Dàn diễn viên trong Moving: Choáng với diễn xuất đỉnh cao của nữ thần Han Hyo Joo

Là những cái tên đầy nổi bật của giới giải trí Hàn, dàn diễn viên trong Moving đã gây được tiếng vang lớn đối với các khán giả. Ngoài ra, với sự đầu tư đầy tâm huyết và nhiệt tình, bộ phim Moving đã nhận được sự chú ý ngày càng cao của các mọt phim Hàn.

Moving được biết đến là một bộ phim siêu anh hùng của Hàn Quốc và có mức đầu tư lên đến hàng chục tỷ won. Phim bắt đầu khởi quay từ 2021 nhưng phải mất tận 2 năm để hoàn thành tất cả các khâu sản xuất và hậu kỳ. Vào tháng 8/2023, bộ phim cũng chính thức được công chiếu tới các khán giả.

Thông tin phim

- Tên tiếng Hàn: 무빙

- Được chuyển thể từ nguyên tác Moving của tác giả Kang Full

- Thời gian ghi hình: 23/8/2021 đến 11/7/2022

- Thời gian phát sóng: 9/8/2023

- Thể loại: Hành động, viễn tưởng, lãng mạn, bí ẩn, siêu anh hùng, gia đình

- Đạo diễn: Park Yoon Seo, Park In Je

- Biên kịch: Kang Full

- Số tập: 20

- Nền tảng phát sóng: Disney+

Tóm tắt nội dung phim Moving

Nội dung của Moving xoay quanh một nhóm các học sinh và phụ huynh đều sở hữu một năng lực đặc biệt khi đang sống cùng với những người bình thường khác. Trong khi các em học sinh đang cố gắng giấu giếm siêu năng lực của mình thì các phụ huynh cũng cố hết sức để che giấu những sự kiện đau thương xảy ra trong quá khứ, bảo đảm cho con em của mình không bị những kẻ xấu xa lợi dụng.

Cho đến một ngày, những cá thể sở hữu siêu năng lực bỗng trở thành mục tiêu hàng đầu của các tổ chức. Cả hai thế hệ phụ huynh và con cái vừa phải đối đầu với những kẻ xấu, vừa phải đối diện với nhau để có thể thấu hiểu nhau nhiều hơn. Các nhân vật trong Moving không chiến đấu vì thế giới, mà họ có ý chí chiến đấu để bảo vệ những người thân yêu nhất của mình.

Dàn diễn viên trong Moving

Dưới đây là thông tin chi tiết về dàn diễn viên trong Moving:

Ryu Seung Ryong vai Jang Joo Won

Dàn diễn viên trong Moving - Ryu Seung Ryong vai Jang Joo Won
Dàn diễn viên trong Moving - Ryu Seung Ryong vai Jang Joo Won

Jang Joo Won (do Ryu Seung Ryong thủ vai) là chủ của một cửa hàng gà và sở hữu năng lực đặc biệt là không cảm thấy nỗi đau về thể xác và hồi phục tổn thương trên cơ thể vô cùng nhanh chóng. Khi hoạt động và làm việc ở Cơ quan Tình báo Quốc gia, anh đã sử dụng mật danh là Gu Ryong Po. Jang Joo Won có vợ là Hwang Ji Hee và cặp đôi có một cô con gái là Jang Hee Soo.

Han Hyo Joo vai Lee Mi Hyun

Dàn diễn viên trong Moving - Han Hyo Joo vai Lee Mi Hyun
Dàn diễn viên trong Moving - Han Hyo Joo vai Lee Mi Hyun

Lee Mi Hyun (do Han Hyo Joo thủ vai) là một nữ đặc vụ xuất sắc và ưu tú của NIS, sở hữu siêu năng lực là 5 giác quan phi thường. Công việc của Mi Hyun là điều hành một cửa hàng thịt heo chiên xù và là vợ của Kim Du Sik và mẹ của Kim Bong Seok.

Đối với các mọt phim Hàn, cái tên Han Hyo Joo hẳn đã quá quen thuộc trong giới giải trí. Sau nhiều năm lặn lội trong nghề, nữ diễn viên đã sở hữu cho mình hàng loạt các tác phẩm ăn khách như: Happiness, Dong Yi, W: Hai Thế Giới, The Beauty Inside, Điệu Valse Mùa Xuân, Cold Eyes, Iljimae,...

