Highlight - Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia: Diogo Costa cản phá 3 quả phạt đền

Ronaldo sút hỏng phạt đền, kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia 0-0 trong suốt thời gian thi đấu chính thức và cả hiệp phụ. Ở loạt sút luân lưu, Diogo Costa sắm vai người hùng với 3 tình huống cản phá thành công, trong khi các cầu thủ Bồ Đào Nha không mắc sai lầm nào.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia rạng sáng ngày 2/7 - Vòng 16 đội Euro

Cập nhật mới nhất Bồ Đào Nha : Slovenia: 0 : 0

Luân lưu Bồ Đào Nha 3 : 0 Slovenia

Diogo Costa chính là người nổi bật trận Bồ Đào Nha vs Slovenia, vòng 16 đội Euro 2024. Thủ môn này đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi anh cản phá được cả ba quả phạt đền trong khi Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo và Bernardo Silva cũng tận dụng cơ hội của mình để Bồ Đào Nha đánh bại Slovenia trên chấm phạt đền. Một chiến thắng khó khăn nhưng là một kết thúc tuyệt vời cho trận đấu này! Bồ Đào Nha giờ sẽ đối đầu với Pháp trong một cuộc đụng độ lớn của những gã khổng lồ.

HIGHLIGHTS HIỆP 1 | BỒ ĐÀO NHA - SLOVENIA (Nguồn: TV360)

Dưới đây là những diễn biến đáng chú ý nhất từ kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia:

Lượt 3: Diego Costa lại cứu thua nữa!!!

Ba lần cứu thua liên tiếp, điều mà khó có thủ môn nào làm được. Một lần nữa, đó là một pha cứu thua dễ dàng với pha đổ người đúng hướng về bên phải khung thành.

Trong khi đó, Bernardo Silva cũng sắm vai người hùng khi thực hiện thành công quả phạt đền. Bồ Đào Nha chính thức vào tứ kết.

Bernardo Silva thực hiện thành công lượt sút quyết định
Bernardo Silva thực hiện thành công lượt sút quyết định

Lượt 2: Diego Costa lại cứu thua! Pha dứt điểm từ chấm 11m của Balkovec không thể đánh bại Diego Costa! Thủ môn người Bồ Đào Nha đã phán đoán chính xác và cản phá thành công cú sút ở độ cao hợp lý.

Fernandes bình tĩnh thực hiện cú đá phạt, xoáy vào góc dưới bên trái. Tỷ số luân lưu hiện tại: Bồ Đào Nha 2 - 0 Slovenia

Lượt 1: Diego Costa cản phá thành công cú sút penalty của Ilicic.Trong khi đó, ở lần thứ hai thực hiện, Ronaldo đã không mắc sai lầm nào nữa khi thực hiện cú đá phạt góc thấp về phía bên trái.

Tỷ số luân lưu hiện tại: Bồ Đào Nha 1 - 0 Slovenia

Hết hiệp phụ: Trận cầu kịch tính tại Frankfurt vẫn chưa thể phân định thắng bại sau 120 phút thi đấu. Cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Trận đấu sẽ bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng thua.

Phút 116: KHÔNG THÀNH CÔNG!!!

Pepe mắc sai lầm tai hại khi để mất bóng trong phần sân nhà, tạo cơ hội cho Sesko đối mặt với thủ môn. Sesko tung cú sút cong vào góc dưới bên trái khung thành, nhưng Diego Costa đã có pha cản phá xuất thần để cứu thua cho Bồ Đào Nha.

Phút 113: Slovenia đang dần trở nên nguy hiểm hơn khi trận đấu bước vào giai đoạn cuối hiệp phụ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể tìm được đường chuyền quyết định để ghi bàn. Trong vài phút qua, Slovenia kiểm soát bóng nhiều hơn so với Bồ Đào Nha.

Phút 104: Ronaldo là người thực hiện quả phạt đền. Đây là khoảnh khắc được nhiều cổ động viên mong chờ. Thế nhưng thủ môn Oblak mới là người xuất sắc hơn. Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia vẫn là 0-0.

Oblak cản phá thành công cú sút của Ronaldo giúp Slovenia níu giữ hy vọng
Oblak cản phá thành công cú sút của Ronaldo giúp Slovenia níu giữ hy vọng

Phút 102: Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền.

