Bật mí 5 homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ

Nhắc đến homestay Đà Lạt, chúng ta không thể bỏ qua những khung cảnh đẹp như mơ. Bạn chắc chắn nên chọn các căn homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ để được ngắm thành phố và mang về những bức ảnh check in cực chất với chi phí hợp lý nhất tại thành phố cao nguyên đầy thơ mộng này.

Review chi tiết TOP 5 homestay Đà Lạt view đẹp đáng mơ ước

Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách các homestay Đà Lạt nhận được nhiều review tốt từ các hội nhóm du lịch và khách tham quan thì hãy khám phá ngay tại đây. Homestay Đà Lạt giá rẻ chưa chắc chất lượng đã không tốt và top 5 dưới đây là minh chứng cho điều đó.

Tigon Dalat Hostel

Homestay Đà Lạt đầu tiên cần nhắc tới chính là Tigon Dalat Hostel, điểm lưu trú được ưa thích bởi rất nhiều bạn trẻ. Nơi đây nằm rất gần Vườn hoa Đà Lạt, Sân golf Dalat Place Golf Club và Hồ Tuyền Lâm chỉ với từ 5-10 phút di chuyển bằng xe máy. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ các điểm đến nổi tiếng như Công viên Yersin, Hồ Xuân Hương hay Quảng trường Lâm Viên vì cách điểm lưu trú không xa.

Căn homestay Đà Lạt giá rẻ này có các phòng theo mô hình hộp ngủ xếp chồng hoặc giường tầng, giá thuê tính theo số giường và số người. Sẽ có chút bỡ ngỡ ban đầu khi bạn ở chung phòng với người lạ nhưng đó cũng là cơ hội để giao lưu, kết bạn và cùng nhau trải nghiệm, chia sẻ về chuyến đi Đà Lạt. Ngoài ra, Tigon Dalat Hostel còn có phòng ngủ gác mái thơ mộng hệt như những bộ phim mà bạn từng xem.

Nơi đây sẽ thích hợp cho các tín đồ du lịch tiết kiệm hoặc đi một mình với nhu cầu đơn giản về chỗ ngủ nghỉ với chi phí phải chăng. Tuy nhiên, không vì thế mà nó kém chất lượng. Tigon Dalat Hostel được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích chung và luôn được dọn dẹp rất sạch sẽ, gọn gàng, thậm chí là khu vui chơi hay karaoke còn trở thành điểm kết nối và kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Sân vườn - Quầy bar - Karaoke - Khu trò chơi

  • Địa chỉ: 13 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Mức giá: Từ 100.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9/10
Homestay Đà Lạt view đẹp khi đêm xuống
Homestay Đà Lạt view đẹp khi đêm xuống
Phòng gác mái đặc biệt thú vị
Phòng gác mái đặc biệt thú vị

Dalat Rose Hill Villa - Moutain View

Nếu bạn tìm kiếm homestay Đà Lạt view đẹp nhìn thẳng ra hướng núi thì hãy đến với Dalat Rose Hill Villa - Moutain View. Chỉ cách trung tâm Đà Lạt 2km, điểm dừng chân này rất gần với Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt. Bạn có thể đi bộ tới các điểm đến này để hít thở và tận hưởng không khí trong lành, thanh mát của Đà Lạt.

Với các tín đồ ăn uống, bạn chỉ cần đi bộ cách homestay 200m đã đến được chợ Ngô Quyền và thiên đường ẩm thực Phan Đình Phùng, Hai Bà trưng cực kỳ náo nhiệt hoặc chợ đêm trong tiết trời se lạnh. Nếu muốn trải nghiệm trồng và thu hoạch rau củ quả sạch hữu cơ, vườn thủy canh nông trại Đà Lạt SunFarm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Các tín đồ sống ảo thì càng không nên bỏ lỡ Dalat Rose Hill Villa - Moutain View. Tùy theo vị trí hướng phòng mà bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bình minh hoặc hoàng hôn nên thơ, nhuộm màu những áng mây trên đỉnh núi và cả trời đêm đầy sao lãng mạn nữa.

