Đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024: Rangnick chấm dứt giấc mơ người Thổ

Nhận định đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2024 được các chuyên gia đánh giá là một chín một mười. Tuy nhiên, với khát khao của cựu HLV Manchester United Rangnick, ông muốn đưa tuyến Áo đi thật sâu trong giải đấu lần này. Những chiến thuật được giấu kín, chắc chắn đây sẽ là một màn so tài ngang ngửa, hấp dẫn, thú vị và không thể bỏ lỡ.

Đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 EURO 2024

Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ là loạt trận thứ 4 trong vòng đấu 1/8 tại EURO 2024. Cuộc chạm trán lần này được đánh giá là ngang ngửa vì hai “chú ngựa ô” này đều có màn thể hiện vô cùng xuất sắc từ vòng loại. Dù nằm trong bảng đấu khó nhằn với sự góp mặt của 2 ứng cử viên vô địch là Pháp và Hà Lan nhưng Áo đã dễ dàng nhận về 6 điểm và đứng đầu bảng. Còn Thổ Nhĩ Kỳ cũng nhận được 6 điểm nhưng chỉ đứng vị trí thứ hai. Những chiến thuật, lối chơi của hai đội vẫn còn là một ẩn số.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02:00 ngày 03/07/2024 tại SVĐ Red Bull Arena Leipzig và được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình trực tiếp, bao gồm: VTV3, HTV, TT, THVL hoặc bạn có thể xem trên các kênh online thuộc TV360. Hiện tại, thông tin ban đầu về đội hình giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ đã được công bố.

Đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 EURO 2024
Đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 EURO 2024

Đội hình ra sân của đội tuyển Áo

Với khao khát muốn tiến sâu hơn trong giải đấu cũng như chạm tay đến cúp bạc, HLV thầy trò Rangnick đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, phong độ để đối đầu với đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Trong lịch sử đối đầu, cả hai đội đều có kết quả ngang bằng nhau với chỉ số 2 thắng, 1 hoà và 2 thua.

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Pentz

Hậu vệ

Posh, Danso, Lienhart, Mwenw, Seiwald, Grillitsch

Tiền vệ

Laimer, Sabitzer, Baumgartner

Tiền đạo

Arnautovic

Đội hình ra sân của Thổ Nhĩ Kỳ

Một trong những đội tuyển được đánh giá có phần thi đấu nổi bật trong mùa giải EURO 2024 chính là Thổ Nhĩ Kỳ. Với những tên tuổi không quá nổi bật trong làng bóng, tuy nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn cho thấy một lối chơi chắc chắn, kỷ luật và khéo léo cùng với một tinh thần quyết chiến quyết thắng. Để sẵn sàng đối đầu với Áo, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã chuẩn bị cho mình một đội hình riêng:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Gunok

Hậu vệ

Kadioglu, Bardakci, Demiral, Muldur, Ayhan, Yuksek

Tiền vệ

Yildiz, Guler, Yilmaz

Tiền đạo

Tosun

Như vậy, đội hình ra sân của Áo và Thổ Nhĩ Kỳ đã được cân nhắc và chọn lựa cẩn thận để đảm bảo mang đến kết quả thi đấu tốt nhất. Đây là vòng đấu quyết định để lựa chọn đội tuyển tiếp theo đi tiếp đến vòng Tứ kết. Người hâm mộ bóng đá hy vọng hai đội có thể phân định thắng bại trong 90 phút thi đấu chính và không cần đến hiệp phụ, loạt sút luân lưu.

Đội hình ra sân của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ
Đội hình ra sân của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Đánh giá đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 

Việc nhận định đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng 1/8 là điều vô cùng quan trọng. Qua đây, bạn có thể tham khảo để đưa ra những đánh giá, dự đoán chính xác nhất về kết quả của trận đấu.

Sơ đồ, chiến thuật và phòng ngự đội tuyển Áo

Trong giải đấu lần này, Áo bị thiếu hụt những chân sút “cứng” như trung vệ nổi tiếng David Alaba do chấn thương chưa kịp hồi phục, Wimmer vẫn đang trong án treo giò, Trauner và Mwene không thể ra sân. Tuy nhiên, những “ngôi sao” nổi tiếng khác như Sabitzer, Arnautovic,... vẫn duy trì được phong độ tốt nhất và đóng góp nhiều công sức vào thành tích của toàn đội.

Với chiến thuật 4-2-3-1, Áo muốn mang đến một lối chơi cẩn thận, chắc chắn trước Thổ Nhĩ Kỳ. Có thể nói, Áo đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở vòng bảng EURO 2024, vượt cả Pháp và Hà Lan để đứng đầu bằng D với 6 điểm trọn vẹn. Lối chơi pressing tầm cao đã giúp mang lại thành công cho Áo và đe dọa hàng thủ đội bạn.

Sơ đồ, chiến thuật và phòng ngự đội tuyển Áo
Sơ đồ, chiến thuật và phòng ngự đội tuyển Áo

Sơ đồ, chiến thuật và phòng ngự đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Giống như Áo, Thổ Nhĩ Kỳ cũng lựa chọn chiến thuật 4-2-3-1 để đối đầu trong trận đấu lần này. Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ khi được vào vòng Knock-out với vị trí thứ hai của bảng F. Tuy nhiên, hàng thủ của Thổ Nhĩ Kỳ không được đánh giá cao. Trên hàng công, do Calhanoglu vẫn phải chịu án treo giò, mọi trọng trách lớn lao đều đè nén lên vai của cầu thủ trẻ Arda Guler.

Hiểu được tình trạng của đội bóng, HLV Montella đã có những thay đổi về mặt nhân lực để đảm bảo mang đến những chiến tích bất ngờ. Sự trở lại của Bardakci sau án phạt thẻ giúp mang đến sự chắc chắn cho hàng trung vệ. Nhìn chung, so sánh đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, ta có thể thấy đội hình cả hai đội đều một chín một mười.

Dự đoán tỉ số trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Dựa vào đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ được công bố, cuộc đối đầu của hai đội chắc chắn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ. Những bất ngờ về chiến thuật, lối chơi sẽ được thể hiện trong trận đấu.

Dưới đây là thông tin về sự đoán tỉ số trận đấu giữa Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ:

  • Theo tờ Fox Sport dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ là 1-0, nhận định Áo có đến 51.2% cơ hội chiến thắng.
  • Theo tờ Opta Analyst dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ là 2-1, nhận định Áo có đến 48.2% có hội ghi bàn trong 90 phút và có đến 57.4% cơ hội ghi bàn trong hiệp phụ.
  • Theo tờ Sport Mole dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ là 2-1, Áo sẽ có chiến thắng đầy gay cấn.
  • Vntre.vn dự đoán tỉ số Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ là 2-0, Áo sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
Dự đoán tỉ số trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ
Dự đoán tỉ số trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ

Dù không phải lần đầu gặp nhau nhưng đội tuyển nào cũng có cho mình lối chơi, kỹ thuật riêng đặc biệt để áp đảo đối thủ. Tinh thần mạnh mẽ sẽ là yếu tố quan trọng để mang lại chiến thắng cho các đội tuyển. Đội hình ra sân Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024 không chỉ mang đến kết quả cho trận đấu mà còn tạo ra những điều bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Đừng bỏ lỡ!

* Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.