Dàn diễn viên phim Pachinko phần 2: Lee Min Ho thoát mác trap boy, một nhân vật gạo cội dọa bỏ phim

Trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2, Lee Min Ho rũ bỏ hình tượng nam thần, được công chúng khen ngợi kỹ thuật diễn xuất hết lời. Ở mùa 2, nam diễn viên 37 tuổi hứa hẹn sẽ thoát được mác trap boy.

Sau 2 năm kể từ thành công của phần 1, Pachinko mùa 2 đánh dấu sự trở lại của câu chuyện tình đầy thăng trầm. Nam diễn viên Lee Min Ho hứa hẹn trở lại và lợi hại hơn xưa, cùng với dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 gồm toàn những cái tên thực lực từ Hàn Quốc.

Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn nội dung và lịch chiếu Pachinko mùa 2 tại Việt Nam.

Nội dung Pachinko phần 2

Nội dung của Pachinko xoáy sâu vào gia đình và cuộc đời của nữ chính Sun Ja (Kim Min Ha đóng), một người phụ nữ bản lĩnh từng di cư đến Nhật Bản sống, trải qua nhiều giai đoạn biến động của xã hội. Khi còn trẻ, Sun Ja đem lòng yêu một thương nhân giàu có, điển trai tên Koh Han Su (Lee Min Ho đóng). Sau khi có con cùng y, cô mới phát hiện y đã có gia đình.

Nam diễn viên Lee Min Ho hứa hẹn trở lại và lợi hại hơn xưa, cùng với dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 gồm toàn những cái tên thực lực từ Hàn Quốc
Nam diễn viên Lee Min Ho hứa hẹn trở lại và lợi hại hơn xưa, cùng với dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 gồm toàn những cái tên thực lực từ Hàn Quốc

Bước sang Pachinko mùa 2, hành trình của Sun Ja tiếp tục khi cô nỗ lực hết sức để bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Ngoài ra, bộ phim khai thác thêm câu chuyện của cháu Sun Ja thời hiện đại là Solomon, và cách anh đi lên từ con số 0 tại thủ đô Nhật Bản vào những năm 80.

Lịch chiếu bộ phim Pachinko phần 2

Pachinko mùa 2 gồm 8 tập, với thời lượng mỗi tập dự kiến là 54 phút. Dưới đây là lịch chiếu Pachinko mùa 2 chi tiết dành cho khán giả Việt Nam:

Giờ chiếu Thứ Năm (22/8) Thứ Năm (29/8) Thứ Năm (5/9) Thứ Năm (12/9) Thứ Năm (19/9) Thứ Năm (26/9) Thứ Năm (3/10) Thứ Năm (10/10)
Apple TV+ 22h00 (giờ Việt Nam) Tập 1 Tập 2 Tập 3 Tập 4 Tập 5 Tập 6 Tập 7 Tập 8

Dàn diễn viên phim Pachinko phần 2

Dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 cũng là một điểm sáng lớn khiến cho bộ phim gây sốt.

Lee Min Ho vai Han Su

Sau phần 1 lên sóng, nhân vật của Lee Min Ho nhận nhiều chỉ trích là "trap boy" - người đàn ông trăng hoa, thiếu trách nhiệm. Khi nghe Sun Ja đề cập chuyện tạo dựng gia đình, Han Su tỏ thái độ từ chối rõ ràng nhưng cho biết vẫn chăm sóc nếu cô chấp nhận không thân phận này.

Đây cũng là nhân vật đánh dấu sự đột phá của nam diễn viên trên nền tảng OTT toàn cầu (giải pháp cung cấp nội dung phim và truyền hình theo một cách thức hoàn toàn mới, dựa vào đường truyền Internet tốc độ cao). Sự lột xác của Lee Min Ho từ hình ảnh nam thần ấm áp trở thành một doanh nhân lạnh lùng, tính toán đã thu hút được khán giả khắp nơi trên thế giới.

Lee Min Ho cho biết: "Nếu phần 1 là câu chuyện về sự sinh tồn, thì phần 2 sẽ xoay quanh những trải nghiệm cuộc sống và khát vọng vươn lên. Tôi muốn khắc họa một Han Su trưởng thành hơn, kiên định hơn trong việc theo đuổi ước mơ". Anh cũng chia sẻ thêm về cách bản thân tiếp cận vai diễn: "Tôi muốn thể hiện tình cảm của Han Su dành cho Sun Ja là điều gì đó vượt lên trên cả tình yêu. Ban đầu có thể là yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sau đó, nó lớn dần thành khát khao chiếm hữu. Cảm xúc của anh ta được đặt lên hàng đầu, và anh ta chỉ tập trung vào làm những gì mình muốn".

Nam diễn viên 37 tuổi hứa hẹn sẽ đào sâu hơn nữa vào những cảm xúc phức tạp của Han Su, thể hiện sự trưởng thành và sâu sắc của nhân vật này giữa dàn diễn viên phim Pachinko phần 2.

Lee Min Ho được kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2
Lee Min Ho được kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2

Nhiều khán giả "sốc" khi thấy Lee Min Ho đóng phản diện với hình tượng "trai đểu", tệ hại, vô liêm sỉ. Nhưng netizen cũng vui mừng vì Lee Min Ho chịu hy sinh hình ảnh nam thần để thử thức với những vai diễn mới.

Kim Min Ha vai Sun Ja

May mắn có cơ hội nhận vai chính trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2, Kim Min Ha hứa hẹn sẽ có một bước ngoặt quan trọng trong nghiệp diễn. Điều này không chỉ tới từ việc cô được đóng chung với một nam thần hạng A như Lee Min Ho, mà nó còn đến từ việc Sun Ja là một vai diễn nặng ký.

Cho những ai chưa biết, nhân vật Sun Ja sinh ra và lớn lên tại Busan trong thời điểm Hàn Quốc nằm dưới sự cai trị của Nhật Bản. Việc gặp gỡ với Koh Han Su - một thương nhân hào hoa, phong độ đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác. Cô thôn nữ tên Sun Ja ngây thơ nhanh chóng bị hút hồn bởi phong thái của Han Su và sớm trao thân cho anh ta. Thế nhưng, nghiệt ngã thay khi Han Su đã có gia đình ở Nhật Bản. Về sau, cô kết hôn với một linh mục tên Baek Isak và chuyển tới Nhật Bản sinh sống.

Tạo hình của Kim Min Ha trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2
Tạo hình của Kim Min Ha trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2

Với những người nhập cư ở xứ sở hoa anh đào thời điểm bấy giờ, cuộc sống cực kỳ khắc nghiệt khi họ phải chịu sự phân biệt đối xử nặng nề. Hóa thân thành nhân vật như vậy chẳng hề đơn giản, đặc biệt là khi Kim Min Ha lại không có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Dẫu thế, nên nhớ rằng chẳng phải tự dưng các nhà làm phim chọn mặt gửi vàng nơi cô nàng, nhất là khi Pachinko lại là một dự án cực kỳ tầm cỡ.

Và sự thật thì sau khi Pachinko lên sóng, diễn xuất của Kim Min Ha đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cụ thể, Kim Min Ha chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật: "Vì 7 năm đã trôi qua so với phần 1, tôi cố gắng thể hiện sự trưởng thành của Sun Ja qua thời gian. Tôi cũng tập trung khai thác tình mẫu tử - điều mà tôi chưa từng nghĩ đến ở phần trước - khi mối quan hệ giữa Sun Ja và các con trai của cô ấy trở nên nổi bật hơn".

Youn Yuh Jung vai Sun Ja "phiên bản" lớn tuổi

Trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2, Youn Yuh Jung tiếp tục đảm nhận vai Sun Ja phiên bản lớn tuổi, người đã ổn định cuộc sống ở một vùng đất xa lạ.

Về quá trình đi thử vai của Youn Yuh Jung trong bộ phim mới Pachinko, nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung cho biết bà không có khái niệm thử vai bởi đã diễn xuất nhiều thập kỷ. Với Pachinko, nữ diễn viên nhận lời đề nghị thử vai mà bà cho là rất vô lý. Theo Youn Yuh Jung ở thời điểm đó, việc thử vai chỉ phù hợp với diễn viên mới.

"Họ nói tôi phải thử vai. Tất nhiên, tôi hiểu đây là văn hóa Mỹ. Nhưng khi nghe đến phải thử vai, tôi đã nghĩ mình không phù hợp với vai diễn này. Và rồi có thể về sau đó, người trong ngành lan truyền thông tin Youn Yuh Jung thất bại trong buổi thử vai", nữ diễn viên chia sẻ.

Youn Yuh Jung bất ngờ khi nhận lời đề nghị thử vai
Youn Yuh Jung bất ngờ khi nhận lời đề nghị thử vai

"Tôi không giỏi tiếng Anh và nhanh chóng đưa ra quyết định. Tôi đã ném bỏ 8 cuốn kịch bản mà tôi nhận được ở buổi thử vai ra ngoài cửa. Tuy nhiên sau đó PD Lee In Ah nhặt lại nó. Đó chính là lý do tôi tiếp tục tham gia dự án này", Youn Yuh Jung nói thêm.

Han Jun Woo vai Joseph

Nam diễn viên 40 tuổi vào vai Joseph, một công nhân nhà máy chăm chỉ sống ở Ikaino, Osaka, nơi hầu hết người Hàn Quốc ở Nhật Bản sinh sống. Joseph cũng là trụ cột chính trong gia đình.

Nam diễn viên Han Jun Woo
Nam diễn viên Han Jun Woo

Han Jun Woo trước đây đã ra mắt màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình hài - lãng mạn năm 2019 của JTBC Be Melodramatic với sự tham gia của Cheon Woo Hee, Jeon Yeo Bin, Han Ji Eun và Gong Myung. Anh đã để lại ấn tượng mạnh khi vào vai Hong Dae, người bạn trai đã qua đời của Eun Jung (Jeon Yeo Bin), người thường xuất hiện trong giấc mơ của cô.

Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi và chú ý nhờ khả năng diễn xuất của mình khi đóng vai phản diện với hai mặt khác nhau trong bộ phim pháp lý vào năm 2020 Hyena của đài SBS và đóng vai Jung Jinyoung thời trẻ trong My Unfamiliar Family của tvN.

Sau đó, nam diễn viên Han Jun Woo đã thể hiện một khía cạnh khác của mình trong bộ phim truyền hình hài - lãng mạn Into The Ring của đài KBS2, sau đó là bộ phim lãng mạn của đài MBC Love Scene Number.

Với việc đảm nhận một vai diễn trong dàn diễn viên phim Pachinko phần 2, Han Jun Woo dự kiến ​​sẽ mở rộng phạm vi diễn xuất của mình khi "mỹ tiến" với nhân vật nhiều cảm xúc. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên có cơ hội hợp tác với diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jeong và nam thần màn ảnh Hàn Lee Min Ho.

Jung Eun Chae (vai Kyung Hee) và Kim Sung Kyu (vai Kim Chang Ho)

Phần 2 của Pachinko sẽ hé lộ thêm về nhân vật của Jung Eun Chae và Kim Sung Kyu
Phần 2 của Pachinko sẽ hé lộ thêm về nhân vật của Jung Eun Chae và Kim Sung Kyu

Ở mùa 1, Jung Eun Chae đã giành được nhiều lời khen ngợi với vai Kyung Hee, người nồng nhiệt chào đón Sunja (Kim Min Ha) đến Nhật Bản. Màn trình diễn của Jung Eun Chae nổi bật nhờ miêu tả chân thực về việc giữ bình tĩnh trước thực tế khắc nghiệt và bộc lộ nỗi sợ hãi sâu thẳm.

Ở mùa 2, nữ diễn viên Jung Eun Chae sẽ tiếp tục phát triển vai trò của mình. Lấy bối cảnh năm 1945 giữa sự hỗn loạn của Thế chiến thứ hai, cô sẽ miêu tả sức mạnh ngày càng tăng của Kyung Hee khi cô làm việc để hỗ trợ gia đình cùng Sunja. Vai diễn của cô sẽ thể hiện những cung bậc cảm xúc trưởng thành và nhiều sắc thái hơn trong bối cảnh hoàn cảnh đang thay đổi.

