Dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở sau 2 năm giờ ra sao?

Sau 2 năm, dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở đều sở hữu cho mình bước đột phá về danh tiếng với những dự án nổi bật. Hẹn hò chốn công sở ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi cốt truyện hài hước, dàn diễn viên sở hữu visual cực phẩm.

Thông tin về phim Hẹn hò chốn công sở

Bộ phim Hẹn hò chốn công sở kể về chuyện tình yêu vừa hài hước vừa ngọt ngào giữa chàng tổng tài đẹp trai và cô nàng lọ lem. Bộ phim đã đem lại những phút giây thư giãn khiến khán giả không thể rời khỏi màn hình.

Tên phim: Hẹn hò chốn công sở

Thể loại: Tình cảm hài hước

Đạo diễn: Park Seon Ho

Biên kịch: Hong Bo Hee và Han Sul Hee

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Seol In Ah, Kim Min Gue, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan,...

Số tập: 12 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Dàn dễn viên trong Hẹn hò chốn công sở
Dàn dễn viên trong Hẹn hò chốn công sở

Nội dung sơ bộ phim Hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Shin Ha Ri – cô gái độc thân đang cố gắng làm việc để trả nợ. Shin Ha Ri cảm nắng với một người mà cô phải lòng từ lâu nhưng lại phát hiện anh ta đã có bạn gái. Vì buồn chuyện tình cảm, Shin Ha Ri quyết tìm tới Jin Young Seo - người bạn thân thiết của cô và cũng là con gái của một gia đình giàu có.

Shin Ha Ri được Jin Young Seo yêu cầu thay mình đi xem mắt với một người đàn ông nhờ lần trước Ha Ri đã làm trò khùng điên giúp cô bạn Young Seo thoát được cuộc hôn nhân sắp đặt.

Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở
Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở

Do có món nợ cần phải trả cho nên Ha Ri đã chấp nhận lời đề nghị của cô bạn thân tới xem mắt đối tượng thay Young Seo. Và định mệnh thay khi người xem mắt của Ha Ri lại chính là Kang Tae Mu - giám đốc điều hành công ty nơi Ha Ri đang làm việc. Anh chàng giám đốc Kang Tae Mu cũng bị ông nội ép phải đi xem mắt, cho nên cũng không mấy vui vẻ về cuộc hẹn này.

Trong buối xem mắt, Ha Ri đã làm những trò khùng điên khiến Kang Tae Mu phải bất ngờ và thích thú. Chàng giám đốc quyết định ký hợp đồng giả làm người yêu với Ha Ri để che mắt ông nội. Với mức thù lao hấp dẫn, Ha Ri đã gật đầu đồng ý và từ đây tình cảm giữa hai người dần phát triển.

Dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở

Ngay từ khi tung poster dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở đã ghi điểm bởi sở hữu visual đẹp ‘hết nước chấm’ được khán giả yêu thích.

Ahn Hyo Seop vai giám đốc Kang Tae Moo

Trong Hẹn hò chốn công sở, Ahn Hyo Seop thủ vai Kang Tae Moo - anh chàng tổng tài giàu có và giỏi giang nhưng cũng vô cùng lạnh lùng. Ở vai diễn này, nam thần sinh năm 1995 thể hiện trọn vẹn thần thái lạnh lùng của tổng tài nhưng vẫn khéo léo bộc lộ tính cách có phần ầm áp của nhân vật.

Ahn Hyo Seop thủ vai Kang Tae Moo - anh chàng tổng tài giàu có và giỏi giang, lạnh lùng
Ahn Hyo Seop thủ vai Kang Tae Moo - anh chàng tổng tài giàu có và giỏi giang, lạnh lùng

Kim Se Jeong đóng Shin Ha Ri

dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong đảm nhận vai Shin Ha Ri – cô nàng có tính cách hoạt bát, đáng yêu và sau này có mối tình ngọt ngào với chàng tổng tài Kang Tae Mo. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng Kim Se Jeong đã thể hiện tròn vai tính cách nhân vật Ha Ri. Những phân cảnh của cô đều tạo ra tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Kim Se Jeong đảm nhận vai Shin Ha Ri – cô nàng có tính cách hoạt bát, đáng yêu
Kim Se Jeong đảm nhận vai Shin Ha Ri – cô nàng có tính cách hoạt bát, đáng yêu

Vai Cha Sung Hoon do Kim Min Kyu

Kim Min Kyu trong Hẹn hò chốn công sở thủ vai Cha Sung Hoon – là trợ lý kiêm người bạn thân của Kim Tae Moo. Nhân vật Cha Sung Hoon sở hữu ngoại hình điển trai cùng tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm cho nên được nhiều cô gái yêu thích. Nhân vật này của Kim Min Kyu có mối tình đáng yêu với Jin Young Seo.

Kim Min Kyu trong Hẹn hò chốn công sở thủ vai Cha Sung Hoon – là trợ lý kiêm người bạn thân của Kim Tae Moo
Kim Min Kyu trong Hẹn hò chốn công sở thủ vai Cha Sung Hoon – là trợ lý kiêm người bạn thân của Kim Tae Moo

Seol In Ah vai Jin Young Seo

Seol In Ah ở dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở thủ vai Jin Young Seo – cô tiểu thư nhà giàu và cũng là bạn thân của Ha Ri. Với ngoại hình xin xắn, diễn xuất năng lượng của Seol In Ah đã đem lại những phút giây thư giãn cho khán giả.

