Dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen: Nam chính Kim Woo Bin từng bị ung thư

Sau khi công bố dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, khán giả và người hâm mộ rất mong chờ vào màn tái xuất của Kim Woo Bin. Những dự án anh tham gia sau khi chữa khỏi bệnh ung thư vòm họng luôn được khán giả nhiệt tình chờ đón. Diễn xuất của Kim Woo Bin chưa từng bị người hâm mộ nghi ngờ.

Thông tin bộ phim Sĩ quan đai đen

  • Tên phim: Sĩ Quan Đai Đen ( Officer Black Belt)
  • Đạo diễn: Kim Joo Hwan
  • Dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen: Kim Woo Bin, Kim Sung Kyun, Kim Yool Ho, Lee Hae Young…
  • Thời lượng: 109 phút
  • Thể loại: Hình sự, hành động
  • Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung phim Sĩ quan đai đen

Trước khi tìm hiểu về dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, hãy cùng xem qua nội dung của bộ phim. Được biết, Sĩ quan đai đen là dự án phim hành động mới có sự tham gia của nam tài tử Kim Woo Bin. Trong phim, Kim Woo Bin sẽ hóa thân thành sĩ quan Lee Jung Do. Anh là một cao thủ võ thuật có đai đen đệ tam đẳng Taekwondo, Kendo, Judo, tổng cộng là 9 đẳng.

Trong một lần tình cờ, Lee Jung Do đã cứu được một sĩ quan khỏi bị tấn công bởi một tên tội phạm đang đeo vòng chân điện tử. Sau này, anh chàng cao thủ đai đen làm việc thay cho vị sĩ quan này trong thời gian 5 tuần. Lee Jung Do có vai trò ngăn chặn nguy hiểm cản đường nhân viên quản chế thuộc Bộ Tư pháp Kim Seon Min (Kim Sung Kyun đóng) trong việc khống chế những tội phạm có gắn thiết bị theo dõi chân vì nguy cơ tái phạm cao.

Kim Woo Bin tham gia vào dàn diễn viên Sĩ quan đai đen khiến cho dự án càng thu hút khán giả
Kim Woo Bin tham gia vào dàn diễn viên Sĩ quan đai đen khiến cho dự án càng thu hút khán giả

Về sau, sĩ quan Seon Min nhận ra tài năng thực sự cùng khả năng linh cảm tốt của Jung Do nên đã khuyến khích anh trở thành sĩ quan. Jung Do sẽ có vai trò âm thầm truy đuổi những tội phạm gây ra những vụ án xâm hại tình dục chấn động cả nước.

Nhưng, hành trình đi tìm chính nghĩa của anh chàng sĩ quan đai đen này không hề dễ dàng. Jung Do phải đối diện với rất nhiều lỗ hổng của luật pháp cùng hệ thống bảo vệ trẻ em. Liệu Jung Do và Seon Min có thể vượt qua tất cả để bảo vệ bọn trẻ an toàn?

Mới chiếu, Sĩ quan đai đen đã đứng top 1 Việt Nam

Được biết, dự án Sĩ quan đai đen của Hàn Quốc được phát hành trên nền tảng Netflix. Dù mới ra mắt chưa bao lâu nhưng bộ phim đã thuận lợi leo lên vị trí top 1 bảng xếp hạng các phim điện ảnh tại Việt Nam chiếu trên Netflix. Hơn thế, dự án này còn có sức hút rất lớn khi nhanh chóng lọt top 3 BXH Netflix toàn cầu.

Phim Sĩ quan đai đen mới chiếu chưa lâu đã lọt top 1
Phim Sĩ quan đai đen mới chiếu chưa lâu đã lọt top 1

Trên thực tế, ngoài dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, nội dung bộ phim cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Có người cho rằng kịch bản phim tuy không quá xuất sắc thậm chí có chút đuối ở phần cuối nhưng đây lại là một bộ phim hành động thuần giải trí khá tốt.

Nói về đạo diễn của Sĩ quan đai đen, đạo diễn Kim Joo Hwan vốn nổi tiếng với phim hành động như Cảnh sát tập sự (2017), phim truyền hình Chó săn công lý (2023). Nam đạo diễn muốn thông qua Sĩ quan đai đen để khắc họa nhân loại trong thế giới hiện tại đang ngày càng lạnh giá.

Khán giả thích thú trước màn kết hợp của Kim Woo Bin và Kim Sung Kyun
Khán giả thích thú trước màn kết hợp của Kim Woo Bin và Kim Sung Kyun

“Lòng trắc ẩn dường như đang biến mất khỏi thế giới. Chúng tôi làm bộ phim này để mọi người thấy rằng vẫn có những người tốt, làm điều tốt cho người khác. Tôi hi vọng người xem sẽ thích bộ phim hài hước, hành động và đáng yêu này trong mùa lễ Trung thu năm nay”, Kim Joo Hwan chia sẻ.

Tham gia dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, Kim Woo Bin khiến người xem được mãn nhãn vì những pha hành động đẹp mắt. Khán giả không thể rời mắt khi ngắm trai đẹp màn ảnh này. Nhiều người đánh giá cao sự xuất hiện của anh nên mới xem phim.

Dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen

Kim Woo Bin đóng vai Lee Jung Do

Nói về diễn xuất, Kim Woo Bin được đánh giá khá tốt. Anh có bề dày diễn xuất vì từng tham gia rất nhiều phim. Góp mặt trong dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, một lần nữa Kim Woo Bin lại thể hiện sức hút của bản thân.

Vóc dáng cao ráo, cơ bắp cùng gương mặt rất ngông, lấc cấc, Kim Woo Bin thực sự rất hợp khi hóa thân thành anh chàng cao thủ Lee Jung Do. Trước đó, anh từng thể hiện khá nhiều vai diễn tương tự và nhận được đánh giá khá tốt.

Kim Woo Bin có màn tái xuất khá ấn tượng, được khán giả chào đón
Kim Woo Bin có màn tái xuất khá ấn tượng, được khán giả chào đón

Tham gia dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, Kim Woo Bin được đánh giá tốt hơn hẳn những dự án hành động trước đó, nhất là khi xây dựng nhân vật có tính cách đặc biệt, ngông cuồng. Nhiều người khẳng định Kim Woo Bin rất hợp với phim hành động.

Kim Sung Kyun ​đóng vai Kim Seon Min

Ngoài Kim Woo Bin, góp mặt cùng dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen là Kim Sung Kyun. Trong dự án này, Kim Sung Kyun hóa thân thành nhân viên quản chế thuộc Bộ Tư pháp Kim Seon Min. Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên thể hiện vai diễn này. Trước đó, Kim Sung Kyun từng tham gia khá nhiều bộ phim với các vai tương tự.

Cũng vì là gương mặt quen thuộc với bề dày diễn xuất, Kim Sung Kyun không gặp nhiều khó khăn khi đóng nhân vật này. Hơn thế, anh luôn có những màn thể hiện ấn tượng và gần như không bị trùng lặp.

Vai diễn trong Sĩ quan đai đen không thể làm khó được Kim Sung Kyun
Vai diễn trong Sĩ quan đai đen không thể làm khó được Kim Sung Kyun

Kim Sung Kyun thừa nhận anh không quen thuộc với nghề nhân viên quản chế thuộc Bộ Tư pháp. Tuy nhiên, anh hiểu được vai diễn này góp phần làm cho xã hội an toàn hơn.

Kim Sung Kyun chia sẻ với báo chí: “Tôi thực sự không biết nhiều về các sĩ quan quản chế, sĩ quan võ thuật. Tôi chỉ biết họ thông qua bộ phim mà thôi. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một nghề khá nặng nề và cứng nhắc. Khi gặp một vài người, tôi nhận ra nhận định của mình không hoàn toàn đúng”.

Nam diễn viên cũng tâm sự thêm: “Khi xem các nhân viên quản chế thực hiện công việc, tôi thấy họ không chỉ giám sát đối tượng. Để bảo vệ an toàn cho các công dân, họ còn mắng mỏ như những người anh lớn, có khi lại dỗ dành và cũng có những lúc làm việc rất cứng nhắc. Tôi muốn tập trung vào các khía cạnh nhân đạo của các nhân viên quản chế”.

Kim Woo Bin và Kim Sung Kyun có những trải lòng rất chân thành về vai diễn
Kim Woo Bin và Kim Sung Kyun có những trải lòng rất chân thành về vai diễn

Ngoài Kim Woo Bin, Kim Sung Kyun, dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen còn có sự xuất hiện của những cái tên như Kim Yool Ho, Lee Hae Young, Lee Joong Ok… Với những gương mặt quen thuộc này, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng bộ phim sẽ thành công và ngày càng hot hơn.

