Top 15 homestay ở Sài Gòn hot nhất? Review cách thuê homestay ở Sài Gòn giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm homestay ở Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới? Quá nhiều lựa chọn có thể khiến bạn hoang mang và mất nhiều thời gian tìm kiếm trước khi đưa ra quyết định. Để có chuyến đi đáng nhớ và tiết kiệm, hãy cân nhắc các địa điểm với mức giá hợp lý, gần trung tâm và đã được review tốt trên các hội nhóm.

Review chi tiết 15 homestay ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

Dưới đây là 15 địa chỉ cho thuê homestay ở Sài Gòn được đánh giá cao và nhận nhiều review tốt nhất trên các hội nhóm để bạn tham khảo:

M&K Signature Homestay

Muốn thuê homestay ở Sài Gòn có vị trí đắc địa, M&K Signature Homestay trên phường Bến Thành là lựa chọn lý tưởng nhất. Từ đây, bạn có thể đi bộ tới Trung tâm thương mại Zen Plaza, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà và Ga Sài Gòn vì khoảng cách chỉ từ vài trăm đến trên dưới 1km không mất nhiều thời gian di chuyển.

Không gian tại đây mang đậm phong cách Sài Gòn những năm 80, 90, gợi mọi người cảm giác hoài niệm và xưa cũ. Mỗi căn phòng đều được bày trí đơn giản nhưng cực kỳ gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi với giường, tủ, phòng tắm và cả bàn ăn đối với những phòng gia đình.

Rất nhiều khách quốc tế đã chọn M&K Signature Homestay làm điểm dừng chân và ví đây như một nơi yên tĩnh giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên cũng là yếu tố quan trọng góp phần nâng tầm sự nổi tiếng và tin cậy của điểm lưu trú này.

Tiện ích nổi bật: Điều hòa không khí - Nhà hàng - WiFi miễn phí - Chỗ đậu xe - Phòng gia đình – Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật.

  • Địa chỉ: Số 6 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Mức giá: Từ 550.000 VNĐ/phòng
  • Đánh giá: 8,1/10
Căn homestay ở Sài Gòn có thiết kế rộng rãi
Căn homestay ở Sài Gòn có thiết kế rộng rãi
Thiết kế theo phong cách Sài Gòn xưa
Thiết kế theo phong cách Sài Gòn xưa

HOLO Fairy Houses Saigon

Chỉ cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam chưa đầy 500m, HOLO Fairy Houses Saigon là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm thuê homestay ở Sài Gòn với mục đích du lịch. Chỉ với vài phút di chuyển, bạn sẽ có thể ghé thăm nhiều điểm vui chơi nổi tiếng như Bưu điện Sài Gòn, Nhà thờ Đức Bà hay cả Diamond Plaza.

Các căn phòng tại HOLO Fairy Houses Saigon nổi bật với không gian nội thất tiện nghi, đầy đủ dịch vụ nên ngay cả các gia đình có con nhỏ cũng có thể ở thoải mái. Bạn thậm chí còn có thể nấu ăn ngay tại phòng với một bệ bếp nhỏ và đầy đủ dụng cụ thiết yếu khác.

Ngoài ra, điều mà các khách lưu trú thích thú nhất tại đây chính là sảnh ban công đón nắng cực chill nơi gia đình, bạn bè có thể cùng nhau nhâm nhi đồ uống và trò chuyện, ngắm nhìn thành phố.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Dịch vụ phòng - Phòng gia đình - Điều hòa không khí - Giặt ủi - Dọn dẹp nhà cửa hàng ngày

  • Địa chỉ: 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1
  • Mức giá: Từ 453.000 VNĐ/phòng
  • Đánh giá: 7/10
Màu sắc tươi sáng, giàu sức sống
Màu sắc tươi sáng, giàu sức sống
Bếp nấu ăn ngay tại phòng
Bếp nấu ăn ngay tại phòng

B.A.P Homestay

Ở gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, B.A.P Homestay là một địa chỉ không còn xa lạ với nhiều du khách khi có nhu cầu tìm homestay ở Sài Gòn. Căn homestay cực kỳ nổi bật với thiết kế tường giả đá, những tấm vải lụa đầy họa tiết và cả những chiếc giường như đang được treo lên bằng dây chạc, mang đến cho bạn một không gian sống mới lạ, độc đáo.

