Tổng hợp các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon

Với tài năng diễn xuất đỉnh cao cùng ngoại hình điển trai, các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đều thu hút với lượng view khủng từ các hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng điểm qua sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng của chàng diễn viên này qua danh sách tác phẩm gây sốt dưới đây.

1. Thông tin diễn viên Park Seo-Joon

Park Seo-Joon tên thật là Park Yong Kyu, sinh ngày 16-12-1988 trong một gia đình chuyên về kinh doanh. Anh là người duy nhất trong gia đình theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Park Seo-Joon quyết định nhập ngũ trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Nam diễn viên chính thức xuất ngũ vào năm 2010 và bắt đầu hành trình khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Hàn Quốc.

Con đường của Park Seo-Joon rất thành công
Con đường của Park Seo-Joon rất thành công

Dù bắt đầu diễn xuất muộn hơn so với các đồng nghiệp cùng lứa nhưng con đường của Park Seo-Joon lại rất thành công. Trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên, anh từng làm cho chương trình ca nhạc hàng tuần “Music Bank” của đài KBS. Park Seo-Joon đã giành được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm SBS Drama Awards, MBC Drama Awards và APAN Star Awards.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đều luôn đạt rating cao và thu hút nhiều lượt xem trên toàn thế giới. Qua đó cho thấy được sức hút của anh với nhiều khán giả trên mọi lứa tuổi.

2. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon

Nếu bạn là người hâm mộ Park Seo-Joon gần đây, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc những tác phẩm tiêu biểu của chàng diễn viên thực lực này. Dưới đây là tổng hợp các phim và chương trình có sự tham gia của Park Seo-Joon nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ qua:

2.1. Thư Ký Kim Sao Thế? – What’s Wrong With Secretary Kim (2018)

  • Đạo diễn: Park Joon-Hwa
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Park Min-Young
  • Thể loại: Lãng mạn, tình cảm
  • Số tập: 16

Một trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon không thể không kể tới, đó chính là bộ phim “Thư Ký Kim Sao Thế”. Đây được đánh giá là tác phẩm xuất sắc trong sự nghiệp của Park Seo-Joon. Bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết trực tuyến của nhà văn Jang Kyung Yoon, câu chuyện về một phó chủ tịch Lee Young Joon giàu có, thành công trong sự nghiệp. Nhân vật Kim Mi-so làm thư ký cho anh trong suốt 9 năm.

Khi thư ký Kim Mi-so quyết định từ chức vì kiệt sức, thời gian đó phó chủ tịch bắt đầu nhận ra tình cảm đặc biệt của anh dành cho cô. Tác phẩm này tạo nên một câu chuyện tình yêu cảm động giữa hai nhân vật chính, chiếm được tình cảm sâu sắc của đông đảo khán giả.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon
Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon không thể không nhắc đến bộ Thư Kí Kim Sao Thế

2.2. Cháy Mãi Ước Mơ – Fight For My Way (2017)

  • Đạo diễn: Lee Na-Jeong
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Kim Ji-Won
  • Thể loại: Lãng mạn, tình cảm
  • Số tập: 16

Nếu bạn muốn khám phá sự nghiệp diễn xuất của Park Seo-Joon thì “Cháy Mãi Ước Mơ” (tên gọi khác là Thanh Xuân Vật Vã) là một lựa chọn nổi bật. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu giữa Ae Ra và Dong Man - đôi bạn thời thơ ấu. Lúc đầu, họ là bạn bè thân thiết nhưng dần dần vượt qua ranh giới tình bạn và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm đáng yêu.

Bên cạnh hành trình tình yêu thì thực tế cuộc sống của họ cũng đầy khó khăn và thử thách. Bộ phim truyền tải thông điệp về sự kiên trì, quyết tâm theo đuổi ước và tình yêu đẹp đẽ của 2 nhân vật chính.