Căn homestay Đà Lạt này có đa dạng các loại phòng đôi, phòng 4 người, phòng 8 người và phòng gia đình với đầy đủ phòng tắm riêng, đồ vệ sinh và các tiện ích thiết yếu khác, đảm bảo bạn được thư giãn thoải mái và có giấc ngủ ngon sau một ngày khám phá Đà Lạt. Nếu bạn đi cùng với bạn bè và gia đình thì chi phí sẽ không đắt, là lựa chọn khá tuyệt với nhu cầu tìm homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Lễ tân 24h - Sân vườn - Tiện nghi BBQ

  • Địa chỉ: 16 Đường Nguyễn An Ninh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt
  • Mức giá: Từ 570.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,3/10
Nhiều tùy chọn phòng với số lượng giường ngủ khác nhau
Nhiều tùy chọn phòng với số lượng giường ngủ khác nhau
Ngắm nhìn thành phố về đêm
Ngắm nhìn thành phố về đêm

The Kadupul Homecation

The Kadupul Homecation là một căn homestay Đà Lạt đẹp như mơ, chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ ngay từ khi bước vào. Nơi đây chỉ cách quảng trường Lâm viên chưa đầy 2km, rất tiện di chuyển đến Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và vườn hoa Đà Lạt hay Thiền Viện Trúc Lâm.

Các căn phòng tại đây được thiết kế rất đẹp mắt, mang đậm chất Đà Lạt thơ mộng. Bạn có thể cùng bạn bè chọn các phòng giường đôi hoặc phòng lớn để ở theo nhóm. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, đầy đủ tiện ích và homestay còn có khu bếp chung để mọi người cùng sử dụng. Tất cả không gian đều được giữ vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Điểm mà các khách lưu trú cực kỳ thích khi đến The Kadupul Homecation chính là được phục vụ bữa sáng với thực đơn kiểu lục địa hoặc kiểu Á tùy chọn. Những ai là tín đồ của trà, cà phê thì có thể sử dụng ngay máy được trang bị trong phòng để tận hưởng trọn vẹn buổi sáng với ly đồ uống thơm ngon. Nếu ăn sáng xong mà chưa biết nên đi đâu thì đừng ngại liên hệ với lễ tân để được tư vấn và tổ chức tour nhé.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi tốc độ cao - Chỗ đỗ xe miễn phí - Sân vườn - Tiện nghi BBQ - Máy pha cà phê

  • Địa chỉ: 36 4/36 Đ. Đào Duy Từ, Phường 4, Thành phố Đà Lạt
  • Mức giá: Từ 340.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,4/10
Thiết kế đậm chất Đà Lạt
Thiết kế đậm chất Đà Lạt
Vài góc nhỏ tại homestay
Vài góc nhỏ tại homestay

VX Hotel 

Cách Hồ Xuân Hương thơ mộng 2.4km, VX Hotel là điểm homestay Đà Lạt lý tưởng mà bạn nên chọn cho chuyến đi của mình. Chỗ nghỉ này rất gần các điểm du lịch hot tại thành phố sương như vườn hoa Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, công viên Yersin, Thiền viện Trúc Lâm hay Hồ Tuyền Lâm. Với vị trí gần trung tâm như vậy, bạn cũng có thể thuê xe máy để di chuyển đến nhiều điểm đến khác mà không cần tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần có điện thoại trên tay và Google Maps.

VX Hotel cung cấp một nơi nghỉ dưỡng cực chill với ban công nhìn thẳng ra hướng xa xa là những ngọn núi, rất thích hợp để ngắm bình minh, hoàng hôn hay thành phố về đêm với ánh đèn lung linh. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, các tiện ích cơ bản và cả ấm đun nước, máy sấy tóc,... Một số phòng sẽ được trang bị thêm bộ bàn ghế để bạn có thể ngồi thưởng trà và ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ.

Không chỉ là một căn homestay Đà Lạt view đẹp, VX Hotel còn khiến khách lưu trú hài lòng tuyệt đối với nhiều tiện ích chung ở khu phòng chờ hay sân hiên. Tổng quan lại, không gian ở đây rất thoáng và rộng rãi với chất lượng dịch vụ tốt nên được nhiều du khách lựa chọn nhiều lần trong các chuyến đi đến Đà Lạt. Đó cũng là lý do mà căn lưu trú này đạt tới điểm xuất sắc 9,4/10 theo đánh giá từ hơn 300 người.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay, WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Tiện nghi cho người khuyết tật - Lễ tân 24h - Sân thượng/hiên - Tiện nghi BBQ - TV màn hình phẳng

  • Địa chỉ: 34 Tô Hiến Thành, Phường 3, thành phố Đà Lạt
  • Mức giá: Từ 280.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,4/10
Ban công nhìn ra thành phố và hướng núi
Ban công nhìn ra thành phố và hướng núi
Thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện nghi
Thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện nghi

Raon Dalat - STAY 24H

Một chiếc homestay Đà Lạt đẹp miễn chê khác cần được nhắc tới chính là Raon Dalat - STAY 24H. Nếu bạn chọn nơi đây để nghỉ ngơi thì sẽ rất thuận tiện di chuyển tới các điểm vui chơi quen thuộc của Đà Lạt như vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, công viên Yersin, quảng trường Lâm Viên, Dog Farm, Park Prenn, Dinh Bảo Đại. Những ai yêu thích khám phá và thử thách thì đừng quên thuê xe đi đến núi Langbiang, một trong những biểu tượng du lịch của thành phố mộng mơ này.

