Highlight - Kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha: Cơn địa chấn Georgia

Kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cục diện bảng F, vì Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 với ngôi đầu bảng trước 1 lượt trận. Do đó, trận đấu cuối cùng của họ với Georgia đêm nay chỉ mang tính thủ tục.

Kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha rạng sáng ngày 27/06 - Bảng F

Cập nhật mới nhất Georgia : Bồ Đào Nha tỷ số 2:0

Cuộc đối đầu giữa Georgia (1 điểm) và Bồ Đào Nha (6 điểm) rạng sáng ngày 27/06 là trận đấu giữa đội đầu bảng và đội cuối bảng F tại EURO 2024. Trong khi Ronaldo cùng các đồng đội đã sớm giành vé vào vòng 16 đội, Georgia chỉ có duy nhất một lựa chọn là giành chiến thắng để tiếp tục hành trình của mình trên đất Đức. Dưới đây là những diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha:

Đang cập nhật…

Cristiano Ronaldo rời sân
Cristiano Ronaldo rời sân

Phút 65: Ronaldo đã phải rời sân mà vẫn chưa thể ghi bàn ở Euro năm nay. Dù sao siêu sao sinh năm 1985 cũng cần thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho vòng 1/8 tiếp theo.

Georgia gia tăng cách biệt với bàn thắng thứ 2
Georgia gia tăng cách biệt với bàn thắng thứ 2

Phút 57: Mikautadze đã nhân đôi cách biệt cho Georgia từ chấm 11m sau một cú đá hiểm hóc. Tiền đạo đang thi đấu tại Pháp vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Euro 2024" với ba bàn thắng được ghi. Thật không thể tin nỗi, kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha hiện giờ là 2:0.

Hiệp một khép lại với vị thế dẫn đầu thuộc về Georgia.

Gvelesiani chơi hết mình để ngăn chặn cú sút đầy uy lực của Ronaldo
Gvelesiani chơi hết mình để ngăn chặn cú sút đầy uy lực của Ronaldo

Phút 35: Gvelesiani, hiện đang thi đấu tại Iran, đã dũng cảm ngăn chặn cú sút chân trái đầy uy lực của Ronaldo. Nếu bóng tìm đến khung thành, không ai có thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra.

Các cầu thủ Georgia đang nỗ lực hết mình để bảo vệ thành quả và giành tấm vé vào vòng 1/8 trong lần đầu tiên tham dự Euro.

Huyền thoại Cristiano Ronaldo sút bóng nhưng rất tiếc nó đã được cản phá thành công
Huyền thoại Cristiano Ronaldo sút bóng nhưng rất tiếc nó đã được cản phá thành công

Phút 17: Ngôi sao Cristiano Ronaldo thực hiện một cú sút phạt góc trực diện với tốc độ lên đến 130 km/h, nhưng thủ môn Mamardashvili đã cản phá thành công. Kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha chưa thể cân bằng.

Trong tình thế bị dẫn trước, Bồ Đào Nha buộc phải gia tăng sức ép tấn công. Seleccao kiểm soát bóng vượt trội và liên tục tổ chức các pha tấn công, nhưng vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ hòa, khi các cơ hội chỉ dừng lại ở mức tiềm năng.

Kvaratskhelia bất ngờ mở tỷ số đầu tiên cho Georgia
Kvaratskhelia bất ngờ mở tỷ số đầu tiên cho Georgia

Phút 2: Chỉ trong hai phút đầu của trận đấu, Georgia đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Antonio Silva có một pha chuyền bóng thiếu cẩn trọng, tạo cơ hội cho Georgia. Nhờ đường chọc khe tinh tế của Mikautadze, Kvaratskhelia bứt phá, tiến gần khung thành và dứt điểm bằng chân trái, đánh bại thủ môn Diogo Costa.

Đội hình ra sân

  • Georgia (3-5-2): Giorgi Mamardashvili, Saba Kverkvelia, Guram Kashia, Lasha Dvali, Georgiy Tsitaishvili, Giorgi Chakvetadze, Anzor Mekvabishvili, Giorgi Kochorashvili, Otar Kakabadze, Georges Mikautadze, Khvicha Kvaratskhelia.
  • Bồ Đào Nha (4-2-3-1): José Sá, Nélson Semedo, António Silva, Gonçalo Inácio, Diogo Dalot, João Palhinha, João Neves, Diogo Jota, Matheus Nunes, João Félix, Gonçalo Ramos.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha chung cuộc:

Đang cập nhật..

Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng thuyết phục trước Georgia trong trận đấu cuối cùng của bảng F EURO 2024, diễn ra lúc 2h ngày 27/6. Kết quả bóng đá Georgia vs Bồ Đào Nha sẽ quyết định cục diện bảng đấu.