Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Hội tụ những cái tên đình đám

Toàn những cái tên đình đám trong giới giải trí, dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE đã gây sự chú ý lớn tới khán giả ngay từ khi bộ phim được công chiếu. Là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, Deadpool 3 đã mang lại cho khán giả những giây phút đầy kịch tính và bất ngờ.

Được xây dựng trên nền tảng nhân vật Deadpool của Marvel Comics, Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE là bộ phim siêu anh hùng do Marvel Studios thực hiện. Deadpool 3 là phần tiếp theo của DeadpoolDeadpool 2 được công chiếu vào trước đó, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Shawn Levy và được viết bởi hai biên kịch là Rhett Reese và Paul Wernick.

Thông tin phim

- Thể loại: Siêu anh hùng

- Quốc gia: Mỹ

- Đạo diễn: Shawn Adam Levy

- Biên kịch: Rhett Reese và Paul Wernick

- Thời lượng: 128 phút

- Các diễn viên chính: Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams...

Tóm tắt nội dung phim

Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE sẽ được tiếp nối với phần 2 trước đó, lấy bối cảnh 6 năm sau đó. Trong phần 3 này, Wade Wilson (do Ryan Reynolds thủ vai) đã hoàn toàn bỏ lại Deadpool ở đằng sau và chọn cho mình một cuộc sống yên bình, tận hưởng cuộc sống giống như một người bình thường. Tuy vậy, số mệnh anh hùng của Wade vẫn chưa dừng lại ở đó khi có một tổ chức mang tên TVA (tên viết tắt của cụm từ Time Variant Authority) bất ngờ liên lạc lại cho anh và giao cho anh một nhiệm vụ khẩn cấp.

Trở lại với Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE, Deadpool sẽ tham gia một nhiệm vụ khẩn cấp được giao nhằm bảo vệ Trái Đất khỏi các thế lực đáng sợ như Cassandra Nova - người em sinh đôi của Giáo sư X tên Charles Xavier. Sở hữu những năng lực như thao túng tâm lý, xuất hồn, tự hồi phục vết thương, sao chép ADN,... Cassandra Nova là kẻ xấu khó nhằn nhất trong những tên phản diện trước đó mà Deadppol đã từng gặp qua. Để chiến thắng, Deadpool đã phải nhờ đến sự trợ giúp của người bạn cũ tên Wolverine. Sau hàng loạt sự kiện xảy ra trong Logan, Wolverine muốn nghỉ hưu nhưng lại bị Deadpool làm phiền, nài nỉ và ép buộc tham gia chiến đấu. Cuối cùng, Wolverine cũng chấp nhận tham gia trận chiến mà anh không hề mong muốn và quyết tâm giữ cho hành tinh mình đang sống được toàn vẹn.

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE

Dưới đây là dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE:

Ryan Reynolds vai Wade Wilson/Deadpool

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Ryan Reynolds vai Wade Wilson/Deadpool
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Ryan Reynolds vai Wade Wilson/Deadpool

Trong phần 3 của bộ phim, Ryan Reynolds vẫn sẽ tiếp tục vào vai Wade.

Được mệnh danh là một trong những ngôi sao năng nổ nhất nhì Hollywood, Ryan Reynolds đã tự gây dựng sự nghiệp cho mình chỉ bằng các thể loại phim hài. Nhờ sở hữu nét ngoài duyên dáng cùng vẻ đẹp lôi cuốn, nam tài tử đã có cho mình nhiều dự án khủng liên tiếp như Deadpool hay The Hitman's Bodyguard. Ngoài ra, bộ phim hoạt hình Những Người Bạn Tưởng Tượng cũng là tác phẩm do đội ngũ của Reynolds sản xuất và đóng chính đã mang tới những phút giây thư giãn và gây cười cho các khán giả.

Hugh Jackman vai Logan/Wolverine

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Hugh Jackman vai Logan/Wolverine
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Hugh Jackman vai Logan/Wolverine

Với vẻ ngoài cao ráo cùng gương mặt nam tính góc cạnh, Hugh Jackman luôn nổi bật trong đám đông và thường được các đạo diễn nhắm cho vai nam chính. Vai diễn đã góp phần đưa tên tuổi của Hugh Jackman lên một tầm cao mới đó chính là Dị nhân Wolverine trong bộ phim Deadpool.

Được biết, đây thực chất cũng là một cơ duyên khá bất ngờ. Khi đạo diễn Bryan Singer đang đi tìm diễn viên cho bộ phim mới của mình, ông đã tìm đến Russell Crowe - ngôi sao điện ảnh sáng giá nhất của Australia thời bấy giờ và mời Crowe tham gia vào bộ phim của mình. Do đang trùng với thời gian quay tác phẩm Gladiator nên Crowe đã từ chối và đích thân tiến cử anh chàng đồng hương tên Hugh Jackman cho vai diễn nặng ký Wolverine.

Emma Corrin vai Cassandra Nova

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Emma Corrin vai Cassandra Nova
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Emma Corrin vai Cassandra Nova

Là một dị nhân có năng lực ngoại cảm và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ, nhân vật Cassandra Nova (do Emma Corrin thủ vai) là chị em sinh đôi của Charles Xavier. Được biết khi góp mặt trong bộ phim này, Corrin đã rất hào hứng khi vào vai phản diện vì trước đây cô chưa từng tham gia diễn xuất trong vai phản diện nào. Lấy cảm hứng từ nhân vật Hans Landa của Christoph Waltz trong bộ phim Inglourious Basterds, Corrin đã mang đến cho Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE một vai diễn ác nhân đầy xịn sò, xứng tầm với độ lầy lội và màn kết hợp đầy bùng nổ của các diễn viên chính Deadpool (do Ryan Reynolds thủ vai) và Wolverine (do Hugh Jackman thủ vai) trên màn ảnh rộng.

