Dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê: Nam chính làm thu ngân kiếm sống, nữ chính drama ngập trời

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê tuyến chính lại có quá khứ không mấy bình yên. Để có tiền sinh hoạt, Thái Chính Kiệt phải làm việc bán thời gian cho một cửa hàng quần áo. Trong khi đó, Đoàn Tiểu Vi nhận nhiều gạch đá từ dư luận vì loạt hành vi tồi tệ của mình.

Thông tin bộ phim Bạn trai đi thuê

• Tên bộ phim: Bạn trai đi thuê

• Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

• Số tập: 24 tập, 10 phút/tập

• Ngày phát sóng: 22-8-2024

• Nền tảng phát sóng: iQiyi

• Đạo diễn: Trương Văn Sảng

• Dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê: Thái Chính Kiệt, Đoàn Tiểu Vi

Dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê: Thái Chính Kiệt, Đoàn Tiểu Vi
Dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê: Thái Chính Kiệt, Đoàn Tiểu Vi

Nội dung bộ phim Bạn trai đi thuê

Một Tết Nguyên đán nữa lại đến, nhưng Khâu Phỉ Phỉ, người bị giục kết hôn lại không hề mong chờ điều này. Để có thể ăn Tết yên bình, Khâu Phỉ Phỉ bỏ ra số tiền lớn để thuê bạn trai trong ba ngày. Kỷ Huyền, bạn trai đi thuê của cô học ở khoa diễn xuất nên diễn vô cùng đạt. Mẹ Khâu vô cùng hài lòng về cậu con rể tương lai này.

Lúc Kỷ Huyền chuẩn bị thành công rút lui, một tình huống bất ngờ khiến anh phải ở lại nhà họ Khâu. Để không bị lộ, hai người kí kết hợp đồng vô cùng nghiêm khắc. Khi bạn của họ, Kim Minh Minh và bạn trai cùng nhập cuộc, bốn người đấu trí đấu dũng, không ngừng trao đổi thế chủ động để giải quyết những tình huống xảy ra, dẫn tới hết trò vui này tới trò vui khác.

Dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê

Trong số dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, nam chính Kỷ Huyền do Thái Chính Kiệt đảm nhận và nữ chính Khâu Phỉ Phỉ do Đoàn Tiểu Vi thủ vai được đánh giá phù hợp với tạo hình nên đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Thái Chính Kiệt vai Kỷ Huyền

Profile Thái Chính Kiệt

  • Tên tiếng Trung: 蔡正杰/Cai Zhengjie
  • Sinh ngày: 8/3/2000
  • Nguyên quán: Tín Dương, Hà Nam, Trung Quốc
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Thường trú: Bắc Kinh, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m86
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Hoạt động: Từ năm 2017 đến nay
Thái Chính Kiệt góp mặt trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, đảm nhận vai chính, chứng minh mình không chỉ có gương mặt mà tài năng cũng có thể mài giũa
Thái Chính Kiệt góp mặt trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, đảm nhận vai chính, chứng minh mình không chỉ có gương mặt mà tài năng cũng có thể mài giũa

Tiểu sử Thái Chính Kiệt

Thái Chính Kiệt là thành viên của nhóm nhạc Odyssey. Năm 2019, anh được biết đến khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh với tư cách thực tập sinh đến từ công ty Oriental Story.

Sau khi phải dừng chân tại Sáng tạo doanh ở vị trí 34, anh được mời đóng vai phụ trong hai dự án là Thiếu niên cưỡi gió và Thời gian không thể xóa nhòa.

Đến đầu năm 2024, Thái Chính Kiệt xuất hiện với vai nam chính trong Uyển Uyển Như Mộng Tiêu và gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, khí chất cổ trang và diễn xuất dù còn non tay nhưng cũng khá dễ chịu.

Và đến tháng 8 vừa qua, anh tiếp tục góp mặt trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, đảm nhận vai chính, chứng minh mình không chỉ có gương mặt mà tài năng cũng có thể mài giũa. Nhiều khán giả hy vọng, Thái Chính Kiệt sẽ ngày càng bật lên để không bị chìm nghỉm giữa hàng nghìn diễn viên khác.

Đoàn Tiểu Vi vai Khâu Phỉ Phỉ

Profile Đoàn Tiểu Vi

  • Tên tiếng Trung: 段小薇/Xiaowei Duan
  • Sinh ngày: 3/3/1995
  • Nguyên quán: Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m68
  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Hoạt động: Từ năm 2019 đến nay
Đoàn Tiểu Vi vai Khâu Phỉ Phỉ
Đoàn Tiểu Vi vai Khâu Phỉ Phỉ

Tiểu sử Đoàn Tiểu Vi

Năm 2019, bộ phim Yêu phải chàng trai sao Bắc Đẩu được phát sóng, Đoàn Tiểu Vi chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2020, cô trở thành thực tập sinh trong show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Năm 2021, bộ phim Như mộng lệnh do Đoàn Tiểu Vi đóng chính được phát sóng, cùng năm, đĩa đơn solo đầu tiên Happy water with ice được phát hành. Năm 2022, đĩa đơn solo The Moon Never Closes tiếp tục được lên kệ. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong bộ phim Máy bán hàng tự động may mắn. Năm 2023, Đoàn Tiểu Vi đóng phim Her little pear vortex. Cùng năm đó, bộ phim Tình yêu mà thôi mà cô tham gia được phát sóng.

