Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa: Nam chính là học trưởng soái ca, từng thành đôi với Chi Pu

Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa vừa được công bố đã nhanh chóng gây sốt. Khán giả thích thú khi thấy nam chính của dự án này chính là người tình màn ảnh của Chi Pu trong MV mới của cô. Anh thực sự là cái tên lôi kéo khán giả theo dõi Anh ấy tựa ánh lửa ngay khi phim được phát sóng.

Thông tin phim Ánh ấy tựa ánh lửa

  • Tên phim: Anh ấy tựa ánh lửa (Be Your Knight)
  • Biên kịch: Zhao Lin
  • Năm phát sóng: 2024
  • Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa: Phàn Trị Hân, Dương Vũ Hi, Vương Quân Hạo, Y Linh…
  • Số tập: 29 tập

Nội dung phim Anh ấy tựa ánh lửa

Trước khi tìm hiểu về dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, chúng ta cùng tìm hiểu về nội dung của dự án mới này. Được biết, nội dung của phim xoay quanh câu chuyện về người thừa kế gia tộc y dược nổi tiếng nhà họ Hướng tại Đường Thành - Hướng Đình Đông (Phàn Trị Hân đóng). Theo đó, vị thiếu gia này bị thương và hôn mê trong cuộc tranh chấp với hôn thê có tên Trình Triệt (Dương Vũ Hi đóng).

Được biết, để cứu nhà họ Hướng, Trình Triệt đã tìm đến Diệp Nhiên - em trai bí ẩn vốn bị thất lạc của Hương Đình Đông trở về, giả mạo thành anh trai để giúp cô điều tra sự thật. Trình Triệt và Diệp Nhiên đã cùng nhau lật tẩy băng nhóm buôn bán thuốc phiện mà chính Hướng Đình Đông đang tìm hiểu. Cuối cùng, cả hai cùng nhau chung sức tiêu diệt được băng nhóm này.

Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả
Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi vừa công bố

Có thể nói nội dung của Anh ấy tựa ánh lửa không quá lạ với khán giả. Đã từng có rất nhiều bộ phim theo kịch bản này. Tuy nhiên, vì dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa trẻ trung, ấn tượng khiến không ít khán giả quyết định theo dõi dự án này.

Được biết, sau khi vài tập đầu của phim lên sóng, người xem dành nhiều lời khen cho dự án này. Tình tiết phim được nhận xét lôi cuốn, màu phim đẹp và bối cảnh có đầu tư tốt. Bộ phim có nhiều góc quay đẹp, cuốn hút. Hơn thế, diễn xuất của các dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa được đánh giá khá tốt, đặc biệt là nam chính Phàn Trị Hân.

Nội dung phim Anh ấy tựa ánh lựa khá quen thuộc với khán giả
Nội dung phim Anh ấy tựa ánh lựa khá quen thuộc với khán giả
Tuy nhiên, phim vẫn có sức hút với người hâm mộ đặc biệt là giới trẻ
Tuy nhiên, phim vẫn có sức hút với người hâm mộ đặc biệt là giới trẻ

Dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa

Phàn Trị Hân đóng vai Diệp Nhiên/ Hướng Đình Đông

Tham gia cùng dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, Phàn Trị Hân hóa thân thành nam chính Diệp Nhiên. Thực tế, trong dự án này, anh đóng cùng lúc 2 vai là Hướng Đình Đông và Diệp Nhiên. Tuy nhiên, Hướng Đình Đông chỉ xuất hiện khá ít, “nhường sân” cho Diệp Nhiên thể hiện từ đầu tới cuối phim. Nam diễn viên hóa thân rất thành công khi khắc họa sự khác biệt giữa hai nhân vật: một vị thiếu gia uy nghiêm Hướng Đình Đông hay một anh chàng Diệp Nhiên đầy bí ẩn, nhiều tâm sự.

Phàn Trị hân có màn thể hiện khá tốt trong Anh ấy tựa ánh lửa
Phàn Trị hân có màn thể hiện khá tốt trong Anh ấy tựa ánh lửa

Hướng Đình Đông vốn là thiếu gia nhà giàu, thừa kế gia tộc danh giá. Sau tai nạn, anh bị thương và hôn mê, chỉ nằm một chỗ. Trước tình cảnh của chồng sắp cưới, Trình Triệt phải ra tay giúp đỡ anh.

