Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống: Toàn gương mặt trẻ đẹp, đổi đời nhờ cơn sốt toàn cầu

Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống được ‘bước sang trang mới’ sau khi phim lập hàng loạt thành tích khủng. Với đề tài hấp dẫn, cảnh quay đẹp cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng và tình tiết gay cấn đã giúp Ngôi trường xác sống gây sốt trên toàn cầu.

Giới thiệu về bộ phim Ngôi trường xác sống

Tên phim: Ngôi trường xác sống (All of Us Are Dead)

- Đạo diễn: Lee Jae-kyoo, Kim Nam-su

- Thời lượng: 12 tập (mùa 1)

- Thể loại: Kinh dị viễn tưởng

- Diễn viên chính: Yoon Chan young, Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In soo, Lee Yoo Mi, Kim Byung Chul, Jeon Bae Soo

Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đều
Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đều

Nội dung phim Ngôi trường xác sống

Ngôi trường xác sống được chuyển thể từ webtoon Now at our school của tác giả Joo Dong Geun. Bộ phim gồm 12 tập xoay quanh nhóm học sinh phải chiến đấu chống lại những thây ma đã từng là bản học của mình.

Phim lấy bối cảnh ở trường trung học Hyosan. Mọi chuyện bắt đầu khi nữ sinh Hyeon Ju (do Jung Yi Seo đóng) bị một con chuột trong phòng thí nghiệm cắn vào tay rồi biến thành xác sống khát máu. Virus zombie là sản phẩm thí nghiệm do giáo sư trong trường tên Lee Byeong Chan tạo ra. Sở dĩ vị giáo sư này tạo ra virus do con trai tên Jinsu bị bạn bắt nạt và đánh đập tới chết. Để cứu sống con trai, giáo sư Lee Byeong Chan đã nghiên cứu loại virus. Mọi chuyện trở nên mất kiểm soát khi Jinsu biến thành xác sống và tấn công cả mẹ ruột. Giáo sư Lee Byeong Chan buộc lòng giết vợ con để giấu kín mọi chuyện. Giáo sư Lee đã đưa loại virus đó vào trong con chuột ở phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, mọi chuyện vỡ lở khi nữ sinh Hyeon Ju bị nhiễm virus.

Từ đây, virus zombie lan nhanh với tốc độ chóng mặt đã biến trường học vốn yên bình trở thành đấu trường sinh tử. Để sống sót, học sinh phải sử dụng mọi vật dụng từ bàn ghế, những quả bóng phòng thể dục làm công cụ chiến đấu. Hành trình sinh tồn của nhóm học sinh chưa bị nhiễm bệnh sẽ phải căng mình chiến đấu, trong khi quân đội không có dấu hiệu ứng cứu.

Nội dung phim Ngôi trường xác sống
Nội dung phim Ngôi trường xác sống

Thành tích đạt được của Ngôi trường xác sống

Mặc dù dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đều là gương mặt trẻ nhưng với kịch bản chắc tay, chỉ đạo diễn xuất ‘đỉnh cao’ đã giúp phim đạt nhiều thành tích khủng. Được biết, Ngôi trường xác sống thu về 124,79 triệu lượt xem trong 3 ngày phát sóng. Trong 10 ngày liên tiếp, Ngôi trường xác sống giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Netflix toàn cầu, với 835 điểm.

Theo đánh giá, Ngôi trường xác sống đã đưa Hàn Quốc trở thành quốc gia có nhiều phim không nói tiếng Anh đứng top 10 Netflix tại Mỹ.

Ngôi trường xác sống giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Netflix toàn cầu
Ngôi trường xác sống giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 chương trình truyền hình hàng đầu của Netflix toàn cầu

Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống

Park Ji Hoo (thủ vai Nam On Joo)

Dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đầu tiên phải nhắc tới đó là Park Ji Hoo thủ vai Nam On Joo – nữ sinh cấp 3 hoạt bát, thông minh và có một số kỹ năng sinh tồn đã giúp nhóm học sinh may mắn sống sót khi biến cố ập đến. Cuối phim, mối tình trong veo của Nam On Joo và Lee Cheong San để lại nhiều tiếc nuối với khán giả.

Park Ji Hoo (thủ vai Nam On Joo)
Park Ji Hoo (thủ vai Nam On Joo)

Park Ji Hoo là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 2003 bước chân vào con đường diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ. Cô nàng góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ như Thế giới tuyệt vời, Người chứng kiến, Thành phố ảo,…

Có thể nói, dàn viễn viên trong Ngôi trường xác sống thì Park Ji Hoo sở hữu nhan sắc ngọt ngào chuẩn búp bê. Park Ji Hoo từng giành giải thưởng như Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Tribeca và được đề cử tại Baeksang, Rồng Xanh, Baeksang, Grand Bell Awards LHP phim và nghệ thuật Chunsa khi chỉ mới 16 tuổi nhờ tác phẩm Tổ của chim ruồi.

