Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa: Nam chính dính phốt ngay khi vừa nổi tiếng

Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa gây ấn tượng bởi visual xuất sắc cùng nét diễn tự nhiên. Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim ngôn tình lãng mạn gây sốt màn ảnh Hoa ngữ năm 2022. Bộ phim hội tụ gương mặt diễn viên trẻ đẹp như Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi, Tăng Khả Ny và Triệu Chí Vỹ.

Thông tin sơ bộ về phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng sóng gió giữa cô nàng tiểu thư xinh đẹp Chu Vân và thiên tài lập trình Lý Tuân.

  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Đạo diễn: Mã Vy Vy, Lưu Tuấn Kiệt
  • Biên kịch: Châu Dũng
  • Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa: Trương Tịnh Nghi, Trần Phi Vũ, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ny, Hoắc Vũ Hâm, Tiền Địch Địch, Mã Khả, Khương Tử Tân.
  • Số tập: 36 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Kênh phát sóng: Youku, VieON
Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa
Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa

Nội dung của phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Chu Vận (do Trương Tịnh Nghi đóng) và Lý Tuân (Trần Phi Vũ đóng) đã cảm mến nhau từ thời sinh viên. Chi Vận bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với chàng trai Lý Tuân có mái tóc vàng, đẹp trai và lạnh lùng. Cả hai đã phải lòng nhau nhưng bị cha mẹ Chu Vận cấm cản. Tuy nhiên, tình cảm của họ ngày càng lớn dần cho tới khi Lý Tuân vướng phải sự cố và phải ngồi tù.

Thời điểm đó, Chu Vận suy sụp tinh thần rơi vào trạng thái trầm cảm do áp lực gia đình. Mặc dù vậy, Chu Vận vẫn quyết không rời bỏ Lý Tuân mà luôn giúp đỡ anh gây dựng lại sự nghiệp. Đến cuối cùng, Lý Tuân đã vượt qua mọi khổ đau và mở lòng mình cũng như nắm giữ tình yêu của Chu Vận.

Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Chu Vận và Lý Tuân
Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Chu Vận và Lý Tuân

Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa

Trần Phi Vũ vai Lý Tuân

Ở dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ thủ vai Lý Tuân – một thiên tài lập trình, thủ khoa ngành công nghệ thông tin tại trường đại học danh tiếng. Nhân vật Lý Tuân có vẻ ngoài đẹp trai, mái tóc vàng óng, lạnh lùng và cao ngạo. Vậy nhưng đăng sau hình ảnh chàng trai hoàn hảo ấy là là số phận đau khổ và bất hạnh.

Đối với Lý Tuân, Chu Vận như một nàng công chúa của riêng mình. Kể từ khi Chu Vận xuất hiện và tiến vào thế giới của anh đã làm cuộc sống dần trở nên tươi sáng hơn.

Trần Phi Vũ thủ vai Lý Tuân – một thiên tài lập trình
Trần Phi Vũ thủ vai Lý Tuân – một thiên tài lập trình

Trương Tịnh Nghi vai Chu Vận

Nhắc tới dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa sẽ không thể bỏ qua Trương Tịnh Nghi. Nữ diễn viên trẻ vào vai Chu Vận, nữ sinh viên xinh đẹp và tốt bụng. Vốn sinh ra trong gia đình khá giả, được cha mẹ chiều chuộng cho nên Chu Vận có tính cách ngây thơ và chút bướng bỉnh. Kể từ khi gặp Lý Tuân, Chu Vận đã dũng cảm theo đuổi đam mê và sống là chính mình thay vì theo sự sắp xếp của cha mẹ.

Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận, nữ sinh viên xinh đẹp và tốt bụng
Trương Tịnh Nghi vào vai Chu Vận, nữ sinh viên xinh đẹp và tốt bụng

Triệu Chí Vỹ vai Cao Kiến Hồng

Nhân vật Cao Kiến Hồng của Triệu Chí Vỹ cũng gây ấn tượng không kém. Nhân vật Cao Kiến Hồng là bạn cùng lớp với Lý Tuân. Theo miêu tả, nhân vật này là người chăm chỉ, thông minh và có chút kiêu ngạo nhưng biết kiềm chế. Cao Kiến Hồng có chấp niệm lớn nhất cuộc đời đó là đánh bại được Lý Tuân.

Triệu Chí Vỹ vai Cao Kiến Hồng
Triệu Chí Vỹ vai Cao Kiến Hồng

Tiền Địch Địch vai Từ Lê Na

Tiền Địch Địch thủ vai Từ Lê Na – một hot girl mạng có lòng nhiệt huyết, dám yêu dám hận và không bao giờ che giấu tình cảm của mình. Những gì mà Từ Lê Na muốn đều phải có được cho tới khi gặp Lý Tuân.

Tiền Địch Địch vai Từ Lê Na
Tiền Địch Địch vai Từ Lê Na

Tăng Khả Ny vai Nhậm Địch

Tăng Khả Ny thủ vai Nhậm Định ở dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa cũng tạo ấn tượng với khán giả. Tăng Khả Ny là bạn cùng phòng với Chu Vân. Nhân vật Nhậm Địch có tính cách lạnh lùng, luôn trang điểm đậm và thích sống tự do, độc lập. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hổ báo là một Nhậm Địch thấu hiểu nhân tình thế thái.

Tăng Khả Ny vai Nhậm Địch
Tăng Khả Ny vai Nhậm Địch

Dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa hậu phim phát sóng

Sau khi phim phát sóng và đạt được thành công đã mang tới cho dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa những điểm sáng ở sự nghiệp. Tuy nhiên, nam chính Trần Phi Vũ lại vướng phải lùm xùm khi loạt ảnh cùng một hot girl mạng đăng tải tràn lan trên mạng xã hội vào ngày 13/2/2023.

Có nhiều thông tin cho rằng cả hai hẹn hò từ năm 2021, nhiều lần ở chung khách sạn tại một thành phố ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Điều đáng nói là hot girl này được cho đã có chồng. Và loạt ảnh nhạy cảm giữa nam diễn viên sinh năm 2000 là do chính chồng hot girl trên tung ra.

Ngay khi tin đồn nổ ra, người hâm mộ không khỏi choáng váng và từ khóa Trần Phi Vũ nhanh chóng dẫn đầu top tìm kiếm Weibo với hơn 19 triệu lượt tương tác chỉ trong thời gian ngắn.

Trần Phi Vũ lại vướng phải lùm xùm khi loạt ảnh giường chiếu cùng một hot girl mạng
Trần Phi Vũ lại vướng phải lùm xùm khi lộ loạt ảnh cùng một hot girl mạng

Có thể nói, Trần Phi Vũ ở dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa gặp phải ‘xu cà na’ nhất làng giải trí Hoa ngữ khi mà mới được khán giả yêu thích đã vướng scandal. Lùm xùm này khiến danh tiếng và hình ảnh của nam diễn viên tụt dốc không phanh buộc phải ở ẩn thời gian dài để chờ ồn ào lắng xuống.

Gần đây, Trần Phi Vũ có màn tái xuất với vai nam chính trong phim Hiến ngư đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Vương Ảnh Lộ. Hiến ngư là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Dâng cá muối cho sư tổ của tác giả Phù Hoa. Phim do Ôn Đức Quang làm đạo diễn – người từng tham gia sản xuất Diên hi công lược và Cẩm tâm tựa ngọc.

Trần Phi Vũ có màn tái xuất với vai nam chính trong phim Hiến ngư
Trần Phi Vũ có màn tái xuất với vai nam chính trong phim Hiến ngư

Đoạn clip đóng máy Hiến ngư được nhà sản xuất tung ra đã nhanh chóng tạo thu hút chú ý của khán giả. Nhiều cư dân mạng đánh giá Trần Phi Vũ không chỉ đẹp mà còn diễn ổn và giọng thoại rất hay. Với dự án mới này, nam diễn viên sinh năm 2000 quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ sau một thời gian ẩn mình vì ồn ào lộ ảnh giường chiếu.

So với dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trương Tịnh Nghi đã có những dự án mang tính đột phá cho sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên từng khiến truyền thông chú ý khi tham gia bộ phim bom tấn Tàng Hải truyện. Những bức ảnh liên quan tới bộ phim và Trương Tịnh Nghi nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi. Tàng Hải truyện là bộ phim kể về hành trình của Trĩ Nô (do Tiêu Chiến đóng) – con trai giám chính Khâm Thiên Giám của Đại Ung. Sau 10 măm khi gia tộc bị diệt vong, Trĩ Nô trở lại kinh thành với bí danh Tàng Hải. Với biến cố gia đình đã khiến Tàng Hải trở thành người đàn ông trầm lắng, mưu trí và có bản lĩnh phi thường. Trên hành trình điều tra chân tướng, Tàng Hải đã nên duyên với nữ chính do Trương Tịnh Nghi đóng. Hiện dự án Tàng Hải truyện vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Trương Tịnh Nghi tham gia bộ phim bom tấn Tàng Hải truyện
Trương Tịnh Nghi tham gia bộ phim bom tấn Tàng Hải truyện

Trong năm 2024, nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa gây chú ý với tác phẩm Tích hoa chỉ đóng cùng Hồ Nhất Thiên. Bộ phim cổ trang khi mới lên sóng đã đạt thành tích khá đáng nể.

Trương Tịnh Nghi tham gia phim Tích hoa chỉ đóng cùng Hồ Nhất Thiên
Trương Tịnh Nghi tham gia phim Tích hoa chỉ đóng cùng Hồ Nhất Thiên

Đối với dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trương Tịnh Nghi có phim Tích hoa chỉ đạt thành tích tốt khi cán mốc 10.000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku. Điều này giúp Trương Tịnh Nghi có 2 bộ phim phá 10.000 điểm nhiệt và trở thành thế hệ nữ diễn viên sau 95 đầu tiên đạt thành tích nói trên. Lượng view tính theo của của Tích chỉ hoa cũng phá 50 triệu lượt. Đây được xem là con số ấn tượng đối với một diễn viên sau 95 như nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Hi vọng qua những thông tin trên đây đã giúp các bạn hiểu thêm về dàn diễn viên trong Chiếc bật lửa và váy công chúa.