Thanh Xuân Vật Vã là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon ấn tượng nhất
Thanh Xuân Vật Vã là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon ấn tượng nhất

2.3. Cô Nàng Xinh Đẹp – She Was Pretty (2015)

  • Đạo diễn: Jung Dae-Yoon
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Hwang Jung-Eum
  • Thể loại: Lãng mạn, tình cảm
  • Số tập: 16

“Cô Nàng Xinh Đẹp” là tác phẩm mô tả câu chuyện về những người bạn thời thơ ấu Sung Joon và Hye Jin, sau một khoảng thời gian dài xa cách. Thời gian qua đi, Sung Joon đã là người thành đạt nhưng Hye Jin lại gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và tình yêu. Hye Jin tự tin về ngoại hình của mình nên cô quyết định nhờ người bạn thân Nara đóng giả cô để gặp Sung Joon. Tuy nhiên, tình huống này đã làm nảy sinh nhiều hiểu lầm và tạo ra tình huống phức tạp, dở khóc dở cười.

“Cô Nàng Xinh Đẹp” là một trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon hay nhất, rất phù hợp với những ai yêu thích thể loại ngôn tình lãng mạn.

2.4. Phù Thuỷ Tình Yêu – Witch’s Romance (2014)

  • Đạo diễn: Lee Jung Hyo
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Uhm Jung-Hwa, Han-Jae Suk
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý và hài hước
  • Số tập: 16

Phù Thuỷ Tình Yêu có cốt truyện xoay quanh về chủ đề tình chị em, phóng viên chuyên gây rối Bang Ji-young (39 tuổi) và chàng trai chạy việc vặt Yoon Dong-ha.

Bang Ji-young mất niềm tin vào tình yêu của mình sau khi bạn trai đột nhiên biến mất ngay ngày đám cưới. Trong khi đó, Yoon Dong-ha đã trải qua nỗi đau mất bạn gái và phải từ bỏ ước mơ của mình. Sức mạnh tình yêu liệu có thể chữa lành hai tâm hồn bị tổn thương? Hãy xem phim để nhận được câu trả lời.

Bộ phim đáng chú ý của Park Seo-Joon là “Phù Thủy Tình Yêu’
Bộ phim đáng chú ý của Park Seo-Joon: “Phù Thủy Tình Yêu"

2.5. Tìm Lại Chính Mình – Kill Me, Heal Me (2015)

  • Đạo diễn: Kim Jin-Man
  • Diễn viên: Hwang Jung-Eum, Ji Sung, Park Seo-Joon
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Số tập: 20

Trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon này, “Tìm Lại Chính Mình” đã chứng minh khả năng diễn xuất xuất sắc của chàng diễn viên thực lực. Anh vào vai Ri On, anh trai sinh đôi của Ri-jin. Mặc dù Ri On thường được coi là người ngốc nghếch nhưng thực sự anh là một tiểu thuyết gia nổi tiếng. Ri On đã phải che giấu mối quan hệ thực sự của mình với em gái và âm thầm bảo vệ Ri-jin.

Tuy nhiên, bác sĩ tâm thần Ri Jin đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với bệnh nhân Cha Do-hyun, người phải đối mặt với 7 nhân cách được tạo ra bởi quá khứ đau buồn. Park Seo-Joon thể hiện xuất sắc những cảm xúc phức tạp của nhân vật Ri On. Anh và Ji Sung (nam chính) đã giành giải Cặp đôi xuất sắc của năm tại MBC Drama Awards 2015.

2.6. Tầng Lớp Itaewon - Itaewon Class (2020)

  • Đạo diễn: Kim Sung-Yoon
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Kim Da-Mi
  • Thể loại: Chính kịch, tình cảm
  • Số tập: 16

“Tầng lớp Itaewon” được bình chọn là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đặc sắc và đạt rating cao nhất năm 2020. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời bi thảm của chàng trai trẻ Park Sae- Royi trung thực và quyết đoán. Ở bên cạnh cha, anh có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng vì sự cố nên ba gặp tai nạn và mất. Sau đó anh bị đuổi học và bị vu oan phải sống trong tù một thời gian.

Mục tiêu duy nhất của anh sau khi ra nhà tù là lật đổ Tập đoàn ẩm thực Jangga. Ngoài hành trình khó khăn của nam chính, bộ phim còn tập trung vào mối quan hệ tay ba đầy phức tạp. Đây là tác phẩm thể hiện cảm xúc đấu tranh vì công lý và tình yêu trong một thế giới đầy thử thách và khó khăn.

“Tầng lớp Itaewon” được bình chọn là một trong những bộ phim đặc sắc của Park Seo-Joon đạt doanh thu cao
“Tầng lớp Itaewon” được bình chọn là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đạt doanh thu cao

2.7. Hoa Lang – Hwarang (2017)

  • Đạo diễn: Yoon Sung Shik
  • Diễn viên: Go Ah-Ra, Park Hyung-Sik, Park Seo-Joon
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm
  • Số tập: 20

“Hoa Lang” được coi là một trong top 10 các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đặc sắc nhất. Phim khắc họa câu chuyện về thành lập và hoạt động của một nhóm thanh niên ưu tú ở Vương quốc Silla thời Tam Quốc ở Triều Tiên.

Trong tác phẩm này, Park Seo-Joon vào vai Moo-Myung, thủ lĩnh của tập đoàn Hwarang. Nhân vật của anh đầy tài năng và luôn mong muốn có một cuộc sống tự do. Moo-Myung phải lòng Ah Ro, một cô gái có cá tính mạnh mẽ, mang dòng máu lai giữa hai thế giới thượng lưu và bình dân. Bộ phim này mô tả cuộc hành trình Mô-Myung và nhóm Hwarang về việc bảo vệ vương quốc và phát triển tài năng của họ.

2.8. Cảnh Sát Tập Sự – Midnight Runners (2017)

  • Đạo diễn: Kim Joo-Hwan
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Kang Ha-Neul
  • Thể loại: Hành động, hài hước
  • Thời lượng: 109 phút

“Cảnh Sát Tập Sự” là các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đầy thú vị với sự hợp tác với Kang Ha-Neul. Câu chuyện về hai người bạn đang theo học tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Khi đang trong kì nghỉ, cả hai vô tình chứng kiến một vụ bắt cóc bí ẩn. Họ cố gắng báo cảnh sát nhưng gặp phải thủ tục phức tạp và rắc rối. Vì vậy, họ quyết định tự mình truy tìm phạm tội. Ở đó, họ phát hiện một đường dây bắt cóc phụ nữ để bán trứng. Trước lời kêu gọi đòi công lý, hai chàng trai quyết định tự mình chống lại tội ác và giải quyết vụ án.

“Cảnh Sát Tập Sự” là bộ phim lẻ đầy thú vị với sự hợp tác giữa Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul
“Cảnh Sát Tập Sự” là bộ phim lẻ đầy thú vị với sự hợp tác giữa Park Seo-Joon và Kang Ha-Neul

2.9. Bàn Tay Diệt Quỷ (2021)

  • Đạo diễn: Kim Joo-Hwan
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Woo Do-Hwan, Choi Woo-Sik, Ahn Sung-Ki
  • Thể loại: Hành động, kinh dị
  • Thời lượng: 129 phút

Khi nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon, thì “Bàn Tay Diệt Quỷ” là tác phẩm nhất định không thể bỏ qua. Cốt truyện xoay quanh cuộc đời của Young Hoo, một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp từng phải trải qua đau thương trong quá khứ. Nhân vật này đã mất niềm tin tôn giáo sau một bi kịch.

Nhưng một ngày nọ, anh nhận thấy một vết thương kỳ lạ trên tay được gọi là "vết thánh" và nhận ra mình có sức mạnh siêu nhiên giúp chiến đấu với thế lực tà ác đang rình rập. Đây cũng là bộ phim của Park Seo-Joon được cộng đồng yêu phim Hàn đánh giá cao khi lần đầu ra mắt vào đầu năm 2021.

2.11. Lời Nói Ấm Áp – One Warm Word (2013)

  • Đạo diễn: Choi Young-Hoon
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Baek Jin Hee\
  • Thể loại: Phim truyền hình hài, tình cảm
  • Số tập: 50

“Lời Nói Ấm Áp” là một trong những các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon được đề cử “Giải thưởng Ngôi sao mới” của đài SBS năm 2014. Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân đầy phức tạp và bị ngăn cấm của hai cặp đôi. Trong tác phẩm này, mặc dù Park Seo-Joon vào vai phụ Song Min-Soo nhưng khả năng diễn xuất của anh lại được cộng đồng khen ngợi.