Jung Eun Chae nhấn mạnh: "Nếu ở phần 1, Kyung Hee là cô gái gặp nhiều bỡ ngỡ trong cuộc sống mới thì đến phần 2, khán giả sẽ nhìn thấy sự trưởng thành, biết chấp nhận và vượt qua mọi thách thức của cô ấy".

Trong khi đó, Kim Sung Kyu, gương mặt mới của phần 2 hào hứng cho biết: "Tôi đã rất bất ngờ khi được chọn vì vai diễn này khác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của tôi".

Kim Sung Kyu, được biết đến với những diễn xuất mạnh mẽ và sự thay đổi nhân vật đầy kịch tính trong các bộ phim như Ngoài vòng pháp luật; Trùm, cớm và ác quỷ thu hút sự chú ý với vai diễn mới trong phần 2 của Pachinko. Đoạn trailer có mặt của anh cùng với Jung Eun Chae, làm dấy lên sự quan tâm đến cốt truyện mới của các nhân vật và làm tăng sự mong đợi về tương tác của anh ấy đối với bộ truyện. Với những thành tích đã thể hiện khéo léo cả nhân vật phản diện lẫn anh hùng, Kim Sung Kyu được kỳ vọng sẽ mang đến một màn trình diễn giàu cảm xúc, truyền nguồn năng lượng mới cho bộ phim cùng với dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 là Jung Eun Chae, Kim Min Ha và Lee Min Ho.

Sao gạo cội Youn Yuh Jung dọa "bỏ Pachinko" nếu phần 3 quá nhiều thoại tiếng Nhật

Trong buổi họp báo ra mắt cùng dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 diễn ra tại Seoul, chia sẻ về vai diễn Sunja, nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung cho biết: "Tôi rất vui khi được vào vai một người phụ nữ tuy nghèo khó, thiếu học thức nhưng luôn sống ngay thẳng, kiên cường. Qua bộ phim, tôi được hiểu thêm về những góc khuất lịch sử và nhận ra bản thân đã sống mà không thực sự hiểu biết bao nhiêu điều".

Sao gạo cội Youn Yuh Jung dọa "bỏ Pachinko" nếu phần 3 quá nhiều thoại tiếng Nhật
Sao gạo cội Youn Yuh Jung dọa "bỏ Pachinko" nếu phần 3 quá nhiều thoại tiếng Nhật

Nữ diễn viên cũng hài hước chia sẻ về việc học thoại tiếng Nhật: "Trong phần 2, tôi được giao khá nhiều thoại tiếng Nhật. Khổ nỗi, giờ tôi có tuổi rồi, trí nhớ kém hơn xưa nhiều. Mỗi việc di chuyển đã là cả một vấn đề, nói gì đến chuyện học thoại!". Hơn thế nữa, bà còn khen ngợi Jin Ha, người đóng vai cháu trai Solomon: "Dù không biết tiếng Nhật, thế nhưng cậu ấy vẫn có thể xử lý rất nhiều câu thoại tiếng Nhật".

Thậm chí Youn Yuh Jung còn hóm hỉnh "đe dọa": "Nếu phần 3 mà vẫn còn nhiều thoại tiếng Nhật như vậy, tôi sẽ không tham gia nữa đâu! Tôi đã phải học thuộc như bảng cửu chương vậy, thật kinh khủng".

Với các yếu tố kể trên, có thể thấy rằng bản chuyển thể phim Pachinko thống nhất từ đầu với cuối với sự đầu tư khủng. Dàn diễn viên phim Pachinko phần 2 được đánh giá đỉnh cao cũng như kịch bản gốc là cuốn tiểu thuyết đã quá nổi bật. Có thể vẫn còn nhiều tình tiết không thể khai thác vì dung lượng quá lớn của tác phẩm gốc cũng như quá tập trung vào các yếu tố chủng tộc, thế nhưng, ít nhiều, Pachinko đã mang đến được không khí của một thời gian khó quên và không thể quên, của những người Hàn ở Nhật.