Cho Yi Hyun (vai Choi Nam Ra)

Một gương mặt nổi bật khác của dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đó là Cho Yi Hyun. Trong phim, Cho Yi Hyun thủ vai Choi Nam Ra - lớp trưởng lạnh lùng chỉ tập trung vào việc học tập. Sau khi virus zombie lan rộng, Choi Nam Ra mới mở lòng và chấp nhận tình cảm của Lee Soo Hyeok (Park Solomon đóng).

Cho Yi Hyun thủ vai Choi Nam Ra - lớp trưởng lạnh lùng chỉ tập trung vào việc học tập
Cho Yi Hyun thủ vai Choi Nam Ra - lớp trưởng lạnh lùng chỉ tập trung vào việc học tập

Nhân vật Choi Nam Ra (do Cho Yi Hyun thủ vai) bị zombie cắn nhưng cô không bị biến đổi hoàn toàn. Cuối phim cô xuất hiện và khán giả đặt kỳ vọng nhân vật này sẽ ‘làm nên chuyện’ trong phần tiếp theo của Ngôi trường xác sống.

Lee Yoo Mi (vai Lee Na Yeon)

Đối với dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống, Lee Yoo Mi trước đó đã tạo dựng được tên tuổi khi tham gia phim Squid Game (Trò chơi con mực). Trong Ngôi trường xác sống, Lee Yoo Mi đảm nhận vài Lee Na Yeo - một cô học sinh xấu tính, ích kỷ và khiến người xem phẫn nộ.

Lee Yoo Mi đảm nhận vài Lee Na Yeo - một cô học sinh xấu tính, ích kỷ
Lee Yoo Mi đảm nhận vài Lee Na Yeo - một cô học sinh xấu tính, ích kỷ

Lee Yoo Mi có 12 năm hoạt động nghệ thuật và từng đóng nhiều vai phụ khác nhau trong các phim như Giọng nói 2, Nam thanh nữ tú thế kỷ 20, Quý cô Hammurabi, Người nổi tiếng mất tích…

Ha Seung Ri (thủ vai Jang Ha Ri)

Trong Ngôi trường xác sống, Ha Seung Ri sinh năm 1995 thủ vai Jang Ha Ri – thành viên đội bắn cung trường học. Cũng nhờ tài bắn cung mà nhân vật Jang Ha Ri giúp cả nhóm học sinh nhiều lần thoát chết. Mặc dù nhân vật Jang Ha Ri do Ha Seung Ri thủ vai ở dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống xuất hiện không nhiều nhưng với vẻ ngoại đẹp, màn bắn cung dượt đuổi zombie đẹp mắt đã chinh phục khán giả.

Ha Seung Ri tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng truyền hình xứ Hàn như Quân vương bất diệt, Vua bánh mỳ, School 2017, Trở lại tuổi 20,…

Ha Seung Ri thủ vai Jang Ha Ri – thành viên đội bắn cung trường học
Ha Seung Ri thủ vai Jang Ha Ri – thành viên đội bắn cung trường học

Lee Eun Saem (đảm nhận vai Park Ji Min)

Trong phim, Lee Eun Saem thủ vai Park Ji Min – cô nữ sinh có tính cách hài hước, thông minh và dũng cảm. Sau thành công của Ngôi trường xác sống, Lee Eun Saem được truyền thông xứ Hàn truy lùng thông tin.

Được biết, Lee Eun Saem sinh năm 1995 và từng tham gia các phim như Nhật ký trả thù, Cổ tay áo màu đỏ, Hắc cẩu,…

Lee Eun Saem (đảm nhận vai Park Ji Min)
Lee Eun Saem (đảm nhận vai Park Ji Min)

Yoon Chan Young (vai Lee Cheong San)

Ở dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống, Yoon Chan Young đảm nhận vai nam chính Lee Cheong San. Mặc dù nhân vật này không phải là chàng trai quá mạnh mẽ nhưng có sự dũng cảm và luôn hết lòng vì bạn bè. Nhân vật Lee Cheong San được khán giả yêu thích và đặt kỳ vọng sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của Ngôi trường xác sống.

Yoon Chan Young đảm nhận vai nam chính Lee Cheong San
Yoon Chan Young đảm nhận vai nam chính Lee Cheong San

Yoon Chan Young vốn xuất thân là diễn viên nhí và từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Người thầy y đức, Bứa hoạ vương quyền, Rồng tranh bá, Bác sĩ John,…

Ngôi trường xác sống là bộ phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên sinh năm 2001 đảm nhận vai chính. Sau khi phim phát sóng, Yoon Chan Young nhận được cơn mưa lời khen từ cả truyền thông lẫn giới chuyên môn.