Jo In Sung vai Kim Du Sik

Dàn diễn viên trong Moving - Jo In Sung vai Kim Du Sik
Dàn diễn viên trong Moving - Jo In Sung vai Kim Du Sik

Kim Du Sik (do Jo In Sung thủ vai) là nhân vật sở hữu khả năng bay lượn và là một đặc vụ lâu năm của NIS với mật danh là Moon San. Anh chuyên thực hiện các nhiệm vụ bí mật và được xem là một trong những huyền thoại của Cơ quan Tình báo bởi sở hữu những kỹ năng chiến đấu vượt trội. Kim Du Sik là chồng của Mi Hyun và là cha của Bong Seok.

Jo In Sung sinh năm 1981 và là một diễn viên có thâm niên làm nghề trong giới giải trí. Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Jo In Sung đã tích góp cho mình hàng loạt các tác phẩm ăn khách như: Escape From Mogadishu, Moving, Chỉ Có Thể Là Yêu, Song Hoa Điếm, The Classic, Gió Đông Năm Ấy,...

Cha Tae Hyun vai Jeon Gye Do

Dàn diễn viên trong Moving - Cha Tae Hyun vai Jeon Gye Do
Dàn diễn viên trong Moving - Cha Tae Hyun vai Jeon Gye Do

Cha Tae Hyun sinh năm 1976 và là một nam diễn viên vô cùng chăm chỉ khi hoạt động ở cả màn ảnh lớn lẫn nhỏ. Nam diễn viên bắt đầu nổi lên từ bộ phim Cô Nàng Ngổ Ngáo đóng cặp cùng với "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun. Những năm tiếp theo sau đó, nam diễn viên cũng sở hữu cho mình hàng loạt các tác phẩm khác như: Vụ Ly Hôn Thế Kỷ, Học Viện Cảnh Sát, Thử Thách Thần Chết 1, Producer, Jeon Woo Chi,...

Ryu Seung Beom vai Frank

Dàn diễn viên trong Moving - Ryu Seung Beom vai Frank
Dàn diễn viên trong Moving - Ryu Seung Beom vai Frank

Frank (do Ryu Seung Beom thủ vai) là một nhân viên giao hàng đầy bí ẩn đang đi truy lùng các nhân vật chính của bộ phim. Nhân vật này có năng lực giống với Jang Joo Won - có khả năng hồi phục mọi tổn thương giống với Jang Joo Won. Hắn từ Mỹ quay trở về Hàn Quốc để truy tìm và trừ khử các cựu đặc vụ của NIS.

Kim Sung Kyun vai Lee Jae Man

Dàn diễn viên trong Moving - Kim Sung Kyun vai Lee Jae Man
Dàn diễn viên trong Moving - Kim Sung Kyun vai Lee Jae Man

Lee Jae Man (do Kim Sung Kyun thủ vai) là chủ của một siêu thị nhỏ và sở hữu sức mạnh với tốc độ phi thường. Tuy sở hữu sức mạnh vượt trội nhưng anh lại bị khuyết tật trí tuệ ở mức độ nhẹ và có xu hướng rối loạn kiểm soát cơn giận, điều này khiến cho cuộc sống của anh trải qua khá nhiều bi kịch. Anh là cha của Lee Kang Hoon.

Kim Sung Kyun sinh năm 1980 và được nhiều khán giả biết đến qua các tác phẩm truyền hình ăn khách như: Reply 1988, Reply 1994, Người Tình Ánh Trăng,...

​Kim Hee Won vai Choi Il Hwan

Dàn diễn viên trong Moving - ​Kim Hee Won vai Choi Il Hwan
Dàn diễn viên trong Moving - ​Kim Hee Won vai Choi Il Hwan

Kim Hee Won sinh năm 1971, là diễn viên chuyên đảm nhiệm các vai phụ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách của Hàn Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu của Kim Hee Won gồm có: Ván Cờ Sinh Tử 2, Cục Nợ Hóa Cục Cưng, Cuộc Chiến Ngầm, Angry Mom, The Man From Nowhere,...

Moon Sung Geun vai Min Yong Joon

Dàn diễn viên trong Moving - Moon Sung Geun vai Min Yong Joon
Dàn diễn viên trong Moving - Moon Sung Geun vai Min Yong Joon

Min Yong Joon (do Moon Sung Geun thủ vai) là người đứng sau thế lực lớn của Chính phủ. Ông là một người khá lạnh lùng và rất có tham vọng với quyền lực, sẵn sàng loại trừ tất cả những người ngáng đường mình.

Lee Jung Ha vai Kim Bong Seok

Dàn diễn viên trong Moving - Lee Jung Ha vai Kim Bong Seok
Dàn diễn viên trong Moving - Lee Jung Ha vai Kim Bong Seok

Kim Bong Seok (do Lee Jung Ha thủ vai) là một nam sinh cấp 3 thừa hưởng siêu năng lực bay lơ lửng trên không trung và có 5 giác quan vô cùng nhạy bén. Để ngăn cản việc bay lên trong vô thức, Kim Bong Seok luôn đeo theo những túi cát lên chân mình và mang thật nhiều vật nặng để tăng thật nhiều cân.

