Dàn diễn viên trong Yêu tinh: Đều sở hữu nhan sắc, diễn xuất đỉnh cao

Dàn diễn viên trong Yêu tinh không chỉ mê hoặc khán giả bởi visual đẹp khỏi bàn mà còn ở khả năng diễn xuất đỉnh cao. Cộng thêm nội dung hoàn hảo được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun-sook đã giúp Yêu tinh trở thành siêu phẩm hàng đầu xứ Hàn. Yêu tinh cũng là bộ phim xô đổ kỷ lục rating của nhiều tác phẩm ăn khách.

Thông tin về phim Yêu tinh

- Tên phim: Yêu tinh (Goblin)

- Đạo diễn: Lee Eun-bok

- Biên kịch: Kim Eun-sook

- Thời lượng: 16 tập

- Thể loại: Viễn tưởng, lãng mạn

- Diễn viên chính: Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na và Yook Sung Jae.

- Kênh phát sóng: Kênh truyền hình tvN

Nội dung phim Yêu tinh

Phim Yêu tinh xoay quanh mối tình giữa 2 cặp đôi là yêu tinh Kim Shin với cô dâu yêu tinh Eun Tak và thần chết Wang Yeo cùng Sunny. Mối tình đầy nghiệt ngã nhưng vô cùng sâu đậm của hai cặp đôi khiến khán giả không thể rời khỏi màn hình.

Kim Shin là một yêu tinh sống hơn 900 năm để bảo vệ các linh hồn và tìm kiếm cô dâu của mình. Tuy nhiên, sự bất tử này cũng chính là sự trừng phạt mà thần linh dành cho Kim Shin. Bởi anh đã phải chứng kiến ra đi mãi mãi của những người thân yêu của mình. Yêu tinh Kim Shin chỉ được giải thoát khi tìm được cô dâu của mình và định mệnh sắp đặt đó là Eun Tak - cô nữ sinh mô côi mẹ từ nhỏ.

Dàn diễn viên trong Yêu tinh gây sốt toàn Châu Á
Dàn diễn viên trong Yêu tinh gây sốt toàn Châu Á

Chỉ có Eun Tak mới rút được thanh kiếm trên người Kim Shin nhưng điều đó cũng đồng nghĩa sự bất tử của yêu tinh sẽ kết thúc và trở về với hư vô. Còn nếu như Eun Tak không rút được thanh kiếm thì cô sẽ phải đối mặt với cái chết.

Ngoài ra, câu chuyện tình yêu của thần chết Wang Yeo với cô chủ xinh đẹp Sunny cũng nghiệt ngã không kém khi đó là sự sắp xếp của thần linh. Thần chết Wang Yeo đã từng phạm trọng tội ở kiếp trước cho nên phải sống trong đia ngủ để trả giá. Nhưng thần linh cũng cho một đặc ân khi quên hết tất cả ký ức cho nên thần chết không biết mình là ai và tương lai sẽ ra sao. Những tưởng thần chết Wang Yeo sẽ sống cô độc mãi mãi nhưng sự bất ngờ của Sunny đã thay đổi. Nhưng rồi quá khứ của Wang Yeo và Sunny dần được hé lộ. Kiếp trước của Sunny chính là hoàng hậu triều đại Goryeo và em gái của Kim Shin. Còn Wang Yeo lại chính là vị vua mù quáng, yếu đuối vì tin lời gian thần mà hạ lệnh giết chết Kim Shin.

Nhân vật đảm nhận của dàn diễn viên trong Yêu tinh

Gong Yoo thủ vai Kim Shin

Ở dàn diễn viên trong Yêu tinh, Gong Yoo đảm nhân vai Kim Shin – một yêu tinh bảo vệ các linh hồn và luôn tìm kiếm cô dâu của mình, người duy nhất rút được thanh kiếm bị đâm trước đó. Khi thanh kiếm được rút ra cũng là lúc cuộc sống bất tử kết thúc và Kim Shin trở về với cát bụi. Tuy nhiên, câu chuyện lại không hề đơn giản như vậy vì tình yêu của cả hai như một sợi dây gắn kết giữa hai người họ.

Gong Yoo thủ vai yêu tinh Kim Shin
Gong Yoo thủ vai yêu tinh Kim Shin

Lee Dong Wook đảm nhận vai Wang Yeo

Đối với dàn diễn viên trong Yêu tinh, Lee Dong Wook đảm nhận vai thần chết Wang Yeo có năng xóa ký ức con người, ngoại trừ cô dâu của yêu tinh. Thần chết Wang Yeo sống 300 năm và không nhớ được ký ức của bản thân.

