Nhận định Argentina vs Peru tại Copa America 2024: Argentina vững ngôi đầu bảng A

Nhận định Argentina vs Peru tại Copa America 2024 là trận chiến căng thẳng và kịch tính. Argentina là đội bóng mạnh vượt trội và đã sớm giành vé vào tứ kết sẽ gặp Peru, đội đang đứng cuối bảng A nhưng vẫn nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 7h00 ngày 30/6/2024.

Argentina vs Peru - Link xem trực tiếp mới nhất 

Trong khuôn khổ bảng A giải Copa America 2024, Argentina vs Peru sẽ có màn chạm trán kịch tính và gay cấn để tìm kiếm cơ hội tiến vào vòng trong. Với thành tích ấn tượng, Argentina gần như đã nắm chắc tấm vé vào Tứ kết. Do đó, màn chạm trán này được coi là trận đấu mang tính “thủ tục” dành cho Argentina.

Argentina vs Peru sẽ có màn chạm trán trong khuôn khổ bảng A tại Copa America 2024
Argentina vs Peru sẽ có màn chạm trán trong khuôn khổ bảng A tại Copa America 2024

Dưới đây là thông tin trận đối đầu giữa Argentina vs Peru mà bạn có thể tham khảo:

  • Thời gian: 7h00 ngày 30/06/2024
  • Địa điểm: Sân Hard Rock Stadium
  • Bảng: A

Trận đấu giữa Argentina vs Peru sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến và các kênh truyền hình tại Việt Nam vào lúc 7h00 ngày 30/6. Để không bỏ lỡ màn chạm trán gay cấn này, bạn có thể xem toàn bộ trận đấu bằng cách truy cập vào link xem trực tiếp Argentina vs Peru:

  • Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Peru trên VTC Now: https://www.vtcnow.vn/chile-vs-argentina-bang-a-copa-america-2024
  • Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Peru trên Kênh K+: https://xem.kplus.vn/
  • Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Peru trên VTVCab: https://www.vtvcab.vn/
  • Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Peru trên TV360: https://tv360.vn/

Nhận định Argentina vs Peru tại Copa America 2024 

Nhận định Argentina vs Peru tại bảng A Copa America 2024 giúp bạn dự đoán chính xác kết quả trận đối đầu giữa hai đội bóng. Để đưa ra nhận định đúng nhất về trận đấu này, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

Phong độ của Argentina vs Peru 

Xem xét phong độ thi đấu sẽ giúp bạn nhận định Argentina vs Peru và dự đoán tỉ số một cách chính xác nhất. Argentina đã trở thành quốc gia đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2024 sau khi đánh bại Chile với tỷ số sít sao 1-0 tại New Jersey.

Ghi bàn khi vào sân thay người với chiến thắng 2-0 của La Albiceleste trước đội tuyển Canada ở lượt trận mở màn, tiền đạo Lautaro Martinez của đội Inter Milan một lần nữa tạo ra sự khác biệt từ băng ghế dự bị trong trận gặp Chile nhờ bàn thắng ở phút 88. Với 6 điểm tuyệt đối, đội Argentina đang vươn lên dẫn đầu bảng A, cao hơn đội nhì bảng là Canada 3 điểm. Như vậy Argentina chỉ cần cầm hòa ở lượt trận cuối này để đảm bảo ngôi đầu bảng.

Nhận định Argentina vs Peru cho thấy Peru đang bị yếu thế trước đương kim vô địch Nam Mỹ
Nhận định Argentina vs Peru cho thấy Peru đang bị yếu thế trước đương kim vô địch Nam Mỹ

Tuy nhiên, với đẳng cấp của một nhà đương kim vô địch Nam Mỹ cũng như đương kim vô địch thế giới, Argentina chắc chắn sẽ không nhập cuộc với tư tưởng cầu hòa. Argentina chỉ thua 2 trong tổng 59 trận đấu quốc tế gần nhất kể từ mùa hè năm 2019, cụ thể là trận thua bất ngờ 1-2 trước Saudi Arabia tại World Cup 2022 và trận thua Uruguay với tỉ số 0-2 ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 năm ngoái.

Trong khi đó, Peru đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bảng Copa America lần đầu tiên kể từ năm 1995 khi mới chỉ có được 1 điểm sau hai trận đầu tiên tại bảng A khi đối đầu với Chile và Canada.

Với ngôi vị Á quân 2019 và bán kết năm 2021, La Blanquirroja đã hòa 0-0 với Chile ở trận mở màn trước khi chịu thất bại 0-1 trước Canada trong thế thiếu người. Đội bóng của HLV Jorge Fossati hiện đứng cuối bảng A mặc dù đang cùng số điểm với Chile ở vị trí thứ ba. Với tình hình hiện tại, Peru cần phải đánh bại Argentina cũng như hy vọng Canada và Chile sẽ hòa nhau để có thể tiến vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng trước đối thủ như Argentina là điều không đơn giản.