Căn homestay Đà Lạt này nổi bật với các phòng ngủ rộng, thoáng, có thiết kế đơn giản nhưng khiến mọi người phải ngỡ ngàng bởi các khung cửa rộng đón nắng và có view đẹp mê ly trong các buổi bình minh, hoàng hôn hay màn đêm tuyệt đẹp. Đa phần các phòng đều được thiết kế giường đôi và có thêm một chiếc bàn gỗ nhỏ để mọi người đọc, sách thưởng trà trong khu cảnh thơ mộng.

Có thể nói, Raon Dalat - STAY 24H là căn homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ cực kỳ uy tín với hơn 1500 lượt đánh giá lên tới 9 điểm. Quan điểm của chủ homestay đó là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng nên từ mọi khâu quản lý, vận hành đều cực kỳ tỉ mỉ, chu đáo, chăm sóc tốt cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau với nhiều loại hình dịch vụ từ sân bay cho đến khi về homestay.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Chỗ đỗ xe miễn phí - Dịch vụ phòng - Tiện nghi cho người khuyết tật - Lễ tân 24h - Sân vườn - Tiện nghi BBQ

  • Địa chỉ: 46 Đường Trần Khánh Dư, Phường 8, Thành phố Đà Lạt,
  • Mức giá: 340.000VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9/10
Phòng đẹp như mơ với các ô cửa rộng
Phòng đẹp như mơ với các ô cửa rộng
Không gian tổ chức tiệc BBQ
Không gian tổ chức tiệc BBQ

Hướng dẫn cách đặt homestay Đà Lạt giá rẻ nhanh nhất

Đà Lạt là điểm đến du lịch mơ ước của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế nên nhu cầu thuê homestay tại thành phố này cực kỳ cao, đặc biệt là những dịp nghỉ lễ. Để có thể đặt phòng nhanh chóng theo đúng yêu cầu của mình, bạn nên có sự tìm hiểu từ sớm và tránh để bị các bên môi giới kém chất lượng lợi dụng. Có 2 cách đơn giản, quen thuộc để đặt homestay Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo tại đây:

Đặt phòng qua website uy tín

Booking.com và Agoda là những nền tảng đặt phòng được nhiều du khách tin dùng. Trên đó tổng hợp rất nhiều homestay, khách sạn, điểm lưu trú khác nhau của các tỉnh thành để người dùng dễ dàng tìm kiếm, tham khảo chất lượng, mức giá và cả review thực tế. Bạn chỉ cần nhập thời gian nhận phòng, trả phòng cùng số lượng người và thanh toán là đã hoàn tất việc đặt phòng.

Đặt phòng homestay Đà Lạt qua website
Đặt phòng homestay Đà Lạt qua website

Đặt phòng trực tiếp qua homestay

Nếu bạn lo ngại rằng các website kia vẫn chỉ là hình thức trung gian và muốn nhận tư vấn trực tiếp từ chủ các homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ thì có thể liên hệ qua fanpage, website hay hotline của các homestay đó. Sau khi liên hệ, nhân viên sẽ tư vấn các căn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn và báo giá chính xác, không lo chênh lệch. Đa phần các homestay sẽ nhận đặt cọc trước để tránh tình trạng khách hủy phòng vào phút chót. Tuy nhiên, nếu bạn có thay đổi về lịch trình, hãy liên hệ sớm với homestay để được hỗ trợ nhé.

Đặt phòng qua fanpage/hotline của homestay
Đặt phòng qua fanpage/hotline của homestay

Có thể nói, homestay Đà Lạt không khó tìm nhưng nếu bạn dành thêm một chút thời gian và công sức sẽ có thể đặt được những căn phòng ưng ý với view đẹp, giá rẻ, giúp chuyến đi tiết kiệm hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc kỹ các yếu tố và tham khảo TOP 5 được gợi ý trên đây để có lựa chọn sáng suốt và một trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt nhé!