Dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối: Chàng lịch lãm chính trực, nàng dịu dàng mong manh

Nam, nữ chính trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối là Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Với những tình tiết kịch tính và hấp dẫn, bộ phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

Nền tảng Youku Video vừa qua đã tung ra một bộ phim ngắn khác mang tên Ôm Nhau Trong Đêm Tối sau dự án Ngày Ta Gặp Nhau. Nam, nữ chính trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối là Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả cùng những tình tiết kịch tính và hấp dẫn.

Nội dung phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối

Trong một lần đi du lịch ở nước ngoài, Ôn Hề (Phương Cẩn thủ vai) vô tình bị đưa đến võ đài ngầm của ông Giả - ông trùm đứng sau nhóm chuyên cho vay nặng lãi, trở thành một chiến lợi phẩm dành cho người chiến thắng trong cuộc đấu.

Nam, nữ chính trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối là Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả cùng những tình tiết kịch tính và hấp dẫn
Nam, nữ chính trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối là Nhậm Vận Kiệt và Phương Cẩn nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả cùng những tình tiết kịch tính và hấp dẫn

Cuối cùng, người giành được Ôn Hề là một chàng trai người gốc Hoa trẻ tuổi và bí ẩn tên Từ Triết Thanh (Nhậm Vận Kiệt thủ vai). Ông Giả đánh giá cao khả năng của Từ Triết Thanh nên đã dùng uy quyền để ép anh ở lại làm việc cho mình.

Ông ta không biết, chàng trai Từ Triết Thanh thực chất là một cố vấn an ninh cá nhân tới đây để giải cứu Ôn Hề. Sau khi trải qua vô số nguy hiểm, Từ Triết Thanh và Ôn Hề cùng nhau trốn thoát khỏi sự kiểm soát của ông Giả.

Ba năm sau, chị gái song sinh của Ôn Hề là Ôn Hảo đột ngột qua đời. Cô quyết định giả làm chị gái đến công ty G.E. để tìm ra sự thật, chẳng ngờ cô gặp lại Từ Triết Thanh ở đây. Mặc dù nằm ở hai phe khác nhau nhưng họ lại bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong quá khứ.

Lần này, liệu chàng trai Từ Triết Thanh và cô gái Ôn Hề có thể cùng nắm tay nhau một lần nữa để vượt qua "bóng tối của màn đêm" và bên nhau đón khoảnh khắc hạnh phúc hay không? Câu trả lời sẽ được bật mí khi các bạn đón xem Ôm Nhau Trong Đêm Tối.

Nam chính của dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối có đôi mắt sắc bén, cương quyết và chính trực

Nhậm Vận Kiệt vai Từ Triết Thanh

Vận Kiệt gây được nhiều sự chú ý qua vai nam chính Từ Triết Thanh của dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối. Sự tương tác giữa anh và Phương Cẩn cũng được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết Nhâm Vận Kiệt đã có bạn gái. Dù nam diễn viên chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận nhưng không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này. Vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin về nam diễn viên này có điều gì nổi bật:

Profile Nhậm Vận Kiệt

- Tên tiếng Trung: 任运杰/Ren yunjie

- Quốc tịch: Trung Quốc

- Sinh ngày 20/3/1996

- Nơi sinh: Tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông

- Tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương

- Chòm sao: Song Ngư

- Chiều cao: 187 cm

Vận Kiệt gây được nhiều sự chú ý qua vai nam chính Từ Triết Thanh của dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối. Trước đó, dù đóng phim cổ trang hay hiện đại, anh vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình
Vận Kiệt gây được nhiều sự chú ý qua vai nam chính Từ Triết Thanh của dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối. Trước đó, dù đóng phim cổ trang hay hiện đại, anh vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình

Tiểu sử Nhậm Vận Kiệt

Tốt nghiệp học viện Hý kịch Trung ương với bằng cử nhân Diễn xuất, Nhậm Vận Kiệt Tốt là một diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục.

Nhậm Vận Kiệt bước vào làng điện ảnh và truyền hình khi đóng vai chính trong bộ phim thanh xuân My Heart Jumping năm 2017.

Bộ phim tình cảm gia đình đô thị Gia Đình Hạnh Phúc anh góp mặt được phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Bắc Kinh năm 2018. Nhậm Vận Kiệt thực sự nhập vai vào nhân vật, kỹ năng diễn xuất và khả năng nắm bắt nhân vật khá tốt. Sau đó, Nhậm Vận Kiệt tham gia chương trình thực tế Actor's Character cùng năm. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ khả năng diễn xuất chắc tay và tính cách trầm tĩnh, không kiêu ngạo hay nóng nảy.

Năm 2019, anh đóng vai chính trong bộ phim lãng mạn cổ trang Splendid Nange và tham gia trong bộ phim học đường giả tưởng Boys' School Tofu Shop. Nhậm Vận Kiệt giành được giải "Ngôi sao di sản" tại "Xếp hạng ngôi sao" vào ngày 9/12.

