[HOT] Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị rating cực khủng

Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị đã thu hút sự chú ý của đông đảo các fan trên khắp châu Á và đạt mức rating ấn tượng. Nam diễn viên Cbiz này sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách vui vẻ và luôn chơi hết mình nên mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả đứng ngồi không yên.

1. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị

Thành Nghị là nam diễn viên trẻ nổi tiếng của Cbiz. Anh thường xuyên tham gia các bộ phim cổ trang và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Ngoài ra, hiện nay Thành Nghị cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình của đài Hồ Nam. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị đều thu hút đông đảo người xem và đạt mức rating kỷ lục.

Cùng điểm danh các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị hot nhất dưới đây:

1.1. Xin chào thứ 7 - kỷ lục rating

Xin chào thứ 7 là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị lập kỷ lục rating ấn tượng. Chương trình truyền hình giải trí này được phát sóng trên đài Hồ Nam và thu hút đông đảo người xem trên toàn thế giới.

Sau khi bộ phim Liên Hoa Lâu được lên sóng, Thành Nghị và dàn diễn viên trong phim gồm Tăng Tuấn Hy, Lưu Mộng Nhuế, Tiêu Nhuận Tiêu cùng tham gia show Xin chào thứ 7 được phát sóng tối ngày 27.8.2023 vừa qua.

Thành Nghị tham gia chương trình Xin chào thứ 7 của đài Hồ Nam và thu hút mức rating kỷ lục cho tập phát sóng này
Thành Nghị tham gia chương trình Xin chào thứ 7 của đài Hồ Nam và thu hút mức rating kỷ lục cho tập phát sóng này

Được biết, tập đặc biệt của Xin chào thứ 7 với sự tham gia của Thành Nghị và dàn sao Liên Hoa Lâu ghi nhận mức rating ở thời điểm cao nhất đạt 0,7239% và rating trung bình đạt 0,5982%. Đây là mức rating kỷ lục trong lịch sử phát sóng của chương trình này.

Trước đó, trong show Xin chào thứ 7 chiếu ngày 24.09.2022, Thành Nghị cùng các diễn viên như Thái Văn Tịnh, Lâm Phong, Ngô Trác Hy và Vinh Tử Sam cũng đã tham gia để tuyên truyền cho bộ phim Ranh giới.

1.2. Mùa Tốt Nghiệp - Phần 1

Nhắc đến các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị chắc chắn phải kể đến Mùa Tốt Nghiệp - phần 1. Đây là chương trình trải nghiệm thực tế thiên về diễn xuất của Đài truyền hình Hồ Nam. Thành Nghị tham gia vào chương trình này năm 2016 với vai trò là thành viên và đảm nhận chức vụ lớp trưởng của lớp diễn xuất.

Tham gia vào chương trình Mùa Tốt Nghiệp với vai trò là thành viên, diễn viên Thành Nghị đã có những trải nghiệm đáng nhớ. Anh thực hiện các thử thách như một ngày làm nhân viên hậu trường, tham dự thảm đỏ, gặp gỡ và trò chuyện với đạo diễn Lý An,... Đây là những trải nghiệm thực tế đem lại cho Thành Nghị nhiều bài học bổ ích để hoàn thiện chính mình.

Thành Nghị từng góp mặt trong show Mùa Tốt Nghiệp và được Mạnh Tử Nghĩa tỏ tình
Thành Nghị từng góp mặt trong show Mùa Tốt Nghiệp và được Mạnh Tử Nghĩa tỏ tình

Một sự kiện đã diễn ra trong chương trình Mùa Tốt Nghiệp tập 9 khiến các fan của “Cam Cam” phải đứng ngồi không yên đó là lời tỏ tình của Mạnh Tử Nghĩa. Thời điểm ghi hình chương trình Mùa Tốt Nghiệp, do lịch trình bận rộn nên Mạnh Tử Nghĩa phải rời đi trước. Trước khi tạm biệt đoàn, Mạnh Tử Nghĩa đã thẳng thắn tỏ tình với Thành Nghị. Lúc này, nam diễn viên “đứng hình tại chỗ” và không biết phải phản ứng như thế nào.

1.3. Nhân viên mới - Pháp Y mùa 2

Nhân viên mới - Pháp Y mùa 2 cũng là chương trình của Đài truyền hình Hồ Nam. Trong tập 1 và tập 2 phát sóng ngày 19/3/2022, Thành Nghị cùng một số diễn viên như Châu Vũ Đồng, Tề Tư Quân, Trạch Tiêu Văn đã tham gia vào chương trình này với vai trò là khách mời.