“Lời Nói Ấm Áp” là phim của Park Seo-Joon được đề cử “Giải thưởng Ngôi sao mới”
“Lời Nói Ấm Áp” là phim của Park Seo-Joon được đề cử “Giải thưởng Ngôi sao mới”

2.12. Vòng Xoáy Tội Ác – The Chronicles Of Evil (2015)

  • Đạo diễn: Baek Woon-Hak
  • Diễn viên: Ma Dong-Seok, Choi Daniel, Park Seo-Joon
  • Thể loại: Hình sự, tâm lý
  • Thời lượng: 102 phút

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon trong đó có “Vòng Xoáy Tội Ác”. Đây là bộ phim này kể về Choi, trưởng nhóm điều tra, người cố gắng che đậy tội ác của vụ tai nạn chết người sau khi ra về sau buổi tiệc thăng chức. Trong phim, Park Seo-Joon vào vai thanh tra mới vào nghề nhưng dường như phía sau anh có điều gì đó ẩn giấu. Bộ phim có nhiều tình tiết khiến khán giả không thể đoán trước được cái kết.

2.13. Ký Sinh Trùng – Parasite (2019)

  • Đạo diễn: Bong Joon Ho
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Park So-Dam, Choi Woo-Sik…
  • Thể loại: Hài kịch đen
  • Thời lượng: 102 phút

“Ký Sinh Trùng” là một bộ phim hài kịch đen rất nổi tiếng. Dù chỉ xuất hiện trong phim vài giây nhưng vai diễn Park Seo-Joon vẫn thu hút được sự chú ý. Trong phim, anh vào vai Min-hyuk, một người gây ra sự cố “ký sinh” giữa người giàu và người nghèo trong phim. Nhân vật thực sự của Minhyuk là một điều bí ẩn, gây ra nhiều tranh cãi và thách thức cho người xem.

“Ký Sinh Trùng” là một bộ phim hài kịch đen rất nổi tiếng
“Ký Sinh Trùng” là một bộ phim hài kịch đen rất nổi tiếng

2.14. Gia đình rắc rối – Family (2012)

  • Đạo diễn: Jo Joon-hee
  • Diễn viên: Park Seo-Joon, Ahn Seok-Han, Choi Woo-Sik,..
  • Thể loại: Hài hước, tình cảm
  • Số tập: 120

“Gia Đình Rắc Rối” là bộ phim sitcom đánh dấu vai trò tham gia diễn xuất đầu tiên của Park Seo-Joon. Bộ phim kể về câu chuyện của Woo Shin-hye người phụ nữ đã ly hôn và Yeol Suk Hwan, một người cha đơn thân.

Shin Hye và Suk Hwan bất ngờ yêu nhau rồi kết hôn, hai gia đình về chung một mái nhà. Sự khác biệt về lối sống, tính cách gây ra nhiều mâu thuẫn cho các thành viên trong gia đình.

2.15. Sinh Vật Gyeongseong - Phim mới nhất của Park Seo Joon thời điểm hiện tại

“Sinh Vật Gyeongseong” là một bộ phim truyền hình đáng mong đợi nhất của Park Seo Joon năm 2023 với sự tham gia của nam diễn viên Park Seo-Joon và nữ diễn viên Han So-Hee. Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, phim kể về một doanh nhân và một thám tử phải chiến đấu sinh tồn trước những con quái vật sinh ra từ lòng tham của con người.

Kỹ năng diễn xuất của Park Seo-Joon là điều không thể chối cãi
Kỹ năng diễn xuất của Park Seo-Joon là điều không thể chối cãi

Có thể nói, tên tuổi của diễn viên Park Seo-Joon bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia vào bộ phim "Kill me heal me" cùng Ji Sung và Hwang Jung-Eum. Vài năm sau đó, liên tục gặt hái được nhiều thành công với các dự án phim đình đám như: She Was Pretty, Itaewon Class,...

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Park Seo-Joon đều được các cuồng phim săn đón nồng nhiệt. Những thành tích anh đạt được tính đến thời điểm hiện tại đều là nhờ sự nỗ lực, theo đuổi ước mơ về sự nghiệp diễn xuất. Vì thế, anh ngày càng chiếm được nhiều tình cảm các khán giả, trở thành diễn viên được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc.