Dàn diễn viên trong Queen Of Tears: Dự án béo bở liên tục về tay hậu phim kết thúc

Toàn bộ dàn diễn viên trong Queen Of Tears đã có một năm bùng nổ khi phim lập kỷ lục rating. Queen Of Tears quy tụ dàn cast đẹp long lanh, diễn xuất đỉnh của đỉnh cùng kịch bản được chắp bút bởi biên kịch vàng của Hàn Quốc Park Ji Eun. Vì thế, ngay từ khi mới ra mắt, Queen Of Tears đã gây sốt toàn cầu.

Thông tin về phim Queen Of Tears

Tựa gốc: Queen Of Tears (Nữ hoàng nước mắt)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Đạo diễn: Kim Hee Won, Jang Young Woo

Biên kịch: Park Ji Eun

Số tập: 16

Ngày phát sóng: 9/3/2024

Nền tảng phát sóng: tvN, Netflix

Nội dung phim Queen Of Tears

Queen Of Tears kể về câu chuyện gương vỡ lại lành của cặp vợ chồng Hông Hae In (Kim Ji Won đóng) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun đóng). Hai người nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc, mặc dù có xuất thân và tính cách khác nhau. Sau kết hôn được 3 năm, cả hai có những mâu thuẫn và bất đồng quan điểm dẫn tới tình trạng hôn nhân đứng trên bờ vực ly hôn.

Dàn diễn viên trong Queen Of Tears
Dàn diễn viên trong Queen Of Tears

Độ hot của Queen Of Tears

Độ hot của dàn diễn viên trong Queen Of Tears là điều không thể bàn cãi. Bộ phim mặc dù chỉ thiếu 1% tỷ suất người xem mới vượt qua Hạ cánh nơi anh để leo top BXH rating đài tvN nhưng đánh giá ở một khía cạnh khác thì Queen Of Tears đã vững vị trí top 1. Theo thống kê, bộ phim đạt tổng số lượt xem video hàng tuần cao nhất lịch sử đài tvN khi hút tới 188 triệu view chỉ trong một tuần (8/4 - 15/4) trên tất cả các nền tảng. Đặc biệt, Queen Of Tears còn giúp đài tvN vượt mốc 1 tỷ lượt xem video tích lũy.

Rating của phim đạt 20,73% trên toàn quốc, có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn hẳn Hạ cánh nơi anh. Ở tuần thứ 2 tháng 4, Queen Of Tears đạt 64% về tính thời sự trên tổng số tất cả các phim truyền hình và OTT đang phát hành. Dàn diễn viên trong Queen Of Tears chiếm quá nửa những vị trí trong top 10 ở bảng xếp hạng.

Trong bảng xếp hạng mục Chương trình truyền hình do Netflix công bố thì Queen of Tears vượt mặt Physical: 100 để đứng top 1 toàn cầu. Phim có thời lượng xem tích lũy ghi nhận vào ngày 9/3 cho tới nay đã vượt mốc 93 triệu giờ.

Dàn diễn viên trong Queen Of Tears đã đạt kỷ lục rating
Dàn diễn viên trong Queen Of Tears đã đạt kỷ lục rating

Queen of Tears được các phương tiện truyền thông quốc tế ca ngợi liên tục. Điển hình như tạp chí TIME – cơ quan truyền thống hàng đầu nước Mỹ đăng tải và nhận định: "Queen of Tears, một bộ phim lãng mạn Hàn Quốc mới mẻ và đáng xem đã phá vỡ những quy chuẩn cũ".

Hay tờ Forbes của Mỹ cũng cho rằng: “Queen of Tears không chỉ có dàn diễn viên tuyệt vời mà còn có đạo diễn, biên kịch tài năng. Đây là một tác phẩm nổi bật vì sự thống nhất về mặt tinh thần của cả ekip."

Sự thành công của phim nhờ công lớn nhất từ dàn diễn viên trong Queen of Tears. Bộ phim là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Soo Hyun sau 2 năm vắng bóng. Còn vai tiểu thư Hong Hae In cũng không làm khó được Kim Ji Won khi cô từng đóng vai con gái nhà tài phiệt trong Người thừa kế. Riêng vai Baek Hyun Woo do Kim Soo Hyun đóng đã diễn tả những diễn biến tâm trạng từ ngọt ngào lúc yêu Hong Hae in, sợ hãi khi bị bố vợ đe doạ cho tới khóc lóc,… một cách tự nhiên.

Sự thành công của phim nhờ công lớn nhất từ dàn diễn viên trong Queen of Tears
Sự thành công của phim nhờ công lớn nhất từ dàn diễn viên trong Queen of Tears

Ngoài dàn diễn viên trong Queen of Tears đều là gương mặt ‘đỉnh của chóp’, bộ phim còn hấp dẫn khác giả bởi nội dung mới mẻ không bị đi vào mô típ cũ như nhiều tác phẩm hài lãng mạn Hàn trước đó.

Dàn diễn viên trong Queen Of Tears

Kim Soo Hyun vai Baek Hyun Woo

Với dàn diễn viên trong Queen Of Tears, Kim Soo Hyun thủ vai Baek Hyun Woo – luật sư xuất thân từ Đại học Seoul danh giá. Nhân vật này đồng thời là Giám đốc pháp vụ của tập đoàn Queens kiêm Trưởng đội pháp vụ của Bách hóa Queens. 3 năm trước, Baek Hyun Woo kết hôn với tiểu thư tập đoàn Queens vì yêu cô thật lòng. Vậy nhưng hiện tại, Hyun Woo luôn muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhà tài phiệt.

Kim Soo Hyun thủ vai Baek Hyun Woo, luật sư xuất thân từ Đại học Seoul danh giá
Kim Soo Hyun thủ vai Baek Hyun Woo, luật sư xuất thân từ Đại học Seoul danh giá

So với dàn diễn viên trong Queen Of Tears thì Kim Soo Hyun có vị thế nổi bật hơn hẳn. Bởi anh là một trong những nam diễn viên có mức case cao nhất Hàn Quốc. Bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2007, thời điểm ra mắt Kim Soo Hyun không được thuận lợi như các đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhưng với sự chăm chỉ và có tài chọn kịch bản đã giúp nam diễn viên Vì sao đưa anh tới vươn lên vị thế vững chắc trong làng giải trí Hàn.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Soo Hyun phải kể đến như Mặt trăng ôm mặt trời, Điên thì có sao, Dream High,… Queen Of Tears cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên họ Kim sau 2 năm vắng bóng.

Kim Ji Won vai Hong Hae In

Trong Queen Of Tears, nữ diễn viên Kim Ji Won thủ vai Hong Hae In – cháu gái Chủ tịch tập đoàn Queens cũng là vợ của Baek Hyun Woo. Hong Hae In giữ chức Giám đốc thường vụ của tập đoàn kiêm Tổng giám đốc Bách hóa Queens. Nhân vật này không chỉ giàu có, xinh đẹp mà còn cực kỳ thông minh và tài giỏi. Do xuất thân cao quý cho nên Hong Hae In có tính cách khá cao ngạo, lạnh lùng và tham vọng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hae In đón nhận một tin sốc khiến cô như rơi xuống vực thẳm.

Kim Ji Won thủ vai Hong Hae In cháu gái Chủ tịch tập đoàn Queens
Kim Ji Won thủ vai Hong Hae In cháu gái Chủ tịch tập đoàn Queens

dàn diễn viên trong Queen Of Tears, Kim Ji Won được đánh giá là gương mặt tài năng của màn ảnh Hàn. Nữ diễn viên được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nét diễn tự nhiên và có tài hóa thân đa dạng. Kim Ji Won sở hữu nhiều tác phẩm ăn khách như Hậu duệ mặt trời, Những người thừa kế, Thanh xuân vật vã,…

Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung

Vai phản diện Yoon Eun Sung trong Queen Of Tears được giao cho nam diễn viên Park Sung Hoon đảm nhận. Yoon Eun Sung là chuyên gia trong lĩnh vực M&A, có tài đầu tư khi bất kỳ dự án nào anh tham gia đều sinh lời. Nhân vật này có thân thế bí ẩn, tính cách nham hiểm tuy nhiên Yoon Eun Sung lại có tình cảm đặc biệt với Hong Hae In.

Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung
Park Sung Hoon vai Yoon Eun Sung

Đối với dàn diễn viên trong Queen Of Tears, Park Sung Hoon có xuất phát điểm khi đóng nhiều vai phụ ít đất diễn. Phải đến năm 2023, nam diễn viên mới thực sự gây ấn tượng với khán giả thông qua vai phản diện mù màu Jeon Jae Joon trong The Glory.

Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol

Trong Queen Of Tears, vai Hong Soo Cheol được nam diễn viên trẻ Kwak Dong Yeon đảm nhận. Hong Soo Cheol là em trai của Hae In, đang nắm giữ chức Giám đốc điều hành tập đoàn Queens kiêm Giám đốc đại diện Siêu thị Queens. Dù nắm giữ vị trí cao nhưng sâu bên trong tâm hồn Hong Soo Cheol chỉ là một cậu nhóc chưa lớn.

Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol
Kwak Dong Yeon vai Hong Soo Cheol

Kwak Dong Yeon ở dàn diễn viên trong Queen Of Tears được đánh giá là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc. Mặc dù chủ yếu đảm nhận các vai phụ nhưng nam diễn viên sinh năm 1997 vẫn ghi dấu ấn với khán giả bởi lối diễn tinh tế và linh hoạt. Một số phim có sự góp mặt của Kwak Dong Yeon như Mây hoa ánh trăng, Vincenzo, Big Mouth,…

Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye

Ở Queen Of Tears vai Cheon Da Hye do nữ diễn viên trẻ Lee Joo Bin đảm nhận. Nhân vật này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, luôn hưởng ứng những câu pha trò của người chồng trẻ con Hong Soo Cheol và được đánh giá là mẫu người vừa tinh tế vừa lễ phép và giỏi giang.

Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye
Lee Joo Bin vai Cheon Da Hye

So với dàn diễn viên trong Queen Of Tears thì Lee Joo Bin có gia tài phim ảnh khá khiêm tốn và chủ yếu đóng vai phụ. Một số phim do nữ diễn viên từng góp mặt như Bác sĩ luật sư, Tiểu sử chàng Nokdu, Phi vụ triệu đô Hàn Quốc, Tìm em trong ký ức,..

Kim Gab Soo vai Hong Man Dae

Vai Hong Man Dae - chủ tịch tập đoàn Queens do nam diễn viên gạo cội Kim Gab Soo đóng. Nhân vật này có tham vọng lớn cho nên dù lớn tuổi nhưng vẫn quyết không từ bỏ tiền tài và danh vọng. Hong Man Dae luôn nghi ngờ những người xung quanh, kể cả con cháu của mình. Người duy nhất mà vị chủ tịch này tin tưởng đó là Mo Seul Hee. Người phụ nữ này đã chăm sóc ông suốt 30 năm dù không có bất kỳ danh phận nào.

Kim Gab Soo vai Hong Man Dae
Kim Gab Soo vai Hong Man Dae

Lee Mi Sook vai Mo Seul Hee

Ở dàn diễn viên trong Queen Of Tears sẽ không thể thiếu Lee Mi Sook. Trong phim nữ diễn viên thủ vai Mo Seul Hee, người đã sống chung và chăm sóc Chủ tịch Hong trong 30 năm. Trong suốt thời gian ấy, bà chưa từng yêu cầu danh phận hay lợi ích từ Hong Man Dae. Tuy nhiên, khi vị chủ tịch qua đời thì mọi chuyện mới thực sự bắt đầu.

Lee Mi Sook vai Mo Seul Hee
Lee Mi Sook vai Mo Seul Hee

Jung Jin Young vai Hong Beom Joon

Vai Hong Beom Joon trong Queen Of Tears do nam diễn viên Jung Jin Young đảm nhận. Nhân vật này là cha của Hong Hae In và Hong Soo Cheol kiêm Phó chủ tịch tập đoàn Queens. Mặc dù là con trai nhà tài phiệt nhưng ông không có tham vọng về quyền lực. Không muốn trở thành người giống như cha của mình nên sau khi lập gia đình, ông luôn nỗ lực hết sức để trở thành trụ cột gia đình.

Jung Jin Young vai Hong Beom Joon
Jung Jin Young vai Hong Beom Joon

Na Young Hee vai Kim Seon Hwa

Với dàn diễn viên trong Queen Of Tears thì vai diễn mẹ của Hae In do Na Young Hee đảm nhận khiến nhiều người khó chịu bởi cách đối xử phân biệt giữa các con với nhau. Nhân vật này có mối quan hệ không tốt với con gái Hae In, đặc biệt là sau khi cô kết hôn với Baek Hyun Woo.

Na Young Hee vai Kim Seon Hwa
Na Young Hee vai Kim Seon Hwa

Kim Jung Nan vai Hong Beom Ja

Vai Hong Beom Ja, con gái út của Chủ tịch Hong Man Dae trong Queen Of Tears được giao cho nữ diễn viên Kim Jung Nan. Nhân vật này luôn thù ghét Mo Seul Hee (Lee Mi Sook đóng) vì cho rằng chính bà ta đã hại mẹ mình qua đời. Hong Beom Ja cũng có mối quan hệ không tốt với cha của mình.

