Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng: Nữ chính bị chê đơ, kéo cả nam chính xuống dốc

Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng có thể nói chính là dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù phim mới phát sóng được vài tập nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều xuất phát từ dàn diễn viên. Liệu đây có phải là một tác phẩm chuyện tình chị - em Hàn Quốc đáng xem hay không?

Thông tin phim Lọ Lem 2 giờ sáng

  • Tên phim: Lọ Lem 2 giờ sáng (Cinderella at 2 AM)
  • Nguyên tác: Webtoon Cinderella at 2 AM
  • Tác giả: Algome
  • Thể loại: phim hài, lãng mạn
  • Số tập: 10 tập
  • Ngày phát sóng: 24-8-2024
  • Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng: Shin Hyun Been, Moon Sang Min, Park So Jin, Hong Bi Ra, Park Yeon Jae, Yoon Park…
  • Biên kịch: Oh Eun Ji
  • Đạo diễn: Seo Min Jung

Nội dung phim Lọ Lem 2 giờ sáng

Trước khi bàn về nội dung và dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng, cùng tìm hiểu về người tạo ra bộ phim. Được biết, Lọ Lem 2 giờ sáng được nữ đạo diễn Seo Min Jung thực hiện. Thực tế, Seo Min Jung là một nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô từng được biết đến với vai trò đạo diễn qua bộ phim Chân thành với tình yêu (True to love) năm 2023 do Yoo In Na và Yoon Hyun Min thủ vai. Nhiều người rất mong chờ vào dự án lần này của nữ nghệ sĩ.

Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng liệu có thể giúp bộ phim tỏa sáng?
Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng liệu có thể giúp bộ phim tỏa sáng?

Nội dung Lọ Lem 2 giờ sáng nói về cô nàng Ha Yun Seo (do Shin Hyun Been đóng), một phụ nữ độc thân có cá tính mạnh mẽ. Ha Yun Seo đang giữ chức trưởng nhóm tại một công ty khá lớn. Vì có vẻ ngoài nổi trội, tốt tính lại thông minh, cô được rất nhiều người quý trọng và dành tình cảm.

Được biết, khi còn nhỏ, Ha Yun Seo đã dẫn em trai bỏ trốn vì không chịu đựng nổi cảnh bạo lực gia đình. Thay vì đổ lỗi, cô lựa chọn cố gắng đổi thay. Ha Yun Seo tự cứu lấy mình thoát khỏi "chốn địa ngục", chứ không nhờ vào phép màu nào.

18 tuổi, cô gái trẻ Ha Yun Seo bước chân ra đời, tay trái cầm vali, tay phải dắt theo em trai tránh khỏi người cha nghiện rượu. Đây chính là cách mà nàng Lọ Lem này chọn để đối đầu với sóng gió. Cô nỗ lực học hành, làm việc, tiết kiệm để em trai có thể hưởng thụ những thứ tốt nhất trong môi trường tốt. Trưởng thành, Ha Yun Seo xây dựng tính cách thực dụng, đặt sự nghiệp lên trên cùng.

Ha Yun Seo có anh chàng bạn trai là Seo Ju Won (Do Moon Sang Min đóng), một chàng trai rất nhiệt huyết, trẻ trung và nhỏ hơn bạn gái vài tuổi. Seo Ji Won làm việc dưới quyền của Ha Yun Seo. Bên nhau một thời gian nhưng Ha Yun Seo không hề biết bạn trai nhỏ tuổi của mình thực chất chính là con trai của chủ tịch tập đoàn.

Nhiều người kỳ vọng Lọ Lem 2 giờ sáng có thể là tác phẩm ăn khách
Nhiều người kỳ vọng Lọ Lem 2 giờ sáng có thể là tác phẩm ăn khách

Một ngày nọ, chuyện tình của Ha Yun Seo và Ju Won bị phu nhân chủ tịch biết được. Bà tìm đến và ép cô phải chia tay với con trai bằng cách đưa ra một khoản tiền lớn. Không muốn bị tổn thương, Ha Yun Seo đã không do dự đồng ý rời xa bạn trai kém tuổi.

Trái hoàn toàn với bạn gái, Ju Won không từ bỏ tình yêu của mình dù bị bạn gái đá không thương tiếc. Anh tin tưởng vào tình yêu và thuyết phục Ha Yun Seo vượt qua rào cản định kiến. Từ một chàng trai trẻ trung và khá ngây thơ, ít va chạm, Ju Won trưởng thành, quyết đoán và sẵn sàng hi sinh vì tình yêu.

Vì nội dung có mô típ khá cũ, nhiều người trông chờ vào dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng có thể thu hút khán giả. Tuy nhiên, phim mới chiếu được vài tập đầu đã nhận về một số bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng

Shin Hyun Been đóng vai Ha Yun Seo

Tham gia cùng dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng, Shin Hyun Been được khán giả khá mong chờ khi hóa thân thành vai diễn Ha Yun Seo. Nhân vật Ha Yun Seo là cô gái khá mạnh mẽ, quyết đoán và có chút thực dụng vì hoàn cảnh gia đình ngày bé. Cô luôn muốn có thể thành công trong sự nghiệp và không thực sự để tâm nhiều đến chuyện tình cảm bằng công việc.

Cũng chính vì tính cách hình thành từ bé mà khi được mẹ bạn trai đề nghị chia tay, Ha Yun Seo đã không ngần ngại chấp nhận và không muốn bảo vệ tình yêu của mình. Rất may nhờ có Seo Ju Won, cô mới thay đổi suy nghĩ và muốn sống hết mình vì yêu.

Shin Hyun Been đóng vai nữ chính Ha Yun Seo - một cô nàng mạnh mẽ
Shin Hyun Been đóng vai nữ chính Ha Yun Seo - một cô nàng mạnh mẽ

Sinh năm 1986, Shin Hyun Been, tên thật là Kwak Hyun Been đã có bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Nhiều người cho rằng vai diễn Ha Yun Seo không thể làm khó được cô. Đóng vai một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn là điều quá dễ dàng cho Shin Hyun Been.

Nói về Shin Hyun Been, cô là diễn viên trực thuộc công ty Yooborn Company. Tốt nghiệp chuyên ngành Lý luận Mỹ thuật tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, Hyun Been không theo đuổi ngành học mà trở thành một diễn viên.

Shin Hyun Been tham gia vai diễn đầu tiên vào năm 2010 trong phim He’s on Duty. Vai diễn này giúp cô mang về giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47.

Shin Hyun Bin có bề dày diễn xuất và từng nhận về giải thưởng danh giá
Shin Hyun Bin có bề dày diễn xuất và từng nhận về giải thưởng danh giá

Từ dự án này, Shin Hyun Been chính thức bước chân vào giới giải trí và tham gia đóng phim. Cô góp mặt trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Khán giả biết đến Shin Hyun Been qua các bộ phim như Chiến binh Baek Dong Soo, Lời thú tội, Chó săn tiền, Những bác sĩ tài hoa 1 & 2, Hình bóng của tôi, Cậu út nhà tài phiệt…

Shin Hyun Been được đánh giá là nữ diễn viên diễn xuất đa dạng có chiều sâu. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhiều người dành lời khen cho Shin Hyun Been. Bởi vậy, khi cô tham gia vào dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng, khán giả rất mong chờ vào tác phẩm lần này của người đẹp.

Moon Sang Min đóng vai Seo Ju Won

Trẻ trung, điển trai so với dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng, Moon Sang Min trở thành nhân vật được nhiều người quan tâm. Trong phim, anh hóa thân thành con trai chủ tịch Seo Ju Won dưới vỏ bọc là nhân viên văn phòng bình thường. Khác với nhiều thiếu gia nhà giàu khác, anh chàng không chỉ điển trai mà còn rất tốt tính.

Moon Sang Min được kỳ vọng tỏa sáng trong Lọ Lem 2 giờ sáng
Moon Sang Min được kỳ vọng tỏa sáng trong Lọ Lem 2 giờ sáng

Vì tình yêu của mình, Seo Ju Won luôn nỗ lực bảo vệ. Anh vừa thuyết phục người yêu vừa chống lại gia đình. Tình yêu của Seo Ju Won thực sự to lớn và mạnh mẽ. Anh dùng sự chân thành của mình để hóa giải mọi rào cản ngăn cấm mình và Ha Yun Seo.