Không khó hiểu khi Phàn Trị Hân có màn thể hiện khá tốt vai diễn lần này. Thực tế, chàng diễn viên sinh năm 1999 đã có rất nhiều dự án bỏ túi. Hơn thế, anh cũng từng tham gia một số vai diễn tương tự. Khán giả dành lời khen cho Phàn Trị Hân vì anh rất hợp vai.

Dù còn ít tuổi nhưng nam thần sinh năm 99 này có dáng dấp trưởng thành, chín chắn
Dù còn ít tuổi nhưng nam thần sinh năm 99 này có dáng dấp trưởng thành, chín chắn

Nhiều người hi vọng sau khi tham gia Anh ấy tựa ánh lửa, Phàn Trị Hân có thể bùng nổ hơn nữa trong tương lai vì anh không chỉ điển trai mà rất có tài diễn xuất. Khán giả hiện đang rất chờ đợi màn thể hiện tiếp theo của Phàn Trị Hân trong phim.

Dương Vũ Hi đóng vai Trình Triệt

Nếu như Phàn Trị Hân là gương mặt đã khá quen với khán giả thì Dương Vũ Hi lại là một gương mặt mới, trẻ trong giới phim ảnh xứ Trung. Tham gia vào dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, Dương Vũ Hi đóng vị hôn thê Trình Triệt của Hướng Đình Đông. Vì chồng sắp cưới, cô tìm Diệp Nhiên giúp đỡ. Trình Triệt nhờ người em trai thất lạc này của Hướng Đình Đông để giúp gia tộc vượt qua khó khăn.

Dương Vũ Hi là nữ chính của Anh ấy tựa ánh lửa
Dương Vũ Hi là nữ chính của Anh ấy tựa ánh lửa

Dù là diễn viên trẻ nhưng Dương Vũ Hi cũng từng tham gia không ít dự án. Cô gây chú ý khi góp mặt trong một số dự án như Họa bì, Khói lửa nhân gian của tôi, Tây Du Ký 2022…

Dương Vũ Hi được đánh giá là một trong những thế hệ mới đáng được kỳ vọng. Cô có vẻ ngoài khả ái, chiều cao ấn tượng. Hơn thế, nữ diễn viên cũng có màn thể hiện khá tốt qua từng vai diễn. Tham gia cùng dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, Dương Vũ Hi nhận được nhiều lời khen vì có phản ứng hóa học tự nhiên bùng nổ cùng nam chính Phàn Trị Hân.

Dương Vũ Hi chưa có nhiều phim hot nhưng lại được đánh giá cao về vẻ ngoài và tài năng
Dương Vũ Hi chưa có nhiều phim hot nhưng lại được đánh giá cao về vẻ ngoài và tài năng

Có nhan sắc, có diễn xuất, khán giả đang rất kỳ vọng vào sự phát triển của Dương Vũ Hi trong tương lai. Cô hứa hẹn sẽ góp mặt trong lứa những tiểu hoa thế hệ mới.

Nam chính là học trưởng soái ca từng thành đôi với Chi Pu

Nếu là ngôi sao yêu thích phim truyền hình Trung Quốc, Phàn Trị Hân không phải là cái tên xa lạ. Anh tham gia khá nhiều phim ngắn do nền tảng Tencent, Iqiyi sản xuất. Góp mặt vào dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, Phàn Trị Hân hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa.

Sinh năm 1999, Phàn Trị Hân là một người mẫu, diễn viên trẻ Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Trình diễn thời trang tại Học viện Thời trang Bắc Kinh. Phàn Trị Hân có vẻ ngoài điển trai, khí chất. Anh mang đậm khí chất của một ngôi sao.

Phàn Trị Hân đang là cái tên đang lên của giới giải trí
Phàn Trị Hân đang là cái tên đang lên của giới giải trí

Trước khi tham gia phim, Phàn Trị Hân từng gây chú ý khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Đối với tôi, anh ấy là người nguy hiểm, Bí mật nơi góc tối, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Bạn gái 99 điểm - My Girl... Góp mặt trong dự án này, anh trở thành cái tên được săn đón trên màn ảnh. Nhiều người yêu thích diễn xuất chắc tay của nam diễn viên sinh năm 1999 này.

