Dàn diễn viên trong Marry My Husband: Nữ phụ gặp scandal lớn nhất sự nghiệp

Dàn diễn viên trong Marry My Husband đã có một năm 2024 đầy thành công khi bộ phim gây sốt trên toàn cầu. Marry My Husband cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Với nội dung tái sinh thú vị kèm những tình tiết trả thù đã giúp bộ phim thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Thông tin về phim Marry My Husband

Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Shin Yoo Dam. Nữ chính của phim có cuộc tái sinh tìm lại cuộc đời và trả thù người chồng phản bội, ngoại tình với bạn thân.

Tên phim: Marry My Husband

Thể loại: Trọng sinh, tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Park Won Guk

Biên kịch: Shin Yoo Dam

Diễn viên: Park Min Young, Na In Woo, Song Ha Yoon, Lee Yi Kyung, Lee Ki Kwang.

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 70 phút/tập

Dàn diễn viên trong Marry My Husband
Dàn diễn viên trong Marry My Husband

Nội dung bộ phim Marry My Husband

Bộ phim Marry My Husband kể về nhân vật Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai) – người phụ nữ số khổ phát hiện bản thân mắc ung thư sau 10 năm chung sống với người chồng tệ bạc Park Min Hwan. Đỉnh điểm của câu chuyện là Ji Won đã tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình với người bạn thân Jung Su Min.

Người chồng và cô bạn thân thậm chí còn lên kế hoạch lợi dụng số tiền bảo hiểm sau khi Ji Won qua đời. Trong lúc tranh cãi, cộng thêm sức khỏe suy yếu, Ji Won bị chính 2 kẻ được gọi là chồng và bạn thân hại chết.

Marry My Husband kể về nhân vật Kang Ji Won do Park Min Young thủ vai
Marry My Husband kể về nhân vật Kang Ji Won do Park Min Young thủ vai

Nhưng chính cái chết đột ngột này đã mang tới cơ hội tái sinh cho Ji Won. Sau khi tỉnh dậy và nhận thấy mình vẫn đang ở trong thân xác của chính bản thân 10 năm về trước – thời điểm cô chưa bị mắc ung thư và kết hôn với tên bạn trai tồi tệ Park Min Hwan. Có được cơ hội sống thứ 2, Ji Won quyết đinh thay đổi cuộc đời và lên kế hoạch trả thù bằng cách để Soo Min kết hôn với Min Hwan.

Trong Marry My Husband, Ji Won đã nhờ hỗ trợ của Trưởng phòng Yoo Ji Hyuk để kế hoạch được suôn sẻ. Điều mà Ji Won không ngờ là Yoo Ji Hyuk lại chính là người yêu thầm cô suốt nhiều năm. Đặc biệt, Yoo Ji Hyuk cũng được tái sinh và trở về quá khứ như Ji Won sau khi trải qua vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Dàn diễn viên trong Marry My Husband

Ngay từ thời điểm công bố dàn diễn viên trong Marry My Husband đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với những gương mặt tài năng gồm Park Min Young, Na In Woo, Song Ha Yoon, Lee Yi Kyung.

Park Min Young vai Kang Ji Won

Trong Marry My Husband, Park Min Young thủ vai Kang Ji Won – nữ trợ lý điều hành phòng Marketing tại công ty U&K Food. Nhân vật này trải qua cuộc sống với người chồng bất tài, tệ bạc cùng gia đình chồng vô tâm và thường xuyên vất vả kiếm tiền khiến Ji Won khổ sở cả về mặt tinh thần lẫn thể xác. Bất hạnh hơn nữa, Ji Won phát hiện bản thân mắc ung thư giai đoạn cuối và tận mắt chứng kiến người chồng ‘hú hí’ với cô bạn thân ngay trên giường của hai vợ chồng. Điều đáng giận là hai kẻ tệ bạc đó đã hại chết Ji Won và lên kế hoạch cuỗm số tiền bảo hiểm sau khi cô chết.

Park Min Young thủ vai Kang Ji Won, nữ trợ lý điều hành phòng Marketing tại công ty U&K Food
Park Min Young thủ vai Kang Ji Won, nữ trợ lý điều hành phòng Marketing tại công ty U&K Food

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Ở dàn diễn viên trong Marry My Husband, Na In Woo thủ vai Trưởng phòng Marketing tại công ty U&K Food tên Yoo Ji Hyuk. Nhân vật này là một người đàn ông hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ và gia cảnh. Nhiều năm trước, Yoo Ji Hyuk đã phải lòng Ji Won nhưng do không biết cách thể hiện nên đã làm vụt mất cô. Sau khi Ji Won trùng sinh thì Ji Hyuk chính là người hỗ trợ cho cô trong quá trình trả thù.

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk, người đàn ông hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ
Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk, người đàn ông hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

dàn diễn viên trong Marry My Husband, nhân vật Park Min Hwan do Lee Yi Kyung thủ vai khiến khán giả ghét cay ghét đắng. Nhân vật này cũng đang làm trợ lý điều hành Đội 1 Phòng Marketing tại công ty U&K Food như Ji Won. Park Min Hwan có ngoại hình ưa nhìn nhưng bản tính trăng hoa và nhân cách tệ bạc đã làm khổ Ji Won.

Nhân vật Park Min Hwan do Lee Yi Kyung thủ vai khiến khản giá ghét cay ghét đắng
Nhân vật Park Min Hwan do Lee Yi Kyung thủ vai khiến khán giả ghét cay ghét đắng

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Một nhân vật của dàn diễn viên trong Marry My Husband khiến khán giả tức điên đó là Jung Soo Min do Song Ha Yoon thủ vai. Cô ta là bạn thân của Ji Won và là nhân viên thuộc Đội 1, Phòng Marketing tại công ty U&K Food.

Jung Soo Min do Song Ha Yoon thủ vai
Jung Soo Min do Song Ha Yoon thủ vai

Nhân vật này có ngoại hình nhỏ nhắn, vẻ ngoài thuần khiết chuẩn bạch liên hoa khiến cho bất kỳ ai cũng muốn giúp đỡ. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi mà Jung Soo Min thể hiện ra. Thực chất, cô ta giả vờ thân thiết với Ji Won (do Park Min Young đóng) để chiếm đoạt mọi thứ mà nhân vật chính đang có.

Đời tư, sự nghiệp của dàn diễn viên trong Marry My Husband

Vào nửa đầu năm 2024, dàn diễn viên trong Marry My Husband đã thực sự tạo được bùng nổ ngay từ những tập phát sóng đầu tiên. Thành công của phim đã mang tới cho dàn diễn viên Marry My Husband có thêm bước tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ phụ Song Ha Yoon lại vướng phải scandal chấn động làng giải trí. Cụ thể chương trình Scandal Supervisor đài JTBC phát sóng vào ngày 1/4 đã đưa tin về nữ diễn viên tên S bị tố có hành vi bạo lực học đường đến cấp độ 8 khi tát vào mặt nạn nhân suốt 90 phút. Nhà đài tiết lộ thêm là nữ diễn viên S hiện đang nhận được sự chú ý nhờ vai phản diện. Mặc dù chương trình không tiết lộ danh tính nhưng việc sử dụng ảnh làm mờ của Song Ha Yoon đã khiến dân tình nhanh chóng kết luận nữ diễn viên được nhắc đến chính là nữ phụ đóng vai tiểu tam trong Marry My Husband.

Song Ha Yoon lại vướng phải scandal chấn động làng giải trí
Song Ha Yoon lại vướng phải scandal chấn động làng giải trí

Nghi vấn Song Ha Yoon bạo lực học đường và bắt nạt bạn học khiến công chúng sốc nặng. Theo thông tin sự việc, khi nữ diễn viên đang học lớp 12 (tháng 8/2024) còn nạn nhân học lớp 11 và còn là nam giới. Nạn nhân cho biết: "Chị ta và tôi là mối quan hệ tiền bối hậu bối. Vào một ngày nọ, chị ta gọi điện cho tôi. Trong giờ ăn trưa, chị ta gọi tôi tới sân chơi khu chung cư. Ngay khi tôi vừa đến nơi, chị ta đã bắt đầu đánh tôi. Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không biết vì sao bản thân bị đánh và chỉ nhớ mình đã bị tát vào má liên tục trong 1 tiếng rưỡi. Có nhiều tiền bối và bạn bè xung quanh đã ngăn cản bằng lời nói nhưng chị ta vẫn tiếp tục đánh tôi".

Theo nạn nhân chia sẻ, dù bị đánh nhưng không dám phản kháng vì lúc đó nữ diễn viên S có bạn trai là trùm trường. Sau đó, nữ diễn viên S dính líu tới vụ bạo lực học đường tập thể và bị đánh dấu trong hồ sơ với với cáo trạng vi phạm bạo lực cấp độ 8. Điều này khiến nữ diễn viên S phải chuyển tới một trường cấp 3 khác trong Gangnam, Seoul.

Song Ha Yoon bị cáo buộc bạo lực học đường
Song Ha Yoon bị cáo buộc bạo lực học đường

Scandal này nhanh chóng trở thành tâm điểm truyền thông và mọi nghi vấn đổ dồn vào Song Ha Yoon. Phía công ty quản lý của nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Có lẽ đối với dàn diễn viên trong Marry My Husband thì Song Ha Yoon đang gặp lùm xùm lớn nhất sự nghiệp.

Những diễn viên khác trong Marry My Husband có phần ‘êm ả’ khi nhận về những dự án ‘ngon’. Điển hình là Na In Woo. Theo truyền thông Hàn, nam diễn viên sẽ kết hợp cùng Lee Se Young trong bộ phim truyền hình mới mang tên Motel California.

Na In Woo kết hợp cùng Lee Se Young trong bộ phim truyền hình mới mang tên Motel California
Na In Woo kết hợp cùng Lee Se Young trong bộ phim truyền hình mới mang tên Motel California

Bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết Home Bitter Home của nhà văn Shim Yoon Seo. Motel California kể về Ji Kang Hee (do Lee Se Young đóng) – cô gái lớn lên trong một nhà nghỉ do cha điều hành. Vì hoàn cảnh gia đình có phần đặc biệt cho nên Kang Hee thường xuyên bị người dân đồn thổi với những lời lẽ không hay. Vì thế mà, cô luôn mang trong mình vết thương tâm lý. Cuộc sống của cô trở nên có màu sắc hơn nhờ sự xuất hiện của mối tình đầu Cheon Yeon Soo (do Na In Woo thủ vai).

Không có dự án mới nhưng Park Min Young lại sở hữu khối tài sản khủng nhất nhì dàn diễn viên trong Marry My Husband. Theo News1 đưa tin, Park Min Young đang sở hữu một tòa nhà có giá trị lên tới 11 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng) ở Amsa-dong, Gangdong-gu, Seoul (Hàn Quốc).

Park Min Young lại sở hữu khối tài sản khủng nhất nhìn dàn diễn viên trong Marry My Husband
Park Min Young lại sở hữu khối tài sản khủng nhất nhìn dàn diễn viên trong Marry My Husband

Dàn diễn viên trong Marry My Husband có một năm thành công khi phim lên sóng và được khán giả yêu thích. Mặc dù nữ phụ Song Ha Yoon đang vướng phải scandal chấn động nhưng các diễn viên còn lại có phần ổn định và hứa hẹn sẽ có những dự án nổi bật trong tương lai.