Vào ngày 17/5/2024, bộ phim You are by my side do Đoàn Tiểu Vi đóng chính ra mắt. Và tháng 8 vừa qua, cô vào vai chính trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê. Trong phim, cô được xem là một gương mặt thú vị. Đồng nghiệp nhận xét cô là một người vô cùng thông minh, rất có tư tưởng.

Chu Tử Khiêm vai Kim Minh Minh

Vào vai bạn thân của Khâu Phỉ Phỉ trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, ngoài đời Chu Tử Khiêm là nữ ca sĩ đến từ Trung Quốc đại lục, thành viên của nhóm nhạc nữ ACEMAX-RED. Cô nàng sinh ngày 3/3/1995 tại tỉnh Tứ Xuyên.

Tốt nghiệp Nhạc viện Tứ Xuyên, vào năm 2016, cô tham gia show tìm kiếm tài năng truyền hình Phương Đông mang tên Nào! Cô gái xinh đẹp. Tháng 12 cùng năm, cô ra mắt trong nhóm nhạc ACEMAX-RED.

Vào vai bạn thân của Khâu Phỉ Phỉ trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, ngoài đời Chu Tử Khiêm là một ca sĩ
Vào vai bạn thân của Khâu Phỉ Phỉ trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, ngoài đời Chu Tử Khiêm là một ca sĩ

Tháng 11/2017, Chu Tử Khiêm tham gia buổi thử giọng của Hàn Quốc mang tên The Unit và biểu diễn ca khúc Blood sweat & tears của BTS, nhưng tiếc là cô không được chọn.

Từ năm 2017 đến năm 2018, cô tham gia buổi thử giọng The Rap of China hai lần.

Năm 2020, Chu Tử Khiêm tham gia cuộc thi nhóm nhạc nữ thần tượng iQiyi mùa thứ hai của chương trình thực tế Thanh xuân có bạn và chương trình tài năng rap - China new rap 2020.

Trần Mộc vai Lâm Khắc

Trong dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê, Trần Mộc đảm nhận vai bạn trai kém tuổi của Kim Minh Minh. Ngay từ khi xuất hiện, anh nổi bật với gương mặt "búng ra sữa".

Trần Mộc sinh ngày 22/8/1998, là diễn viên đến từ Trung Quốc đại lục tốt nghiệp trường Đại học Thâm Quyến. Ngày 4/9/2021, tác phẩm Best friends mà anh tham gia đã được phát sóng trên Bilibili.

Trần Mộc sinh năm 1998, tốt nghiệp trường Đại học Thâm Quyến
Trần Mộc sinh năm 1998, tốt nghiệp trường Đại học Thâm Quyến

Vào ngày 24/11/2019, khi còn là sinh viên đại học, Trần Mộc đã tham gia chương trình Pocket seniors do Ai Film và OPPO hợp tác sản xuất.

Vào ngày 4/9/2021, bộ phim Những người bạn tốt nhất mà anh tham gia đã được ra mắt, với vai Lâm Tiêu.

Vào ngày 7/8/2024, Trần Mộc tham gia bộ phim Cuộc đời cô Bạch đã hư hỏng, gây ấn tượng khá tốt với khán giả.

Quá khứ không muốn nhắc lại của 2 diễn viên chính

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê tuyến chính lại có quá khứ không mấy tốt đẹp.

Thái Chính Kiệt làm thu ngân kiếm sống

Còn nhớ vào tháng 7/2021, iFeng đưa tin nam ca sĩ trẻ Thái Chính Kiệt làm thu ngân ở một cửa hàng quần áo tại Bắc Kinh. Hình ảnh một ngày làm việc của anh được lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

Theo tìm hiểu từ iFeng, Thái Chính Kiệt đã làm công việc này nhiều tháng qua để trang trải cuộc sống. Mỗi một ngày, nam ca sĩ thần tượng làm việc 8 tiếng với mức lương 92 USD. Trong hơn 5 tháng, Thái Chính Kiệt không có việc trong ngành giải trí. Câu chuyện của nam thần tượng họ Thái khiến khán giả thở dài.

Thái Chính Kiệt chuyển sang làm công việc phổ thông để kiếm thu nhập
Thái Chính Kiệt chuyển sang làm công việc phổ thông để kiếm thu nhập

Thời điểm đó, theo Sina, Thái Chính Kiệt là ví dụ điển hình chứng minh chỉ có gương mặt, tài năng thôi chưa đủ. Nếu không được hậu thuẫn từ nguồn lực bên ngoài và lượng fan hùng hậu, họ khó có thể bật lên thành ca sĩ nổi tiếng giữa hàng nghìn thực tập sinh khác.