Đội hình ra sân của Argentina vs Peru

Nghiên cứu đội hình ra sân cũng là yếu tố giúp bạn nhận định Argentina vs Peru tại Copa America 2024 chính xác hơn. Hiện tại, thông tin về lực lượng và đội hình ra sân dự kiến của hai đội tuyển Argentina với Peru đã được công bố như sau:

Messi và một số cầu thủ trụ cột sẽ vắng mặt trong trận gặp Peru để tạo cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ
Messi và một số cầu thủ trụ cột sẽ vắng mặt trong trận gặp Peru để tạo cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ

Đội hình ra sân Argentina tại Copa America 2024:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Armani

Hậu vệ

Montiel, Otamendi, Pezzella và Acuna

Tiền vệ

Mac Allister, Rodriguez và Palacios

Tiền đạo

Di Maria, Lautaro Martinez và Garnacho

Đội hình ra sân Peru tại Copa America 2024:

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Gallese

Hậu vệ

Santamaria, Zambrano và Callens

Tiền vệ

Polo, Pena, Cartagena, Quispe và Lopez

Tiền đạo

Lapadula và Flores

Đối với Argentina, trận đối đầu này như “cuộc dạo chơi” và chỉ mang tính thủ tục nên các cầu thủ chủ chốt đều được nghỉ ngơi để nhường lại sân chơi cho những tài năng trẻ. Điều này cũng giúp đội hình ra sân Argentina vs Peru có sự cân bằng hơn. Tuy nhiên, về phía đội Peru, Miguel Araujo bị treo giò vì thẻ đỏ nên Anderson Santamaria sẽ thay thế vị trí của anh trong trận gặp Argentina.

Lịch sử đối đầu giữa Argentina vs Peru

Lịch sử đối đầu cho thấy Argentina vs Peru đã từng giao đấu với nhau rất nhiều lần ở các giải đấu mang tầm quốc tế. Xét 5 trận gần nhất, ưu thế nghiêng về phía đội tuyển Argentina với 3 trận thắng, 2 trận hòa và không có trận thua. Còn Peru chưa chiến thắng trận nào trước Argentina trong 5 trận gần nhất này. Qua đó bạn cũng có thể nhận định Argentina vs Peru tại mùa giải năm nay.

Dưới đây là 5 màn chạm trán gần nhất của Argentina vs Peru:

Thời gian

Trận đấu

Tỉ số

Kết quả

18/10/2023

Peru - Argentina

0 - 2

Argentina thắng

15/10/2021

Argentina - Peru

1 - 0

Argentina thắng

18/11/2020

Peru - Argentina

0 - 2

Argentina thắng

06/10/2017

Argentina - Peru

0 - 0

Hòa

07/10/2016

Peru - Argentina

2 - 2

Hòa

Phong độ gần đây của đội Argentina

Thời gian

Trận đấu

Tỉ số

Kết quả

26/06/2024

Chile - Argentina

0 - 1

Thắng

21/06/2024

Argentina - Canada

2 - 0

Thắng

15/06/2024

Guatemala - Argentina

1 - 4

Thắng

10/06/2024

Argentina - Ecuador

1 - 0

Thắng

27/03/2024

Argentina - Costa Rica

3 - 1

Thắng

Phong độ gần đây của đội Peru

Thời gian

Trận đấu

Tỉ số

Kết quả

26/06/2024

Peru - Canada

0 - 1

Thua

22/06/2024

Peru - Chile

0 - 0

Hòa

15/06/2024

El Salvador - Peru

0 - 1

Thắng

08/06/2024

Peru - Paraguay

0 - 0

Hòa

27/03/2024

Peru - CH Dominican

4 - 1

Thắng

Như vậy, xét trong 5 trận gần nhất, tỉ lệ thắng của Argentina là 100% và tỉ lệ thắng của Peru chỉ 40%. Sự chênh lệch này phản ánh thành tích thi đấu của hai đội bóng trong thời gian gần đây. Argentina khẳng định vị thế đương kim vô địch với phong độ thi đấu cực kỳ ổn định.

Nhận định Argentina vs Peru từ chuyên gia 

Trước thềm diễn ra trận đối đầu, rất nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định Argentina vs Peru trong khuôn khổ bảng A Copa America 2024. Thực tế, Argentina đã sớm có vé đi tiếp tại Copa America 2024 khi có được 2 trận thắng trước Canada và Chile tại bảng A.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A, Messi cùng đồng đội có trận đấu “dạo chơi” trước Peru. Tất nhiên, HLV Scaloni sẽ chủ động cất một số trụ cột quan trọng trên ghế dự bị để giữ sức cho loạt trận tứ kết và 1 điểm trước Peru không phải kết quả quá thất vọng. Đây là kết quả đủ để Argentina giữ ngôi đầu bảng.

