Link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2024 - Tốc độ cao, nhanh chóng, mới nhất

Cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2024 mới nhất với đường truyền tốc độ cao, mượt mà và ổn định để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào trong trận cầu đầy căng thẳng, kịch tính này. Trận đấu sẽ quyết định đội tuyển nào sẽ được vào tiếp Tứ kết và đội tuyển nào phải ra về trong tiếc nuối.

Thông tin thời gian và địa điểm diễn ra trận đấu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Trước khi cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, cập nhật ngay thời gian và địa điểm thi đấu chính thức của cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển:

  • Thời gian thi đấu: 02:00 sáng ngày 03/07/2024 theo giờ Việt Nam.
  • Địa điểm thi đấu: SVĐ Red Bull Leipzig.
Cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất
Cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ mới nhất

Link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ EURO 2024

Trận đấu giữa 2 đội tuyển Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được phát trực tiếp trên các kênh như VTV3, TV360, HTV, TT, THVL. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ dưới đây:

Kênh

Link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

SCTV

https://sctv.com.vn/

K+

https://xem.kplus.vn/

VTV

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

HTV

https://www.htv.com.vn/truc-tuyen

TV360

https://tv360.vn/tv/2554?ch=2554&ev=33169&es=1&col=banner&sect=BANNER&pag

VTVCab

https://www.vtvcab.vn/

THVL

https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

Lịch sử đối đầu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Bên cạnh link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, bạn cũng cần tham khảo thông tin về lịch sử đối đầu giữa 2 đội để có thể đưa ra được những nhận định, đánh giá và dự đoán về tỷ số giữa hai đội. Trong lịch sử, hai đội đã có không ít cơ hội được chạm trán nhau. Theo thống kê, hai đội đều có những lối chơi, chiến thuật riêng nên có thể nói không đội nào chịu thua đội nào với kết quả tổng quan là thắng - thua cân bằng nhau.

Ngày

Đội tuyển

Tỉ số

27/03/2024

Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

6-1

30/03/2016

Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

1-2

16/08/2012

Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

2-0

07/09/2011

Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

0-0

30/03/2011

Áo - Thổ Nhĩ Kỳ

0-2

Trong luật trận giao hữu cuối tháng 3 vừa rồi, thầy trò HLV Rangnick đã mang về chiến thắng bùng nổ cho Áo với 6 bàn toàn trận. Có thể nói, sau trận đấu này, Áo đã cho toàn thế giới thấy được sức mạnh của họ trước khi bước vào mùa giải EURO 2024.

Ở trận đấu này, Michael Gregoritsch là người mang đến vinh quang cho Áo khi lập cú hat-trick vào lưới đối thủ chỉ trong 15 phút, từ phút thứ 44 đến phút thứ 59. Trong cả trận đấu, họ chỉ thực hiện 13 cú sút và ghi vào lưới đến 6 bàn. Có thể nói, tỉ lệ phần trăm dứt điểm của tuyển Áo được đánh giá cao.

Lịch sử đối đầu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ
Lịch sử đối đầu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Trong 2 lần chạm trán nhau tại vòng loại EURO năm 2011, Áo đã gặp Thổ Nhĩ Kỳ đến 2 lần với kết quả là một trận hoà và một trận Áo thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-1. Kiểm soát bóng và lối chơi chắc chắn là điều mà Thổ Nhĩ Kỳ đã làm tốt hơn Áo. Họ biết cách chớp lấy thời cơ, nắm bắt cơ hội và biến thành bàn thắng. Như vậy, có thể nói, trận đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ vô cùng đáng xem.

Đánh giá đội hình ra sân của Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Ngoài việc biết được link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, những đánh giá về đội hình cũng sẽ giúp cho người hâm mộ nhận định tốt hơn về trận đấu. Đội hình ra quân của cả hai đội cũng là điều mà những người hâm mộ và chuyên gia tò mò. Dưới đây là đánh giá của các chuyên gia và đội hình ra sân của Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ.

Vị trí

Đội hình tuyển Áo

Đội hình tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Thủ môn

Pentz

Gunok

Hậu vệ

Posh, Danso, Lienhart, Mwenw, Seiwald, Grillitsch

Kadioglu, Bardakci, Demiral, Muldur, Ayhan, Yuksek

Tiền vệ

Laimer, Sabitzer, Baumgartner

Yildiz, Guler, Yilmaz

Tiền đạo

Arnautovic

Tosun

Đánh giá

Với chiến thuật 4-2-3-1, Áo muốn mang đến một lối chơi cẩn thận, chắc chắn trước Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể nói, Áo đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở vòng bảng EURO 2024, vượt cả Pháp và Hà Lan để đứng đầu bằng D với 6 điểm trọn vẹn. Lối chơi pressing tầm cao đã giúp mang lại thành công cho Áo và đe dọa hàng thủ đội bạn.

Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn chiến thuật 4-2-3-1 để đối đầu trong trận đấu lần này. Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ khi được vào vòng Knock-out với vị trí thứ hai của bảng F. Tuy nhiên, hàng thủ của Thổ Nhĩ Kỳ không được đánh giá cao. Trên hàng công, do Calhanoglu vẫn phải chịu án treo giò, mọi trọng trách lớn lao đều đè nén lên vai của cầu thủ trẻ Arda Guler.

Đánh giá đội hình ra sân của Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ
Đánh giá đội hình ra sân của Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Bài viết trên đây cập nhật link xem trực tiếp Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ với đường truyền tốc độ cao nhưng đảm bảo ổn định, nhanh chóng, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét. Áo hay Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là cái tên được xuất hiện trong vòng Tứ kết và có cơ hội nâng cao cúp vô địch. Hãy đón chờ màn trình diễn của cả hai đội và cùng hoà mình vào bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên toàn thế giới.