Nam chính Kim Woo Bin từng bị ung thư vẫn tăng 8kg vì vai diễn

Trước khi góp mặt trong dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, Kim Woo Bin từng góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh như Cuộc chiến xuyên không, Đa chiều hỗn chiến… Thực tế, Kim Woo Bin từng rất được yêu thích khi tham gia các dự án truyền hình như Blues nơi đảo xanh, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, School 2013…

Năm 2017, Kim Woo Bin bị phát hiện ung thư vòm họng. Nam diễn viên đã mất một thời gian khá dài tới vài năm trước khi chính thức trở lại với màn ảnh. Được biết, năm 2021, Kim Woo Bin mới dần lộ diện và tham gia diễn xuất. Thời gian 4 năm trời anh nghỉ ngơi và chỉ tham gia vài sự kiện nhỏ, góp mặt trong một số show truyền hình hay sự kiện.

Kim Woo Bin từng bị ung thư vòm họng và đã mất 4 năm mới trở lại
Kim Woo Bin từng bị ung thư vòm họng và đã mất 4 năm mới trở lại

Sự trở lại mạnh mẽ của Kim Woo Bin vài năm nay rất được khán giả đón nhận. Người hâm mộ không chỉ hi vọng có thể nhìn thấy anh khỏe mạnh xuất hiện trên màn ảnh. Không để khán giả chờ lâu, Kim Woo Bin đã trở lại rất mạnh mẽ và ngày càng thành công. Lần lộ diện nào của anh cũng gây sốt và tạo được dấu ấn rất riêng.

Tham gia vào dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen, Kim Woo Bin thú nhận rằng anh cảm thấy xấu hổ vì thực sự không biết nhiều về nghề sĩ quan võ thuật. Chia sẻ về vai diễn, Kim Woo Bin cho biết: “Tôi đã nghe về sĩ quan quản chế trên báo nhưng đây là lần đầu tiên tôi biết về sĩ quan võ thuật chính là qua bộ phim này”.

Bạn trai của nữ diễn viên Shin Min Ah tâm sự thêm: “Tôi và anh Kim Sung Kyun đã gặp những sĩ quan võ thuật thực sự ngoài đời. Họ luôn ở bên chúng ta, làm những việc thực sự khó khăn và rất đáng ngưỡng mộ. Qua quá trình quay phim này, tôi thực sự biết ơn những anh hùng thầm lặng này”.

Màn tái xuất của Kim Woo Bin trong Sĩ quan đai đen được khán giả đón nhận nhiệt tình
Màn tái xuất của Kim Woo Bin trong Sĩ quan đai đen được khán giả đón nhận nhiệt tình

Được biết, Kim Woo Bin đã rất kỳ công để chuẩn bị cho để đóng vai Jung Do. Vì nam chính của phim rất giỏi võ, Kim Woo Bin đã tăng 8kg, dành 3 tháng tập luyện taekwondo, kendo, judo. Anh muốn bản thân có thể hoàn thành tốt nhất vai diễn.

“Tất nhiên, tôi không thể trở thành bậc thầy võ thuật nhanh chóng chỉ trong 3 tháng, nhưng tôi đã tập luyện tốt nhất có thể. Tôi đã tăng 8kg để gây ấn tượng là một người mạnh mẽ, có thể chế ngự đối thủ”, Kim Woo Bin chia sẻ.

Ngoài ra, Kim Woo Bin cho biết anh đã nảy ra ý tưởng thú vị về mái tóc vàng. Đây là điều mà nam diễn viên chưa từng làm sự nghiệp. Cũng nhờ những nỗ lực hết mình cho vai diễn và màn thể hiện xuất sắc, Kim Woo Bin thực sự đã nhận được trái ngọt. Những pha hành động trong phim của anh rất chân thật, lôi cuốn.

Có thể nói ngoài nội dung thú vị, dàn diễn viên phim Sĩ quan đai đen thực sự khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Dễ hiểu vì sao phim nhận được đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Đây có thể là một tác phẩm thành công mới trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Woo Bin.