Dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn: Nam chính thoát kiếp nam thần mặt đơ?

Tham gia cùng dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, “nàng hồ ly” Shin Min Ah được khán giả đón nhận tích cực vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cô. Nhưng, nam chính Kim Young Dae lại khiến khán giả tò mò vì anh chàng từng bị chê là nam thần mặt đơ không biết diễn xuất.

Thông tin về bộ phim Tình yêu trọn vẹn

  • Tên phim: Tình yêu trọn vẹn (No Gain No Love)
  • Thể loại: Tình Cảm, hiện đại
  • Phim: Hàn Quốc
  • Dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn: Shin Min Ah, Kim Young Dae, Han Ji Hyun, Lee Yoo Jin, Lee Sang Yi…
  • Số tập: 12 tập
  • Đạo diễn: Kim Jung Sik
  • Biên kịch: Kim Hye Young

Nội dung phim Tình yêu trọn vẹn

Bộ phim Tình yêu trọn vẹn có nội dung nói về cô nàng hà tiện Son Hae Yeong (Shin Min Ah thủ vai). Cô nàng không muốn tốn tiền chi cho bất kỳ vấn đề gì. Ở nơi làm việc, Son Hae Yeong luôn muốn được thăng chức. Đáng tiếc, cô phải đối diện với nguy cơ thất bại nghiêm trọng.

Vì muốn giải quyết vấn đề nan giải, Son Hae Yeong đã lập kế hoạch để có thể kết hôn giả. Và người chồng giả mà cô chọn chính là Kim Ji Wook (Kim Young Dae thủ vai).

Dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt là cặp đôi chính
Dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt là cặp đôi chính

Được biết, Kim Ji Wook là một anh chàng thu ngân bán thời gian khá bình thường tại cửa hàng tiện lợi. Với tính cách tốt bụng, Kim Ji Wook chưa từng từ chối lời nhờ vả của bất kỳ ai. Cũng vì thế mà anh chàng rất được yêu thích. Tuy nhiên, Kim Ji Wook lại chỉ có quan hệ không tốt duy nhất với một vị khách và người đó chính là Hae Yeong.

Không ngờ, đám cưới giả của Son Hae Yeong và Kim Ji Wook đã khiến cuộc đời của 2 người thay đổi. Từ một cuộc hôn nhân giả, họ dần dần nảy sinh tình cảm. Nhưng, chuyện gì sẽ xảy ra khi người ta phát hiện ra cả hai chỉ đang là vợ chồng trên danh nghĩa?

Được biết, Tình yêu trọn vẹn chỉ vừa lên sóng chưa lâu đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của khán giả. Theo thống kê, tỷ suất người xem của phim từ tập đầu đã là 3.6% và tăng 3.8% ở tập thứ 2. Đây là một con số ổn định, tiềm năng với một bộ phim đầu tuần trên đài cáp tvN.

Màn tái xuất của Shin Min Ah trong dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn rất được mong chờ
Màn tái xuất của Shin Min Ah trong dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn rất được mong chờ

Đặc biệt, tham gia dàn diễn viên Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah gây ấn tượng với khán giả. Cô được đánh giá có màn hoá thân xuất sắc vào nhân vật Son Ha Young. Chẳng ai nghĩ rằng Shin Min Ah đã ở tuổi 40 với nhan sắc ngọt ngào hiện tại. Hơn thế, sự xuất hiện của Kim Young Dae cũng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người đánh giá cao phản ứng hóa học của cặp đôi lệch tuổi này.

Dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn

Shin Min Ah đóng vai Son Hae Yeong

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Shin Min Ah có màn hóa thân thực sự rất ấn tượng vai Son Hae Yeong. Dự đám cưới của người yêu cũ và đồng nghiệp khiến cô nàng Son Hae Yeong bối rối. Không ngờ, trong hôn lễ, cô phát hiện ra bản thân bị cắm sừng vì thực tế đồng nghiệp và bạn trai cũ đã qua lại với nhau được hơn 1 năm. Trong khi đó, Son Hae Yeong mới chỉ chia tay được 6 tháng.

Tức giận, Son Hae Yeong đã đòi lại tiền mừng cưới từ bạn trai cũ nhưng vì bị vợ kiểm soát chi tiêu nên anh ta không thể làm gì được. Tên tra nam xấu xa này hứa trả tiền mừng và sẽ yêu cầu mọi chế độ đãi ngộ cho Son Hae Yeong như tiền thưởng, nghỉ phép, lên chức… nếu cô lập gia đình.

