Thu trọn trời mây trong tầm mắt với 5 homestay Tam Đảo giá rẻ view cực chill

Cách trung tâm thành phố Vĩnh Phúc hơn 10 km, các homestay Tam Đảo giá rẻ là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng với chi phí tiết kiệm, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ. Những ai di chuyển từ Hà Nội thậm chí có thể đi bằng xe máy như một chuyến đi phượt thú vị cùng bạn bè để rời xa khói bụi thành phố.

Review chi tiết 5 homestay Tam Đảo view đẹp, giá tốt

Rất nhiều homestay Tam Đảo đang phát triển dịch vụ lưu trú cho khách trong và ngoài nước. Để chọn được homestay với những tiện ích mong muốn và ngắm cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng với chi phí hợp lý, bạn hãy tham khảo kỹ các review thực tế trước khi quyết định nhé.

Le vent Tam Đảo homestay

Là một homestay Tam Đảo với nhiều view đẹp nhìn thẳng ra núi rừng, Le vent Tam Đảo homestay được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn khi ghé dãy núi này. Nếu lựa chọn điểm lưu trú tại đây, du khách có thể ghé thăm rừng phòng hộ và check-in giữa những tán cây xanh mát hoặc ghé thăm Quảng trường Tam Đảo đầy sôi động. Một điểm đến nổi tiếng khác mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là Nhà thờ đá Tam Đảo đầy cổ kính cách homestay chỉ chưa đầy 1km.

Homestay Tam Đảo được bao trọn bởi núi rừng
Homestay Tam Đảo được bao trọn bởi núi rừng

Có thể nói, căn homestay ở Tam Đảo này có thể là lựa chọn cho mọi chuyến đi của các nhóm khách khác nhau vì bạn có tới 5 tùy chọn phòng bao gồm: phòng giường đôi, phòng giường đơn, phòng 4 người, căn hộ cho gia đình và nhóm bạn hay phòng tập thể. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng và đồ dùng thiết yếu được nhân viên sắp xếp đầy đủ. Lễ tân làm việc 24/24 nên bạn có thể gọi hỗ trợ bất kỳ lúc nào. Một số phòng lớn hay căn hộ còn có một khu bếp nhỏ trang bị tủ lạnh để bạn tiện bảo quản đồ ăn hay nấu nướng.

Phòng ngủ luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ
Phòng ngủ luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ

Không phải là một điểm di tích lịch sử hay một thành phố lớn nên xung quanh các homestay Tam Đảo không có quá nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Đa phần mọi người ghé thăm nơi đây để thư giãn và nghỉ dưỡng. Với những yêu cầu này thì Le vent Tam Đảo homestay hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ. Không chỉ có dịch vụ phòng tốt, tại khu lưu trú còn sẵn có nhà hàng, quầy bar, bể bơi,... để bạn và người thân có thể vui chơi thỏa thích. Ngoài ra, các căn phòng rộng, thoáng nhìn ra hướng núi cũng chính là điểm cộng của homestay, dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và mây trời.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Quầy bar - Hồ bơi - Bữa sáng - Nhà hàng

  • Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Mức giá: Từ 840.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 8,5/10
Ban công với view núi rừng đẹp nao lòng
Ban công với view núi rừng đẹp nao lòng

Samma Stay Tam Đảo

Với thiết kế cheo leo bên vách đồi, Samma Stay Tam Đảo như đặt bạn vào giữa thiên nhiên xanh mát. Nếu bạn muốn khám phá vào rừng sâu hay thử thách sức mạnh với bộ môn leo núi thì đừng ngại liên hệ với nhân viên để có sự trợ giúp từ dân bản địa. Còn nếu chỉ muốn tham quan ngoài bìa rừng thì chỉ cần bước xuống homestay là đã có hàng trăm tán cây đón lấy bạn rồi. Cách homestay khoảng 700m là Quảng trường Tam Đảo, địa chỉ check-in được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Căn homestay nằm nép bên sườn núi
Căn homestay nằm nép bên sườn núi

Có thể nói, dịch vụ phòng tại căn homestay Tam Đảo này không có điểm chê. Các phòng tắm được thiết kế riêng trong phòng với đầy đủ vòi xịt, chậu rửa và đồ dùng cá nhân. Giường ngủ được kê gần cửa sổ và ban công để bạn có thể nằm thả lỏng và ngắm thiên nhiên sống động bên ngoài với núi rừng và trời mây xanh ngát. Ngay tại trong homestay đã có sẵn nhà hàng phục vụ các món địa phương nói riêng và ẩm thực Việt nói chung. Bạn cũng có thể đặt sẵn một buổi tiệc BBQ để cùng gia đình, bạn bè quây quần, thưởng thức đồ ăn nóng hổi trong không khí thanh mát.

Nếu chỉ đi 2 người thì mức giá có thể khá cao để thuê phòng đôi. Bạn có thể lựa chọn đi cùng nhóm bạn đông hơn để thuê các phòng lớn và chia chi phí cho tiết kiệm. Tuy nhiên, với những tiện nghi và dịch vụ mà homestay mang lại cùng chiếc view núi rừng cực chill thì số tiền phải bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Phòng ngủ có không gian mộc mạc, ấp cúng với các khung cửa lớn
Phòng ngủ có không gian mộc mạc, ấp cúng với các khung cửa lớn

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Nhà hàng - Phòng gia đình - Bữa sáng xuất sắc - Sân hiên - Tiện nghi BBQ

  • Địa chỉ: Đường 2B, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Mức giá: Từ 900.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,4/10
Ban công thoáng mát có thể nhìn ngắm thành phố mờ sương
Ban công thoáng mát có thể nhìn ngắm thành phố mờ sương

Thung Lũng Tình Yêu Homestay

Một homestay ở Tam Đảo khác được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau chính là Thung Lũng Tình Yêu Homestay. Đúng như tên gọi, căn lưu trí này nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa và lãng mạn giữa núi rừng. Bạn có thể lựa chọn tham gia các cuộc hành trình khám phá thiên nhiên dưới sự chỉ dẫn của người dân bản địa hoặc xuống Quảng trường Tam Đảo, các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng để thưởng thức ẩm thực của nơi đây.

Chắc chắn bất kỳ ai lựa chọn căn homestay Tam Đảo này cũng phải ấn tượng với khung cảnh bên ngoài cửa sổ mỗi căn phòng. Chủ homestay thật khéo chiều lòng khách khi thiết kế những tấm cửa kính lớn để du khách có thể ngắm nhìn rừng cây, núi non và bầu trời ngay trước mắt một cách gần gũi và chân thực nhất. Gợi ý thú vị dành cho bạn đó là hãy cùng với người thương thức dậy và đón bình minh nơi đây hay những chiều hoàng hôn ửng hồng đầy lãng mạn nhé.

Các phòng ngủ với cửa kính lớn để ngắm trời mây, núi rừng
Các phòng ngủ với cửa kính lớn để ngắm trời mây, núi rừng

Các phòng ngủ tại đây đều được thiết kế rất rộng rãi, căn nào cũng có ban công với view đẹp miễn chê. Trong phòng được trang bị các đồ dụng cần thiết và phòng tắm riêng tiện lợi. Bạn cũng không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ cho việc ăn gì vì nơi đây đã phục vụ sẵn bữa sáng, đồng thời nhà hàng có nhiều món ngon khác để bạn trải nghiệm. Đặc biệt khi đến Tam Đảo thì đừng nên bỏ qua món ngọn su su xào tỏi nhé.

So với các homestay ở Tam Đảo khác, Thung Lũng Tình Yêu Homestay có mức giá khá rẻ mà vẫn đảm bảo cho bạn nhiều dịch vụ chất lượng. Du khách đến nơi này đều bị ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên ngay trước tầm mắt, sự sạch sẽ của phòng ốc và sự thân thiện từ gia chủ.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Nhà hàng - Bữa sáng

  • Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Mức giá: 660.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,1/10
Check-in sang chảnh bên cửa sổ
Check-in sang chảnh bên cửa sổ

Chillout Village 

Với những căn nhà gỗ tách biệt, Chillout Village là homestay ở Tam Đảo mang đến sự riêng tư tối đa cho khách du lịch. Nơi đây cách xa thành phố, được bao quanh bởi núi rừng nên không gian rất trong lành và thanh mát. Bên cạnh việc ghé thăm Quảng trường, Nhà thờ đá hay những khu rừng bạt ngàn, bạn có thể đến các nhà hàng nổi tiếng lân cận để thưởng thức đặc sản Tam Đảo.

Khu homestay với các căn hộ biệt lập, riêng tư
Khu homestay với các căn hộ biệt lập, riêng tư

Nếu như mục đích chính của bạn là đến đây nghỉ dưỡng thì ngay tại Chillout Village homestay Tam Đảo đã đáp ứng đủ dịch vụ với nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu sân vườn rộng rãi và những ban công cực thoáng. Bạn có thể gọi một tô mì ăn sáng và ngắm bình minh hay dõi theo những đám mây lơ lửng hoặc nhâm nhi một ly cà phê và nhìn ngắm thành phố từ trên cao.

