Cập nhật 5 homestay Huế chất lượng, giá tốt kèm review chân thực không nên bỏ lỡ

Cố đô Huế là địa điểm du lịch đáng mơ ước với chi phí hợp lý. Nếu muốn thuê homestay Huế giá rẻ để tiết kiệm tối đa cho chuyến đi, bạn nên dành chút thời gian tham khảo các gợi ý được review trên các trang đánh giá uy tín hoặc những hội nhóm du lịch để lựa chọn cho mình nơi nghỉ ngơi thuận tiện nhất với lịch trình.

Đánh giá chi tiết 5 homestay Huế chất lượng cao có chi phí hợp lý 

Mỗi homestay ở Huế lại có những nét đặc trưng riêng để bạn lựa chọn dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình. Nhưng có một điểm chung đó là sự thân thiện, hiếu khách của người Huế đã ăn sâu vào máu nên dù chọn ở đâu bạn cũng nhận được sự quan tâm đầy nhiệt tình và chu đáo.

Homestay a-mâze house

Nằm cách Đại nội chỉ 1km, a-mâze house đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều du khách khi muốn thuê homestay ở Huế. Chỉ cách vài bước chân, bạn đã có thể đi tới tham quan Cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, Lăng Tự Đức hay phố ẩm thực đêm khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ vì ngon - bổ - rẻ. Di chuyển thêm khoảng 3km từ homestay Huế này bạn sẽ đến được Lăng Tự Đức, Cung An Định, Lăng vua Minh Mạng,... Mọi người có thể hỏi chủ homestay về dịch vụ thuê xe cực kỳ tiện lợi để di chuyển giữa các điểm đến.

Phòng ốc tại a-mâze house được thiết kế theo phong cách sống đầy yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Có nhiều hạng phòng để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu và chi phí. Ví dụ, những ai đi theo cặp đôi hay đi cùng gia đình có thể thuê phòng lớn với giường đôi, diện tích rộng rãi và tiện nghi hướng nhìn thẳng ra vườn cây xanh mát. Với những ai đi một mình hay đi theo nhóm có thể lựa chọn phòng giường tầng với mức giá chỉ từ 200.000VNĐ/đêm/người.

Homestay Huế giá rẻ này được nhận xét là cực kỳ thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Nhân viên luôn hỗ trợ nhiệt tình cho du khách từ dịch vụ thuê xe cho tới giới thiệu các địa điểm ăn, chơi lý thú xung quanh khu vực. Đặc biệt với những ai thích sự yên tĩnh và cảm giác ấm cúng thì điểm lưu trú này xứng đáng đứng đầu trong danh sách lựa chọn cho chuyến đi tới Huế.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Phòng không hút thuốc - WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Điều hòa không khí

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 122, Lê Thánh Tôn, Thành phố Huế
  • Mức giá: 200.000VNĐ/đêm/1 người
  • Đánh giá: 9,1/10
Homestay Huế giá rẻ với thiết kế mộc mạc
Homestay Huế giá rẻ với thiết kế mộc mạc
Phòng ngủ giường tầng tiết kiệm chi phí
Phòng ngủ giường tầng tiết kiệm chi phí

ChocoHouse

Nằm gần Cầu Tràng Tiền và chợ Đông Ba, ChocoHouse là một trong những homestay Huế nằm gần trung tâm được yêu thích nhất. Nếu đã ghé Huế thì đừng nên bỏ lỡ các địa điểm như Cung An Định, Sân Hàm Nghi, Tử Cấm Thành, Lăng Tự Đức, Hồ Tịnh Tâm hay sông Hương thơ mộng vì nó chỉ cách homestay ít phút di chuyển, giúp bạn có hành trình trải nghiệm đa dạng nhưng không cần lãng phí nhiều thời gian ngồi trên xe giữa các điểm đến.

Khi muốn thuê homestay ở Huế nói riêng và homestay ở các điểm du lịch khác nói chung, ai cũng muốn tìm kiếm nơi ở tiện nghi, sạch sẽ với chi phí hợp lý và ChocoHouse có thể thỏa mãn tất cả các tiêu chí đó. Các căn phòng đều rất tiện nghi với đầy đủ đồ dùng thiết yếu từ giường, tủ, phòng tắm riêng, TV, máy sấy, máy pha trà,... Tất cả đều được dọn dẹp sạch sẽ, tiện nghi, mang đến cảm giác như một nơi đáng sống dù rằng bạn chỉ ở lại trong chuyến đi ít ngày mà thôi.