Trước đó, khi tham gia Bí mật nơi góc tối, Phàn Trị Hân hóa thân vào vai nam phụ là “học trưởng soái ca” Tô Bách Tùng. Nhân vật của anh là một người điển trai, học giỏi, cực kỳ tâm lý. Bách Tùng luôn ở cạnh an ủi nữ chính nhưng lại chẳng thể giành được trái tim cô.

Dù là dạng vai nào, Phàn Trị Hân cũng có màn thể hiện rất tốt
Dù là dạng vai nào, Phàn Trị Hân cũng có màn thể hiện rất tốt

Ngoài vai “học trưởng soái ca”, dù còn ít tuổi nhưng Phàn Trị Hân lại thể hiện vai tổng tài khá tốt trong Đối với tôi, anh ấy là người nguy hiểm. Ngôi sao trẻ này đã thể hiện sự chững chạc, chín chắn chẳng thua kém các nam thần đàn anh nào. Cũng vì thế mà Phàn Trị Hân nhanh chóng trở thành thần tượng trong mắt giới trẻ.

Thực tế, Phàn Trị Hân sở hữu body ấn tượng, với chiều cao lý tưởng 1m84. Anh có diễn xuất ấn tượng đặc biệt là khi thể hiện bằng ánh mắt. Phàn Trị Hân rất hot trong các dự án phim ngắn chiếu mạng. Các dự án của nam diễn viên có sự chỉn chu về nội dung đến hình ảnh. Trước Phàn Trị Hân, từng có một số nghệ sĩ cũng rất thành công ở mảng phim chiếu mạng trong đó có Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên, Khương Khâm Nhã…

Hiện tại, Phàn Trị Hân đang đầu quân cho công ty giải trí mang tên Gia Hành. Anh là đàn em của những cái tên danh tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Cao Vĩ Quang… Vì có công ty lớn hậu thuẫn, nam diễn viên ngày càng có những bước phát triển vượt bậc. Sự nghiệp của Phàn Trị Hân cũng dần dần lên như diều gặp gió.

Phàn Trị Hân là nam thần trong MV của Chi Pu
Phàn Trị Hân là nam thần trong MV của Chi Pu

Trước khi tham gia vào dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa, Phàn Trị Hân từng là nam chính trong MV của Chi Pu trong MV Finding you. Màn kết hợp bùng nổ của nam diễn viên và ngôi sao showbiz Việt được khán giả dành nhiều lời khen.

Trong MV, bóng lưng của nam chính Phàn Trị Hân chỉ xuất hiện vài giây nhưng lại khiến các fan đứng ngồi không yên. Có thể thấy vóc dáng của anh thực sự ấn tượng. “Học trưởng soái ca” đình đám một thời của màn ảnh xứ Trung giờ là người tình màn ảnh rất được yêu thích của Chi Pu.

Với sự góp mặt của Phàn Trị Hân, Finding You đánh dấu chặng đường chinh phục thị trường âm nhạc xứ tỷ dân của nữ ca sĩ Chi Pu. Ngoài hình ảnh đẹp, đầu tư về nội dung, đây là MV đầu tiên của Chi Pu ra mắt với 2 phiên bản tiếng Trung và tiếng Việt.

Khán giả mong chờ màn tái xuất của Phàn Trị Hân trong Trò chơi tình yêu đóng cùng với Hà Thụy Hiền
Khán giả mong chờ màn tái xuất của Phàn Trị Hân trong Trò chơi tình yêu đóng cùng với Hà Thụy Hiền

Sắp tới, Phàn Trị Hân sẽ có dự án mới mang tên Trò chơi tình yêu đóng cùng với nữ diễn viên Hà Thụy Hiền. Được biết, đây là dự án được remake từ bộ phim Thái Lan rất nổi tiếng cùng tên. Bộ phim từng gây sốt màn ảnh Châu Á có sự tham gia của 2 ngôi sao xứ Chùa Vàng là James Jirayu và Taew Natapohn.

Hiện tại, khán giả kỳ vọng vào màn thể hiện của Phàn Trị Hân trong các phân cảnh tiếp theo khi anh tham gia vào dàn diễn viên phim Anh ấy tựa ánh lửa.