Kim Jung Nan vai Hong Beom Ja
Kim Jung Nan vai Hong Beom Ja

Hwang Young Hee vai Jeon Bong Ae

Với dàn diễn viên trong Queen Of Tears, nữ diễn viên Hwang Young Hee thủ vai Jeon Bong Ae – người mẹ tình cảm và tốt bụng của Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun đóng). Những phân mẹ con giữa Hwang Young Hee và Kim Soo Hyun đã lấy đi nước mắt của người xem. Hwang Young Hee là nữ diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hàn Quốc khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Tuổi trẻ của tháng năm, Quân vương bất diệt, Khi đóa trà trổ bông,…

Hwang Young Hee vai Jeon Bong Ae
Hwang Young Hee vai Jeon Bong Ae

Kim Joo Ryung vai Grace Go

Với dàn diễn viên trong Queen Of Tears nhân vật Grace Go do Kim Joo Ryung thủ vai cũng gây ấn tượng không kém với khán giả. Nhân vật này là bà mối nổi tiếng, được xem như cố vấn cấp cao của tập đoàn Queens. Song nhân vật này có tâm tư phức tạp, rất nhiều toan tính.

Kim Joo Ryung vai Grace Go
Kim Joo Ryung vai Grace Go

Jang Yoon Ju vai Baek Mi Seon

Trong Queen Of Tears, nữ người mẫu kiêm diễn viên Jang Yoon Ju thủ vai Baek Mi Seon chị gái Hyun Woo. Nhân vật này làm chủ tiệm tóc ở quê và luôn nỗ lực kiếm tiền để lo cho chồng cùng con trai đang ở nước ngoài.

Jang Yoon Ju vai Baek Mi Seon
Jang Yoon Ju vai Baek Mi Seon

Sự nghiệp của dàn diễn viên trong Queen Of Tears hậu phim kết thúc

Sự thành công của phim đã giúp dàn diễn viên trong Queen Of Tears có thêm bước tiến mới trong sự nghiệp. Kim Soo Hyun tiết lộ sẽ tham gia bộ phim truyền hình Knock Off. Tuy nhiên, thông tin về dự án này khá ít và truyền thông chỉ được biết kịch bản thuộc thể loại hài châm biếm xoay quanh vấn đề hàng giả.

Kim Soo Hyun tiết lộ sẽ tham gia bộ phim truyền hình Knock Off
Kim Soo Hyun tiết lộ sẽ tham gia bộ phim truyền hình Knock Off

Sau thành công của Queen Of Tears lẫn The Glory đã giúp sự cho Park Sung Hoon nhận về những dự án ‘béo bở’. Có nhiều khả năng nam diễn viên sẽ vào vai kẻ phản diện trong Squid Game 2. Ngoài ra, Park Sung Hoon cũng thông báo gia nhập đoàn phim Tropical Night. Bộ phim nói về cuộc đời của nữ idol K-Pop phải làm vũ công trong một câu lạc bộ đêm ở Bangkok.

Park Sung Hoon thông báo gia nhập đoàn phim Tropical Night
Park Sung Hoon thông báo gia nhập đoàn phim Tropical Night

Ở dàn diễn viên trong Queen Of Tears thì người có bước tiến vượt bậc phải kể đến Lee Joo Bin. Cô nàng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với bộ phim hành động Crime City 4 - Vây hãm: Kẻ trừng phạt. Chưa hết, Lee Joo Bin sắp tới còn tham gia dự án Guardians có chủ đề tài tội phạm và phá án.

Lee Joo Bin tham gia bộ phim Crime City 4 - Vây hãm: Kẻ trừng phạt
Lee Joo Bin tham gia bộ phim Crime City 4 - Vây hãm: Kẻ trừng phạt

Trong dàn diễn viên Queen Of Tears chỉ có Kim Ji Won là chưa nhận kịch bản mới. Nữ diễn viên cho biết bản thân là người hướng nội cho nên cô đang tận hưởng thời gian ở nhà nghỉ ngơi. Tuy chưa nhận kịch bản mới nhưng Kim Ji Won vẫn rất bận rộn với những lời mời quay chụp quảng cáo, tạp chí và đại diện nhãn hàng.

Kim Ji Won chưa nhận kịch bản mới
Kim Ji Won chưa nhận kịch bản mới

Không thể phủ nhận rằng dàn diễn viên trong Queen Of Tears là một phần làm tạo ra kỷ lục cho nhà đài tvN. Không chỉ có dàn cast đỉnh cao cả về mặt nhan sắc lẫn diễn xuất mà phim còn sở hữu nội dung mới mẻ, hấp dẫn đã mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn. Hiện khán giả vô cùng mong chờ những tác phẩm sắp tới của dàn diễn viên trong Queen of Tears.