Lee Dong Wook đảm nhận vai Wang Yeo
Lee Dong Wook đảm nhận vai Wang Yeo

Nhân vật thần chết Wang Yeo trong phim Yêu tinh có thân phận thật sự là vua triều đại Goryeo – người đã ra lệnh giết Kim Shin với tội phản quốc và sát hại toàn bộ gia tộc của Kim Shin dưới sự xúi giục của tên gian thần Park Joong Heon. Thần chết Wang Yeo vô tình gặp Sunny – chuyển kiếp của hoàng hậu Kim Sun và bật khóc ngay lần đầu tiên.

Kim Go Eun vai Ji Eun Tak

Ở dàn diễn viên trong Yêu tinh, Kim Go Eun thủ vai Ji Eun Tak – một học sinh trung học lạc quan dù mồ côi mẹ từ nhỏ. Eun Tak cũng chính là cô dâu mà yêu tinh Kim Shin luôn tìm kiếm. Nhân vật Eun Tak do Kim Go Eun thủ vai có khả năng nhìn và nói chuyện với các hồn ma. Nhân vật này là người duy nhất không bị ảnh hưởng bởi năng lực của yêu tinh lẫn thần chết và có thể đi qua cánh cửa cùng yêu tinh.

Kim Go Eun vai Ji Eun Tak
Kim Go Eun vai Ji Eun Tak

Yoo In Na đảm nhận vai Sunny

Giữa dàn diễn viên trong Yêu tinh, Yoo In Na đảm nhận vai Sunny - cô chủ cửa hàng gà rán xinh đẹp khiến thần chết Wang Yeo yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân vật Sunny là kiếp sau của Kim Sun - em gái của yêu tinh Kim Shin (do Gong Yoo thủ vai) cũng là hoàng hậu triều đại Goryeo.

Yoo In Na đảm nhận vai Sunny
Yoo In Na đảm nhận vai Sunny

Yook Sung Jae vai Yoo Deok Hwa

Trng phim Yêu tinh, Yook Sung Jae thủ vai Yoo Deok Hwa – người thừa kế nhà tài phiệt họ Yoo, cũng là người hầu yêu tinh thế hệ tiếp theo. Thi thoảng Yoo Deok Hwa được thần mượn cơ thể để nói chuyện với thần chết, yêu tinh và Samshin.

 Yook Sung Jae thủ vai Yoo Deok Hwa – người thừa kế nhà tài phiệt họ Yoo
Yook Sung Jae thủ vai Yoo Deok Hwa – người thừa kế nhà tài phiệt họ Yoo

Dàn diễn viên trong Yêu tinh: Đều sở hữu nhan sắc, tài năng xuất chúng

Gong Yoo

Đối với dàn diễn viên trong Yêu tinh thì Gong Yoo là cái tên nổi bật nhất. Tài tử sinh năm 1979 sở hữu ngoại hình, tính cách và tài năng không chê vào đâu. Nổi tiếng nhờ bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử cho tới nay, Gong Yoo vẫn giữ vững được phong độ cùng độ hot.

Đối với dàn diễn viên trong Yêu tinh thì Gong Yoo là cái tên nổi bật nhất.
Đối với dàn diễn viên trong Yêu tinh thì Gong Yoo là cái tên nổi bật nhất.

Nam tài tử sinh năm 1979 ‘bỏ túi’ hàng loạt tác phẩm ăn khách cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình như Train to Busan, Silenced, Yêu tinh,… Không chỉ có ngoại hình điển trai, body 6 múi, diễn xuất ‘thần sầu’ mà Gong Yoo còn khiến khán giả phải ‘đổ đứ đừ’ với giọng hát trầm ấm.

Gong Yoo có mức cát xê thuộc hàng ‘khủng’ nhất nhì làng giải trí xứ Hàn
Gong Yoo có mức cát xê thuộc hàng ‘khủng’ nhất nhì làng giải trí xứ Hàn

Với sức ảnh hưởng của mình, nam diễn viên phim Yêu tinh có mức cát xê thuộc hàng ‘khủng’ nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Đời tư của Gong Yoo cũng vô cùng sạch sẽ khi chưa từng dính phải tin đồn hẹn hò nào.

Lee Dong Wook

Sẽ là thiết sót khi nhắc tới dàn diễn viên trong Yêu tinh mà không kể đến Lee Dong Wook. Nam diễn viên là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Châu Á qua nhiều bộ phim truyền hình như Hotel King, My Girl hay Wild Romance,… Vị thế và khả năng diễn xuất của Lee Dong Wook vươn tầm mới khi trở thành gà cưng của công ty giải trí King Kong Entertainment.

Lee Dong Wook gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Châu Á
Lee Dong Wook gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Châu Á

Trong làng giải trí Hàn, nam diễn viên phim Yêu tinh được đánh giá là mỹ nam sở hữu ngoại hình hoàn hảo và có độ sóng lớn. Về đời tư, Lee Dong Wook từng thừa nhận hèn hò với một nữ diễn viên nhưng không tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, hiện tại nam tài tử đang trong tình trạng độc thân.

Kim Go Eun

dàn diễn viên trong Yêu tinh, thời điểm công bố diễn viên thì cái tên Kim Go Eun vẫn còn khá mới lạ với khán giả truyền hình. Kim Go Eun bước chân vào làng giải trí thông qua tác phẩm điện ảnh 19+ A Muse gây tranh cãi.

Kim Go Eun trở thành bảo chứng rating và doanh thu phòng vé
Kim Go Eun trở thành bảo chứng rating và doanh thu phòng vé

Thời điểm mới ra mắt, Kim Go Eun không sở hữu nhan sắc như các mỹ nhân khác nhưng lại được nhận xét có nét tinh khiết, dễ chịu cùng nụ cười ngọt ngào. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Kim Go Eun trở thành bảo chứng rating và doanh thu phòng vé.

Về đời tư, Kim Go Eun từng có mối tình gây tranh cãi với nam diễn viên hơn cô 17 tuổi Shin Ha Kyun. Hiện tại, nữ diễn viên phim Yêu tinh đang trong tình trạng độc thân.

Yoo In Na

Thêm một mỹ nhân của dàn diễn viên trong Yêu tinh phải ‘điểm mặt chỉ tên’ đó là Yoo In Na. Được khán giả biết đến thông qua những vai phụ trong các tác phẩm hot như High Kick 2, Secert Garden, Vì sao đưa anh tới,… Yoo In Na được nhiều người cho rằng có năng khiếu chọn kịch bản.

Yoo In Na được nhiều người cho rằng có năng khiếu chọn kịch bản
Yoo In Na được nhiều người cho rằng có năng khiếu chọn kịch bản

Mặc dù không sở hữu gương mặt quá xuất sắc nhưng nữ diễn viên phim Yêu tinh lại có body đáng ngưỡng mộ. Cô luôn nằm trong top những mỹ nhân gợi cảm nhất làng giải trí xứ Hàn.

Yook Sung Jae

Yook Sung Jae là nhân tố thú vị của dàn diễn viên trong Yêu tinh. Vai diễn của nam idol nhóm BTOB mang tới cho khán giả những giây phút được cười nghiêng ngả. Trước khi đóng phim Yêu tinh, Yook Sung Jae đã chứng minh thực lực ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia bộ phim truyền hình School 2015.

Yook Sung Jae là nhân tố thú vị của dàn diễn viên trong Yêu tinh
Yook Sung Jae là nhân tố thú vị của dàn diễn viên trong Yêu tinh

Về đời tư, Yook Sung Jae từng gây xôn xao khi tiết lộ xuất thân trong gia đình tài phiệt. Được biết, bố nam idol là CEO của một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin sở hữu khối tài sản khủng.

Lee El

Khác với dàn diễn viên trong Yêu tinh kể trên, Lee El thủ vai một cụ già khó tính chuyên giúp đỡ mẹ con Ji Eun Tak. Nhân vật này có thân phận cực kỳ đặc biệt khi biết rõ về số phận của từng người.

Lee El thủ vai một cụ già khó tính chuyên giúp đỡ mẹ con Ji Eun Tak
Lee El thủ vai một cụ già khó tính chuyên giúp đỡ mẹ con Ji Eun Tak

Nữ diễn viên sinh năm 1985 từng đảm nhận các vai phụ trong những bộ phim truyền hình như Wild Romance, 7th Grade Civil Servant, It's Okay, That's Love. Về nhan sắc, Lee El được đánh giá cao bởi thân hình gợi cảm, đôi chân thon dài và gương mặt cá tính.

Dàn diễn viên trong Yêu tinh sau 7 năm giờ ra sao?

Sau khi gây bão, dàn diễn viên trong Yêu tinh đều sở hữu sự nghiệp vô cùng lẫy lững. Điển hình như Gong Yoo, mới đây có thông tin anh chuẩn bị tham gia bộ phim truyền hình dài 20 – 24 tập cùng Song Hye Kyo. Bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh Triều Tiên những năm 1980 với chi phí ước tính khoảng 80 tỷ won (khoảng 58 triệu USD). Tuy nhiên, kịch bản vẫn chưa hoàn thiện cho nên khả năng cao sẽ thay đổi liên tục trong thời gian tới.

