Highlight - Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha: Bồ Đào Nha thắng đậm 3-0

Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha hôm nay đã cho thấy sự thăng hoa của tuyển Bồ Đào Nha trong giải đấu. Với phong độ cao và những màn trình diễn thăng hoa, họ đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thứ hai của bảng F EURO 2024.

Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha đêm ngày 22/06 - Bảng F

Cập nhật mới nhất Thổ Nhĩ Kỳ : Bồ Đào Nha tỷ số 0:3

Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha đều thắng trong trận ra quân. Thổ Nhĩ Kỳ nhờ siêu phẩm của Guler và Bồ Đào Nha nhờ bàn thắng phút chót của Francisco Conceicao. Với 3 điểm sẵn có, cả hai có thể sẽ chơi cẩn thận và chấp nhận một kết quả hòa để dễ dàng đi tiếp mà không hao tổn nhiều sức lực. Dưới đây là những diễn biến nổi bật từ kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha đêm ngày 22/06:

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 chung cuộc cho Bồ Đào Nha.

Phút 80: Trận đấu đang diễn ra với nhịp độ vừa phải. Bồ Đào Nha đã không tiếp tục áp đặt sức ép tấn công mạnh mẽ từ đầu hiệp hai, trong khi tinh thần của Thổ Nhĩ Kỳ dường như ngày càng chìm vào bất lực. Có thể họ sẽ không tìm được bàn danh dự nào trong trận này.

Lại thêm một chiến thắng nữa thuộc về Seleccao
Lại thêm một chiến thắng nữa thuộc về Seleccao

Phút 56: Ronaldo nhận đường chuyền từ đồng đội và khi đối mặt với thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ, anh quyết định không tung cú dứt điểm mà thay vào đó chuyền ngang cho Bruno Fernandes, người đứng ở vị trí thuận lợi hơn. Ngôi sao của Manchester United không bỏ lỡ cơ hội này để gia tăng cách biệt cho Bồ Đào Nha.

Kết thúc hiệp 1, Bồ Đào Nha tạm thời dẫn trước 2-0.

Bàn phản lưới thứ 5 tại Euro 2024 đem lại bàn thắng thứ 2 cho Bồ Đào Nha
Bàn phản lưới thứ 5 tại Euro 2024 đem lại bàn thắng thứ 2 cho Bồ Đào Nha

Phút 29: Bồ Đào Nha bất ngờ được "tặng" bàn thắng thứ 2. Vitinha xử lý bóng vụng về ở phần sân đối phương, tưởng như tình huống đã kết thúc thì Samet Akaydin lại có pha chuyền về vô cùng tệ, không phối hợp tốt với thủ môn Altay Bayindir. Kết quả là bóng lăn chậm rãi qua vạch vôi. Đây là bàn phản lưới thứ 5 tại Euro 2024. Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha được nâng lên 0-2.

Bồ Đào Nha mở tỷ số đầu tiên
Bồ Đào Nha mở tỷ số đầu tiên

Phút 21: Rafael Leao phối hợp cùng Nuno Mendes ở cánh trái, và hậu vệ thuộc biên chế PSG đã căng ngang vào trong. Một cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ phá bóng không thành công, khiến Ronaldo không thể chạm bóng, nhưng lại vô tình đưa bóng đến đúng vị trí của Bernardo Silva. Ngôi sao Man City đã lạnh lùng dứt điểm một chạm bằng chân trái, làm tung lưới Thổ Nhĩ Kỳ.

Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra không bị áp đảo trước Bồ Đào Nha
Thổ Nhĩ Kỳ tỏ ra không bị áp đảo trước Bồ Đào Nha

Phút 15: Thế trận đang khá cân bằng. Bồ Đào Nha có phần kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ cũng không bị áp đảo, sẵn sàng dâng cao và tấn công nhanh bên cánh phải.

Đội hình ra sân

  • Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Mert Günok, Mert Müldür, Samet Akaydin, Abdülkerim Bardakcı, Ferdi Kadıoğlu, Kaan Ayhan, Hakan Çalhanoğlu, Arda Güler, Orkun Kökçü, Kenan Yıldız, Barış Yılmaz.
  • Bồ Đào Nha (3-4-3): Diogo Costa, Rúben Dias, Pepe, Nuno Mendes, Diogo Dalot, Vitinha, Bruno Fernandes, João Cancelo, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Rafael Leão.

Số liệu thống kê khác dẫn đến kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha:

  • Kiểm soát bóng: Thổ Nhĩ Kỳ 43% - Bồ Đào Nha 57%
  • Sút trúng đích: Thổ Nhĩ Kỳ 3 - Bồ Đào Nha 3
  • Phạt góc: Thổ Nhĩ Kỳ 9 - Bồ Đào Nha 1
  • Thẻ vàng: Thổ Nhĩ Kỳ 3 - Bồ Đào Nha 2
  • Thẻ đỏ: Thổ Nhĩ Kỳ 0 - Bồ Đào Nha 0
Số liệu thống kê từ kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha
Số liệu thống kê từ kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đã có 2 bàn thắng trong hiệp 1 và thêm 1 bàn trong hiệp 2, dễ dàng đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0 để giành ngôi đầu bảng F và sớm giành vé vào vòng knock-out. Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với Bồ Đào Nha này cũng giúp Bồ Đào Nha tránh được đối thủ mạnh như Pháp và Hà Lan ở vòng 16 đội, một vị thế rất thuận lợi tại EURO 2024.