Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy: Kết thúc bộ phim, nam nữ chính vướng tin đồn hẹn hò

Ngoài sức hút của bộ phim, dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy cũng gây được tiếng vang không nhỏ sau khi phim phát sóng. Nhờ sở hữu kịch bản hấp dẫn cùng với sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên trong phim, bộ phim Cõng Anh Mà Chạy được phát sóng trên đài tvN là bộ phim hot nhất trong mùa hè này.

Cõng Anh Mà Chạy (tên tiếng Anh: Lovely Runner) là bộ phim được mong chờ nhất trong tháng 4/2024 nhờ sở hữu kịch bản hấp dẫn cùng với sự kết hợp ăn ý của hai ngôi sao nổi tiếng Kim Hye Yoon và Byeon Woo Seok. Dưới đây là thông tin về bộ phim và dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy.

Thông tin phim

Tên gốc: 선재 업고 튀어

Ngày phát sóng: 8/4/2024

Thể loại: Hài hước, thanh xuân, lãng mạn, kỳ ảo

Đạo diễn: Kim Tae Yeob, Yoon Jong Ho

Biên kịch: Lee Si Eun

Số tập: 16 tập

Nền tảng phát sóng: tvN

Tóm tắt nội dung phim

Nhiều năm về trước, Im Sol (do Kim Hye Yoon thủ vai) từng gặp phải một tai nạn nghiêm trọng dẫn đến việc bị chấn thương và phải từ bỏ ước mơ của mình. Trong khoảng thời gian đầy tuyệt vọng, cô vô tình nghe được các bài hát của nam ca sĩ Ryu Sun Jae (do Byeon Woo Seok) và nhờ đó mà vực dậy được tinh thần. Từ đó, Sol trở thành một fan nữ trung thành của Sun Jae.

Tuy nhiên cho đến một ngày, Sol lại hay tin thần tượng của mình tự tử vì không thể chịu nổi những áp lực trong giới giải trí. Giữa lúc đang đau buồn cho cái chết của thần tượng, Sol bất ngờ có cơ hội xuyên không về lại năm 2008, khi nam ca sĩ Sun Jae vẫn còn là một học sinh trung học. Từ đây, Sol quyết tâm sẽ làm mọi việc để thay đổi vận mệnh cho Sun Jae.

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy

Với lối diễn xuất linh hoạt và sinh động, dàn diễn viên dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Byeon Woo Seok vai Ryu Sun Jae

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Byeon Woo Seok vai Ryu Sun Jae
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Byeon Woo Seok vai Ryu Sun Jae

Ryu Sun Jae có vai trò là giọng ca chính của ban nhạc mang tên Eclipse. Ra mắt vào năm 2009, nam ca sĩ đã nhanh chóng giành được sự chú ý lớn từ công chúng và đang sở hữu vị trí đứng đầu trong giới giải trí. Dù sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao nhưng sau nhiều năm lăn lộn trong giới giải trí, Sun Jae dần trở nên kiệt quệ nên anh có dự định sẽ giải nghệ.

Vào đêm trước ngày diễn ra buổi concert cuối cùng, Sun Jae bất ngờ tử vong. Các báo chí truyền thông đều đưa tin rằng anh đang có dấu hiệu bị trầm cảm nên đã quyết định tự tử, nhưng liệu đây có phải là sự thật?

Quay trở lại thời điểm vào năm 2008, Sun Jae lúc này đang là con át chủ bài của đội bơi lội tại trường Trung học Jagam. Cậu sở hữu khuôn mặt điển trai cùng vóc dáng cao ráo nhưng kỳ lạ là lại không được nhiều nữ sinh chú ý đến.

Tuy trông hơi khó gần nhưng Sun Jae lại là một người dễ mềm lòng và hơi ngây thơ. Đối với Sun Jae, gia đình và bơi lội là hai thứ mà anh quan tâm nhất. Nhưng rồi cho đến một ngày, một điều mới mẻ và khác lạ bỗng xuất hiện trong cuộc đời anh.

Byeon Woo Seok là một nam diễn viên kiêm người mẫu người Hàn Quốc. Từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đình đám nhưng chỉ đến khi hóa thân thành nhân vật phản diện trong bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon thì tên tuổi của anh mới được công chúng biết đến. Một số bộ phim tiêu biểu khác có sự góp mặt của Byeon Woo Seok gồm có: Hoa Nở Nhớ Trăng, Cô Gái Thế Kỷ 20, Ký Sự Thanh Xuân,...

Kim Hye Yoon vai Im Sol

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Kim Hye Yoon vai Im Sol
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Kim Hye Yoon vai Im Sol

Vốn là một cô gái đáng yêu và có nụ cười tỏa nắng, Im Sol có niềm khao khát được trở thành một vị đạo diễn tài năng. Nhưng do trong một lần gặp phải tai nạn nghiêm trọng, hai chân của Im Sol dẫn đến bị liệt và cô buộc phải từ bỏ ước mơ của mình.

Trong lúc tuyệt vọng nhất, nam ca sĩ Sun Jae đã mang lại niềm hy vọng sống cho Im Sol. Từ đây, cô bắt đầu yêu thích và hâm mộ chàng idol này. Khi hay tin thần tượng của mình qua đời, thế giới của Sol dường như cũng sụp đổ.

Lúc này, Im Sol đột nhiên xuyên không trở về năm 2008 - thời điểm mà cô chưa gặp tai nạn và Sun Jae vẫn đang còn sống. Từ đó, Sol quyết định thay đổi lại số phận của chính mình và cô cũng quyết làm mọi cách để thay đổi tương lai bi thảm của Sun Jae.

Kim Hye Yoon là một trong những diễn viên nổi bật của màn ảnh Hàn. Cô chinh phục khán giả nhờ vào ngoại hình tươi sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên, linh động. Những tác phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của Kim Hye Yoon gồm có: Extraordinary You, Sky Castle, Hoa Tuyết Điểm,...

Song Geon Hee vai Kim Tae Sung

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Song Geon Hee vai Kim Tae Sung
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Song Geon Hee vai Kim Tae Sung

Kim Tae Sung là một nam sinh nổi tiếng trong trường và được rất nhiều các bạn nữ yêu thích. Cậu tích cực tham gia chơi bass cho ban nhạc của trường vì thích cảm giác được chú ý chứ không phải vì tình yêu âm nhạc. Sau khi ba mẹ ly hôn, mẹ của cậu ra nước ngoài sinh sống còn ba cậu thì luôn dành sự ưu tiên cho công việc. Chính vì điều này mà ngay từ khi còn nhỏ, Kim Tae Sung đã thiếu vắng tình thương của cả ba và mẹ.

Vốn không có hứng thú với bất kỳ ai nhưng rồi cho đến một ngày, Tae Sung bỗng nhiên chú ý đến Im Sol. Trước đó, cũng như bao cô gái khác, Sol từng bẽn lẽn tỏ tình với Tae Sung. Nhưng rồi chỉ sau một đêm, tính cách của cô nàng đã thay đổi 180 độ. Trước một cô gái đầy mới mẻ và thú vị như Im Sol, Tae Sung cũng dần rung động.

Lee Seung Hyeob vai Baek In Hyuk

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Lee Seung Hyeob vai Baek In Hyuk
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Lee Seung Hyeob vai Baek In Hyuk

Baek In Hyuk là bạn thân với Sun Jae từ thời còn học trung học, sau này anh trở thành trưởng nhóm và là tay guitar của ban nhạc Eclipse. Trước đêm diễn ra concert, giữa anh và Sun Jae tuy có xảy ra xô xát nhẹ nhưng anh lại không nghĩ rằng đó là lần cuối mà mình được gặp cậu bạn thân.

Quay trở về năm 2008, In Hyuk là một nam sinh chơi guitar cho ban nhạc của trường. Cậu rất nổi tiếng trong đám nữ sinh bởi sở hữu ngoại hình ấm áp và tính cách có phần hòa nhã, lịch thiệp. Cậu có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nên đã tự mình rời quê lên Seoul sinh sống để theo đuổi ước mơ.

In Hyuk là người bạn thân thiết với Sun Jae. Nếu có chuyện gì liên quan đến Sun Jae, cậu sẽ không chần chừ mà lao ngay đến để giúp đỡ cho cậu bạn thân của mình. Thế rồi vào một ngày nọ, sự xuất hiện của Im Sol khiến cho Sun Jae phải phân tâm. Chính vì điều này mà In Hyuk bắt đầu nâng cao cảnh giác với cô gái lạ này.

Lee Seung Hyeob ra mắt vào năm 2015 với vai trò là trưởng nhóm của ban nhạc idol N.Flying. Cho đến năm 2017, anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và chủ yếu là đóng các webdrama. Lee Seung Hyeob từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Người Phải Đi Sao?, Big Picture House, Dẫu Biết, Hạnh Phúc Khi Học Trường Nam Sinh,...

Song Ji Ho vai Im Geum

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Song Ji Ho vai Im Geum
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Song Ji Ho vai Im Geum

Im Geum là anh trai của Im Sol. Cũng giống với em gái, Im Geum từng có ước mơ là sẽ trở thành một nam diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng từ sau khi em gái gặp phải tai nạn, anh cũng đã từ bỏ ước mơ của mình để lo lắng và chăm sóc cho em gái. Hiện tại, cuộc sống của Im Geum cũng không mấy ổn định nên anh cho rằng mình sẽ không thể nào kết hôn và phải sống một cuộc sống cô đơn đến hết đời.

Quay trở lại vào năm 2008, Im Geum vẫn đang lén ôm hy vọng trở thành một diễn viên nổi tiếng nên anh đã bảo lưu đại học để theo đuổi ước mơ của mình. Tuy đã tham gia rất nhiều buổi thử vai nhưng anh vẫn chưa có cơ hội được diễn vai diễn chính thống nào. Ngoài ra, nhân vật Im Geum còn có mối quan hệ oan gia với Hyun Joo - bạn thân của Sol bởi tính cách của hai người khá đối lập. Dù vậy, có lẽ vì đã quen biết nhau từ nhỏ nên Im Geum vẫn luôn một lòng muốn đối xử tốt với Hyun Joo.

Seo Hye Won vai Lee Hyun Joo

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Seo Hye Won vai Lee Hyun Joo
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Seo Hye Won vai Lee Hyun Joo

Lee Hyun Joo là cô bạn thân chí cốt của Sol, sở hữu tính cách mạnh mẽ, lãnh đạm và có phần hơi dữ dằn. Sau khi Sol bị liệt cả hai chân, Hyun Joo vẫn luôn là người ở bên cạnh và giúp đỡ cho Sol. Ở thời điểm năm 2023, Hyun Joo tuy là một người phụ nữ thành đạt, giàu có nhưng lại gặp khá nhiều bất hạnh trong hôn nhân.

Quay trở về năm 2008, Hyun Joo vẫn luôn khẳng định mẫu người lý tưởng của cô là một anh chàng đẹp trai. Đối với anh trai của Sol, Hyun Joo cho rằng anh là người đàn ông thảm hại nhất thế giới. Thế nhưng không ngờ, Hyun Joo lại nhận ra rằng cô dần dần có tình cảm với "ông hoàng thảm hại" ấy.

Lee Il Joon vai Park Dong Seok

Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Lee Il Joon vai Park Dong Seok
Dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy - Lee Il Joon vai Park Dong Seok

Park Dong Seok là quản lý của ban nhạc Eclipse. Tuy có vẻ ngoài thân thiện và tử tế nhưng thực chất anh lại có tính cách hoàn toàn trái ngược và khó đoán.

Kết thúc bộ phim, Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon vướng tin đồn hẹn hò

Sau màn tái hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim Cõng Anh Mà Chạy, phản ứng hóa học của cặp đôi Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon khiến nhiều khán giả nhiệt liệt "đẩy thuyền". Thậm chí, những cử chỉ đầy tình tứ của cặp đôi trên phim trường khiến tin đồn hẹn hò của họ bị nổ ra.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn ngay sau đó, nữ diễn viên Kim Hye Yoon đã lên tiếng đính chính về tin đồn. Nữ diễn viên cho biết cô và Byeon Woo Seok đã từng cùng nhau tham gia diễn xuất trong bộ phim Secret Crushes nhưng lại chưa có cơ hội được tiếp xúc với nhau. Dự án Cõng anh mà chạy đã giúp cho cả hai người nói chuyện với nhau và dễ dàng trở thành bạn bè.

Trả lời về tin đồn hẹn hò, Kim Hye Yoon cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp và bạn bè bình thường. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng nhận xét rằng Byeon Woo Seok là một chàng trai ân cần và giàu tình cảm, luôn quan tâm đến cô giống như một anh trai hàng xóm tốt bụng. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn giúp cô phát huy tốt cảm xúc của mình mỗi khi hai người có dịp đối diện với nhau.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy đang gây sốt trong thời gian gần đây. Với nhan sắc cực phẩm cùng lối diễn xuất phong phú, linh hoạt, dàn diễn viên trong Cõng Anh Mà Chạy đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc của từng tuyến nhân vật.