Gong Yoo tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Wonderland
Gong Yoo tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Wonderland

Ngoài ra, Gong Yoo tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim Wonderland của đạo diễn Kim Tae Yong. Bộ phim kể về một xứ xở thần tiên nơi người chất có thể hồi sinh thông qua các cuộc gọi video do AI tạo ra. Trong phim, nam diễn viên phim Yêu tinh sẽ vào vai AI Sung Joon - người liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ của Wonderland để tạo ra AI Bali (do Thang Duy đóng). Nhân vật Sung Joon được giao nhiệm vụ theo dõi các cảm xúc của Bali.

Ở dàn diễn viên trong Yêu tinh có sự thay đổi mạnh mẽ sau thành công của phim đó là Lee Dong Wook. Năm 2024, anh tham gia bộ phim A Shop for Killers. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên với nội dung liên quan tới sát thủ. A Shop for Killers kể về câu chuyện của cô bé Jung Ji An (do Kim Hye Joon thủ vai) sống cùng chú của mình là Jin Man (Lee Dong Wook đóng) - người điều hành một trung tâm mua sắm vũ khí. Jung Ji An nhận được thừa kế một tài sản nguy hiểm và trở thành mục tiêu của những kẻ giết người sau cái chết bất ngờ của chú mình.

Lee Dong Woo k tham gia bộ phim A Shop for Killers
Lee Dong Woo k tham gia bộ phim A Shop for Killers

Đối với khán giả màn ảnh nhỏ đã quen thuộc với Lee Dong Wook qua những tác phẩm truyền hình đình đám thì một lần nữa anh chứng minh tài năng diễn xuất qua vai một người đàn ông lạnh lùng và bí ẩn tên Jin Man. Nhân vật này tuy lạnh lùng nhưng bên trong lại là người đàn ông cực kỳ ấm áp và luôn yêu thương, bảo vệ cháu gái của mình.

Lee Dong Wook thủ vai Jin Man
Lee Dong Wook thủ vai Jin Man

Mặc dù nhân vật Jin Man chết ngay từ tập đầu nhưng vẫn thu hút sự chú ý của người xem bởi thân thế bí ẩn. Theo tiết lộ của nam diễn viên phim Yêu tinh, anh nhận lời mời tham gia vì muốn thử sức với dòng phim hành động.

Với sự lột xác này, Lee Dong Wook khiến khán giả bất ngờ với những màn đánh đấm cực đã mắt cùng lối diễn xuất không chê vào đâu được. Kết phim A Shop for Killers, nhân vật Jin Man bất ngờ xuất hiện trước mặt cháu gái và khán giả kỳ vọng sẽ được gặp Lee Dong Wook trong phần tiếp theo.

Kim Go Eun cũng có sự thăng tiến nổi bật ở dàn diễn viên trong Yêu tinh. Đầu năm 2024, cô dâu của yêu tinh đã gây sốt toàn cầu với bộ phim điện ảnh Exhuma (Quật mộ trùng ma). Phim có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội làng giải trí Hàn là Choi Min Sik, Yoo Hae Jin và mỹ nam Lee Do Hyun. Exhuma (Quật mộ trùng ma) ngay khi ra mắt đã thắng lớn tại phòng vé Hàn Quốc với 1 triệu vé sau 3 ngày ra rạp. Đây cũng chính là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đạt thành tích tốt nhất trong năm nay.

Kim Go Eun gây sốt toàn cầu với bộ phim điện ảnh Exhuma (Quật mộ trùng ma)
Kim Go Eun gây sốt toàn cầu với bộ phim điện ảnh Exhuma (Quật mộ trùng ma)

Exhuma (Quật mộ trùng ma) là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, siêu nhân và bí ẩn khi xoay quanh những sự kiện kỳ quái. Bộ phim kể về hành trình của 1 thầy phong thủy, 1 người làm nghề mai táng và 2 pháp sư sau khi họ di dời những ngôi mộ bí ẩn để đổi lấy số tiền kếch xù. Exhuma (Quật mộ trùng ma) được giới chuyên môn đánh giá cao về cả kịch bản lẫn diễn xuất. Bộ phim được giới thiệu tại Liên hoan phim Quốc tế Berline đã chứng minh được sự thành công của dàn diễn viên Exhuma (Quật mộ trùng ma) nói chung và Kim Go Eun nói riêng.

Hi vọng qua những chia sẻ về dàn diễn viên trong Yêu tinh mà VNtre vừa bật mí trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập trang để đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.