Tuy nhiên sau khi bộ phim Bạn trai đi thuê lên sóng, đã có không ít khán giản hy vọng Thái Chính Kiệt sẽ ngày càng khẳng định được bản thân, vươn lên trong sự nghiệp.

Đoàn Tiểu Vi drama ngập trời, bị lật tẩy hành vi ăn cắp, sống ảo và lộ ảnh nhạy cảm

Phốt căng đầu tiên trong quá khứ của Đoàn Tiểu Vi là màn ăn cắp ảnh của các ngôi sao đình đám của Nhật Bản Komatsu Nana. Cụ thể, với ngoại hình được cho là na ná người mẫu – diễn viên Komatsu Nana, Đoàn Tiểu Vi đã lấy hình ảnh của ngôi sao Nhật Bản và dùng Photoshop để xóa nốt ruồi, môi cũng như thêm thắc các đặt điểm nổi bật của cô vào và chia sẻ trên mạng xã hội. Cũng theo Đoàn Tiểu Vi cho biết rằng đó là bức ảnh mà quản lý của cô đã chụp.

Đoàn Tiểu Vi và Komatsu Nana có nhan sắc rất giống nhau. Chính vì vậy, ekip Đoạn Tiểu Vi đã lấy ảnh chụp của nữ diễn viên Nhật Bản đem về chỉnh sửa bằng cách xóa bớt một số chi tiết như nốt ruồi
Đoàn Tiểu Vi và Komatsu Nana có nhan sắc rất giống nhau. Chính vì vậy, ekip Đoạn Tiểu Vi đã lấy ảnh chụp của nữ diễn viên Nhật Bản đem về chỉnh sửa bằng cách xóa bớt một số chi tiết như nốt ruồi

Chưa dừng lại ở đó, Đoàn Tiểu Vi còn lấy một phân cảnh nổi tiếng trong bộ phim "Con dao chìm trong nước" mà Komatsu Nana tham gia chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Bởi, Đoàn Tiểu Vi nghĩ rằng cô có thể hưởng ké sự nổi tiếng và quan tâm từ cư dân mạng Trung Quốc từ ngôi sao Nhật Bản này.

Thần sầu hơn, vào tháng 9/2019 cô lại đăng tải bức ảnh bó hồng lên Weibo của mình và cho rằng đây là món quà mà cô nhận được từ một người đàn ông trong ngày 21/9. Bởi tại Trung Quốc, ngày 921 có nghĩa là "yêu em thật lâu", nam giới thường tặng hoa và quà cho người con gái mà họ yêu vào ngày này. Đỉnh điểm hơn cả, Đoàn Tiểu Vi lại sử dụng một tài khoản phụ để tự bình luận vào bức ảnh với nội dung: "Hoa hồng này có phải Lý Dịch Phong tặng không?". Sau đó, cô lại dùng tài khoản chính để trả lời bình luận từ nick phụ một cách lấp lửng, mập mờ.

Ngoài ra, một loạt ảnh được cho là hở hang của Đoàn Tiểu Vi cũng được đào lại. Trong những bức ảnh cũ, Đoàn Tiểu Vi lựa chọn chiếc váy trắng mỏng tang để lộ quần lót trắng. Nhưng điều khiến cư dân mạng ngứa mắt và không thể chấp nhận được đó chính là cô không mặc áo lót để lộ "nhũ hoa".

Tháng 9/2019, cô đăng tải bức ảnh bó hồng lên Weibo của mình và cho rằng đây là món quà mà cô nhận được từ một người đàn ông trong ngày 21/9
Tháng 9/2019, cô đăng tải bức ảnh bó hồng lên Weibo của mình và cho rằng đây là món quà mà cô nhận được từ một người đàn ông trong ngày 21/9

Bên cạnh những phốt trên, Đoàn Tiểu Vi được cho là người sống ảo. Bởi trên Weibo của cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh với những đường nét tinh tế đã nhận được nhiều lượt yêu thích và khen ngợi. Tuy nhiên, khi lộ diện tại show Thanh xuân có bạn mùa 2, nhiều người phải vỡ mộng trước visual thô cứng của mình.

Dù vướng nhiều lùm xùm nhưng Đoạn Tiểu Vi vẫn đạt nhiều thành tích xuất sắc trong chương trình Thanh xuân có bạn 2. Với vũ đạo ấn tượng, cô được dàn huấn luyện viên xếp vào lớp A. Bên cạnh đó, Đoàn Tiểu Vi cũng gây tranh cãi khi có hành động thể hiện sự ghen tức với các thí sinh khác. Tiêu biểu là khoảnh khắc Lisa (BLACKPINK) khen ngợi Triệu Tiểu Đường trong tập 6. Khi chứng kiến đồng đội của mình được tán thưởng, Đoạn Tiểu Vi đã cười nửa miệng không phục.

Sau khi lên sóng, mặc dù những câu chuyện của dàn diễn viên phim Bạn trai đi thuê tuyến chính đều bị đào lại nhưng không thể phủ nhận bộ phim đã giúp họ ghi điểm trong mắt khán giả. Hẳn Thái Chính Kiệt và Đoàn Tiểu Vi sẽ phải cố gắng hơn nữa để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí.