Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner: Nữ thần không tuổi Jang Na Ra gây ấn tượng mạnh trong phim mới

Không chỉ sở hữu diễn xuất đỉnh cao, dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner còn gây sốt khi toàn là những cái tên đình đám trong giới giải trí. Đặc biệt là màn đối thoại của hai diễn viên chính Jang Na Ra và Nam Ji Hyun cũng là một điểm nhấn chính tạo nên sự thú vị cho cả bộ phim.

Sau khi lên sóng, bộ phim Cộng sự hoàn hảo Good Partner đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Tuy chỉ là một bộ phim khai thác về chủ đề luật sư nhưng Cộng sự hoàn hảo Good Partner lại có nhiều yếu tố mới lạ khi chỉ tập trung khai thác về các vụ kiện tụng và ly hôn trong gia đình.

Thông tin phim

- Tên Hàn: 굿파트너

- Thể loại: Luật sư, hài hước

- Đạo diễn: Kim Ga Ram

- Biên kịch: Choi Yoo Na

- Các diễn viên chính: Jang Na Ra, Nam Ji Hyun, Ji Seung Hyun, Han Jae Yi, Kim Joon Han, P.O,…

- Số tập: 16 tập

- Ngày phát sóng: 12/7/2024

- Nền tảng phát sóng: Đài SBS

Tóm tắt nội dung phim

Cộng sự hoàn hảo Good Parner xoay quanh nhân vật Cha Eun Kyung (do Jang Nara thủ vai) - một nữ luật sư nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Vào một ngày, cuộc sống của Cha Eun Kyung bất ngờ bị đảo lộn khi gặp một nữ luật sư trẻ mới vào nghề tên Han Yu Ri (do Nam Ji Hyun thủ vai). Không giống với Cha Eun Kyung sở hữu tính cách lạnh lùng, luôn ưu tiên cho lợi ích của khách hàng và công ty, Han Yu Ri không thể ngồi yên khi thấy mọi sự bất công xảy ra trong cuộc sống, thậm chí cô nàng còn thường xuyên “bật” khách hàng. Sự khác biệt về tính cách và quan điểm của Cha Eun Kyung và Han Yu Ri đã dẫn đến những cuộc tranh cãi, đụng độ kịch tính giữa hai nữ luật sư trong mọi vấn đề.

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner

Dưới đây là dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner:

Jang Na Ra vai Cha Eun Kyung

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Jang Na Ra vai Cha Eun Kyung
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Jang Na Ra vai Cha Eun Kyung

Lần quay trở lại trong bộ phim mới này, Jang Na Ra vào vai Cha Eun Kyung, là một nữ luật sư có thâm niên làm việc 17 năm trong lĩnh vực ly hôn và làm trong một công ty luật Daejung nổi tiếng. Sinh ngày 18/3/1981 tại Seoul, Hàn Quốc, Jang Na Ra bắt đầu sự nghiệp giải trí với vai trò là ca sĩ và dần chuyển sang lĩnh vực diễn xuất. Cô được biết đến là một người vô cùng đa tài và có khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên trong nhiều thể loại phim từ hài hước cho đến bi kịch.

Vào năm 2001, Jang Na Ra ra mắt album đầu tay mang tên First Story, đạt được nhiều thành công với bài hit Burying My Face In TearsConfession. Năm 2002, album thứ hai mang tên Sweet Dream đã mang lại nhiều thành công lớn với ca khúc chủ đề cùng tên.

Ngoài ra, trong năm 2002, Jang Na Ra đã gây tiếng vang lớn với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình mang tên Cô Gái Thông Minh. Bộ phim này đã giúp cho cô giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ tại SBS Drama Awards 2002 và Baeksang Arts Awards 2003. Vào năm 2004, Jang Na Ra góp mặt trong bộ phim truyền hình Trung Quốc mang tên Công Chúa Bướng Bỉnh. Từ đây, sự nghiệp của nữ diễn viên chính thức mở rộng sang thị trường phim ảnh Trung Quốc.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, không tuổi, Jang Na Ra ngày càng nổi tiếng với khả năng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau, từ những vai diễn hài hước cho đến các vai diễn đòi hỏi phải có chiều sâu. Nhờ vào sự linh hoạt và tài năng diễn xuất đỉnh cao mà Jang Na Ra đã duy trì được sự nổi tiếng của mình cho đến hiện tại. Các tác phẩm nổi bật có sự góp mặt của Jang Na Ra gồm: Định Mệnh Anh Yêu Em, Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Cô Nàng Xinh Đẹp, Học Đường 2013, Vị Khách VIP, Hoàng Hậu Cuối Cùng, Đại Chiến Kén Rể…

Nam Ji Hyun vai Han Yoo Ri

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Nam Ji Hyun vai Han Yoo Ri
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Nam Ji Hyun vai Han Yoo Ri

Trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner, Nam Ji Hyun vào vai Han Yoo Ri, một thủ khoa đầu ra của trường luật và đang có mong muốn được vào làm trong một công ty luật tiếng tăm để trở thành một nữ luật sư có thể giải quyết tốt các vụ cãi vã, tranh chấp với quy mô lớn.