Nhờ vào việc này mà cậu có thể che giấu được siêu năng lực của mình và sống như một người bình thường. Nhưng mọi chuyện dần chệch quỹ đạo khi cậu vô tình gặp cô bạn Jang Hee Soo.

Go Yoon Jung vai Jang Hee Soo

Dàn diễn viên trong Moving - Go Yoon Jung vai Jang Hee Soo
Dàn diễn viên trong Moving - Go Yoon Jung vai Jang Hee Soo

Jang Hee Soo (do Go Yoon Jung thủ vai) là người thừa hưởng khả năng hồi phục các vết thương nhanh chóng và năng lực không cảm nhận sự đau đớn từ cha của mình. Cô bắt đầu chuyển đến học tại trường Jeongwon và vô tình biết được Kim Bong Seok và Lee Kang Hoon cũng sở hữu năng lực khác thường giống mình.

Kim Do Hoon vai Lee Kang Hoon

Dàn diễn viên trong Moving - Kim Do Hoon vai Lee Kang Hoon
Dàn diễn viên trong Moving - Kim Do Hoon vai Lee Kang Hoon

Lee Kang Hoon là lớp trưởng của lớp, sở hữu đầu óc thông minh và phong thái vô cùng đứng đắn, ngay thẳng. Kang Hoon đã để ý đến Hee Soo ngay từ khi cô vừa mới chuyển đến học ở trường Jeongwon, vì vậy nên mỗi khi nhìn thấy Hee Soo thân thiết với Bong Seok, cậu lại tỏ ra vô cùng ghen ghét. Kang Hoon cũng sở hữu siêu năng lực đặc biệt giống với cha của cậu là sức mạnh về thể chất và tốc độ siêu phàm.

Park Hee Soon vai Kim Deok Yoon

Dàn diễn viên trong Moving - Park Hee Soon vai Kim Deok Yoon
Dàn diễn viên trong Moving - Park Hee Soon vai Kim Deok Yoon

Kim Shin Rok vai Yeo Woon Gyu

Dàn diễn viên trong Moving - Kim Shin Rok vai Yeo Woon Gyu
Dàn diễn viên trong Moving - Kim Shin Rok vai Yeo Woon Gyu

Park Kwang Jae vai Kwon Yong Deuk

Dàn diễn viên trong Moving - Park Kwang Jae vai Kwon Yong Deuk
Dàn diễn viên trong Moving - Park Kwang Jae vai Kwon Yong Deuk

Choáng trước diễn xuất đỉnh cao của nữ thần Han Hyo Joo

Trong Moving, nhân vật Lee Mi Hyun - người có giác quan nhạy bén do nữ diễn viên Han Hyo Joo thủ vai là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Ở phần đầu của bộ phim, Han Hyo Joo khiến khán giả phải bất ngờ khi thử sức vai diễn là bà mẹ đơn thân khắc khổ. Vì muốn che giấu thân phận và năng lực đặc biệt của con trai, nhân vật Mi Hyun do Han Hyo Joo thủ vai đã phải ẩn mình trở thành bà mẹ đơn thân khắc khổ, phải mưu sinh bằng việc bán cơm qua ngày.

Vì không muốn con trai gặp nguy hiểm, Lee Mi Hyun luôn phải sống trong sự cảnh giác và theo sát con trai trong từng bước đi. Tuy nhiên, cho đến những tập 16, 17 của bộ phim, khi cảm nhận được sự nguy hiểm, Mi Hyun đã liều mình đối mặt với kẻ xấu để bảo vệ con trai.

Từ bà mẹ vốn khắc khổ suốt hàng chục tập phim nay lại trở nên tinh anh và tàn bạo, nữ thần Han Hyo Joo khiến người xem phải nổi da gà.

Không chỉ gây sốt về diễn xuất, Han Hyo Joo còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì màn phản ứng hóa học đầy bùng nổ với bạn diễn Jo In Sung. Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi đặc vụ trong bộ phim Moving khiến khán giả không ngừng "đẩy thuyền" cho cặp đôi ở cả trong phim cho đến ngoài đời thực.

Trên đây là toàn bộ thông tin của dàn diễn viên trong Moving mà chúng tôi đã cung cấp cho các khán giả. Với sự đầu tư đầy tâm huyết và nhiệt tình từ kịch bản cho đến kỹ xảo, bộ phim Moving đã nhận được sự chú ý ngày càng cao của các mọt phim Hàn.