Các phòng dành cho khách lưu trú đều được trang bị đầy đủ nội thất và đồ dùng thiết yếu, ngay cả nhà tắm cũng rất sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên. Khu vực tiếp khách được trang bị ghế ngồi chỉn chu, thậm chí còn là nơi mọi người giao lưu văn hóa, nghệ thuật và đàn hát cực kỳ sôi nổi, ấm cúng.

Một nhược điểm của căn homestay này đó là nằm khá xa trung tâm, bạn sẽ mất khoảng 7 - 10km để di chuyển đến các địa điểm như Công viên văn hóa Đầm Sen, Chợ Tân Định, Dinh Thống Nhất hay Trung tâm thương mại Diamond Plaza. Tuy nhiên, bạn có thể di chuyển bằng xe cá nhân để tiết kiệm tiền thuê taxi.

Tiện ích nổi bật: Phòng không hút thuốc - WiFi miễn phí - Chỗ đậu xe riêng - Phòng gia đình - Sân thượng / hiên - Điều hòa không khí

  • Địa chỉ: 157 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 11, Quận Phú Nhuận
  • Mức giá: Từ 520.000 VNĐ/phòng
  • Đánh giá: 8,3/10
Thiết kế giường treo độc đáo
Thiết kế giường treo độc đáo
Khu bếp chung của homestay
Khu bếp chung của homestay

M Village Homestay Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nằm ở vị trí đắc địa gần trục đường chính nối giữa sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố, M Village Homestay Nam Kỳ Khởi Nghĩa trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng với không gian rộng rãi, tách biệt khỏi khói bụi và sự ồn ào của thành phố, tận hưởng khu vườn xanh mát khi tìm homestay ở Sài Gòn.

Xem thêm: Sân bay Tân Sơn Nhất ở quận mấy? Thông tin mới mới nhất bạn cần biết

Ngay gần điểm lưu trú này, bạn có thể tham quan Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Bưu điện Trung tâm, Dinh Thống nhất, Thảo Cầm Viên,... và nhiều điểm tham quan khác trong trung tâm thành phố.

M Village Homestay có nhiều thiết kế phòng khác nhau từ phòng studio cho đến gác xếp 2 tầng. Tất cả đề được thiết kế tươi sáng, trẻ trung và trang bị đầy đủ dịch vụ cần thiết như nấu ăn, giặt sấy ở khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, các căn phòng ở đây khá lý tưởng khi bạn tìm thuê homestay ở Sài Gòn cho 2 người.

Một vấn đề đáng lưu tâm mà chủ homestay có thể khắc phục để khách hàng có thể thư giãn trọn vẹn hơn đó chính là vấn đề cách âm trong các căn phòng.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay – Phòng không hút thuốc - WiFi miễn phí - Sân thượng / hiên - Điều hòa nhiệt độ - Giặt ủi - Sân vườn - Khu vực cho phép hút thuốc

  • Địa chỉ: 214 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
  • Mức giá: Từ 850.000 VNĐ/phòng
  • Đánh giá: 8,8/10
Phòng thiết kế tối giản, phù hợp cho nghỉ ngơi và làm việc
Phòng thiết kế tối giản, phù hợp cho nghỉ ngơi và làm việc
Thuê homestay ở Sài Gòn nhưng cách xa khói bụi, ồn ào
Thuê homestay ở Sài Gòn nhưng cách xa khói bụi, ồn ào

Nhà Saigon Homestay & Coffee

Nhắc đến các homestay ở Sài Gòn độc đáo và được ưa chuộng rộng rãi bởi giới trẻ thì không thể bỏ qua Nhà Saigon Homestay & Coffee. Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, bạn chỉ mất khoảng 2 km để đi đến nhiều địa điểm thú vị như Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Thảo Cầm Viên...

Các phòng ngủ tại đây được thiết kế theo phong cách vintage, sử dụng nhiều đồ gỗ, tre, nứa làm nội thất tạo ra cảm giác mát mẻ, gần gũi. Để di chuyển giữa các tầng, bạn có thể sử dụng thang máy. Nếu cần dọn dẹp sau một buổi tụ tập, bạn có thể thuê dịch vụ dọn phòng tại đây.

