Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3 tung teaser đầu tiên

Bên cạnh teaser, thông tin về Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3 vẫn còn khá hạn chế. Đội ngũ sản xuất vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức, dàn diễn viên hay cốt truyện cụ thể. Tuy nhiên, nhiều fan dự đoán rằng mùa thứ ba sẽ dựa trên nội dung từ tập 5 đến tập 8 của light novel cùng tên.

Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3 khi nào phát sóng?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3.

Mùa 2 của anime Eminence in Shadow kết thúc vào tháng 12 năm 2023 với một kết thúc mở, khiến người hâm mộ háo hức mong chờ phần tiếp theo. Tuy nhiên, studio Kadokawa, nhà sản xuất đằng sau anime vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc phát hành Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3.

Dựa trên lịch phát hành anime thông thường, Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3 có thể sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán và ngày phát hành chính thức có thể thay đổi. Tuy nhiên người hâm mộ đã có thể thưởng thức teaser đầu tiên của bộ phim điện ảnh The Eminence in Shadow trên kênh Kadokawa: https://www.youtube.com/watch?v=O4G4OTSjO1Y&t=6s.

Teaser hé lộ cảnh Cid Kagenou - nhân vật chính của series - chiến đấu với một đối thủ bí ẩn trong một khung cảnh thành phố đổ nát. Mordred, đồng đội của Cid, cũng xuất hiện trong teaser, chứng kiến cuộc chiến.

Kênh Kadokawa đã tung teaser đầu tiên Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3
Kênh Kadokawa đã tung teaser đầu tiên Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3

Dàn diễn viên tiềm năng của Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3

Nhiều diễn viên cốt lõi của Eminence in Shadow dự kiến sẽ trở lại trong Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3.

Dẫn đầu dàn diễn viên tiềm năng là Seiichiro Yamashita và Adam Gibbs lần lượt đóng các vai Cid Kagenou, Shadow. Cid là nhân vật chính của series, một chàng trai trẻ được chuyển đến một vương quốc bí ẩn và gia nhập giáo phái Shadow Garden bí ẩn.

Rina Hidaka và Luci Christian cũng có thể sẽ trở lại trong vai Claire Kagenou, em gái hai tuổi của Cid và là một kiếm sĩ tài năng.

Asami Seto và Christina Kelly được dự đoán sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Alpha, bạn thân của Cid và là thành viên của Shadow Garden.

Inori Minase và Annie Wild có thể sẽ trở lại trong vai Beta, một thành viên khác của Shadow Garden với ngoại hình giống yêu tinh.

Dưới đây là danh sách đầy đủ dàn diễn viên lồng tiếng tiềm năng cho Eminence in Shadow Season 3:

  • Cig Kageno (Bóng tối) - Seiichiro Yamashita (tiếng Nhật) và Adam Gibbs (tiếng Anh).
  • Claire Kagenou - Rina Hidaka (tiếng Nhật) và Luci Christian (tiếng Anh).
  • Alpha - Asami Seto (tiếng Nhật) và Christina Kelly (tiếng Anh).
  • Beta - Inori Minase (tiếng Nhật) và Annie Wild (tiếng Anh).
  • Gamma - Suzuko Mimori (tiếng Nhật) và Elissa Cuellar (tiếng Anh).
  • Delta - Fairouz Ai (tiếng Nhật) và Raven Troup (tiếng Anh).
  • Epsilon - Hisako Kanemoto (tiếng Nhật) và Ellen Evans (tiếng Anh).
  • Zeta - Ayaka Asai (tiếng Nhật) và Dominique Meyer (tiếng Anh).
  • Eta - Reina Kondō (tiếng Nhật) và Genevieve Simmons (tiếng Anh).
Danh sách các diễn viên lồng tiếng dự kiến đã được tiết lộ
Danh sách các diễn viên lồng tiếng dự kiến đã được tiết lộ

Có thể chờ đợi điều gì ở Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3?

Sau thành công của hai mùa đầu tiên, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi mùa thứ ba. Dưới đây là những điều có thể mong đợi ở Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3:

Sự xuất hiện của bộ phim Lost Echoes

Bộ phim dài tập "Lost Echoes" lấy bối cảnh trong vũ trụ của Eminence in Shadow nhưng chưa rõ liệu nó có nằm trong canon hay không. Nếu nó tiếp nối câu chuyện của Phần 1 và 2, nó có thể sẽ xuất hiện ngay sau phần cuối của Phần 2 phát sóng vào tháng 12 năm 2023. Tuy nhiên, nếu nó kể một câu chuyện độc lập, Phần 3 sẽ chuyển thể những chương tiếp theo của light novel.

Hành trình đến Trái đất

Phần 2 kết thúc với thất bại gây sốc trước Ragnarok và Shadow Garden khám phá bí mật của Hoa hồng đen. Hoa hồng đen cung cấp khả năng dịch chuyển tức thời đến các cõi khác nhau và nếu anime tiếp nối các sự kiện trong tài liệu nguồn, khán giả có thể mong đợi bộ truyện sẽ hướng tới Trái đất. Trong light novel, Cid (hay còn gọi là Shadow) và nhóm du hành đến Trái đất, đến một Nhật Bản hậu tận thế. Đây là nơi họ đối đầu với con quái vật đang đe dọa những cư dân còn lại ở quê hương cũ của Cid.

Người hâm mộ mong chờ mùa 3 để tiếp tục theo dõi hành trình của Cid Kagenou
Người hâm mộ mong chờ mùa 3 để tiếp tục theo dõi hành trình của Cid Kagenou

Sự phát triển của các nhân vật

Eminence in Shadow có dàn nhân vật đa dạng và thú vị. Trong Phần 3, người hâm mộ có thể mong đợi được khám phá thêm về quá khứ và động cơ của họ. Cid sẽ tiếp tục che giấu danh tính thực sự của mình và thao túng các sự kiện từ trong bóng tối? Hay anh ta sẽ dần bộc lộ bản thân và kết nối với những người xung quanh?

Những trận chiến hoành tráng

Eminence in Shadow nổi tiếng với những cảnh chiến đấu hoành tráng và đầy màu sắc. Phần 3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận chiến gay cấn hơn nữa khi Cid cùng nhóm của anh ta đối mặt với những kẻ thù mới và mạnh mẽ hơn.

Tóm tắt nội dung Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối ở các phần trước

Bộ light novel Eminence in Shadow đã được Enterbrain xuất bản tại Nhật Bản từ tháng 11 năm 2018 và phiên bản manga từ tháng 12 năm 2018. Yen Press phát hành cả phiên bản tiếng Anh của tiểu thuyết và manga. Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối The Eminence in Shadow Season 1 & 2 có thể tóm tắt như sau:

"Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối" (Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!) là một bộ anime hài hước xoay quanh Cid Kagenou, một chàng trai trẻ được chuyển sinh vào thế giới giả tưởng và nuôi dưỡng tham vọng trở thành "bóng tối" thao túng mọi thứ từ phía sau hậu trường.

Season 1 theo chân Cid trong hành trình thành lập tổ chức bí mật Shadow Garden với mục tiêu chống lại tổ chức ma quỷ bí ẩn Cult of Diablos. Cid tuyển dụng các thành viên mới cho Shadow Garden, bao gồm Claire Kagenou (em gái của anh), Alpha và Beta.

Mùa thứ hai của Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối đã kết thúc với nhiều bí ẩn
Mùa thứ hai của Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối đã kết thúc với nhiều bí ẩn

Dưới vỏ bọc là một học sinh trung bình bình thường, Cid âm thầm huấn luyện các thành viên Shadow Garden trở thành những chiến binh mạnh mẽ, đồng thời che giấu sức mạnh thực sự của bản thân.

Season 2 tiếp nối câu chuyện khi Shadow Garden đối mặt với nhiều thử thách mới. Họ phải chiến đấu chống lại tổ chức Rose Order do Zenon Zogratis lãnh đạo, đồng thời khám phá ra bí mật về sự tồn tại của Knights of the Round Table.

Bên cạnh những pha hành động gay cấn và những tình tiết hài hước, Season 2 còn tập trung khai thác mối quan hệ giữa Cid và các thành viên Shadow Garden.

Với sự thành công của hai mùa trước, Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối Season 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất trong năm 2025. Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo của mùa thứ ba và thưởng thức những tập phim mới nhất trong bóng tối ẩn mình Cid Kagenou!