Cách thuê homestay ở Đà Nẵng tránh bị lừa đảo và danh sách chi tiết nhất

Có rất nhiều địa điểm cho thuê homestay ở Đà Nẵng nhưng không phải chất lượng dịch vụ ở đâu cũng làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang tìm homestay ở Đà Nẵng thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng về vị trí địa lý, giá cả, dịch vụ tiện ích và tìm kiếm review chân thực từ du khách để có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định.

Review chi tiết TOP 5 homestay ở Đà Nẵng cực hot nằm ngay sát biển

Dưới đây là top 5 homestay ở Đà Nẵng với điểm số đánh giá từ 9/10 trở lên với dịch vụ tốt, vị trí gần biển và các điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc.

NẮNG House

Dẫn đầu trong danh sách các homestay ở Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn phải kể ngay đến NẮNG house, cách sân bay chỉ 5 phút đi taxi. Từ địa điểm này, bạn có thể đi bộ khoảng 10 phút để đến các điểm tham quan như cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cầu Sông Hàn, chợ Hàng hoặc lái xe ra bãi biển Mỹ Khê đẹp đốn tim.

Căn homestay này có 4 tầng, trong đó không gian chung ở tầng 1 gồm phòng khách, quầy đồ uống và sân thượng tầng 4 có bếp chung cho mọi người sử dụng. Tầng 2 và tầng 3 bao gồm các phòng nghỉ từ 1 - 2 giường đôi, phù hợp ngay cả khi đi chơi cùng cả gia đình. Tất cả các phòng đều có nhà tắm riêng và đầy đủ đồ dùng.

Hai từ “Tuyệt vời” là những gì mà du khách nhận xét sau khi trải nghiệm NẮNG House. Điểm lưu trú này không chỉ đẹp và rạng rỡ như tên gọi của nó mà còn có đầy đủ các loại dịch vụ tiện ích cùng cô chủ nhiệt tình, thân thiện nên sẽ rất thoải mái, thích hợp cho những ai muốn thuê homestay ở Đà Nẵng lâu ngày.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đỗ xe miễn phí - WiFi tốc độ cao - Sân thượng - Tiện nghi BBQ - Đạp xe miễn phí - Thang máy - Điều hòa

  • Địa chỉ: H33/01 Đông Giang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 500.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,3/10
Không gian tiếp đón tại tầng 1
Không gian tiếp đón tại tầng 1
Căn homestay ở Đà Nẵng có thiết kế đẹp
Căn homestay ở Đà Nẵng có thiết kế đẹp

Banana Flower Homestay

Nằm ngay gần bãi biển Thanh Bình, Banana Flower là điểm lưu trú được tìm kiếm hàng đầu với những ai đang tìm thuê homestay ở Đà Nẵng. Căn homestay rất gần với cầu sông Hàn, Bảo tàng điêu khắc Chăm và trung tâm thương mại Indochina Riverside - những điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thành phố biển xinh đẹp này.

Nếu chọn qua đêm ở đây, bạn có thể ngắm bình minh trên biển Thanh Bình mà không cần thức dậy quá sớm hay di chuyển quá xa. Với quãng đường chỉ 2,4km đến bờ biển, khách lưu trú có thể lựa chọn đi bộ hoặc thuê xe đạp để tới được bờ biển trong vài phút.

Banana Flower Homestay có nhiều tùy chọn phòng, đa số đều được trang bị giường ngủ đôi hoặc là phòng gia đình với diện tích lớn. Phòng tắm riêng, điều hòa, TV, tủ lạnh đều là đồ dùng thiết yếu tại mỗi căn và thậm chí phòng gia đình còn có cả bếp để tiện cho việc nấu nướng.

Theo đánh giá từ khách hàng, căn homestay này nằm ở khu an ninh cực kỳ tốt và có anh chị chủ rất nhiệt tình. Thậm chí, trong thời tiết mưa ẩm ướt, gia chủ đã mua thêm máy lọc không khí và hút ẩm để du khách có thể sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái nhất khi lựa chọn nơi đây trong vô số căn homestay ở Đà Nẵng.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi tốc độ cao - Đỗ xe miễn phí - Phòng gia đình - Bếp - TV màn hình phẳng - Điều hòa - Tủ lạnh

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 480.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,2/10
Phòng ngủ 2 giường đôi cho gia đình, nhóm bạn
Phòng ngủ 2 giường đôi cho gia đình, nhóm bạn
Phong cách Địa Trung Hải đầy sức sống
Phong cách Địa Trung Hải đầy sức sống

ChiPa Homestay 

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 1km, ChiPa Homestay hiện là một trong những homestay ở Đà Nẵng được ưa chuộng nhất tại thành phố này. Nằm ở vị trí thuận tiện ngay giữa trung tâm, điểm lưu trú này giúp bạn thuận tiện đi tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng như cầu Tình yêu, cầu sông Hàn với bán kính chưa đầy 3km.

Di chuyển xa hơn một chút bằng xe máy hoặc taxi, bạn có thể hòa mình vào các trò chơi sôi động ở Công viên giải trí Asia Park hoặc ghé thăm Ngũ Hành Sơn. Các phòng nghỉ dưỡng tại ChiPa Homestay có thiết kế đơn giản nhưng rất hài hòa từ màu sắc cho đến cách bày trí. Mỗi phòng đều có đủ tiện ích cơ bản như giường tủ, bàn ghế, nhà vệ sinh và các vật dụng thiết yếu. Có nhiều tùy chọn khác như phòng gia đình, phòng giường tầng, phòng giường đôi,... mà bạn có thể cân nhắc.

Một điểm cộng lớn thúc đẩy du khách chọn ChiPa Homestay đó là sự đang dạng về dịch vụ. Ngoài các dịch vụ liên quan đến nơi ở, homestay này còn nhận tổ chức tour du lịch để khách hàng có một chuyến đi đáng nhớ, không bỏ lỡ các quán ăn ngon hay những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và các hoạt động vui chơi đáng trải nghiệm.

Nếu bạn đang muốn thuê homestay ở Đà Nẵng với chi phí tiết kiệm nhưng chất lượng dịch vụ không có điểm chê thì đây chính là điểm lưu trú hoàn hảo với mức giá chưa tới 200.000VNĐ/đêm khi rủ bạn bè chọn phòng giường đôi.

Tiện ích nổi bật: WiFi tốc độ cao - Phòng gia đình - Bếp chung - Dịch vụ phòng - Tour du lịch - Điều hòa - Bàn làm việc

  • Địa chỉ: K10/1A Phạm Văn Nghị, Thạch Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 380.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,1/10
Phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi, thoải mái
Phòng ngủ đơn giản nhưng tiện nghi, thoải mái
Khu bếp chung tại homestay
Khu bếp chung tại homestay

Bao Tran Homestay

Thêm một homestay ở Đà Nẵng với điểm đánh giá xuất sắc xứng đáng được đưa vào danh sách này chính là Bao Tran Homestay. Từ điểm nghỉ này, các du khách sẽ dễ dàng ghé thăm cầu Tình yêu, cầu sông Hàn, Bảo tàng điêu khắc Chăm hay Trung tâm thương mại Indochina Riverside đình đám. Ngay gần đó với khoảng cách chưa đầy 3km chính là bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Các phòng ngủ tại homestay này được thiết kế tối giản, thường được bố trí từ 1 - 2 giường đơn lớn, có chăn ga gối đệm được giặt giũ và vệ sinh sạch sẽ. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đầy đủ vật dụng thiết yếu. Bạn cũng có thể sử dụng bếp để nấu ăn khi đêm đói bụng hay đơn giản chỉ là muốn nấu ăn tại nhà.

Điểm ấn tượng nhất tại Bao Tran Homestay chính là khoảng sân vườn cực thoáng đãng trước nhà cùng những tán cây lớn, khiến khách lưu trú mỗi khi nhìn ra cửa sổ đều có thể được xoa dịu tâm hồn bằng sự xanh mát của thiên nhiên. Ngoài ra, đừng ngại hỏi gia đình chủ homestay để được tư vấn những quán ăn ngon và các dịch vụ cần thiết với chi phí và chất lượng tốt nhất nhé.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đậu xe riêng - WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Hồ bơi ngoài trời - Quầy bar - Tiện nghi BBQ - TV màn hình phẳng - Tủ lạnh - Điều hòa

  • Địa chỉ: Mỹ An 16, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 330.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,2/10
Khu vườn xanh mát trước homestay
Khu vườn xanh mát trước homestay
Phòng ngủ với view xanh mát
Phòng ngủ với view xanh mát

LaDa's House

Nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, LaDa's House được rất nhiều du khách gợi ý trên các hội nhóm review thuê homestay ở Đà Nẵng. Bạn có thể đi bộ tới cầu sông Hàn, cầu Tình yêu, Bảo tàng điêu khắc Chăm hoặc Trung tâm thương mại Indochina Riverside chỉ trong ít phút.

Đây là một trong số ít các homestay ở Đà Nẵng có các tùy chọn bao gồm cả căn hộ nguyên căn 2 phòng ngủ bên cạnh các phòng giường đơn tiêu chuẩn. Nếu bạn đi chung với gia đình hoặc đi theo nhóm thì các căn hộ nguyên căn sẽ rất thích hợp cả về mặt tiện ích và sự riêng tư, thoải mái. Các căn phòng được thiết kế tối giản với màu trắng chủ đạo và mang đậm chất Á Đông.

Đặc biệt, căn homestay có thiết kế như một quán cà phê khi nhìn từ lối vào nên sẽ cực thích hợp cho mọi người check-in thỏa thích. Tuy nhiên, vì nằm ở trung tâm thành phố và có nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng nên giá thuê căn homestay này có phần nhỉnh hơn so với các căn homestay ở Đà Nẵng đã giới thiệu bên trên.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - Chỗ đậu xe riêng - WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Hồ bơi ngoài trời - Quầy bar - Tiện nghi BBQ - TV màn hình phẳng - Điều hòa

  • Địa chỉ: 58 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: Từ 1.050.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,0/10
Thiết kế theo phong cách tối giản
Thiết kế theo phong cách tối giản
Hồ bơi ngay tại homestay
Hồ bơi ngay tại homestay

Bật mí cách nhanh nhất để thuê homestay ở Đà Nẵng tránh lừa đảo

Trong bối cảnh nhu cầu tìm thuê homestay ở Đà Nẵng tăng cao mùa du lịch, rất nhiều cá nhân, hội nhóm đã sử dụng các mánh khóe để lừa người có nhu cầu thuê với giá cao hơn hoặc thậm chí là mất tiền cọc mà không nhận được phòng. Do vậy, bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi xuống tiền để có thể chọn được homestay như ý khi tới Đà Nẵng với giá cả hợp lý.

Đặt qua website trung gian

Các website trung gian như booking.com hay agoda đã là những nền tảng đặt phòng uy tín với lịch sử hoạt động nhiều năm. Bạn có thể tham khảo các homestay ở Đà Nẵng được đề xuất trên trang để tìm ra căn phòng ưng ý nhất. Trên trang website sẽ có đầy đủ thông tin về dịch vụ, tiện ích và giá cả chi tiết kèm thuế. Bạn cần nhấn chọn ngày, điền số lượng người lớn - trẻ em cùng tham gia chuyến đi trước khi tiến hành thanh toán.

Website đặt phòng đáng tin cậy
Website đặt phòng đáng tin cậy

Đặt trực tiếp qua các kênh của homestay

Nếu bạn muốn nhận được tư vấn trực tiếp và kỹ càng hơn về homestay ở Đà Nẵng, hãy tìm đến các trang fanpage của các homestay tham khảo được từ website hay các hội nhóm review. Sau đó, bạn có thể chat với nhân viên hoặc liên hệ qua hotline để có thông tin chi tiết về căn phòng phù hợp và tiến hành đặt cọc trực tiếp không qua trung gian. Hình thức này giúp bạn có được thông tin cập nhật, chi tiết và tránh bị lừa đảo mất tiền oan.

Thuê homestay ở Đà Nẵng qua fanpage
Thuê homestay ở Đà Nẵng qua fanpage

Nhìn chung, tại thành phố du lịch Đà Nẵng có rất nhiều điểm lưu trú mà bạn có thể lựa chọn. Top 5 homestay trên đây là những gợi ý với điểm đánh giá cao nhất từ khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố vị trí đắc địa gần biển lại vừa có thiết kế đẹp mắt và chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn nên tham khảo thêm các đánh giá thực tế từ hội nhóm review, tránh các bài quảng cáo lừa đảo hoặc đặt cọc tiền trước qua bên thứ 3 không uy tín. Nếu bạn đã có dự định cho chuyến đi sắp tới thì nên đặt phòng sớm để có điểm nghỉ ngơi như ý khi cùng bạn bè và gia đình tới Đà Nẵng nhé!