Không gian tại ChocoHouse thiết kế rất thoáng và gần gũi với thiên nhiên, không bị công nghiệp hóa hay cứng nhắc nên tạo cảm giác như một ngôi nhà thân thuộc cho khách lưu trú. Các căn phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn hoặc mang đến chiếc view ngắm hoàng hôn cực đẹp. Bên dưới tầng còn có một quầy đồ uống với những chiếc bàn nhỏ xinh bên cửa sổ để bạn bè cùng ngồi nhâm nhi và trò chuyện. Tất cả các dịch vụ tiện ích cộng lại cùng vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng đã giúp căn homestay này nhận review tốt từ hàng trăm du khách.

Tiện ích nổi bật: WiFi tốc độ cao - Chỗ đỗ xe miễn phí - Điều hòa không khí - TV màn hình phẳng - Máy pha trà/cà phê

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Tri Phương, Thành phố Huế
  • Mức giá: Từ 500.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,4/10
Homestay Huế mang phong cách ngọt ngào
Homestay Huế mang phong cách ngọt ngào
Khu vực quầy đồ uống trong homestay
Khu vực quầy đồ uống trong homestay

Timothy Homestay 

Cách trung tâm khoảng gần 2km, Timothy Homestay là điểm đến hoàn hảo cho bạn khi chọn nơi nghỉ ngơi tại Huế. Di chuyển khoảng 2-3km, bạn có thể ghé chợ Đông Ba, Hồ Tịnh Tâm, Cầu Tràng Tiền hay phố cổ Chi Lăng và hàng loạt di tích lịch sử khác để cảm nhận trọn vẹn không khí của một cố đô xưa. Hơn thế nữa, những ai đang muốn tìm đến sự trong lành, dịu mát của biển thì có thể ghé bãi biển Thuận An, biển Hải Dương chỉ cách 8km từ căn homestay Huế này, khoảng 20 phút đi xe máy.

Có thể nói, Timothy Homestay là lựa chọn dành cho nhiều tệp khách hàng khác nhau bởi nơi đây phục vụ rất nhiều phòng với diện tích đa dạng, vượt trội hơn hẳn so với các homestay nhỏ khác. Bạn có thể lựa chọn phòng 1 giường đôi, phòng gia đình với 3 giường hoặc căn hộ 2 phòng ngủ với sức chứa tới 14 người, thích hợp cho các chuyến đi gắn kết gia đình và bạn bè. Mỗi phòng đều có đủ tiện ích từ điều hòa, TV, phòng tắm và đặc biệt căn hộ 2 ngủ còn có cả khu bếp nhỏ riêng để phục vụ việc nấu nướng.

Là một căn homestay Huế giá rẻ nổi tiếng từ lâu, chất lượng và dịch vụ của điểm lưu trú này vẫn luôn được người dùng đánh giá cao. Sự thân thiện của gia chủ và các nhân viên thể hiện đúng chất hiếu khách của người con xứ Huế. Điểm đặc biệt nhất là khu homestay còn được trang bị cả một công viên nước nhỏ để mọi người vui chơi và quầy bar ngay trong khuôn viên.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - TV màn hình phẳng - Điều hòa - Bữa sáng

  • Địa chỉ: 34 Ngô Nhân Tịnh, Phú Hiệp, Thành phố Huế
  • Mức giá: 200.000VNĐ/đêm/1 người
  • Đánh giá: 9,4/10
Lối vào homestay ấn tượng
Lối vào homestay ấn tượng
Phòng ngủ với những chiếc giường sang trọng
Phòng ngủ với những chiếc giường sang trọng

Hue Sweethouse 1 Homestay

Nằm rất gần trung tâm thành phố và sông Hương thơ mộng, Hue Sweethouse 1 Homestay là điểm lưu trú đáng cân nhắc khi bạn tới Huế. Hàng loạt điểm du lịch cách homestay chỉ khoảng 1km bao gồm: Bùng Binh Hùng Vương, cầu Tràng Tiền, cung An Định, sân Hàm Nghi, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Tử Cấm Thành,... Bên cạnh các địa điểm tham quan, bạn có thể ghé các khu chợ ẩm thực hoặc các quán ăn ngon do chủ homestay Huế đề xuất để có thể cảm nhận trọn vẹn văn hóa ẩm thực phong phú của nơi đây.

Các phòng ngủ tại Hue Sweethouse 1 Homestay được sắp xếp từ 1-2 giường kèm các tiện ích đầy đủ như một khách sạn thu nhỏ. Bạn sẽ có phòng tắm riêng, TV giải trí và các đồ dùng cá nhân được trang bị sẵn. Với các tầng trên cao còn có ban công nhìn ra thành phố thơ mộng cực kỳ. Buổi sáng hoặc chiều tà được ngồi ngoài ban công và thưởng thức khung cảnh ấy thì quả thực không có điểm chê. Ngoài ra, bạn sẽ được phục vụ bữa sáng buffet với nhiều món ngon, cả thực khách trong và ngoài nước đều yêu thích các món ăn nơi đây.