Ju Won ghi điểm với khán giả ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trong phim. Những phân cảnh anh chàng bất chấp tất cả níu kéo tình yêu khiến các fan nữ “rụng tim”. Đặc biệt, chuyện Ju Won hứa sẽ đưa công ty lên vị trí top 1 trên thị trường trong 2 năm để chứng minh cho mẹ và bạn gái thấy quyết tâm của mình được khán giả khen ngợi. Hình ảnh chàng thiếu gia si tình thực sự gây sốt mạng xã hội.

Vì mới tham gia diễn xuất từ năm 2019, nhiều người không đặt kỳ vọng vào màn thể hiện của Moon Sang Min trong Lọ Lem 2 giờ sáng. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về tiểu sử diễn xuất của chàng trai trẻ này, khán giả lại có nhận định hoàn toàn mới.

Đóng vai thiếu gia nhà tài phiệt, Moon Sang Min liệu có thể bùng nổ diễn xuất
Đóng vai thiếu gia nhà tài phiệt, Moon Sang Min liệu có thể bùng nổ diễn xuất

So với dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng, Moon Sang Min không chỉ có vẻ ngoài điển trai, trẻ trung mà còn có diễn xuất khá tốt. Anh chàng có ánh mắt rất đẹp và hút hồn. Không phải chàng diễn trẻ nào sinh năm 2000 cũng thể hiện được tốt như Moon Sang Min.

Nam chính Moon Sang Min điển trai, diễn hay dù rất trẻ

Nói thêm về nam chính của bộ phim, Moon Sang Min đang là cái tên đình đám và được yêu thích trong giới phim ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên sinh năm 2000 này là người mẫu diễn viên triển vọng.

Moon Sang Min tốt nghiệp Khoa Người mẫu Thời trang tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Moon Sang Min cũng đang theo học tại Khoa Nghệ thuật Diễn xuất thuộc Đại học Sungkyunkwan. Chàng trai trẻ này còn được bổ nhiệm làm đại sứ quan hệ công chúng tại trường.

Moon Sang Min gây chú ý khi tham gia trình diễn tại F/W Sewing Boundaries Collection 2018. 1 năm sau, anh chàng ra mắt với vai chính đầu tay trong phim trực tuyến 4 lý do tôi ghét Giáng sinh. Từ đây, sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu khởi sắc. Moon Sang Min được yêu thích nhờ ngoại hình và tài năng.

Moon Sang Min đang là ngôi sao trẻ mới nổi trong giới phim ảnh
Moon Sang Min đang là ngôi sao trẻ mới nổi trong giới phim ảnh

Tham gia vai phụ trong My Name, Moon Sang Min nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả. Diễn xuất của anh chàng được đánh giá chân thật. Anh được nhà phê bình phim ảnh đánh giá cao, khán giả giành nhiều lời ưu ái.

Moon Sang Min được yêu thích từ sau khi đóng vai thế tử Sung Man trong Dưới bóng trung điện năm 2022. Nhờ có vai diễn này, anh được nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Korean First Brand Award 2023, Baeksang Arts Award 2023.

Sau này, Moon Sang Min tiếp tục tạo được dấu ấn khi tham gia các dự án như Hôn lễ bất khả thi, Tên của tôi và Hoàng tử tiên cá: Sự khởi đầu, Học kỳ sinh tử 1 & 2. Nhiều người đánh giá khá cao Moon Sang Min và hi vọng anh chàng ngày càng tỏa sáng khi tham gia vào dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng.

Không chỉ có diễn xuất khá tốt, Moon Sang Min còn được đánh giá khá tốt vì có ngoại hình sáng. Anh chàng là người mẫu nên có body chuẩn. Hơn thế, diện mạo điển trai của chàng tài tử trẻ khiến các chị em mê như điếu đổ.

