Muốn đi foodtour, đừng bỏ lỡ TOP 5 homestay Hải Phòng giá rẻ, dịch vụ tốt

Không phải cứ đắt đỏ mới xịn sò, có rất nhiều homestay Hải Phòng giá rẻ có vị trí tốt và sở hữu đầy đủ dịch vụ tiện ích để bạn lựa chọn và tận hưởng chuyến du lịch cùng với gia đình. Tùy vào mục đích chuyến đi và nhu cầu, kết hợp với tham khảo thêm review thực tế là bạn có thể chọn ra căn homestay ưng ý.

Tìm hiểu những homestay Hải Phòng nổi tiếng và ưu, nhược điểm của chúng

Rất nhiều sự lựa chọn lưu trú cho bạn khi ghé thăm Hải Phòng và tùy theo mức giá, vị trí khác nhau thì các homestay sẽ có sự chênh lệch về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, mỗi địa điểm lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu sử dụng và chi phí mà bạn cân nhắc cho chuyến đi nhé.

Cửa Biển Homestay

Chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi 2km, Cửa Biển là một homestay ở Hải Phòng nhận được nhiều đánh giá cao từ du khách. Điểm lưu trú này chỉ cách làng cổ Trung Thành và làng hoa Hạ Lũng vài phút đi bộ, nơi bạn có thể tản mạn và khám phá lịch sử, thiên nhiên của thành phố hoa phượng đỏ. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm nhà hát lớn Hải Phòng, cách đó khoảng 5km.

Điều đặc biệt nhất của căn homestay Hải Phòng này đó là nó không hoạt động độc lập mà chịu sự quản lý của Không gian Văn hóa Sáng tạo Cửa Biển. Đây là đơn vị kinh doanh ngành công nghiệp văn hóa tại thành phố, thường xuyên tổ chức các hoạt động liên quan đến văn hóa nghệ thuật.

Căn homestay xinh xắn được tái chế từ thùng chở hàng cũ
Căn homestay xinh xắn được tái chế từ thùng chở hàng cũ

Có nguồn gốc là những thùng chữ nhật bằng thép, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa bằng tàu, thuyền - biểu tượng của miền đất cảng, các container giờ đây được tái sử dụng và cải tiến thành những homestay xinh xắn với nhiều màu sắc sinh động. Mỗi căn homestay tại đây đều được đặt tên theo các con sông ở Hải Phòng như: Lạch Huyện, Văn Úc, Nam Triệu, Lạch Tray,... để du khách dễ dàng ghi nhớ những dấu ấn về Hải Phòng khi đến đây.

Bên trong phòng ngủ đầy đủ tiện nghi của homestay
Bên trong phòng ngủ đầy đủ tiện nghi của homestay

Mỗi phòng ngủ đều có diện tích vừa phải, không quá rộng rãi nhưng vẫn thoải mái cho từ 2 - 3 người và đủ tiện nghi từ giường, tủ, bàn ghế, điều hòa, tủ lạnh cho đến phòng tắm riêng tư. Dù lối vào Cửa Biển có hơi nhỏ một chút nhưng bù lại là không gian cây cối rất xinh và yên tĩnh cực kỳ. Tại homestay, mọi người có thể ngồi uống cà phê, trò chuyện trong không gian dịu mát hoặc tham khảo và trải nghiệm workshop. Tất cả không gian, dịch vụ và con người đều tuyệt vời và nơi đây xứng đáng là một homestay Hải Phòng giá rẻ mà bạn nên thuê.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi tốc độ cao - Dịch vụ phòng - Hệ thống cách âm - Điều hòa - Sân vườn

Một góc nhỏ trong quán cà phê sân vườn cực chill
Một góc nhỏ trong quán cà phê sân vườn cực chill

Dzu Homestay

Nằm cách sân bay Cát Bi và ga tàu Hải Phòng chỉ từ 10 - 15 phút đi xe, Dzu Homestay Hải Phòng có vị trí đặc biệt tốt tại quận Lê Chân. Từ chỗ nghỉ, du khách có thể dễ dàng đi đến nhiều điểm du lịch phổ biến trong thành phố như Cầu Rồng, bảo tàng Hải Phòng, chợ Đông Khê,... Rất nhiều địa điểm ăn ngon tọa lạc xung quanh homestay nên nếu bạn muốn một chuyến foodtour Hải Phòng thì hãy xin gợi ý từ chị chủ và lễ tân nhé.

Ngắm nhìn thành phố từ trên cao ngay tại homestay
Ngắm nhìn thành phố từ trên cao ngay tại homestay

Tại căn homestay Hải Phòng giá rẻ này có các phòng đôi với một giường lớn, thích hợp để ở từ 2 - 3 người. Trong phòng đã có sẵn giường tủ, điều hòa và được thiết kế phối màu rất xinh, rất nhã nhặn với tone trắng làm chủ đạo. Phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ nên bạn sẽ có cảm giác cực kỳ tinh tươm ngay khi bước vào. Bên dưới tầng có một khu bếp chung có tủ lạnh, quầy bếp, bát đũa và đầy đủ đồ dùng thiết yếu khác để mọi người nấu ăn hàng ngày.

Bên trong phòng ngủ thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản
Bên trong phòng ngủ thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Dzu Homestay còn cung cấp dịch vụ BBQ ngay trong khuôn viên, để du khách có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức bữa tiệc nướng vui vẻ, sum vầy. Ngoài ra, nếu bạn muốn di chuyển chủ động và khám phá thành phố, hãy thuê xe máy, xe đạp từ homestay nhé. Ngay sát bên homestay là một quán cà phê mèo xinh xắn nơi mọi người thưởng thức đồ uống thơm ngon và dành thời gian giải trí, thư giãn với những con vật đáng yêu.

Có vị trí tốt, thuận lợi di chuyển trong thành phố, dịch vụ được du khách hài lòng, căn homestay Hải Phòng giá rẻ này có điểm trừ duy nhất là sử dụng phòng tắm và nhà vệ sinh chung khiến du khách hơi bất tiện một chút.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe - WiFi miễn phí - Thuê xe đạp, xe máy - BBQ

Căn bếp đầy đủ tiện nghi với view nhìn ra thành phố
Căn bếp đầy đủ tiện nghi với view nhìn ra thành phố

Lan Homestay

Nằm tận sau trong Vườn quốc gia Cát Bà, Lan Homestay có không gian yên tĩnh, tách biệt những ồn ào, xô bồ của phố thị. Homestay thuộc phạm vi làng Việt Hải, một trong số ít ngôi làng truyền thống còn sót lại với những vẻ mộc mạc, đơn sơ và gần gũi của của miền quê Bắc Bộ. Điểm lưu trú này rất thích hợp cho du khách khi muốn khám phá thiên nhiên núi rừng, ghé thăm vườn quốc gia hay Vịnh Lan Hạ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ.

Căn homestay có lối vào giữa các hàng cây xanh mát
Căn homestay có lối vào giữa các hàng cây xanh mát

Tại homestay có các phòng giường đôi với số lượng từ 1 - 2 giường, thích hợp để ở từ 2 - 6 người và chia chi phí ra thì đây là một căn homestay Hải Phòng giá rẻ rất đáng để thử. Phòng ốc được thiết kế như một homestay cao cấp với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiện ích, rất rộng rãi và thoáng mát. Các phòng đều có hướng nhìn ra vườn hoặc núi non hùng vĩ. Sử dụng phòng tắm riêng trong mỗi phòng nên bạn có thể yên tâm về sự riêng tư.

Một phòng ngủ lớn với không gian rộng rãi
Một phòng ngủ lớn với không gian rộng rãi

Để di chuyển tiện lợi giữa các điểm tham quan, bạn có thể hỏi lịch trình từ chủ homestay và sử dụng dịch vụ thuê xe đạp, ô tô, sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc đặt xe bên ngoài. Đồng thời, họ cũng là người hiểu rõ nhất các quán ăn ngon với những đặc sản địa phương mà bạn nên thử khi đến đây nên đừng ngại mở lời xin gợi ý nhé.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi tốc độ cao - Nhà hàng - Quầy bar - Bữa sáng - Thuê xe đạp, ô tô

Trải nghiệm các hoạt động du lịch xung quanh homestay
Trải nghiệm các hoạt động du lịch xung quanh homestay

LePont Cat Ba Bungalow

Tọa lạc trên đảo Cát Bà, chỉ cách bãi biển Tùng Thu 1,4km LePont Cat Ba Bungalow có lượng khách lưu trú đông đảo hàng năm. Đây là căn homestay gần biển rất được ưa chuộng. Nhiều du khách cho rằng đây là điểm đến đẹp nhất khi du lịch Cát Bà, có thể đi bộ đến trung tâm và khu vực bãi tắm Cát Cò chỉ khoảng 10 phút đi bộ.

Điểm lưu trú đáng lựa chọn khi muốn thuê homestay Hải Phòng gần biển
Điểm lưu trú đáng lựa chọn khi muốn thuê homestay Hải Phòng gần biển

Phòng ngủ tại LePont Cat Ba Bungalow được thiết kế tiện nghi như các khách sạn cao cấp với đầy đủ dịch vụ tiện ích từ phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, điều hòa không khí,... mang đến sự tiện lợi tối đa cho du khách. Các phòng ngủ có thiết kế dát gỗ hoặc tre, nứa bên trong nên cảm giác rất mát mẻ và sạch sẽ. Một số phòng ngủ còn có gác xép, tăng thêm diện tích chứa từ 2 - 3 người mà vẫn không lo chật chội.

Bên trong một căn bungalow có gác xép rộng rãi
Bên trong một căn bungalow có gác xép rộng rãi

Là một homestay Hải Phòng gần biển, LePont Cat Ba Bungalow có lợi thế về cảnh đẹp khiến du khách mê mẩn. Ngay tại phòng homestay, chỉ cần ngồi ban công là bạn đã có thể nhìn ngắm bãi biển trong xanh từ phía xa, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn thơ mộng nào. Ngay tại homestay đã có sẵn dịch vụ nhà hàng và quầy bar nên bạn chỉ cần gọi món và tận hưởng ngay tại phòng mà không cần đi xa. Nhà hàng có bố trí các bàn ăn ngoài ban công ngay sát biển với view cực chill. Ngồi thưởng thưởng thức món ngon trong không gian này như giúp hương vị tăng lên gấp bội, chắc chắn bạn nên trải nghiệm thử.

Một số loại hình dịch vụ khác mà du khách có thể trải nghiệm tại homestay Hải Phòng này đó là thuê xe đạp, đặt tour du lịch khám phá các điểm đến lân cận hoặc đơn giản là giải trí với bàn bi-a ngay tại homestay. Với các tour du lịch, bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nhỏ nhưng số tiền này chắc chắn hoàn toàn xứng đáng cho những trải nghiệm mà bạn có thể thu về.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Nhà hàng - Quầy bar - Bữa sáng

Thưởng thức món ngon ngay trong không gian lãng mạn
Thưởng thức món ngon ngay trong không gian lãng mạn

Kiara's Home

Nằm trong làng hoa mới được xây dựng cách sân bay Cát Bi chỉ hơn 2km, Kiara’s Home là nơi lý tưởng để thư giãn, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành thị. Tuy vị trí hơi xa trung tâm nhưng từ chỗ nghỉ bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan hay khu vui chơi tại Hải Phòng bằng xe máy nhanh chóng và thuận tiện.

Căn homestay Hải Phòng có không gian yên bình, tránh xa ồn ào của thành phố
Căn homestay Hải Phòng có không gian yên bình, tránh xa ồn ào của thành phố

Các phòng của homestay có diện tích khá rộng rãi với những chiếc giường đôi lớn, trang bị đầy đủ TV, phòng tắm riêng và các đồ dùng thiết yếu. Ấn tượng nhất phải kể đến khu bếp chung trong homestay với đầy đủ vật dụng từ lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,... sang trọng không khác gì một căn hộ cao cấp.

Với thiết kế hiện đại bao gồm nội thất và tiện nghi chất lượng cao theo phong cách Scandinavia với cây xanh xung quanh, Kiara's Homestay Hải Phòng có vườn hoa hồng trên sân thượng, nơi thích hợp để mọi người cùng tổ chức những bữa tiệc đầm ấm. Toàn bộ ngôi nhà không chỉ được thiết kế đẻ làm một nơi lưu trú đơn thuần mà chủ homestay còn mong muốn nơi đây là điểm đến mà tất cả du khách cảm thấy thoải mải, ấm áp và không muốn rời đi.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi tốc độ cao - Bếp chung - Sân vườn - TV màn hình phẳng - Cho thuê xe đạp

Bên trong một phòng ngủ với tông màu bắt mắt
Bên trong một phòng ngủ với tông màu bắt mắt
Căn bếp với tiện nghi như một chung cư cao cấp
Căn bếp với tiện nghi như một chung cư cao cấp

Gợi ý cách đặt phòng homestay Hải Phòng giá rẻ 

Thành phố hoa phượng đỏ nổi tiếng với chi phí du lịch không hề đắt đỏ, vậy nên để tiết kiệm tối đa cho chuyến đi, du khách nên tìm kiếm các homestay ở Hải phòng có dịch vụ và chi phí phù hợp với nhu cầu.

Đặt phòng trên website tổng hợp 

Khi tìm kiếm homestay Hải Phòng cho chuyến đi, các bạn có thể truy cập các trang website như Traveloka, Booking.com, Agoda để tìm kiếm các phòng nghỉ tại điểm đến. Các trang website này tổng hợp đa dạng loại phòng từ bình dân cho đến cao cấp, từ gần cho đến xa tùy theo bộ lọc mà bạn chọn. Người dùng có thể chú ý đến một số yếu tố như số lượng người, số phòng, dịch vụ, vị trí, mức giá mong muốn để tạo bộ lọc giúp rút ngắn thời gian tìm kiếm. Trong mô tả homestay cũng sẽ có review thực tế từ khách hàng. Đây là nội dung quan trọng giúp bạn tìm hiểu xem homestay có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không.

Đặt phòng homestay qua website
Đặt phòng homestay qua website

Liên hệ trực tiếp với homestay 

Mỗi homestay đều có các kênh liên hệ trực tiếp như hotline, fanpage,... Bạn có thể tìm kiếm và trao đổi trực tiếp với homestay qua các nền tảng này để nhận tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Chắc hẳn đây sẽ là kênh thông tin cập nhật mới và liên tục về số phòng còn trống và mức giá tại thời điểm đặt, đồng thời bạn sẽ không mất thêm chi phí cho bên thứ ba trung gian.

Đặt phòng homestay qua fanpage
Đặt phòng homestay qua fanpage

Đến với thành phố hoa phượng đỏ, du khách gần xa nên tìm chọn các căn homestay Hải Phòng gần biển hoặc gần trung tâm để tiện đi lại và tham quan thành phố, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương. Mỗi chuyến đi là một hành trình đáng nhớ nhưng đừng quên lựa chọn thật kỹ điểm lưu trú vì chắc hẳn sau cả ngày dài vui chơi chúng ta đều cần một chỗ nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái để có giấc ngủ ngon.