Đây là chương trình truyền hình thực tế đem đến cho các diễn viên những trải nghiệm và khám phá mới mẻ về ngành Pháp Y. Tham gia show truyền hình này, Thành Nghị cùng các diễn viên sẽ khai phá các bí ẩn đằng sau ngành Pháp Y và làm sáng tỏ nỗi lòng của những người đã khuất.

Thành Nghị cùng dàn sao Cbiz đổ bộ tại chương trình Nhân viên mới - Pháp Y mùa 2
Thành Nghị cùng dàn sao Cbiz đổ bộ tại chương trình Nhân viên mới - Pháp Y mùa 2

Trong số các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị, Nhân viên mới - Pháp Y mùa 2 có lẽ là chương trình kịch tính và hấp dẫn nhất. Theo nhiều nguồn tin, Thành Nghị rất sợ “ma” nên việc anh nhận lời tham gia chương trình truyền hình này khiến khán giả hết lòng mong đợi.

1.4. Happy Camp 

Happy Camp cũng là chương trình giải trí của Đài truyền hình Hồ Nam phát sóng vào mỗi cuối tuần trên kênh Hunan Television của Trung Quốc. Chương trình này thường mời các diễn viên, nghệ sĩ tham gia để trò chuyện, diễn kịch, chơi trò chơi hoặc để tuyên truyền cho các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình.

Được biết, Happy Camp là một trong những chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị hay nhất màn ảnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Thành Nghị đã có 3 lần tham gia chương trình Happy Camp với vai trò là khách mời.

Thành Nghị và loạt khoảnh khắc đáng yêu trong chương trình Happy Camp
Thành Nghị và loạt khoảnh khắc đáng yêu trong chương trình Happy Camp

Khi show Happy Camp vừa lên sóng, Thành Nghị không thu hút khán giả bằng vẻ lạnh lùng thường thấy mà bằng những khoảnh khắc “ngố tàu” khiến người xem “không ngậm được mồm”. Những khoảnh khắc hài hước của Thành Nghị nhanh chóng leo thẳng lên hot search Weibo như khoảnh khắc ăn dưa hấu, biểu cảm loay hoay khi không mở được màn,...

Các lần Thành Nghị tham gia chương trình truyền hình Happy Camp:

  • Lần đầu là trong tập Happy Camp phát sóng ngày 27/8/2016 để tuyên truyền cho bộ phim Thanh Vân Chí.
  • Lần thứ hai là trong tập Happy Camp phát sóng ngày 21/11/2020.
  • Lần thứ ba là trong tập Happy Camp phát sóng ngày 28/08/2021.

1.5. Keep Running

Keep Running là chương trình giải trí của Đài truyền hình Hàng Châu - Chiết Giang và được biết đến là một trong những chương trình thực tế có lượt rating khủng nhất của đài này. Chương trình này gồm 7 thành viên cố định và mỗi tập sẽ có thêm từ 1 - 4 khách mời đặc biệt. Các nghệ sĩ sẽ tham gia vào các thử thách do chương trình đặt ra theo hình thức chơi đơn hoặc chơi theo đội.

Trong tập Keep Running Hoàng Hà mùa đặc biệt, ngoài 7 thành viên cố định, chương trình còn mời thêm 3 khách mời là Thành Nghị, Kim Tĩnh và Lý Nhất Đồng. Tập đặc biệt này được quay tại Tây Ninh (Thanh Hải) và thu hút được đông đảo người xem trên toàn thế giới.

Happy Camp là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị hay và hấp dẫn nhất
Happy Camp là một trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị hay và hấp dẫn nhất

Trong tập Keep Running Hoàng Hà mùa đặc biệt, Thành Nghị đã ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách hòa đồng và phần thể hiện xuất sắc, chơi hết mình cùng các thành viên. Do đó, rất nhiều fan của Keep Running mong muốn Thành Nghị sẽ có mặt trong dàn thành viên cố định của chương trình mùa tới.

2. Tìm hiểu về diễn viên Thành Nghị 

Thành Nghị là diễn viên nổi tiếng và quen thuộc trên màn ảnh. Ngoài các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị, anh còn xuất hiện trong rất nhiều bộ phim, đặc biệt là các bộ phim cổ trang. Để hiểu rõ hơn về diễn viên Thành Nghị, cùng tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của anh.