Tham gia vào dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah được khán giả đánh giá rất cao
Tham gia vào dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah được khán giả đánh giá rất cao

Vì lời đề nghị này của bạn trai cũ, Son Hae Yeong đã uống say và lấy can đảm đề nghị với anh chàng Kim Ji Wook (Kim Young Dae đóng) kết hôn với cô. Yêu cầu rất đột ngột của Hae Young khiến Ji Wook bất ngờ sửng sốt. Hae Young từng đặt cho Ji Wook biệt danh là "chó dại", khác hẳn với các khách hàng khác. Nhiều người rất tò mò chuyện tình của họ sau này.

Nói về Shin Min Ah, từ sau thành công của Our Blues, cô gần như có dịp nghỉ ngơi dài hơi. Nữ diễn viên toàn tâm toàn ý lo cho bạn trai là Kim Woo Bin mới phục hồi sau khi điều trị ung thư vòm họng. Cặp đôi tận hưởng những ngày tháng vui vẻ và hạnh phúc.

So với dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah chính là nhân tố đầu tiên khiến người xem ngồi lại thưởng thức bộ phim
So với dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah chính là nhân tố đầu tiên khiến người xem ngồi lại thưởng thức bộ phim

Do đó, sự trở lại của Shin Min Ah trong dự án Tình yêu trọn vẹn khiến nhiều người chờ đợi. Ở lần tái xuất này, nữ diễn viên hợp tác với đàn em kém 12 tuổi nhưng vẫn không bị lép vế. Shin Min Ah được khen vẫn trẻ đẹp, nhan sắc ngọt ngào trời cho.

Trước đó, nhắc đến Shin Min Ah, khán giả từng biết đến cô qua các dự án đình đám như Bạn gái tôi là hồ ly, Oh My Venus, Hometown Cha-Cha-Cha, Arang và Sử phán… Có thể nói so với dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Shin Min Ah có bề dày kinh nghiệm. Bởi vậy, khi tham gia dự án lần này, khán giả đánh giá khá cao cô.

Kim Young Dae đóng vai Kim Ji Wook

Tham gia cùng dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Kim Young Dae hóa thân thành Kim Ji Wook. Anh chàng Kim Ji Wook là một người rất giỏi tính toán, sống lí trí và không muốn làm phiền tới bất kỳ ai hay cũng chẳng muốn gây hại cho ai. Cũng vì thế mà Ji Wook sống như “chàng trai trẻ chính trực” nhưng luôn mong muốn sống ẩn mình.

Kim Young Dae có màn hóa thân thành Kim Ji Woo khá ấn tượng
Kim Young Dae có màn hóa thân thành Kim Ji Wook khá ấn tượng

Cuộc sống của Kim Ji Wook sau khi gặp cô nàng Son Hae Yeong bắt đầu thay đổi. Anh không ngờ lại chấp nhận kết hôn với một cô nàng luôn miệt thị, mắng mỏ mình. Dần dần, Kim Ji Wook nhận ra bản tính tốt đẹp của Son Hae Yeong. Cô không xấu như tưởng tưởng của anh. Cuối cùng tình cảm của anh lớn lên lúc nào không hay.

Nói về vai diễn lần này, Kim Ji Wook khẳng định nhờ có sự giúp đỡ của đàn chị Shin Min Ah mà anh đã có sự phát triển vượt bậc trong diễn xuất. Nam diễn viên trẻ tâm sự: “Nhờ có sự quan tâm của tiền bối như Shin Min Ah trong suốt quá trình cả hai quay phim. Tôi có thể tập trung nhiều hơn, hoàn toàn tin tưởng vào diễn xuất của bản thân. Có thể nói tôi thực sự biết hơn về điều đó.

Và vì chúng tôi đã chuẩn bị khá tốt, hết mình để có thể mang đến một bộ phim truyền hình tốt, mang nhiều năng lượng tích cực, hạnh phúc cho mọi người. Mong rằng khán giả sẽ quan tâm và yêu thích bộ phim”.

Kim Young Dae nhận được lời khen từ nhà sản xuất bộ phim
Kim Young Dae nhận được lời khen từ nhà sản xuất bộ phim

Nhà sản xuất của phim Tình yêu trọn vẹn đã chia sẻ thẳng thắn về nam diễn viên chính của bộ phim: “Kim Young Dae thực sự đã thể hiện một vai diễn khác biệt so với những nhân vật mà trước đó anh ấy thể hiện. Nam diễn viên đã có một màn trình diễn thực sự rất thực tế. Các bạn sẽ có thể yên tâm và chờ đợi sự thay đổi, thấy một khía cạnh mới của anh ấy”.

Với lời chia sẻ của nhà sản xuất, nhiều người khẳng định họ rất mong chờ vào màn thể hiện của Kim Young Dae cùng với dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn.

Ngoài nam nữ chính, phim Tình yêu trọn vẹn còn có sự tham gia của những cái tên trẻ như Han Ji Hyun, Lee Yoo Jin, Lee Sang Yi… Khán giả rất chờ đợi vào màn thể hiện của những ngôi sao đang lên này.

Phim vừa lên sóng, khán giả xôn xao bàn tán

Nhiều người nhận định ngoài dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, nội dung dự án này cũng thu hút khán giả. Dự án này cũng nhận được nhiều bình luận tích cực từ người xem.

Một số khán giả khẳng định phim thực sự hay. Dù mới chỉ chiếu vài tập đầu và không kỳ vọng quá nhiều nhưng người xem có thể thấy được diễn xuất khá tốt của dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn. Hơn thế, phản ứng hóa học của nam nữ chính cũng khá ổn.

Tình yêu trọn vẹn vừa lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực
Tình yêu trọn vẹn vừa lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực

Có người còn bình luận: “Tôi thực sự không thích các phim chuyện tình chị em. Tôi là một bà mẹ trưởng thành của 2 đứa con tuổi teen nhưng tôi thích cách diễn của Shin Min Ah. Bộ phim này rất đáng để bản thân chờ đợi thêm”.

Ngoài ra, cũng có khán giả bày tỏ sự thích thú với những tập đầu tiên của Tình yêu trọn vẹn. “Cuối cùng thì cũng có một bộ phim hài khá lãng mạn thể hiện phần hài khá tốt! Tôi đã cưới rất thoải mái”.

Cũng có không ít cư dân mạng dành lời khen cho nữ chính Shin Min Ah vì quả thực cô đã thể hiện quá thành công nhân vật. Dù đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng từ nhan sắc đến body của nữ diễn viên này vẫn là cực phẩm.

“Shin Min Ah chỉ có thể là Shin Min Ah thôi... Đó là lý do vì sao tôi yêu cô ấy đến vậy” là bình luận mà khán giả dành cho nàng hồ ly đình đám một thời.

Có thể nói dù kịch bản tình chị em nhưng dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn nhận được khá nhiều thiện cảm từ khán giả. Đặc biệt, nữ chính Shin Min Ah có thể coi là bảo chứng rating cho các bộ phim mà cô tham gia.

Nam chính Kim Young Dae sẽ thoát biệt danh nam thần mặt đơ?

Nếu như Shin Min Ah là cái tên được khán giả tin tưởng và dành nhiều lời khen thì nam chính Kim Young Dae lại không thực sự được đánh giá cao. Tham gia diễn xuất từ năm 2017, anh đóng vai khách mời trong Secret Crushes: Special Edition.

Kim Young Dae nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất
Kim Young Dae từng nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất

Thời gian đầu, Kim Young Dae chỉ đóng các vai diễn phụ và vai nhỏ trong các dự án phim ngắn về học đường. Sau đó, nam diễn viên bắt đầu gây chú ý khi tham gia vào dự án đình đám Vô tình tìm thấy Haru.

Năm 2020, Kim Young Dae gây sốt trên màn ảnh khi tham gia vào siêu phẩm Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu). Dù không phải là nam chính nhưng vai diễn của anh khiến khán giả khá ấn tượng. Cũng nhờ tham gia dự án này mà Kim Young Dae được đề cử hạng mục Diễn viên mới xuất sắc tại Baeksang lần thứ 57.

Từ đây, khán giả đánh giá khá tốt về Kim Young Dae và hy vọng anh chàng có thể tỏa sáng hơn. Thực tế, nam diễn viên này có ngoại hình nổi bật với diện mạo giống với tài tử Kang Dong Won. Chiều cao 1m85 cùng với body chuẩn khiến cho Kim Young Dae nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Các nhà sản xuất cũng nhận định khá tốt về nam diễn viên sau Cuộc chiến thượng lưu.

Tuy nhiên, sau khi Cuộc chiến thượng lưu kết thúc, Kim Young Dae không tận dụng được lợi thế của mình. Dù có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao lớn hàng đầu nhưng nam diễn viên lại thụt lùi về sự nghiệp. Diễn xuất của Kim Young Dae đi xuống. Anh bị chê bai vì diễn một màu, diễn đơ, không tự nhiên và không tạo được phản ứng hóa học tốt với bạn diễn.

Sau Cuộc chiến thượng lưu, Kim Young Dae không có thêm vai nổi bật
Sau Cuộc chiến thượng lưu, Kim Young Dae không có thêm vai nổi bật

Trước khi tham gia vào dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Kim Young Dae từng góp mặt trong Shooting Star cùng với Lee Sung Kyung. Tuy vai diễn này không quá phức tạp nhưng khán giả lại cho rằng biểu cảm của nam diễn viên quá vụng về trong phim. Hơn thế, vì không có sự tiến bộ về diễn xuất, phản ứng hóa học với bạn diễn kém bùng nổ khiến cho Kim Young Dae bị chê thậm tệ.

Được biết, Shooting Star sau khi phát sóng bị xếp vào top phim thảm họa của năm. Rating phim chỉ ở mức dưới 1.5%. Vì chuyện này mà bạn diễn đình đám Lee Sung Kyung cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều người cho rằng Kim Young Dae kéo bạn diễn chìm theo mình.

Sau đó, Kim Young Dae lại tiếp tục tham gia dự án Lệnh cấm hôn (The Forbidden Marriage), hóa thân thành điện hạ Lee Heon. Tuy nhiên, vai diễn này cũng không nhận được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng Kim Young Dae không thể hiện được khí chất của quân vương, biểu cảm gượng gạo. Khán giả bắt đầu chán nản khi xem các phim anh đóng.

Người xem không thấy được cảm xúc đau buồn, bi thương của nhân vật do Kim Young Dae thể hiện. Cũng vì thế mà Lệnh cấm hôn không được khán giả chào đón như mong đợi.

Sau Lệnh cấm hôn, Kim Young Dae lại tái xuất trong Moon in the Day (Trăng lên ban ngày) và lại tiếp tục bị chê. Dù tác phẩm được đánh giá khá tốt về kịch bản nhưng lần nữa nam chính lại bị chê vì diễn cứng. Nhan sắc của Kim Young Dae cũng không cứu nổi anh khỏi những chê bai và chỉ trích.

Đến khi tham gia Perfect Family (Gia đình hoàn hảo), khán giả cũng thực sự chán ngán khi lại thấy Kim Young Dae xuất hiện. Nhưng, thứ khán giả ấn tượng duy nhất ở anh trong phim chính là vẻ ngoài đẹp trai. Hơn thế, vì tần suất lộ diện quá nhiều trên màn ảnh dù liên tục bị chê khiến cho khán giả bắt đầu bỏ qua các phim của Kim Young Dae.

Dàn diễn viên đang rất được chờ đón của Tình yêu trọn vẹn
Dàn diễn viên đang rất được chờ đón của Tình yêu trọn vẹn

Nhưng, có thể nói khi tham gia vào dàn diễn viên phim Tình yêu trọn vẹn, Kim Young Dae đã có màn lột xác đáng kể. Dù phim mới chỉ phát sóng vài tập đầu nhưng nam chính đã có sự thay đổi rõ rệt. Tình yêu trọn vẹn có mô típ khá cũ, cưới trước yêu sau đã rất phổ biến. Kim Young Dae xuất hiện khác với những hình ảnh trước mới mẻ và có sức sống hơn.

Nhiều người đánh giá dù có thể Shin Min Ah kéo họ ngồi trước màn hình tivi để theo dõi Tình yêu trọn vẹn nhưng nếu Kim Young Dae không làm tốt chắc họ đã bỏ xem phim. Điều này cũng phần nào khẳng định rằng nam chính đã tiến bộ hơn và thu hút được khán giả hơn trước. Nhiều fan hy vọng đây có thể là cơ hội mới cho Kim Young Dae thay đổi sự nghiệp vốn bị chê lẹt đẹt giậm chân tại chỗ.