Ngay bên dưới homestay là một quầy bar, cafe và phòng lounge với menu đặc sắc, nhờ đó bạn có thể cùng lúc tận hưởng cả dịch vụ lưu trú và đồ uống ngay trong một không gian mà không cần di chuyển nhiều.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Đỗ xe miễn phí - Dịch vụ giặt ủi - Bếp trong phòng

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh
  • Mức giá: Từ 580.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,8/10
Phong cách vintage đầy ấn tượng
Phong cách vintage đầy ấn tượng
Quán cà phê ngay tại homestay
Quán cà phê ngay tại homestay

Chez Mimosa Homestay

Là một homestay ở Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa trên quận 4 và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất hơn 8km, Chez Mimosa Homestay trở thành điểm nghỉ chân lý tưởng cho mọi người khi đến Sài Gòn, rất gần Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Ga tàu cao tốc Bạch Đằng,... thuận tiện để di chuyển nhanh chóng.

Không gian phòng tại đây được kế theo phong cách Indochine quen thuộc của vùng Đông Á với tông màu hài hòa, dễ chịu, đầy đủ đồ gia dụng và nội thất sạch sẽ, tiện nghi. Mỗi căn phòng đều có đủ giường, ghế sofa và thậm chí là cả TV, khiến bạn cảm thấy ấm cúng như một căn phòng quen thuộc tại nhà.

Điểm lưu trú này được đánh giá là vừa chất lượng vừa hợp túi tiền, đặc biệt với những ai hay đi du lịch bụi và muốn thuê homestay ở Sài Gòn giá rẻ. bạn có thể liên hệ và được lễ tân hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ngay cả ban đêm.

Tiện ích nổi bật: Đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Lễ tân 24/7 - Bảo quản hành lý - Cho thuê xe hơi - Cho phép vật nuôi

  • Địa chỉ: 15 Đường 48, Phường 3, Quận 4
  • Mức giá: Từ 600.000 – 950.000 VNĐ/ đêm
  • Đánh giá: 7,7/10
Sảnh tiếp đón khách lưu trú
Sảnh tiếp đón khách lưu trú
Phòng rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên
Phòng rộng, nhiều ánh sáng tự nhiên

Nấp Saigon

Nhắc đến các homestay ở Sài Gòn độc đáo và được ưa chuộng rộng rãi bởi giới trẻ thì không thể bỏ qua Nhà Saigon Homestay & Coffee. Tọa lạc ngay tại Quận 1, căn homestay này giúp bạn tiện di chuyển đến các điểm đến như Chợ Bến Thành, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh,... chưa đầy 1km.

Không gian phòng ốc tại đây được thiết kế đơn cực tối giản nhưng rất thoải mái và đầy đủ đồ dùng thiết yếu. Các khách lưu trú đến với Nấp Saigon vô cùng ưng ý về không gian siêu yên tĩnh và cảm thấy nơi đây như một điểm “trốn” lý tưởng giữa Sài Gòn tấp nập, cực kỳ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự riêng tư.

Nhiều người yêu thích điểm lưu trú này nhờ mô hình kết hợp với quán cà phê đầy sáng tạo, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món đồ uống ngon mà không cần đi đâu xa.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Phòng không hút thuốc - Dịch vụ dọn phòng - Cửa hàng cà phê

  • Địa chỉ: Số 65/1 Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
  • Mức giá: Từ 870.000 - 950.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,5/10
Thiết kế yên tĩnh, riêng tư
Thiết kế yên tĩnh, riêng tư
Menu đa dạng, đồ uống ngon
Menu đa dạng, đồ uống ngon

Domino Homestay

Nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km, Domino Homestay nằm cạnh nhiều địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố Tây, Ga Sài Gòn,... là điểm homestay ở Sài Gòn giúp bạn thêm nhiều lựa chọn giải trí cho chuyến đi của mình.

Không gian ở đây tạo cảm giác yên bình, tự do với phong cách bày trí nội thất độc đáo và cả những chậu cây cực xinh giúp bạn thêm gần gũi với thiên nhiên. Có các loại phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi, tất cả đều đầy đủ giường đệm, phòng tắm và các món đồ thiết yếu giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Domino Homestay cũng là một trong những homestay ở Sài Gòn mang lại cảm hứng sáng tạo dồi dào cho rất nhiều bạn trẻ bởi không gian hoài niệm và sự yên tĩnh. Bạn có thể xuống quầy gọi một cốc cà phê và nhâm nhi để đọc sách hay nghe nhạc thư giãn bên ngoài ban công thoáng đãng tại đây.