Có lẽ, điểm chung của Hue Sweethouse 1 Homestay so với nhiều điểm lưu trú khác tại Huế chính là chất lượng phục vụ tốt nên được lòng nhiều du khách. Dù là homestay Huế giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ thì hoàn toàn vượt trội. Anh chủ rất nhiệt tình, hướng dẫn các bạn thuê xe, gợi ý địa điểm ăn uống, và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu một cách nhanh chóng. Rất

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi tốc độ cao - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Bữa sáng - TV màn hình phẳng - Điều hòa không khí

  • Địa chỉ: Số 8 Ngõ 27 Hà Nội, Thành phố Huế
  • Mức giá: 440.000/đêm/2 người
  • Đánh giá: 8,9/10
Phòng ngủ rộng với 2 giường
Phòng ngủ rộng với 2 giường
Đa dạng các loại phòng khác nhau
Đa dạng các loại phòng khác nhau

Robin House 

Nằm tại vị trí trung tâm đắc địa của của, Robin House chỉ cách cầu Tràng Tiền chưa đầy 500m, giúp bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng mà không cần tốn công đi xa. Nơi đây cũng ở sát các điểm di tích khác như phố đi bộ Chi Lăng, Cung An ĐỊnh, Tử Cấm Thành, Bảo tàng cổ vật cung đình,... Nếu đã chọn Huế làm điểm du lịch thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ các khu di tích cố đô nêu trên để có thêm nhiều xúc cảm về cội nguồn dân tộc, cha anh.

Các phòng ngủ tại homestay Huế giá rẻ này được thiết kế với giường đôi và thêm một bộ bàn ghế để bạn có thể nhìn ra ban công rộng thoáng. Phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại có thể phù hợp với bất kỳ ai. Dịch vụ tiện ích được trang bị đầy đủ từ phòng tắm riêng, đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho tới điều hòa, quạt điện, bình chữa cháy cực kỳ an toàn. Nổi bật hơn cả, các phòng tại đây được trang bị hệ thống cách âm rất tốt nên mọi người có thể cảm nhận được sự thoải mái, riêng tư với bạn bè và người thân.

Không phải ở giữa phố phường tấp nập, Robin House lựa chọn vị trí trong hẻm yên tĩnh bất kể ngày đêm. Với mức giá chưa đến 200.000VNĐ/người mà có thể sở hữu phòng ngủ rộng, đẹp, thoáng mát và tiện nghi như thế này thì khi muốn thuê homestay ở Huế bạn chắc chắn đừng nên bỏ lỡ.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi miễn phí - Điều hòa không khí - Hệ thống cách âm

  • Địa chỉ: 19/37 Hàn Mặc Tử, Thành phố Huế
  • Mức giá: 365.000VNĐ/đêm/2 người
  • Đánh giá: 9,2/10
Thiết kế đơn giản, sáng sủa
Thiết kế đơn giản, sáng sủa
Phòng có diện tích lớn và thoáng đãng
Phòng có diện tích lớn và thoáng đãng

Hướng dẫn cách thuê homestay ở Huế giá rẻ

Để đặt phòng homestay tại Huế với chi phí hợp lý, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Đặt phòng trên website nổi tiếng

Booking.com, Traveloka, Agoda,... là những website đáng tin cậy mà bạn có thể sử dụng cho việc đặt phòng. Trên đây tổng hợp đầy đủ các homestay tại Huế theo phân khúc, đánh giá và nhiều bộ lọc khác nhau để bạn tìm kiếm dễ dàng. Một số trường hợp còn có thể miễn phí hủy hoặc thanh toán khi đến nhận phòng nên không lo bị lừa đảo, mất tiền oan.

Tham khảo và đặt phòng trên website uy tín
Tham khảo và đặt phòng trên website uy tín

Truy cập fanpage của homestay

Một cách đơn giản khác mà bạn có thể thực hiện chính là truy cập trực tiếp vào các kênh của homestay như fanpage, website hoặc hotline để được nhận tư vấn chi tiết nhất. Đây sẽ là nguồn thông tin chính xác nhất về dịch vụ, giá cả và cập nhật tình trạng phòng. Bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình nên không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tìm ra căn phòng ưng ý.

Liên hệ trực tiếp với homestay qua fanpage
Liên hệ trực tiếp với homestay qua fanpage

Nếu đã sớm có kế hoạch cho chuyến đi đến cố đô, bạn nên đặt homestay Huế sớm trước khi các phòng homestay có dịch vụ tốt bị đặt kín. Thành phố này là điểm đến mơ ước của du khách trong và ngoài nước nên nhu cầu thuê phòng thường rất đông. Hãy đưa ra lựa chọn sớm để có nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé!