Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì: Nam chính dính nghi vấn bạo lực học đường

Ngoài việc sở hữu dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì đình đám, bộ phim còn gây ấn tượng với các khán giả và fan hâm mộ bởi thể loại hành động và kinh dị đầy mới lạ. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được xếp vào danh sách top các bộ phim ăn khách nhất tại đất nước xứ sở kim chi.

Sáng ngày 8/6/2023, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2 đã được các nhà sản xuất hé lộ. Tập hợp trong buổi đọc kịch bản này gồm có sự tham gia của dàn diễn viên cũ như: Jo Byung Gyu, Kim Se Jeong, Yoo Jun Sang, Ahn Seok Hwan, Yeom Hye Ran. Ngoài ra, trong phần 2 này, khán giả còn nhận ra sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới như: Kang Ki Young, Kim Hee Ra, Jin Seon Gyu và Yoo In Soo.

Thông tin phim

- Thể loại: Hành động, kinh dị, lãng mạn, hài

- Đạo diễn: Yoo Seon Dong

- Kịch bản: Kim Sae Bom

- Số tập: 28 tập

- Các diễn viên chính: Jo Byung Gyu, Kim Se Jeong, Yoo Jun Sang, Yeom Hye Ran

- Nền tảng phát sóng: OCN (phần 1), tvN (phần 2)

Tóm tắt nội dung phim

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên và được phát sóng đồng thời trên cả OCN và Netflix, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì kể về một nhóm người chuyên đi săn quỷ, được gọi là “Thợ săn quỷ”. Mục đích chính của họ là chuyên săn lùng những linh hồn ác quỷ đang lẩn trốn tại Trái Đất để có cuộc sống bình yên, vĩnh hằng. Cả nhóm thường cải trang thành nhân viên của một quán mì nhưng mỗi người lại đều sở hữu những năng lực đặc biệt, chẳng hạn như việc có thể cảm nhận được quỷ dữ đang ở đâu dù cách xa hàng trăm kilomet, đọc được những ký ức của mọi người khi chạm vào họ, chữa lành vết thương nhanh chóng hay có thể tạo ra những nắm đấm có sức công phá mãnh liệt.

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì

Dưới đây là dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì:

Jo Byung Gyu vai So Moon

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Jo Byung Gyu vai So Moon
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Jo Byung Gyu vai So Moon

Trong phần trở lại này, nhân vật So Moon (do Jo Byung Gyu thủ vai) có quyết định không học đại học và quay trở lại tiếp tục gia nhập đội săn quỷ để giải cứu thế giới. Đội vẫn tập hợp đủ 5 thành viên với nhiều sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn năng lực, đặc biệt là So Moon, từ một học sinh yếu ớt mà giờ cậu đã trở thành trụ cột mạnh mẽ của cả đội.

Tuy có năng lực vượt trội nhưng So Moon cũng phải gánh vác một trách nhiệm rất lớn.

Trong phần 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, đội của So Moon phải đối đầu với đám ác quỷ mới vô cùng mạnh. Những ác quỷ đó gồm có Pil Kwang (do Kang Ki Young thủ vai), Gelly (do Kim Hieora thủ vai) và Ma Joo Seok (do Kim Seon Kyu thủ vai).

Kim Se Jeong vai Do Ha Na

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kim Se Jeong vai Do Ha Na
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kim Se Jeong vai Do Ha Na

Sau thành công của phần 1, Kim Se Jeong tiếp tục vào vai Do Ha Na trong Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì phần 2. Phần này sẽ là câu chuyện được tiếp nối phần trước của 5 thành viên Bộ Đếm. Họ vẫn tiếp tục đi tiêu diệt những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia để bảo vệ con người và Trái Đất.

Yoo Jun Sang vai Ga Mo Tak

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yoo Jun Sang vai Ga Mo Tak
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yoo Jun Sang vai Ga Mo Tak

Tiếp tục tham gia trong phần 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Yoo Jun Sang vẫn tiếp tục vào vai người săn quỷ tên Ga Mo Tak. Trước đó ở phần 1, từng là một cảnh sát có quá khứ bi thương, giờ đây, việc trở thành người săn quỷ đã giúp cho anh có cơ hội được tái sinh nhưng lại mất hết ký ức. Phần 2 này sẽ lấy bối cảnh khi Ga Mo Tak đã lấy lại được ký ức và quay trở lại với công việc cảnh sát, đồng thời anh cũng vẫn tiếp tục đảm nhiệm việc bắt quỷ. Tuy nhiên Ga Mo Tak lại cảm thấy rất bất lực khi anh thấy bản thân ngày càng có tuổi, dần trở thành gánh nặng của cả đội.

Yeom Hye Ran vai Chu Mae Ok

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yeom Hye Ran vai Chu Mae Ok
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yeom Hye Ran vai Chu Mae Ok

Vẫn tiếp tục diễn vai Chu Mae Ok trong phần 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, Yeom Hye Ran khiến khán giả không khỏi vui mừng. Chu Mae Ok vẫn tiếp tục là một thành viên của Bộ Đếm và sở hữu năng lực chữa lành các vết thương vô cùng nhanh chóng.

Yeom Hye Ran được biết đến là gương mặt quen thuộc của rất nhiều các mọt phim Hàn. Năm 2003, cô bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay mang tên Memories of Murder. Về sau, nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Yêu Tinh, Dear My Friends, Mask Girl, Khi Hoa Trà Nở, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì...

Yoo In Soo vai Na Jeok Bong

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yoo In Soo vai Na Jeok Bong
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Yoo In Soo vai Na Jeok Bong

Na Jeok Bong (do Yoo In Soo thủ vai) là một nhân viên mới đầy vụng về nhưng vô cùng đáng yêu. Thường đảm nhiệm những vai diễn có phần lầy lội và hài hước, Yoo In Soo chính là nhân tố mới giúp làm giảm bớt căng thẳng cho bộ phim.

Kim Hee Ra vai Gellie

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kim Hee Ra vai Gellie
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kim Hee Ra vai Gellie

Sau thành công của The Glory, Kim Hee Ra lại tiếp tục gây sốt trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2. Trong phần 2 này, Kim Hee Ra hóa thân thành ác quỷ Gellie, một ác quỷ có thể giết người bằng mọi bản năng với những động tác cực kỳ ghê rợn.

Kang Ki Young vai Pilgwang

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kang Ki Young vai Pilgwang
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Kang Ki Young vai Pilgwang

Trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì phần 2, nam diễn viên Kang Ki Young sẽ đảm nhiệm vai diễn Pilgwang, một kẻ săn mồi vô cùng độc ác, có khả năng hấp thụ mọi cách thức phản đòn của con mồi. Với khả năng bộc lộ cảm xúc thông qua ánh mắt, Kang Ki Young rất dễ thể hiện những ham muốn của một con quỷ dữ và chiếm trọn trái tim của các khán giả.

Jin Seon Gyu vai Joo Seok

Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Jin Seon Gyu vai Joo Seok
Dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì - Jin Seon Gyu vai Joo Seok

Joo Seok (do Jin Seon Gyu thủ vai) là một chàng lính cứu hỏa tuy nhiệt huyết nhưng lại luôn phải đứng ở giữa hai ranh giới thiện và ác. Với diễn xuất đỉnh cao và biểu đạt cảm xúc tinh tế của mình, Jin Seon Gyu đã khắc họa thành công cơn tức giận bùng nổ của Joo Seok và mang lại hiệu ứng vô cùng tốt cho nhân vật này.

Nam chính Jo Byung Kyu dính nghi vấn bạo lực học đường

Vào ngày 16/2, một cư dân mạng tự nhận là bạn học cũ của Jo Byung Gyu đã tố cáo nam diễn viên có hành động bắt nạt các bạn ở trường trung học. Cụ thể, người này đã chia sẻ những bức ảnh từ thời còn đi học và tin nhắn trên Kakaotalk cũ để làm bằng chứng tố cáo nam diễn viên.

Cũng trong ngày hôm đó, công ty của Jo Byung Gyu là HB Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tất cả các tuyên bố và cáo buộc về nam diễn viên, đồng thời cũng thông báo rằng họ đã bắt đầu các hành động pháp lý.

Sau đó không lâu, vào ngày 19/2, một cư dân mạng khác cũng là bạn học cũ của Jo Byung Gyu đã tạo một tài khoản Instagram với tên @victimofmr_cho để tiếp tục tố cáo nam diễn viên có hành động bắt nạt học đường. Theo đó, người này cũng đã chia sẻ những bức ảnh từ thời trung học để làm bằng chứng tố cáo nam diễn viên. Ngay sau đó, các bài đăng trên Instagram của người này đã bị xóa.

Sau loạt ồn ào về bê bối bạo lực học đường, vào ngày 23/2, nam diễn viên Jo Byung Gyu cũng đã đăng tải trên Instagram một tuyên bố cá nhân và thừa nhận rằng tuy anh có học cùng trường với các nạn nhân nhưng lại không hề có bất kỳ mối quan hệ hay hành động nào với các nạn nhân.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn diễn viên trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn. Với thể loại hành động, kinh dị và mới lạ, bộ phim cũng được xếp vào danh sách top các bộ phim ăn khách nhất tại đất nước xứ sở kim chi.