Jota giành được quả đá phạt đền! Tiền đạo này luồn lách qua hàng phòng ngự của Slovenia trước khi bị Drkusic tác động.

Hết giờ: Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia 0-0 buộc hai đội phải đá giệp phụ.

Phút 90+2: Bồ Đào Nha không thể tận dụng thành công quả phạt góc.

Phút 72: Lại thêm một quả phạt trực tiếp cho Ronaldo, lần này ở vị trí xa hơn nhưng vẫn ở khu vực trung lộ. Siêu sao Bồ Đào Nha cố gắng đưa bóng qua hàng rào nhưng không thành công và bóng đi vọt xà ngang.

Phút 54: Bồ Đào Nha hưởng quả đá phạt nguy hiểm. Ronaldo thực hiện cú đá phạt nguy hiểm từ rìa vòng cấm nhưng không thành công.

Hiệp 1 kết thúc!

2 phút bù giờ trôi qua và Slovenia là đội bóng hài lòng hơn khi hiệp 1 kết thúc, họ đã thành công giữ sạch lưới trước Bồ Đào Nha. Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia vẫn tạm thời là 0-0.

Người hâm mộ Slovenia đốt pháo sáng trên khán đài
Người hâm mộ Slovenia đốt pháo sáng trên khán đài

Phút 40: Slovenia được hưởng quả phạt góc hiếm hoi. Cerin thực hiện quả phạt góc ngắn, nhận bóng và tạt bóng mạnh nhưng không chính xác, bóng đi ra ngoài khung thành Bồ Đào Nha và Slovenia chỉ được hưởng quả ném biên.

Phút 29: Một quả tạt bóng bổng hướng đến Ruben Dias, cầu thủ này bất ngờ xuất hiện ở khu vực cấm địa Slovenia. Anh ấy đánh đầu chuyền cho Pepe nhưng Pepe lại va chạm với thủ môn Oblak. Trọng tài thổi phạt lỗi cho Bồ Đào Nha.

Phút 16: Sesko bị Ruben Dias chặn đứng, Slovenia vẫn chưa thể tìm kiếm bàn thắng. Với cách chơi phòng ngự chặt chẽ của Bồ Đào Nha, Slovenia dự đoán sẽ có ít cơ hội ghi bàn trong trận đấu này. Do vậy, họ cần phải chắt chiu tối đa mọi cơ hội có thể xuất hiện.

Phút 13: Bồ Đào Nha triển khai bóng từ phần sân nhà, họ đang nỗ lực tìm kiếm khoảng trống trong hàng thủ Slovenia. Silva có pha tạt bóng vào rất đẹp, Ronaldo bật cao nhưng đáng tiếc là không chạm được bóng.

Phút 5: Bồ Đào Nha có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên trong trận. Bruno Fernandes thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác vượt qua Ronaldo nhưng trước khi bóng đến chân Leao, hậu vệ Slovenia đã phá ra ngoài. Trên quả phạt góc tiếp theo, Dias sút bóng đưa bóng đi chệch khung thành.

Đội hình ra sân

  • Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Costa; Cancelo, Dias, Pepe, Mendes; Vitinha, Palhinha; B. Silva, Fernandes, Leao; Ronaldo.
  • Slovenia (4-4-2): Oblak; Karnicnik, Drkusic, Bijol, Balkovec; Stojanovic, Cerin, Elsnik, Mlakar; Sporar, Sesko.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia chung cuộc:

  • Kiểm soát bóng: Bồ Đào Nha 73% - Slovenia 27%
  • Sút trúng đích: Bồ Đào Nha 6 - Slovenia 2
  • Phạt góc: Bồ Đào Nha 11 - Slovenia 4
  • Thẻ vàng: Bồ Đào Nha 1 - Slovenia 5
  • Thẻ đỏ: Bồ Đào Nha 0 - Slovenia 0
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia
Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia

Selecao đã đánh bại Slovenia với tỷ số 3-0 trên chấm luân lưu để lọt vào tứ kết Euro 2024, sau khi kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Slovenia, được giữ nguyên 0-0 trong suốt hơn 90 phút thi đấu và thời gian đá hiệp phụ tại Frankfurt Arena. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong thời gian bù giờ khiến Bồ Đào Nha không thể giải quyết trận đấu sớm. Tuy nhiên, thủ môn Diogo Costa đã có một ngày thi đấu trên cả xuất sắc để giúp đội bóng giành quyền vào tứ kết.