View hướng núi khi nhìn từ homestay
View hướng núi khi nhìn từ homestay

Điểm mà khách du lịch thích nhất đó là tại đây, các căn phòng, căn hộ được thiết kế tách biệt với nhau. Do vậy, khi bạn thuê phòng theo cặp đôi, theo nhóm bạn hay gia đình cũng đều nhận được sự riêng tư tối đa, không cảm thấy bị làm phiền hay ảnh hưởng từ các nhóm du khách khác. Bên cạnh đó, các ngôi nhà sử dụng rất nhiều chất liệu gỗ nên có cảm giác mộc mạc, đơn sơ và đặc biệt là cực kỳ mát mẻ.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Nhà hàng - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Quầy bar - Bữa sáng

  • Địa chỉ: Thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Mức giá: 720.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 8,6/10
Phòng ngủ đẹp với thiết kế ban công lãng mạng
Phòng ngủ đẹp với thiết kế ban công lãng mạng

Lego Homestay Venuestay

Một địa điểm khác mang đến view đẹp như mơ chính là Lego Homestay Tam Đảo Venuestay. Giống với các địa điểm nêu trên, xung quanh homestay ở Tam Đảo không có nhiều khu lịch nhưng bạn có thể thoải mái tận dụng các dịch vụ có sẵn tại khu lưu trú. Với những ai muốn đi khám phá xa hơn một chút ngoài Quảng trường, Nhà thờ hay rừng phòng hộ thì có thể thuê xe máy để đi tới Hồ Đại Lải - một điểm du lịch nổi tiếng khác của Vĩnh Phúc.

Từ homestay có thể nhìn ngắm thành phố
Từ homestay có thể nhìn ngắm thành phố

Homestay Tam Đảo này có các phòng từ 2 người trở lên với giường đôi rộng rãi và phòng tắm riêng. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng và muốn thử trải nghiệm một chiếc bồn tắm phòng kính được kê ngay gần ban công. Nếu bạn muốn ngâm mình trong bồn và ngắm thiên nhiên thì có thể kém một chút rèm lên còn nếu muốn riêng tư thì hãy đóng kín rèm nhé.

Bồn tắm nhỏ được đặt ngay sát cửa kính thơ mộng
Bồn tắm nhỏ được đặt ngay sát cửa kính thơ mộng

Các căn phòng tại đây được thiết kế theo tông màu rất gần gũi với núi rừng, đa số vật liệu được làm từ gỗ nên mang lại cảm giác rất mộc mạc, thân thuộc. Đừng bỏ qua ban công đón nắng tại đây vì ngay trước mắt bạn là những dãy núi sừng sững và rừng cây xanh - tư liệu quý giá cho những bức ảnh đẹp.

Tiện ích nổi bật: Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Điều hòa không khí - Tiện nghi BBQ

  • Địa chỉ: FJ3R+924, Quốc lộ 2B, thị trấn Tam Đảo
  • Mức giá: 730.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,4/10
Phòng ngủ đẹp với gam màu ấm cúng
Phòng ngủ đẹp với gam màu ấm cúng

Cách đặt phòng homestay ở Tam Đảo với giá tốt

Nhìn chung, các homestay ở Tam Đảo đều có mức giá phải chăng so với các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, để tìm được phòng giá tốt và không mất thêm chi phí môi giới từ các bên không uy tín, bạn có thể vận dụng các cách đặt phòng đơn giản sau:

Đặt phòng qua website chuyên nghiệp

Một số website đáng tin cậy mà bạn có thể thao khảo bao gồm Booking.com, Agoda, Traveloka,... Trên trang tổng hợp rất nhiều homestay Tam Đảo khác nhau theo vị trí. mức giá, đánh giá và tiện ích mà bạn có thể tùy chọn bộ lọc. Có thể nói, sử dụng website tổng hợp là cách nhanh nhất để tìm được nơi ở như ý.

Đặt phòng qua website uy tín với thông tin rõ ràng
Đặt phòng qua website uy tín với thông tin rõ ràng

Liên hệ và đặt phòng với homestay

Trong trường hợp bạn đã tìm được homestay mà mình muốn ở rồi thì có thể liên hệ trực tiếp với homestay qua hotline, fanpage hoặc website riêng để nhận tư vấn chi tiết nhất. Các nhân viên sẽ giúp bạn cập nhật sát sao tình trạng phòng, tư vấn tận tình căn phòng phù hợp và đặc biệt sẽ không mất phí môi giới.

Truy cập fanpage các homestay ở Tam Đảo để liên hệ trực tiếp
Truy cập fanpage các homestay ở Tam Đảo để liên hệ trực tiếp

Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 40km, Tam Đảo đã trở thành địa điểm du lịch chữa lành của nhiều bạn trẻ và gia đình. Để thuê được homestay Tam Đảo ưng ý, bạn hãy lựa chọn sớm ngay khi có kế hoạch và tham khảo các review thực tế để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!