Seol In Ah thủ vai Jin Young Seo – cô tiểu thư nhà giàu và cũng là bạn thân của Ha Ri.
Seol In Ah thủ vai Jin Young Seo – cô tiểu thư nhà giàu và cũng là bạn thân của Ha Ri.

Trong phim, nhân vật Jin Young Seo có màn chủ động theo đuổi tình yêu với anh chàng Cha Sung Hoon khiến người xem vô cùng thích thú.

Dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở giờ ra sao?

Hẹn hò chốn công sở được xếp vào danh sách những bộ phim thành công nhất làng phim Hàn nửa đầu năm 2022. Mặc dù sử dụng motip cũ nhưng sở dàn diễn viên trẻ đẹp, lối diễn xuất tự nhiên đã giúp bộ phim thành công bất ngờ. Sau 2 năm, dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở đã có những bước tiến mới.

Hậu phim Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong có màn tái xuất với dự án Webtoon Đời tôi (Today's Webtoon). Bộ phim được đặt kỳ vọng sẽ giúp cho nữ diễn viên thăng hoa nhưng không ngờ lại là bom xịt.

Đối với dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở Kim Se Jeong có màn tái xuất với dự án Webtoon Đời tôi nhưng không mấy thành công
Đối với dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở Kim Se Jeong có màn tái xuất với dự án Webtoon Đời tôi nhưng không mấy thành công

Trong phim Webtoon Đời tôi, Kim Se Jeong thủ vai On Ma Eum - cô nhân viên trẻ làm việc ở ban biên tập webtoon. Mặc dù được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng nhưng bộ phim lại không để lại đủ sự tò mò để khán giả theo dõi các tập tiếp theo. Do đó, những tập đầu của Webtoon Đời tôi có rating đạt 4.1% nhưng càng về tụt dốc thấy rõ, nhất là ở tập cuối với 1.6% mà thôi.

Khác với Kim Se Jeong, sau phim Hẹn hò chốn công sở nam diễn viên Ahn Hyo Seop có 2 dự án đầy hứa hẹn là Muốn gặp lại anh bản Hàn và Người thầy y đức phần 3.

Ở phim điện ảnh Muốn gặp lại anh bản Hàn, Ahn Hyo Seop đóng cùng Jeon Yeo Bin tạo ra phản ứng hóa học tốt. Tuy nhiên, do áp lực với bản Đài Loan thành công trước đó khiến cho tác phẩm của Ahn Hyo Seop kém thế. Nhưng bù lại ở Người thầy y đức 3, nam diễn viên có sự thành công nhờ bàn đạp từ phần 2 trước đó.

Ahn Hyo Seop đóng cùng Jeon Yeo Bin trong Muốn gặp lại anh bản Hàn
Ahn Hyo Seop đóng cùng Jeon Yeo Bin trong Muốn gặp lại anh bản Hàn

Ở dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Min Kyu cũng có cho mình dự án mới. Anh chàng tham gia bộ phim Linh mục vĩ đại Rembrary (The High Priest Rembrary) với vị trí nam chính. Bộ phim nói về linh mục Rembrary - người nhập vào cơ thể của thần tượng Kpop Woo Yeon Woo (do Kim Min Kyu đóng) sau trận chiến với quỷ vương. Do đến từ thế giới khác cho nên nhân vật Woo Yeon Woo không thể hòa nhập với cuộc sống mới dẫn và từ đó gây nên những tình huống dở khóc dở cười.

Kim Min Kyu trong phim Linh mục vĩ đại Rembrary (The High Priest Rembrary)
Kim Min Kyu trong phim Linh mục vĩ đại Rembrary (The High Priest Rembrary)

Trong phim, Kim Min Kyu sẽ có màn kết hợp với Go Bo Gyeol - quản lý xinh đẹp, tháo vát của Woo Yeon Woo. Mặc dù cả Kim Min Kyu lẫn Go Bo Gyeol đều không phải là những cái tên quá nổi bật trên màn ảnh Hàn thế nhưng Linh mục vĩ đại Rembrary vẫn tạo được sự chú ý với truyền thông.

Thêm một mỹ nhân ở dàn diễn viên trong Hẹn chốn công sở có bước tiến mới đó chính là Seol In Ah. Nữ diễn viên tham gia bộ phim an toàn thuộc thể loại thanh xuân lãng mạn Oasis. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự thù hận của cô con gái chủ rạp hát (do Seol In Ah thủ vai) với một chàng trai nghèo. Mặc dù vẫn sử dụng motip không quá mới mẻ nhưng việc lấy bối cảnh vào những năm 1980 - 1900 đầy biến động và lồng ghép thêm các sự kiện mang tính thời đại. Đây được xem là yếu tố mới đang thiếu trong làng phim Hàn. Do đó, Oasis của Seol In Ah đã mang tới một làn gió mới cho khán giả.

Seol In Ah trong bộ phim lãng mạn Oasis
Seol In Ah trong bộ phim lãng mạn Oasis

Ngoài ra, bộ phim này còn được người xem tò mò bởi sự góp măt của 2 nam chính là Jang Dong Yoon - người từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như School 2017, Chuyện Tình Chàng Nokdu. Chàng tân binh Choo Young Woon thủ vai nam thứ chính cũng đón nhận sự quan tâm lớn.

Dàn diễn viên trong Hẹn hò chốn công sở kể từ khi phim kết thúc đã có cho mình những bước đi mới. Mặc dù có người không đạt được kỳ vọng như mong đợi nhưng về cơ bản thì thành công của Hẹn hò chốn công sở vẫn là bàn đạp giúp dàn diễn viên thăng tiến trong tương lai.