Anh tham gia trong bộ phim cổ trang Cẩm Tú Nam Ca gây sốt cộng đồng mạng vào năm 2020.

Năm 2021, bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ Remember the Original Time do Nhậm Vận Kiệt đóng vai chính được phát sóng.

Vào ngày 18/11/2022, bộ phim tình cảm đô thị Windblown Summer do anh đóng chính được phát sóng, cùng năm đó, Nhậm Vận Kiệt đóng vai chính trong bộ phim Shangyuan Splendid.

Vào ngày 26/4/2024, bộ phim hài lãng mạn cổ trang Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn được phát sóng. Vào ngày 6/8, bộ phim truyền hình Ôm Nhau Trong Đêm Tối do anh đóng chính đã được phát sóng.

Nhậm Vận Kiệt có đôi mắt sắc bén, cương quyết và chính trực, vẻ ngoài điềm tĩnh, trang trọng nhưng vẫn giản dị và tràn đầy năng lượng thể hiện sức quyến rũ đầy độc đáo của chàng trai trẻ lịch lãm.

Trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối, Nhậm Vận Kiệt có đôi mắt sắc bén, cương quyết và chính trực, vẻ ngoài điềm tĩnh, trang trọng nhưng vẫn giản dị và tràn đầy năng lượng thể hiện sức quyến rũ đầy độc đáo của chàng trai trẻ lịch lãm
Trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối, Nhậm Vận Kiệt có đôi mắt sắc bén, cương quyết và chính trực, vẻ ngoài điềm tĩnh, trang trọng nhưng vẫn giản dị và tràn đầy năng lượng thể hiện sức quyến rũ đầy độc đáo của chàng trai trẻ lịch lãm

Thành tích nổi bật:

Giành giải "Ngôi sao kế thừa" trong Lễ kế thừa nghệ thuật "Danh sách ngôi sao" lần thứ nhất.

Nam diễn viên thể loại chính kịch xuất sắc nhất của Liên hoan phim trực tuyến lần thứ 4.

Nữ chính trong dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối mong manh, dịu dàng, khuôn mặt thanh tú dễ thương

Thủ vai nữ chính Ôn Hề trong bộ phim phim Ôm nhau trong đêm tối gây sốt trên Douyin và Tiktok là nữ diễn viên Phương Cẩn. Sinh ngày 25/10/1996, Phương Cẩn là một cựu người mẫu. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về nữ diễn viên Phương Cẩn:

Profile Phương Cẩn

- Tên thật: 高容方.

- Quốc tịch: Trung Quốc.

- Nơi sinh: Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

- Tốt nghiệp Nhạc viện Hiện đại Bắc Kinh, chuyên ngành biểu diễn điện ảnh và truyền hình.

- Chòm sao: Bọ Cạp.

- Chiều cao: 162cm.

- Cân nặng: 40kg.

- Diễn viên chuyên nghiệp.

- Sở thích: Ukulele, trống, đọc sách.

- Tác phẩm tiêu biểu: Thám Tử Thương, Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh và Em, Thuở Xưa Có Núi Linh Kiếm.

Trong dàn diễn viên phim Ôm nhau trong đêm tối gây sốt trên Douyin và Tiktok, Phương Cẩn đảm nhận vai nữ chính Ôn Hề
Trong dàn diễn viên phim Ôm nhau trong đêm tối gây sốt trên Douyin và Tiktok, Phương Cẩn đảm nhận vai nữ chính Ôn Hề

Tiểu sử Phương Cẩn

Phương Cẩn gia nhập làng giải trí năm 2017 với bộ phim Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh và Em.

Cô tham gia chương trình tài năng sáng tạo văn hóa mới đợt đầu tiên của Tencent Pictures vào tháng 6/2019 và trở thành nghệ sĩ được yêu thích về sáng tạo văn hóa mới.

Tạo hình cổ trang của Phương Cẩn vô cùng dịu dàng
Tạo hình cổ trang của Phương Cẩn vô cùng dịu dàng

Phương Cẩn đóng vai chính trong bộ phim Bác Này Thật Ngầu vào tháng 12/2020, đóng vai nữ anh hùng xuyên không. Cô tham gia bộ phim 1921 năm 2021; gần đây, bộ phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối do Phương Cẩn đóng vai nữ chính được phát sóng.

Phương Cẩn có một vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, khuôn mặt thanh tú dễ thương. Cô chưa có được sự hoàn chỉnh trong diễn xuất do chưa có nhiều kinh nghiệm, mong rằng trong tương lai Phương Cẩn sẽ ngày càng tiến bộ hơn và có nhiều tác phẩm mới thành công.

Kênh chiếu phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối

Ngoài nam chính và nữ chính, dàn diễn viên phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối còn quy tụ những gương mặt tuyến phụ khác như Liu Tian Yang, Zhang Ya Meng.

Hiện Ôm Nhau Trong Đêm Tối đã đi đến hồi kết. Trước đó, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật kênh chiếu bộ phim.

Cụ thể trong đó là tài khoản VIP và SVIP của Youku TV. Với những tình tiết kịch tính và hấp dẫn, bộ phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối chắc chắn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.