Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn: Nữ chính ở cả 2 phần đều gây sốt

Bridget Chí Hùng

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn cả phần 1 và phần 2 sở hữu visual sáng bừng cùng lối diễn xuất tự nhiên được khán giả đánh giá cao. Hoàn hồn là bộ phim cổ trang huyền bí Hàn Quốc phát sóng trên tvN và Netflix. Mặc dù phần 2 có sự thay đổi về dàn diễn viên nhưng vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Thông tin về phim Hoàn hồn

Tên phim: Hoàn hồn

Thể loại: Cổ trang, huyền bí

Đạo diễn: Park Joon-Hwa

Biên kịch: Hong Jung-Eun , Hong Mi-Ran

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn: Lee Jae Wook, Jung So Min, Go Youn-jung, Shin Seung Ho, Yoo Joon Sang, Oh Na Ra, Hwang Min Hyun

Thời lượng: 60 phút/tập

Số tập: Phần 1 20 tập + 10 tập phần 2

Nội dung phim Hoàn hồn phần 1 và 2

Hoàn hồn phần 1

Ở phần 1, Hoàn hồn lấy bối cảnh một đất nước hư cấu mang tên Daeho không có thật trong lịch sử. Bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu và trưởng thành của các pháp sư trẻ khi họ vượt qua số phận nghiệt ngã nhờ thuật hoàn hồn. Phép thuật này cho phép linh hồn nhập vào cơ thể người khác. Trong Hoàn hồn phần 1 nói về câu chuyện của một sát thủ tên Nak Su có linh hồn bị mắc kẹt trong thân thể yếu ớt Mu Deok – người hầu của Jang Uk.

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 1
Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 1

Hoàn hồn phần 2

Ba năm sau thảm kịch khiến Mu Deok phải chạy loạn và giết hại những người vô tội do bị Jin Mu lên kế hoạch. Nhân vật Jang Uk – người trở về từ cõi chết thông qua viên băng thạch quyền năng bên trong cơ thể. Hắn trở thành một kẻ săn lùng tàn nhẫn những người hoàn hồn do quá đau lòng trước cái chết của người mình yêu - Mu Deok. Sau đó, hắn gặp người thừa kế bí ẩn mang tên Jin Bu-yeon, người có ngoại hình giống Nak Su.

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 2
Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 2

Độ hot của phim Hoàn hồn 1 và 2 ra sao?

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 1 đã chinh phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, đặc biệt là vai nữ chính (Mu Deok) do Jung So Min thủ vai. Do sự thành công lớn ở phần 1 mà khi thông tin nữ diễn viên chính Hoàn hồn 2 bị thay đổi khiến khán giả lo lắng. Người thay thế cho Jung So Min để thủ vai Mu Deok không phải ai xa lạ đó chính là nữ diễn viên Go Yoon Jung.

Nữ chính (Mu Deok) trong Hoàn hồn 1 do Jung So Min thủ vai
Nữ chính (Mu Deok) trong Hoàn hồn 1 do Jung So Min thủ vai

Ở Hoàn hồn 2 sẽ tiếp tục với thân xác thật của sát thủ Nak Su để giải quyết những vấn đề còn dang dở trong phần trước. Do vậy, việc Go Yoon Jung thay thế vị trí nữ chính của Jung So Min là hoàn toàn hợp lý và không làm ảnh hưởng tới mạch phim.

Go Yoon Jung thay thế vị trí nữ chính của Jung So Min ở Hoàn hồn 2
Go Yoon Jung thay thế vị trí nữ chính của Jung So Min ở Hoàn hồn 2

Độ hot của Hoàn hồn 2 đã cho thấy không hề kém cạnh phần 1 khi tập cuối đạt rating 9,7% trên toàn quốc nhờ cái kết có hậu cùng tình tiết chặt chẽ. Thành tích này đã lập kỷ lục mới kể từ khi phim chiếu cho tới lúc kết thúc.

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn phần 1 và phần 2

Lee Jae Wook vai Jang Uk

Ở dàn diễn viên trong Hoàn hồn Lee Jae Wook thủ vai nam chính Jang Uk - con trai thuật sư hùng mạnh nhất. Tuy nhiên, từ nhỏ nhân vật này đã bị phong ấn sức mạnh. Để lấy lại sức mạnh, Jang Uk bắt đầu hành trình bái sư và nhờ sát thủ Nak Su - người đang chuyển linh hồn vào một thân xác khác để khai thông sức mạnh.