Park Solomon (thủ vai Lee Soo Hyuk)

Sự góp mặt của Park Solomon ở dàn viễn viên trong Ngôi trường xác sống đã tạo nên bức tranh hoàn hảo cho bộ phim đề tài xác sống này. Trong phim, Park Solomon thủ vai Lee Soo Hyuk là bạn thân của Yoon Chan Young. Lee Soo Hyuk giỏi vỏ, tinh thần gan dạ và sẵn sàng hy sinh vì bạn bè.

Lee Soo Hyuk được nhiều bạn nữ yêu thích, nhân vật Nam On Joo tỏ tình nhưng anh chàng lại dành tình cảm cho cô nàng lớp trưởng Choi Nam Ra lạnh lùng.

Park Solomon thủ vai Lee Soo Hyuk là bạn thân của Yoon Chan Young
Park Solomon thủ vai Lee Soo Hyuk là bạn thân của Yoon Chan Young

So với dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống có phần mới mẻ với khán giả thì Park Solomon lại khá quen mặt. Anh chàng từng gây ấn tượng khi tham gia bộ phim Cô dâu thế kỷ vào năm 2014. Sau đó, Park Solomon góp mặt trong các dự án như Chuyện tình bác sĩ, Nhật ký trả thù, Phù thủy huyền thoại, Horror Stories III.

Yoo In Soo (thủ vai Yoon Hwi Nam)

Trước khi gây ấn tượng với Ngôi trường xác sống, Yoo In Soo đóng nhiều vai phụ trong loạt phim như Strong Woman Do Bong Soon, Life, Love Alarm, Stranger 2; At a Distance,…

Với dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống, Yoo In Soo thủ vai Yoon Hwi Nam - nhân vật phản diện, đầu sỏ của những vấn nạn học đường. Nhân vật này không ngừng tìm kiếm Cheong San để trả thù. Sau khi bị thành thây ma, Yoon Hwi Nam trở thành nhân tố đặc biệt khiến cho diễn biến phim khó đoán.

Yoo In Soo thủ vai Yoon Hwi Nam - nhân vật phản diện
Yoo In Soo thủ vai Yoon Hwi Nam - nhân vật phản diện

Những dự án mới nổi bật của dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống

Sau thành công vang dội của Ngôi trường xác sống đã giúp dàn diễn viên có được tài nguyên phim ảnh tốt. Đầu tiên phải kể tới Yoon Chan Young. Anh chàng tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyền hình chuyển thể từ web nổi tiếng I, a Gangster, Became a High Schooler. Trước đó, Yoon Chan Young ghi điểm với khán giả thông qua bộ phim truyền hình Taxi ma quái.

Yoon Chan Young ghi điểm với khán giả thông qua bộ phim truyền hình Taxi ma quái.
Yoon Chan Young ghi điểm với khán giả thông qua bộ phim truyền hình Taxi ma quái.

Với dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống đổi đời nhờ thành công của phim phải kể đến Park Solomon. Sau khi phim lên sóng, nam diễn viên sinh năm 1999 nhanh chóng sở hữu lượng fan hâm mộ khủng. Với vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn người mẫu đã giúp Park Solomon trở thành nam thần mới trong lòng người hâm mộ phim Hàn. Anh chàng cũng thu hút chú ý với màn kết hợp cùng Kim Ji Eun trong bộ phim Branding in Seongsu.

Park Solomon kết hợp cùng Kim Ji Eun trong bộ phim Branding in Seongsu
Park Solomon kết hợp cùng Kim Ji Eun trong bộ phim Branding in Seongsu

Sau Trò chơi con mực và Ngôi trường xác sống, Lee Yoo Mi tiếp tục khẳng định diễn xuất trong Strong Girl Nam Soon (Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon). Bộ phim gây sốt toàn cầu dù chỉ phát sóng vài ngày. Ở dự án này, Lee Yoo Mi mang tới một màu sắc hoàn toàn mới. Không còn vai phản diện như Ngôi trường xác sống, chẳng trầm mặc như Trò chơi con mực. Vai chính Gang Nam Soon có tính tình hoạt bát, vui vẻ cùng siêu năng lực vượt trội. Strong Girl Nam Soon (Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon) còn có sự góp mặt của Byeon Woo Seok – nam diễn viên gây sốt mùa hè 2024 với bộ phim Lovely Runner.

Lee Yoo Mi đóng vai chính trong Strong Girl Nam Soon (Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon)
Lee Yoo Mi đóng vai chính trong Strong Girl Nam Soon (Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon)

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới dàn diễn viên trong Ngôi trường xác sống. Đừng quên truy cập VNtre để đón đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.