Tiện ích nổi bật: Lễ tân 24h - Chỗ đậu xe - WiFi - Điều hòa không khí - Cho phép vật nuôi - Nhận phòng sớm - Trả phòng muộn - Welcome drink

  • Địa chỉ: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Mức giá: Từ 510.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 7/10
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Ban công để đọc sách, thưởng trà
Ban công để đọc sách, thưởng trà

Hostie Saigon Wanderlust Home

Chỉ cách trung tâm 1.6km, Hostie Saigon Wanderlust Home gần sát Chợ Bến Thành, Bảo tàng Mỹ Thuật, Vạn Hạnh Mall và tiện di chuyển đến nhiều điểm du lịch khác trong thành phố, là căn homestay ở Sài Gòn đáng để thử.

Hostie Saigon Wanderlust Home là nơi lưu trú được đề xuất hàng đầu cho các gia đình ghé thăm Sài Gòn. Nơi đây có rất nhiều tùy chọn cho bạn bao gồm phòng tiêu chuẩn, phòng đôi, phòng đơn, phòng đôi hạng sang và cả phòng cho gia đình với đầy đủ tiện nghi.

Các căn phòng cho gia đình có diện tích rộng, thoải mái với 2 giường đôi lớn và sofa ngoài phòng khách. Bên cạnh đó, loại phòng này còn có khu vực bếp với đầy đủ nồi chảo, bát đũa và bàn ăn để cả gia đình sum họp, ăn uống ngay tại trong homestay.

Cô chủ và nhân viên siêu nhiệt tình nên các khách hàng rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Tuy nhiên, một số nhận xét cho rằng nhà vệ sinh chung cần được cải thiện vì diện tích hơi nhỏ và nước chảy yếu trong một số trường hợp.

Tiện ích nổi bật: Xe đưa đón sân bay - WiFi miễn phí - Chỗ để xe - Lễ tân 24h - Quầy bar - Bàn bi-a - Thuê xe đạp - Phòng không hút thuốc - BBQ

  • Địa chỉ: 214/B14/A3, Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
  • Mức giá: Từ 400.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,4/10
Phòng sạch sẽ, được dọn dẹp mỗi ngày
Phòng sạch sẽ, được dọn dẹp mỗi ngày
Không gian sinh hoạt chung của homestay
Không gian sinh hoạt chung của homestay

Cactusland Homestay

Căn homestay ở Sài Gòn chỉ cách sân bay 8km chính là Cactusland, một điểm lưu trú rất gần trung tâm thành phố nơi bạn có thể đến Trung tâm mua sắm Takashimaya sầm uất hay Chợ Bến Thành, Hầm Thủ Thiêm, Bảo tàng, Công viên, Bến Cảng Nhà Rồng, với ít phút đi xe máy, thậm chí là đi bộ.

Các căn phòng tại đây được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi để bạn sinh hoạt và nghỉ ngơi một cách thoải mái với nhiều hạng phòng như phòng đơn, phòng tiêu chuẩn hoặc phòng deluxe giường đôi có ban công. Bạn có thể sử dụng bếp chung ngay trong homestay nếu không muốn ăn đồ ăn bên ngoài.

Các khách lưu trú đánh giá cao Cactusland Homestay được đánh giá cao trên nhiều khía cạnh từ sự tiện nghi, dịch vụ tốt, sạch sẽ cho đến vị trí thuận tiện gần nhiều quán ăn ngon và không có nhược điểm nào khiến họ phải phàn nàn.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Phòng không hút thuốc - Sân thượng / hiên - Điều hòa không khí -

  • Địa chỉ: 393/30 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1
  • Mức giá: Từ 459.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,2/10
Diện tích phòng lớn, nhỏ tùy nhu cầu sử dụng
Diện tích phòng lớn, nhỏ tùy nhu cầu sử dụng
Sân thượng ngắm thành phố về đêm
Sân thượng ngắm thành phố về đêm

The Laban

Nhắc đến homestay ở Sài Gòn, The Laban địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn sẽ chỉ cần chạy xe 5 phút để đến chợ Bến Thành, Bitexco hay phố tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão.

Phòng ốc tại đây được trang trí với những món đồ gốm xinh xắn và rất nhiều sản phẩm thủ công khác, tuy trông đơn giản nhưng lại rất khác biệt và ấn tượng. Bạn có nhiều tùy chọn phòng theo nhu cầu sử dụng bao gồm phòng có giường King size, studio hướng phố, random studio hay căn hộ gia đình có ban công.

Điểm cộng của The Laban là căn hộ được trang bị cả khu bếp rộng với đầy đủ xoong nồi, bát đũa, rất gọn gàn và rộng rãi nên các hộ gia đình hoàn toàn có thể sử dụng như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Tiện ích nổi bật: Để xe miễn phí - Đưa đón sân bay - Lễ tân 24h - Bảo quản hành lý - Cà phê - Thang máy - Dịch vụ vệ sinh - TV

  • Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Mức giá: Từ 949.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,3/10
Hồ bơi chung ngay dưới sảnh
Hồ bơi chung ngay dưới sảnh
Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết
Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết

Springfield Cottage

Springfield Cottage hay còn được biết đến với cái tên Cánh Đồng Hoa mang đến không gian thiên nhiên với cỏ cây hoa lá tươi tắn, đối lập hoàn toàn với khói bụi và ồn ào của thành phố. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 30 phút di chuyển, nơi đây phù hợp cho những ai thích đi du lịch nghỉ giữa, tìm kiếm sự yên tĩnh, riêng tư.

Các căn lưu trú tại Springfield Cottage được xây trên mặt nước, một phong cách rất độc đáo và mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ. Tất cả được lợp mái lá và có vách gỗ xung quanh mát mẻ, đậm chất miền Tây sông nước. Không quá tiện nghi như các căn hộ trong thành phố nhưng không gian tại đây cực thoải mái, dễ chịu.

Bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ du lịch sinh thái ngay tại nơi nghỉ dưỡng này như câu cá, trồng rau, thu hoạch cây trái, nấu ăn hay tham gia workshop vẽ tranh, yoga,... Những dịch vụ này đều đã được bao gồm trong giá phòng và bạn không mất thêm phí phát sinh.

Vì nằm ở vùng ngoại ô nên điểm lưu trú này nằm khá xa thành phố. Tuy nhiên, khi nào muốn vào trung tâm thành phố, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi một chiếc taxi là được.

Xem thêm: Review chi tiết top 10 hãng taxi Sài Gòn uy tín kèm hotline tổng đài cụ thể

Tiện ích nổi bật: Phòng tắm riêng - Quạt hơi nước - Đồ dùng thiết yếu

  • Địa chỉ: A16/485R8 đường Phong Phú, Ấp 1, xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
  • Mức giá: Từ 1.430.000 VNĐ/chòi
  • Đánh giá: 7,1/10
Chòi làm từ gỗ, tre, nứa
Chòi làm từ gỗ, tre, nứa
Trải nghiệm du lịch sinh thái
Trải nghiệm du lịch sinh thái

Le Bleu Sài Gòn

Với những tín đồ du lịch, cái tên Le Bleu không còn xa lạ vì đây là chuỗi homestay có mặt trên nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Đà Lạt,... Với cơ sở tại Sài Gòn, Le Bleu khá phần khu vực Chợ Tân Định, Dinh Độc Lập, Diamond Plaza và di chuyển thêm một chút sẽ tới Phố đi bộ Bùi Viện cùng các điểm vui chơi khác.

Le Bleu Sài Gòn được thiết kế rất mộc mạc với nhiều phần đồ dùng, nội thất bằng gỗ, từ giường tủ cho đến các vách ngăn. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ đón nắng nên rất sáng sủa và thoáng đãng, không tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt và đầy đủ tiện nghi cho việc sinh hoạt, thư giãn.

Tuy nhiên, về các dịch vụ đi kèm như dịch vụ đưa đón, chỗ đậu xe, bếp ăn, tiện ích cho trẻ em hay bồ bơi thì căn homestay này chưa thể đáp ứng. Bạn có thể cân nhắc nếu những yếu tố trên không quá quan trọng và không ảnh hưởng đến chuyến đi của mình

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Dịch vụ dọn phòng - Sân thượng / hiên - Bếp

  • Địa chỉ: Wanderlust in Cocochine & Saigon Attic Loft: Đa Kao, Quận 1
  • Mức giá: Từ 650.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8/10
Phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên
Phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên
Quán ăn ngon tại homestay
Quán ăn ngon tại homestay

Full House Homestay

Nằm ngay sát trung tâm thành phố, vị trí chiến lược tại quận 1, Full House Homestay rất gần với các điểm du lịch không thể bỏ lỡ như Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Trung tâm Bitexco, Nhà hát Thành phố hay phố tây Phạm Ngũ Lão đầy nhộn nhịp.

Giống như tên gọi của nó, Full House Homestay như một căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi từ giường đệm, bàn ăn, phòng tắm cho đến một ban công nhỏ ngập nắng vàng để bạn có thể nhâm nhi cà phê thư giãn, rất thích hợp để làm chốn nghỉ ngơi khi muốn thuê homestay ở Sài Gòn.

Rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn điểm lưu trú này và hài lòng về tiện ích và dịch vụ của căn hộ. Tuy nhiên, vấn đề vệ sinh phòng ốc vẫn cần được cải thiện hơn, nếu bạn gặp trải nghiệm không ưng ý, hãy liên hệ ngay với lễ tân để được hỗ trợ.

Tiện ích nổi bật: Dịch vụ đưa đón - Bãi để xe - Thuê xe đạp - Lễ tân 24h - Quán cà phê - Dịch vụ giặt là

  • Địa chỉ: 174/6 Lê Lai Phường Bến Thành Quận 1
  • Mức giá: Từ 600.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 8,0/10
Nội thất đầy đủ như tại nhà
Nội thất đầy đủ như tại nhà
Ban công rộng rãi, thoáng mát
Ban công rộng rãi, thoáng mát

Leiden Homestay & Café

Leiden Homestay & Cafe là địa điểm lưu trú kết hợp quán cà phê nổi tiếng bậc nhất tại thành phố mang tên bác. Nơi đây được thiết kế theo phong cách châu Âu hòa hợp với nét đặc trưng của địa phương đầy độc đáo nên sớm trở thành nơi “sống ảo” của một bộ phận lớn giới trẻ hiện nay.

Các phòng lưu trú tại Leiden Homestay & Café có thiết kế khá rộng rãi, nội thất và không gian cực kỳ mới và sạch sẽ. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc và dịch vụ cực kỳ tốt khi lựa chọn nơi này để nghỉ ngơi trong những ngày ở Sài Gòn.

Tuy nhiên, căn hộ này không có bếp và cũng không có nhà ăn chung. Bạn có thể xuống phố để tìm các quán ngon hoặc xin gợi ý từ nhân viên homestay để có lựa chọn tốt nhất.

Tiện ích nổi bật: WiFi miễn phí - Phòng không hút thuốc - Phòng gia đình - Lễ tân 24h - Điều hòa nhiệt độ - Giặt ủi - Thang máy - Quầy bar

  • Địa chỉ: 138/13 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Mức giá: Từ 2.340.000 VNĐ/đêm
  • Đánh giá: 9,8/10
Thiết kế phong cách chuẩn châu Âu
Thiết kế phong cách chuẩn châu Âu
Nhiều tùy chọn phòng với đa dạng tiện ích
Nhiều tùy chọn phòng với đa dạng tiện ích

Hướng dẫn cách thuê homestay ở Sài Gòn nhanh chóng, tiện lợi

Nếu đã chọn được căn homestay ở Sài Gòn ưng ý, hãy nhanh tay đặt phòng trước khi hết phòng theo 2 cách phổ biến sau:

Đặt homestay theo ngày

Để đặt thuê homestay ở Sài Gòn theo ngày, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Truy cập các trang website chuyên booking homestay, phòng khách sạn uy tín như Traveloka, Agoda,... sau đó tùy chọn loại phòng, số người ở, thời gian và ấn đặt phòng.

Tìm kiếm và thuê homestay ở Sài Gòn qua website
Tìm kiếm và thuê homestay ở Sài Gòn qua website

Cách 2: Truy cập trực tiếp trang fanpage, website của homestay mà bạn đã chọn, sau đó nhắn tin hoặc gọi hotline để nhận tư vấn trực tiếp.

Liên hệ và đặt phòng trực tiếp với homestay
Liên hệ và đặt phòng trực tiếp với homestay

Đặt homestay theo giờ

Tùy theo mỗi chuyến đi mà bạn có thể phát sinh nhu cầu đặt homestay theo ngày hoặc theo giờ. Việc thuê homestay theo giờ ở Sài Gòn có thể thực hiện tương tự như thuê theo ngày, tuy nhiên bạn nên chọn các căn theo dạng homestay kết hợp quán cà phê để linh hoạt trong thời gian check-in, check-out và có mức chi phí tiết kiệm nhất.

Việc tìm kiếm và thuê homestay ở Sài Gòn không khó nếu như bạn biết cách tìm kiếm thông minh. Hãy cân nhắc các yếu tố khác nhau về vị trí, địa điểm và giá cả hay nhu cầu sử dụng, ví dụ như thuê homestay ở Sài Gòn cho 2 người hay cả gia đình, để chọn ra các căn lưu trú có dịch vụ phù hợp nhất nhé. Đừng quên tham khảo trước các bài review chi tiết và kiểm chứng thông tin cẩn thận trước khi thanh toán để tránh mất tiền oan