Moon Sang Min có ngoại hình sáng, vóc dáng cao ráo
Moon Sang Min có ngoại hình sáng, vóc dáng cao ráo

Hơn thế, Moon Sang Min cũng có gu thời trang ấn tượng với những bộ trang phục thoải mái nhưng nhẹ nhàng tinh tế. Nam diễn viên rất biết cách phối đồ và có gu thời trang riêng. Cũng vì thế mà anh nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả và người hâm mộ.

Vì sao Lọ Lem 2 giờ sáng mới chiếu đã bị chê thảm hại?

Dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng được đánh giá khá tốt nhưng liệu có cứu được một bộ phim mô típ cũ hay không? Ngay từ khi vừa phát sóng, dự án này đã nhận về rating không mấy khả quan.

Được biết, mức rating ghi nhận khởi đầu của dự án này là 0.6% và sau đó đạt 0.5%. Lọ Lem 2 giờ sáng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả xung quanh cặp đôi chính do Shin Hyun Been và Moon Sang Min thể hiện.

Nội dung của phim kể về chuyện tình công sở bí mật của Ha Yun Seo và cậu út nhà tài phiệt Seo Ju Won. Chuyện tình này bị mẹ của nam chính ngăn cản. Tuy nhiên, mới chiếu được vài tập chuyện tình của Ha Yun Seo và Seo Ju Won đã không nhận được sự chào đón từ khán giả. Nhiều người khẳng định phản ứng hóa học của cặp đôi chính hầu như không có.

Rating Lọ Lem 2 giờ sáng thấp thảm hại từ những tập đầu
Rating Lọ Lem 2 giờ sáng thấp thảm hại từ những tập đầu

Thực tế, dù có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng Shin Hyun Been vẫn gặp nhiều phản hồi không hay về diễn xuất. Cô có khi được khen cũng có lúc nhận về bình luận tiêu cực về diễn xuất. Khán giả thực sự chán nản vì cách diễn của Shin Hyun Been.

Nhiều người đã rất mong chờ vào sự bứt phá của Shin Hyun Been khi tham gia dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng. Tuy nhiên, chính diễn xuất có phần nhạt nhẽo và một màu của cô đã làm phá hỏng phản ứng hóa học với nam chính Moon Sang Min.

Hơn thế, khoảng cách tuổi tác chênh nhau 14 tuổi của Shin Hyun Been và Moon Sang Min cũng khiến nhiều người thấy không phù hợp. Nữ chính quá già so với nam chính. Moon Sang Min trông non choẹt khi ở cạnh người tình màn ảnh. Bởi vậy, ở các phân cảnh tình cảm, họ diễn rất sượng trân, mất tự nhiên.

Một số khán giả nhận định Shin Hyun Been chính là điểm trừ của bộ phim. Nhiều người cho rằng cách diễn của cô khiến người xem mệt mỏi. Cô không thể hiện được nét diễn riêng biệt, lúc nào cũng đơ đơ, 1 màu.

Nhiều người nhận định nữ chính trông như mẹ của nam chính
Nhiều người nhận định nữ chính trông như mẹ của nam chính

Thời điểm đóng dự án đình đám Hospital playlist, Shin Hyun Been nhận được nhiều lời khen vì mô típ nhân vật hợp với dáng vẻ mệt mỏi của một bác sĩ nội trú. Cô cũng có phản ứng hóa học khá tốt với bạn diễn Yoo Yeon Suk khi đó. Tuy nhiên, khi đến các dự án khác, Shin Hyun Been vẫn có dáng vẻ mệt mỏi, đờ đẫn đó khiến khán giả chán ngán.

Một số người xem còn cho rằng họ đến xem phim vì nam chính trẻ trung điển trai Moon Sang Min. Nhưng, khi nhìn thấy cách diễn của Shin Hyun Been, họ thực sự “tắt điện” và muốn bỏ không xem phim. Tuy nhiên, Lọ Lem 2 giờ sáng mới phát sóng những tập đầu, vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng dự án này sẽ thất bại. Nhiều fan vẫn trông chờ vào dàn diễn viên phim Lọ Lem 2 giờ sáng có thể bứt phá mình trong các tập tiếp theo.