Nam Ji Hyun sinh ngày 17/9/1995, là một nữ diễn viên trẻ do công ty Management SOOP chịu trách nhiệm quản lý. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ngay từ khi còn rất trẻ và đã nhanh chóng trở thành ngôi sao triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày 18-2-2020, Nam Ji Hyun tốt nghiệp trường Đại học Sogang chuyên ngành tâm lý học.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004, Nam Ji Hyun từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Say You Love Me. Năm 2006, khi chỉ mới 11 tuổi, nữ diễn viên đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong bộ phim East Of Eden. Năm 2009, Nam Ji Hyun đóng vai chính trong bộ phim ăn khách Nữ Hoàng Seondeok, bộ phim lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trong suốt 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Nam Ji Hyun đã giành được rất nhiều giải thưởng và thành tích trong suốt sự nghiệp của mình, gồm có: Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2014, Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2009, Nghệ sĩ xuất sắc nhất (hạng mục diễn viên) tại Asia Artist Awards lần thứ nhất năm 2016…

Trong nhiều năm tham gia lĩnh vực diễn xuất, các tác phẩm đặc sắc có sự góp mặt của Nam Ji Hyun gồm có: Gia Đình Kỳ Quặc, Gỡ Rối Tình Yêu, Lang Quân 100 Ngày, Ông Hoàng Mua Sắm, Ba Chị Em, 365 Ngày Thay Đổi Quá Khứ, High Cookie…

Kim Jun Han vai Jung Woo Jin

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Kim Jun Han vai Jung Woo Jin
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Kim Jun Han vai Jung Woo Jin

Woo Jin (do Kim Jun Han thủ vai) cũng là một luật sư của công ty luật Daejung và là hậu bối của Eun Kyung. Anh và Eun Kyung đã cùng nhau thành lập ra một đội chuyên chịu trách nhiệm xử lý các vụ ly hôn trong gia đình. Mặc dù hành động của Woo Jin tuy có hơi trái ngược với con đường trở thành một luật sư tiêu biểu nhưng anh vẫn là một người cộng sự vô cùng hoàn hảo của Eun Kyung.

Pyo Ji Hoon vai Jung Eun Ho

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Pyo Ji Hoon vai Jung Eun Ho
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Pyo Ji Hoon vai Jung Eun Ho

Eun Ho (do Pyo Ji Hoon thủ vai) là một luật sư mới của Đội giải quyết ly hôn 2. Anh có tính cách khá vui vẻ và hay pha trò, là một người có thể thấu hiểu cảm xúc của người khác. Do sở hữu tính cách đó nên Eun Ho hoàn toàn phù hợp với công việc là luật sư tư vấn ly hôn.

Ji Seung Hyun vai Kim Ji Sang

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Ji Seung Hyun vai Kim Ji Sang
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Ji Seung Hyun vai Kim Ji Sang

Kim Ji Sang (do Ji Seung Hyun thủ vai) là một người chồng rất coi trọng gia đình của Eun Kyung. Anh cũng đang làm cố vấn y khoa tại Công ty luật Daejeong và có một gia đình vô cùng hạnh phúc. Nhưng rồi, mối quan hệ của cả hai đều trở nên mệt mỏi và có xu hướng đổ vỡ do xảy ra một cuộc khủng hoảng bất ngờ.

Han Jae Yi vai Choi Sa Ra

Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Han Jae Yi vai Choi Sa Ra
Dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner - Han Jae Yi vai Choi Sa Ra

Choi Sa Ra (do Han Jae Yi thủ vai) là thư ký của Eun Kyung trong vòng mười năm. Sự nghiệp của cô dần thăng tiến từ chức thư ký lên trợ lý biên tập pháp lý, đây là một vị trí mà ngay cả Eun Kyung cũng phải ngầm thừa nhận.

“Nữ thần không tuổi” - Jang Na Ra gây ấn tượng mạnh trong phim mới

Trở lại sau thành công của bộ phim Một Chương Hạnh Phúc được phát sóng năm 2023, ở độ tuổi 43, nữ diễn viên Jang Na Ra vẫn được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “mỹ nhân không tuổi”. Dù phải đứng cạnh đàn em Nam Ji Hyun sinh năm 1995, Jang Na Ra vẫn rất trẻ trung và không hề có sự thua kém về nhan sắc. Với vai diễn Cha Eun Kyung trong bộ phim Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner, Jang Na Ra đã gây ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả bởi sở hữu tạo hình trẻ trung và cá tính, kết hợp cùng với thần thái tự tin và mạnh mẽ. Diễn xuất của Jang Na Ra đã lột tả được vẻ từng trải của nhân vật, thể hiện được “cái uy” của một nữ luật sư với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với diễn xuất tròn vai của dàn diễn viên trong Cộng Sự Hoàn Hảo Good Parner, đặc biệt là hai nữ diễn viên Jang Na Ra và Nam Ji Hyun, bộ phim đã thành công lột tả được hình ảnh trái ngược của hai nữ luật sư khi làm nghề, người thì uy quyền, người thì có phần non nớt. Bên cạnh đó, màn đối thoại giữa cặp chính cũng là một điểm nhấn thú vị cho cả bộ phim.