2.1. Thành Nghị là ai? 

Thành Nghị, tên tiếng Trung là Chéng Yi, tên thật là Phó Thi Kỳ, anh là diễn viên Cbiz sinh ngày 17/05/1990. Thành Nghị tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương và bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 2009.

Bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm nhưng tên tuổi của Thành Nghị chỉ được khán giả trên toàn thế giới biết đến qua vai diễn Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được khởi chiếu năm 2020. Trước đó, anh cũng từng tham gia vào rất nhiều bộ phim nhưng đảm nhận các vai diễn nhỏ nên không được chú ý nhiều.

Thành Nghị là nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim cổ trang ăn khách
Thành Nghị là nam diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim cổ trang ăn khách

2.2. Con đường sự nghiệp đầy thăng trầm đến top sao hạng A của điện ảnh Hoa Ngữ

Để có được thành công như ngày hôm nay, Thành Nghị đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Theo như anh chia sẻ, vào năm 2011, anh đã từng tham gia thử vai trong một đoàn phim. Thời điểm này, một đạo diễn đã nói rằng anh sẽ không bao giờ thành công trong nghiệp diễn và khuyên anh đừng tiếp tục làm diễn viên. Nhưng cũng chính câu nói đó đã tạo động lực để Thành Nghị vươn lên vị trí sao Hoa Ngữ hạng A như hiện nay.

Cũng trong thời gian mới vào nghề, dù đi thử vai nhưng Thành Nghị không được ai trong đoàn phim chú ý đến. Anh lủi thủi một mình ở một góc, hướng mắt nhìn các diễn viên khác thử vai và ghi hình với ánh mắt đầy hi vọng. Thậm chí anh còn phải phụ đoàn phim kéo dây cáp cho người khác diễn, phụ khuân vác đạo cụ. Khi những đoạn video này được “leak” ra đã khiến không ít khán giả cảm thấy xót xa.

Thành Nghị phải đứng một góc nhìn các diễn viên khác thử vai và ghi hình
Thành Nghị phải đứng một góc nhìn các diễn viên khác thử vai và ghi hình

Chưa dừng lại ở đó, Thành Nghị còn bị đối xử bất công. Dù là diễn viên chính trong bộ phim Trường An Nặc nhưng trong buổi khai máy, tất cả các diễn viên đều được phát hồng bao thì chỉ riêng anh là không có.

Trong sự kiện cắt bánh với dàn sao Tru Tiên cũng vậy, mỗi người đều được ban tổ chức phát cho dụng cụ cắt bánh riêng, còn Thành Nghị thì không có. Lúc này, đàn chị Triệu Lệ Dĩnh đã “chữa cháy” cho anh bằng cách đề nghị cắt bánh chung dao.

Sau tất cả những lần bị đối xử bất công, bị coi thường, Thành Nghị vẫn không bỏ cuộc. Và may mắn thực sự đã mỉm cười với anh sau vai diễn chính trong bộ phim Lưu Ly, đóng cùng với nữ diễn viên Viên Băng Nghiên. Lưu Ly đã đưa tên tuổi của Thành Nghị đến gần với khán giả hơn và là cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

2.3. Thành Nghị là sao hạng mấy?

Trong quá khứ, tên tuổi của Thành Nghị chẳng mấy ai biết đến. Tuy nhiên, hiện tại anh đã nằm trong top sao hạng A của nền điện ảnh Trung Quốc. Để có được thành công như ngày hôm nay, Thành Nghị đã nỗ lực và đánh đổi rất nhiều.

2.4. Fanclub của Thành Nghị tên gì?

Thành Nghị phiên âm theo tiếng Trung là Chéng Yi, gần giống với cách phiên âm của từ “quả cam”. Vì vậy các fan của Thành Nghị đã gọi anh với biệt danh là “Cam”. Từ đó, fanclub của Thành Nghị có tên là “Quả Quả Động”.

Hiện tại trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Weibo có rất nhiều group fan Thành Nghị. Do đó, nếu yêu thích nam diễn viên này, bạn có thể tham gia vào các group dành cho fan để cùng chia sẻ, tìm kiếm các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị và các bộ phim sắp lên sóng của anh.

Với lượng fan đông đảo, các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thành Nghị đều đạt mức rating cực khủng và thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Hãy tiếp tục chờ đón các sản phẩm phim cổ trang và các gameshow truyền hình có sự tham gia của nam diễn viên trong thời gian tới nhé.