Dự báo thời tiết ngày mai ngày 4/7/2024: Bắc Bộ thời tiết mát mẻ

Mia Dương
Thời tiết ngày mai ngày 4/7/2024 tại Hà Nội và khu vực phía Đông Bắc Bộ, trời sẽ mát mẻ với những cơn mưa rào vào buổi tối. Khu vực phía Tây Bắc Bộ và Tây Nguyên sẽ trải qua những trận mưa rào và dông vào buổi chiều, trong khi Trung Bộ tiếp tục chịu nắng nóng gay gắt suốt cả ngày.

Dự báo thời tiết ngày mai ngày 4/7/2024 tại các vùng trong cả nước

Bắc Bộ

Ngày mai, khu vực Bắc Bộ dự kiến sẽ trải qua một ngày thời tiết khá mát mẻ với nền nhiệt độ dao động từ 24°C đến 32°C. Trời sẽ có mây thay đổi, nắng xuất hiện vào buổi sáng và chiều. Buổi tối và đêm có thể có mưa rào nhẹ và dông rải rác, đặc biệt ở các khu vực vùng núi phía Tây Bắc. Gió nhẹ nhàng thổi từ hướng Đông Bắc với tốc độ 10-15 km/h. Độ ẩm cao, từ 75-85%, tạo cảm giác hơi oi bức.

Trung Bộ

Trung Bộ sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng của nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể đạt từ 35°C đến 38°C, đặc biệt tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế. Trời nắng gắt suốt ngày, chỉ có mây mỏng vào buổi chiều tối. Khu vực từ Đà Nẵng trở vào đến Bình Thuận sẽ có nền nhiệt độ thấp hơn, dao động từ 28°C đến 34°C. Buổi chiều và tối có khả năng xuất hiện mưa rào và dông cục bộ. Gió Tây Nam thổi mạnh với tốc độ từ 15-20 km/h, gây cảm giác khô nóng.

Dự báo thời tiết ngày mai: Trung Bộ tiếp tục nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày mai: Trung Bộ tiếp tục nắng nóng

Nam Bộ

Nam Bộ ngày mai được dự báo sẽ có thời tiết dễ chịu hơn với nhiệt độ dao động từ 26°C đến 33°C. Trời có mây thay đổi, nắng gián đoạn và khả năng có mưa rào và dông vào chiều tối. Những cơn mưa có thể mang đến gió giật mạnh, cần đề phòng. Độ ẩm cao, khoảng 80-90%, kết hợp với nhiệt độ dễ chịu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày. Gió Tây Nam thổi nhẹ nhàng từ 10-15 km/h, mang đến cảm giác mát mẻ.

Dự báo thời tiết ngày mai chi tiết ngày 4/7/2024

Hà Nội: Thời tiết ngày mai dự kiến sẽ trải qua một ngày thời tiết dễ chịu với nền nhiệt độ dao động từ 25°C đến 33°C. Trời có mây thay đổi, nắng xuất hiện vào buổi sáng và chiều. Buổi tối và đêm có thể có mưa rào nhẹ và dông rải rác.

Dự báo thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết dễ chịu
Dự báo thời tiết ngày mai: Hà Nội có thời tiết dễ chịu

Phía Tây Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai sẽ có thời tiết mát mẻ hơn, nhiệt độ dao động từ 22°C đến 30°C. Trời nhiều mây, có mưa rào và dông, đặc biệt vào buổi chiều và tối. Những cơn mưa có thể kèm theo gió giật mạnh và sấm sét.

Phía Đông Bắc Bộ: Thời tiết ngày mai sẽ có nền nhiệt độ dao động từ 24°C đến 32°C. Trời có mây thay đổi, nắng nhẹ vào buổi sáng và chiều. Buổi tối và đêm có khả năng xuất hiện mưa rào và dông cục bộ.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Thời tiết ngày mai sẽ tiếp tục chịu ảnh hưởng của nắng nóng, nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể đạt từ 34°C đến 37°C. Trời nắng gắt suốt ngày, chỉ có mây mỏng vào buổi chiều tối. Buổi chiều và tối có thể xuất hiện mưa rào và dông cục bộ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Thời tiết ngày mai sẽ có thời tiết nắng nóng nhẹ hơn với nhiệt độ dao động từ 27°C đến 34°C. Trời có mây thay đổi, nắng gián đoạn và khả năng có mưa rào và dông vào chiều tối.

Tây Nguyên: Thời tiết ngày mai sẽ có thời tiết mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 20°C đến 29°C. Trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác vào buổi chiều và tối.

Nam Bộ: Thời tiết ngày mai được dự báo sẽ có thời tiết dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 26°C đến 33°C. Trời có mây thay đổi, nắng gián đoạn và khả năng có mưa rào và dông vào chiều tối. Những cơn mưa có thể mang đến gió giật mạnh. Độ ẩm cao, khoảng 80-90%, kết hợp với nhiệt độ dễ chịu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt hàng ngày.

Dự báo thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa rào và dông vào chiều tối
Dự báo thời tiết ngày mai: Nam Bộ có mưa rào và dông vào chiều tối

TP. Hồ Chí Minh: Thời tiết ngày mai dự kiến sẽ có thời tiết tương tự như Nam Bộ với nhiệt độ dao động từ 26°C đến 33°C. Trời có mây thay đổi, nắng gián đoạn và khả năng có mưa rào và dông vào chiều tối. Những cơn mưa có thể mang đến gió giật mạnh.

Nhìn chung dự báo thời tiết ngày mai ngày 4/7/2024

Thời tiết ngày mai ngày 4/7/2024, sẽ có những đặc điểm đa dạng và thay đổi tùy theo từng vùng miền. Hà Nội và khu vực phía Đông Bắc Bộ sẽ trải qua một ngày mát mẻ với những cơn mưa rào vào buổi tối, trong khi khu vực phía Tây Bắc Bộ và Tây Nguyên có thể gặp mưa rào và dông vào buổi chiều. Trung Bộ tiếp tục đối mặt với nắng nóng gay gắt, còn Nam Bộ và TP. Hồ Chí Minh sẽ có thời tiết dễ chịu hơn với mưa rào vào chiều tối.