Morena Baccarin vai Vanessa Carlysle

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Morena Baccarin vai Vanessa Carlysle
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Morena Baccarin vai Vanessa Carlysle

Trong phần 3 của bộ phim, Morena Baccarin thủ vai Vanessa Carlysle, là người yêu cũ của Deadpool. Trong hai phần trước, cả hai vẫn là người yêu của nhau nhưng cho đến phần ba, do Deadpool đam mê trở thành siêu anh hùng nên cặp đôi đã chia tay.

Morena Baccarin sinh ra tại Brazil và bắt đầu chuyển tới New York (Mỹ) sinh sống từ năm cô 10 tuổi. Sở hữu nụ cười rạng rỡ, Morena Baccarin được rất nhiều nhà sản xuất và đạo diễn mời góp mặt trong rất nhiều các vở kịch và phim truyền hình như Perfume, Firefly, Spy, Way Off Broadway,...

Brianna Hildebrand vai Negasonic Teenage Warhead

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Brianna Hildebrand vai Negasonic Teenage Warhead
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Brianna Hildebrand vai Negasonic Teenage Warhead

Qua ba phần Deadpool, Brianna Hildebrand đều gắn bó với vai diễn Negasonic Teenage Warhead. Đây là nhân vật có năng lực phát nổ và hay lao vào mục tiêu giống như một đầu đạn. Ngoài ra, nhân vật này cũng có kỹ năng cận chiến khá thành thục và không hề thích các trò đùa lố của Deadpool.

Kutsuna Shiori vai Yukio

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Kutsuna Shiori vai Yukio
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Kutsuna Shiori vai Yukio

Là thành viên của đội X-Men và là bạn gái của Negasonic Teenage Warhead, nhân vật Yukio thường xuất hiện ở đầu và cuối phim. Cô sở hữu năng lực tạo điện và thường ăn vận như một võ sĩ ở phương Đông.

Kutsuna Shiori sinh ra tại Australia nhưng lại chuyển đến Nhật Bản sinh sống từ năm 14 tuổi để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên. Năm 2009, nữ diễn viên có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim 7 Mannin Tantei Nitobe. Năm 2011, cô thay thế diễn viên Tomoka Kurokawa để vào vai Ran Mori trong loạt phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Thám Tử Lừng Danh Conan. Năm 2012, Kutsuna Shiori được tạp chí điện ảnh Kinema Junpo vinh danh là Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Ngoài ra, Kutsuna cũng từng góp mặt trong hai mùa của loạt phim Invasion được chiếu trên Apple TV+.

Blake Lively vai Lady Deadpool

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Blake Lively vai Lady Deadpool
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Blake Lively vai Lady Deadpool

Một trong những điểm đặc biệt nhất của bộ phim chính là sự góp mặt của bà xã Ryan Reynolds - Blake Lively vai Lady Deadpool. Ngoài ra, hai đứa con của cặp đôi là Inez và Olin 18 tháng tuổi cũng góp mặt trong tác phẩm với vai diễn Kidpool và Babypool.

Rob Delaney vai Peter Wisdom

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Rob Delaney vai Peter Wisdom
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Rob Delaney vai Peter Wisdom

Trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE, Rob Delaney vào vai Peter Wisdom, một nhân viên bán ô tô ở bên cạnh Wade và là thành viên của đội X-Force.

Leslie Uggams vai Al mù

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Leslie Uggams vai Al mù
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Leslie Uggams vai Al mù

Trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE, Leslie Uggams vào vai người bạn cùng phòng lớn tuổi bị mù của Wade.

Aaron Stanford vai John Allerdyce/Pyro

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Aaron Stanford vai John Allerdyce/Pyro
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Aaron Stanford vai John Allerdyce/Pyro

Trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE, Aaron Stanford vào vai một dị nhân có khả năng điều khiển lửa và làm việc cho Cassandra.

Matthew Macfadyen vai Mr. Paradox

Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Matthew Macfadyen vai Mr. Paradox
Dàn diễn viên trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE - Matthew Macfadyen vai Mr. Paradox

Trong Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE, Matthew Macfadyen vào vai một điệp viên của Time Variance Authority (TVA).

Doanh thu phòng vé của Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE

Sau 10 ngày công chiếu, doanh thu phòng vé của bộ phim Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE đã vượt 824 triệu USD toàn cầu. Theo Variety vào hôm 4/8, bộ phim liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng phòng vé tại Bắc Mỹ trong cuối tuần khi thu thêm khoảng 97 triệu USD, nâng tổng mức doanh thu tại khu vực này lên đến 395 triệu USD. Tại thị trường quốc tế, dự án cũng đã đạt ở mức 428,5 triệu USD.

Nhìn chung, tổng số doanh thu của phần ba Deadpool vượt qua hai phần đầu, với mức giá lần lượt là 783 triệu USD và 786 triệu USD. Bên cạnh đó, Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE cũng trở thành bộ phim ăn khách thứ hai trong năm nay, sau bộ phim Inside Out 2 (mức doanh thu khoảng 1,5 tỷ USD).

Ngoài hai nước Mỹ và Canada, năm thị trường có tổng số doanh thu cao nhất gồm có Trung Quốc (khoảng 45,2 triệu USD), Anh (khoảng 42,4 triệu USD), Mexico (khoảng 32,8 triệu USD), Australia (khoảng 24,6 triệu USD) và Đức (khoảng 19,1 triệu USD).

Trên đây là toàn bộ thông tin về dàn diễn viên trong phim Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn. Là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, Deadpool 3: DEADPOOL & WOLVERINE đã mang lại cho khán giả những giây phút đầy kịch tính và bất ngờ.