 Lee Jae Wook thủ vai nam chính Jang Uk, con trai thuật sư hùng mạnh nhất
Lee Jae Wook thủ vai nam chính Jang Uk, con trai thuật sư hùng mạnh nhất

Jung So Min vai Mu-deok

Với dàn diễn viên trong Hoàn hồn 1, Jung So Min thủ vai cô gái yếu ớt Mu Deok bị linh hồn của sát thủ Naksu nhập vào và từ đó trở thành một người hoàn toàn khác. Nhân vật Nak Su ở cơ thể Mu Deok trong quá trình tìm lại sức mạnh đã nhận Jang Uk (Lee Jae Wook đóng) làm đệ tử. Trong quá trình đó, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Jung So Min vai Mu-deok
Jung So Min vai Mu-deok

Go Yoon Jung vai Nak Su

Ở Hoàn hồn 1, vai nữ sát thử Nak Su ban đầu do nữ diễn viên Go Yoon Jung đảm nhận nhưng chuyển hồn sang cơ thể khác. Vì thế ở phần vai nữ chính do Jung So Min đảm nhận. Với dàn diễn viên trong Hoàn hồn 2 thì Jung So Min chính thức xả vai và Goo Yoon Jung trở lại làm nữ chính xuyên suốt. Điều này có nghĩa là linh hồn Nak Su đã trở lại thân xác cũ.

Go Yoon Jung vai sát thủ Nak Su
Go Yoon Jung vai sát thủ Nak Su

Hwang Min Hyun vai Seo Yul

Trong Hoàn hồn 1 và 2, Hwang Min Hynun thủ vai Seo Yul là một chàng trai dịu dàng và lãng tử. Seo Yul là con trai tài giỏI của gia đình Seo quý tộc. Có thể nói, nhân vật này là người hoàn hảo về mọi mặt khiến các cô gái phải xiêu lòng vì vẻ ngoài điển trai và trí thông minh. Tuy nhiên, Seo Yul lại đem lòng mến mộ nữ chính.

Hwang Min Hynun thủ vai Seo Yul là một chàng trai dịu dàng và lãng tử
Hwang Min Hynun thủ vai Seo Yul là một chàng trai dịu dàng và lãng tử

Sự nghiệp của dàn diễn viên trong Hoàn hồn 1 và 2 hậu phim kết thúc

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn 1 và 2 đều thực sự gây ấn tượng với khán giả bởi sở hữu mặt bằng nhan sắc đẹp long lanh từ chính tới phụ. Nữ chính của Hoàn hồn 1 và 2 có sự thay đổi khi từ Jung So Min sang Go Yoon Jung. Sự thay đổi này cho tới nay vẫn gây tranh cãi khi khán giả cho rằng nhà sản xuất đã dùng Jung So Min để ‘lót đường’ cho sự ra mắt của Go Yoon Jung ở phần 2.

Jung So Min trong Hoàn hồn 1
Jung So Min trong Hoàn hồn 1

Đối với dàn diễn viên trong Hoàn hồn thì nữ chính phần 1 và 2 có sự nghiệp không hề kém cạnh nhau. Nữ diễn viên Jung So Min sở hữu thành tích học tập đáng nể khi là thủ khoa đầu vào khoa Diễn xuất Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Đây là ngôi trường danh tiếng hàng đầu xứ Hàn với tỷ lệ chọi được ví khó hơn cả trường Y. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bước chân vào con đường diễn xuất vào năm 2010 qua bộ phim Thơ ngây bản Hàn và nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, Jung So Min tạm ngưng diễn xuất một thời gian để tập trung cho việc học.

Sự nghiệp của nữ diễn viên Hoàn hồn tham gia khá nhiều bộ phim như My Father is Stange, Golden Slumber, The smile has left your eyes, Con là bố bố là con,... Một phần là do ngoại hình trẻ mãi không già, đáng yêu khiến cho nữ diễn viên bị hạn chế trong việc chọn vai dù có diễn xuất ấn tượng.

Mới đây, Jung So Min sẽ có màn kết hợp với nam diễn viên Jung Hae In trong bộ phim hài lãng mạn Love Next Door của đài tvN. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của Jung So Min sau 2 năm kể từ Hoàn hồn 1 kết thúc.

Jung So Min sẽ có màn kết hợp với Jung Hae In trong bộ phim hài lãng mạn Love Next Door
Jung So Min sẽ có màn kết hợp với Jung Hae In trong bộ phim hài lãng mạn Love Next Door

Ở dàn diễn viên trong Hoàn hồn 2 vai nữ chính được thay thế bởi Go Yoon Jung. Nữ diễn viên sinh năm 1996 bắt đầu diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình Thái tử đọc tâm. Sau đó một năm, Goo Yoon Jung đóng vai khách mời Choi Yoo Jin trong phim Hồ sơ y tá học đường và được chú ý với vẻ ngoài thanh lịch.

Dàn diễn viên trong Hoàn hồn 2 vai nữ chính được thay thế bởi Go Yoon Jung
Dàn diễn viên trong Hoàn hồn 2 vai nữ chính được thay thế bởi Go Yoon Jung

Tên tuổi của nữ diễn viên bất phá nhờ vai Park Yu Ri trong phim Thế giới ma quái với dàn sao trẻ gồm Song Kang, Go Min Si, Lee Do Hyun... Chính sự thành công của Thế giới ma quái đã giúp Go Yoon Jung lọt vào danh sách những nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2021 do chuyên gia trong ngành bình chọn.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 trong phim Thế giới ma quái
Nữ diễn viên sinh năm 1996 trong phim Thế giới ma quái

Đến năm 2022, nữ chính của dàn diễn viên trong Hoàn hồn 2 Goo Yoon Jung có thêm bước tiến khi đóng bộ phim điện ảnh Săn lùng và phim truyền hình Hoàn hồn 2. Đặc biệt trong năm 2024, nhờ siêu phẩm ăn khách Moving đã giúp danh tiếng của nữ diễn viên thăng tiến gấp bội.

Cô có một năm thành công với nhờ siêu phẩm ăn khách Moving
Cô có một năm thành công với nhờ siêu phẩm ăn khách Moving

Đối với dàn diễn viên trong Hoàn hồn thì không thể bỏ qua Lee Jae Wook. Nhờ hiệu ứng và thành công của phim đã giúp nam diễn viên sinh năm 1998 được yêu thích hơn bao giờ hết. Lee Jae Wook từng gây ấn tượng với bộ phim truyền hình thanh xuân vườn trường Vô tình tìm thấy Haru. Sau đó, nam diễn viên tích cực tham gia nhiều dự án khác nhau.

Lee Jae-wook vai Jang Uk
Lee Jae-wook vai Jang Uk

Năm 2023, Lee Jae Wook trở lại màn ảnh với vai chính trong Royal Loader hợp tác với Hong Su Zu. Royal Loader là bộ phim kể về quá trình tranh đấu quyền lực của một gia đình tài phiệt.

Lee Jae Wook trở lại màn ảnh với vai chính trong Royal Loader
Lee Jae Wook trở lại màn ảnh với vai chính trong Royal Loader

Sắp tới, Lee Jae Wook và Go Yoon Jung sẽ có màn tái hợp trong dự án phim mang tên Death's Game. Tuy nhiên, dự án này chỉ có Go Yoon Jung đảm nhận vai chính mà thôi. Death's Game là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên của bộ đôi tác giả Lee Wonsik và Ggulchan. Nội dung Death's Game kể về cuộc đời của chàng trai trẻ Choi Yi Jae liên tục rơi vào cảnh thất nghiệp, thất tình dẫn tới quyết định kết liễu sinh mệnh của mình. Tuy nhiên, khi anh ta tỉnh dậy lại mang thân phận doanh nhân thành đạt Park Tae Su. Vậy cuộc đời của Choi Yi Jae sẽ đi tới đâu?

Với dàn diễn viên trong Hoàn hồn vai Jin Cho Yeon được giao cho em út nhóm nhóm Oh My Girl – Arin. Nhân vật này là con gái út gia đình Jin cũng là cô gái nổi tiếng nhất Daeho. Mặc dù có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch và hào hoa nhưng bên trong nhân vật này lại là tâm hồn thơ ngây, chưa trưởng thành. Jin Cho Yeon luôn dành tình cảm đặc biệt cho Jang Wook (Lee Jae Wook đóng). Diễn xuất của Arin trong Hoàn hồn được đánh giá tròn vai.

Vai Jin Cho Yeon được giao cho em út nhóm nhóm Oh My Girl – Arin
Vai Jin Cho Yeon được giao cho em út nhóm nhóm Oh My Girl – Arin

Trước Hoàn hồn, nữ idol sinh năm 1999 từng xuất hiện trên màn ảnh rộng với dự án Chuyện ma đô thị. Với sự thành công của dự án Hoàn hồn khiến khán giả đặt kỳ vọng sự nghiệp của Arin sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Mặc dù diễn viên trong Hoàn hồn 1 và 2 có sự thay đổi về nữ chính nhưng độ hot vẫn không hề suy giảm. Thành công của phim một phần là nhờ diễn xuất ổn định của dàn cast và kỹ xảo đẹp mắt cùng tình tiết liên kết chặt chẽ.

BÀI LIÊN QUAN