Chuyên gia nhận định Argentina sẽ giành chiến thắng trước Peru một cách dễ dàng
Chuyên gia nhận định Argentina sẽ giành chiến thắng trước Peru một cách dễ dàng

Bên kia chiến tuyến, Peru hiện đang là đội bóng đứng cuối cùng ở bảng A với 1 điểm sau 2 lượt trận vòng bảng. Tuy nhiên, Peru vẫn có cơ hội đi tiếp nếu họ có chiến thắng cách biệt trước Argentina và chờ đợi kết quả trận đấu cùng giờ giữa Canada và Chile khép lại với tỷ số hòa.

Thực tế, việc đánh bại Argentina là nhiệm vụ không tưởng với Peru và khả năng họ có thể giành vé đi tiếp tại Copa America là rất thấp. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, Peru hoàn toàn có thể lật ngược tình thế và tìm kiếm bàn thắng trước Argentina.

SportsMole- chuyên trang bóng đá hàng đầu dự đoán xác suất Argentina giành chiến thắng ở trận này là 72,27%, xác suất hòa là 18,6% và xác suất Peru giành chiến thắng là 9,11%. VNtre.vn dự đoán xác suất Argentina thắng là 65%, xác suất Peru thắng là 13% và xác suất hòa là 22%.

Argentina vs Peru đội nào mạnh hơn? 

Nhận định Argentina vs Peru cho thấy Argentina rõ ràng là đội mạnh hơn so với Peru trong cuộc đối đầu tại Copa America 2024. Argentina không chỉ là đương kim vô địch Nam Mỹ mà còn là đương kim vô địch thế giới, thể hiện sự thống trị của họ trong bóng đá quốc tế.

Với dàn cầu thủ chất lượng và phong độ ổn định, Argentina đã sớm giành vé vào tứ kết sau hai chiến thắng trước Canada và Chile. Họ chỉ thua 2 trong 59 trận quốc tế gần nhất kể từ mùa hè năm 2019 và đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp.

Argentina mạnh hơn Peru xét về thành tích, phong độ và đội hình thi đấu
Argentina mạnh hơn Peru xét về thành tích, phong độ và đội hình thi đấu

Ngược lại, Peru đang đứng cuối bảng A với chỉ 1 điểm sau hai lượt trận và phải đối mặt với nguy cơ bị loại. Dù có cơ hội đi tiếp nếu thắng Argentina và hy vọng Canada và Chile hòa nhau nhưng điều này dường như là nhiệm vụ bất khả thi. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Argentina khi họ chưa thua Peru trong 16 lần gặp gỡ trước đó.

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Argentina vs Peru tại bảng A

Dựa trên phong độ và lực lượng của hai đội, Argentina được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Peru tại bảng A Copa America 2024. Mặc dù HLV Scaloni có thể cất một số trụ cột để giữ sức cho vòng tứ kết nhưng với đội hình chất lượng và sự chênh lệch rõ rệt về sức mạnh, Argentina vẫn có đủ khả năng để kiểm soát trận đấu.

Dự đoán kết quả trận đối đầu Argentina vs Peru là 2 - 0 nghiêng về tuyển Argentina
Dự đoán kết quả trận đối đầu Argentina vs Peru là 2 - 0 nghiêng về tuyển Argentina

Peru dù vẫn còn hy vọng đi tiếp nhưng việc đánh bại một đội bóng mạnh như Argentina là điều rất khó khăn. Với hàng công sắc bén và hàng thủ chắc chắn, Argentina có thể giành chiến thắng với tỉ số 2-0 hoặc 3-0 trước Peru. Dưới đây là vài thông tin nhận định Argentina vs Peru và dự đoán tỉ số mà bạn có thể tham khảo:

  • Trang SportsMole dự đoán trận đối đầu giữa Argentina vs Peru sẽ kết thúc với tỉ số 2 - 0, trong đó chiến thắng thuộc về Argentina.
  • Trang Whoscored dự đoán trận đối đầu giữa Argentina vs Peru sẽ kết thúc với tỉ số 2 - 0, trong đó chiến thắng thuộc về Argentina.
  • VNtre.vn dự đoán trận đối đầu giữa Argentina vs Peru sẽ kết thúc với tỉ số 3 - 0, trong đó chiến thắng thuộc về Argentina.

Nhận định Argentina vs Peru tại Copa America 2024 cho thấy ưu thế đang nghiêng về phía đội tuyển Argentina với lực lượng mạnh mẽ và phong độ ổn định. Peru cần một chút may mắn để lật ngược tình thế và giành vé đi tiếp vào vòng trong.

* Thông tin dự đoán trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí. Trang tin tức không ủng hộ hay khuyến khích người dùng tham gia các trò chơi may rủi.