Các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi: 14 vai diễn xuất sắc ai xem cũng mê

Các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi nhận được sự quan tâm của người yêu điện ảnh. Lee Seung-gi là diễn viên, MC, ca sĩ rất đa tài của Hàn Quốc. Những bộ phim có sự tham gia của anh đều nhận được đánh giá cao từ khán giả và hội đồng chuyên môn bởi cách diễn chân thực, cảm xúc và tự nhiên.

1. Lee Seung-gi là ai?

Trước khi tìm hiểu các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi, bạn cần hiểu rõ anh là ai. Lee Seung-gi sinh ngày 13/1/1987, là một ngôi sao giải trí tài năng người Hàn Quốc, hoạt động trong các mảng như ca sĩ, diễn viên, MC. Ban đầu, anh gia nhập thị trường giải trí Hàn Quốc theo tư cách là ca sĩ với bài hát Because you're my woman.

Khi sự nghiệp ca hát ngày càng thăng tiến, Lee Seung-gi bắt đầu lấn sân sang mảng điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công vang dội trên lĩnh vực này. Khán giả Hàn Quốc và thế giới bắt đầu biết đến anh nhờ những bộ phim đình đám như Kẻ Săn Người, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh…

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-1-1711471096.jpg
Lee Seung-gi là diễn viên, MC, ca sĩ đa tài đến từ Hàn Quốc

2. Các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi hay nhất

Các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi là cầu nối giúp anh đến gần với khán giả yêu điện ảnh trong và ngoài nước nhờ cách diễn xuất tự nhiên, cảm xúc và chân thực.

2.1. Tình Yêu Luật Pháp

Trong bộ phim Tình Yêu Luật Pháp, Lee Seung-gi vào vai Kim Jung Ho và sánh vai cùng nữ chính Lee Se Young (vai Kim Yu Ri). Bộ phim kể về nữ luật sư có tính tình lập dị Kim Yu Ri và cựu công tố viên Kim Jung Ho. Cả 2 là bạn học cấp 3. Họ gặp lại nhau sau nhiều năm bôn ba. Do có cùng chí hướng và suy nghĩ, 2 người cứ thế cùng nhau làm việc, phát triển sự nghiệp và nảy sinh tình cảm. Khác với những hình tượng trước đó, Lee Seung-gi trong bộ phim này là vai diễn nhẹ nhàng, không quá phức tạp về cá tính song lại có nội tâm rất sâu sắc.

2.2. Kẻ Săn Người 

Một trong các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi rất nổi tiếng là Kẻ Săn Người. Trong bộ phim này, anh vào vai Jeong Ba Reum, mang trong mình bộ gen của kẻ biến thái, tâm thần. Jeong Ba Reum sống dưới thân phận là một vị cảnh sát tốt bụng, dễ gần, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, không ai biết rằng phía sau vỏ bọc ấy là một tên sát nhân không tình người.

25 năm tồn tại trên đời, Jeong Ba Reum đã sống với tính cách, tâm lý đầy tàn nhẫn này. Sau khi giết hại người bà của cô gái anh yêu, nhìn thấy sự đau đớn của nửa kia, Jeong Ba Reum đã tỉnh ngộ song đã muộn màng.

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-2-1711471096.jpg
Lee Seung-gi vào vai một người có bộ gen của kẻ tâm thần, biến thái

2.3. Lãng Khách

Lãng Khách kể về vụ tai nạn máy bay đã làm chết rất nhiều người, trong đó có bé Hoon - cháu trai của Cha Dal Geon (do Lee Seung-gi thủ vai). Do quá đau buồn và không chấp nhận cái chết của cháu trai, Cha Dal Geon đã làm mọi cách để tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay. Trong hành trình ấy, anh gặp cô Go Haeri (do Bae Suzy thủ vai) - một đặc vụ của Cơ quan tình báo Quốc gia. Hai người cùng nhau tìm hiểu về tai nạn máy bay song lại vô tình phát hiện một âm mưu lớn liên quan tới chính trị ẩn sau vụ việc này.

2.4. Công Chúa Và Chàng Mai

Bộ phim kể về công chúa Song Hwa (do Shim Eun Kyung thủ vai) đang có quyết định thay đổi cuộc sống, vận mệnh sau này là chọn chồng. Có 4 nam nhân với tử vi, tính cách khác nhau tham gia ứng tuyển. Để chọn đúng chồng, Song Hwa đã mời tới thầy bói Seo Do Yoon (do Lee Seung-gi đóng). Thế nhưng, sau khi gặp công chúa, Seo Do Yoon nhận ra mình mới là người phù hợp nhất để làm chồng của cô.

2.5. Hoa Du Ký 

Khi được hỏi các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi nổi tiếng, hội “mọt phim” sẽ giới thiệu đến bạn Hoa Du Ký. Bộ phim kể về nhân vật Tôn Ngộ Không (Lee Seung-gi đóng) thời hiện đại có tên là Son Oh Gong. Hắn rất tự cao tự đại, xem thường phép tắc nên bị đày xuống trần gian. Tại đây, anh gặp cô gái Jin Sun Mi có thể nhìn thấy yêu ma nhưng lại không biết mình mang vận mệnh của Đường Tam Tạng.

Nhân duyên khiến cặp đôi oan gia ngõ hẹp đồng hành cùng nhau trong quá trình diệt trừ yêu quái. Điểm đặc biệt là mối quan hệ giữa Tôn Ngộ Không và Đường Tăng ở phiên bản này đã trở thành tình yêu lứa đôi đầy lãng mạn, ngọt ngào.

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-3-1711471096.jpg
Hoa Du Ký là một trong các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi rất nổi tiếng

2.6. Hậu Trường Giải Trí 

Đây là bộ phim chân thực về những góc tối của ngành giải trí tại Hàn Quốc. Theo dõi Hậu Trường Giải Trí, khán giả sẽ nhận ra rằng chỉ những người ngày đêm chạy theo ánh hào quang mới thực sự thấu hiểu sự cạnh tranh và khắc nghiệt của showbiz. Bộ phim rất chỉn chu, kỹ lưỡng từ khâu lên kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, chọn diễn viên…

Đặc biệt, Hậu Trường Giải Trí rất đầu tư trong việc chọn diễn viên cameo toàn ngôi sao đình đám. Lee Seung-gi xuất hiện từ tập 6 với vai diễn cameo. Dù thời gian lên sóng không quá nhiều song anh vẫn để lại ấn tượng rất tốt với khán giả.

2.7. Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu

Phải Nàng Lắm Chiêu là một trong các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi phát sóng ngay trước thời điểm Lee Seung-gi lên đường đi nghĩa vụ quân sự. Bộ phim là câu chuyện về đôi bạn thân Jun Soo (Lee Seung-gi) và Hyun Woo (Moon Chae Won). Hai người đồng hành bên nhau suốt 9 năm, cùng nhau trải qua nhiều chuyện dở khóc dở cười nhưng chưa một lần nghĩ đến việc yêu nhau. Bỗng một ngày, một sự kiện đặc biệt xảy ra khiến mối quan hệ bạn bè dần biến thành tình yêu thú vị và lãng mạn.

2.8. Chạy Đâu Cho Thoát 

Bộ phim xoay quanh bốn cảnh sát trẻ mới vào nghề gồm Ji Kook (Park Jung Min), Eo Soo Sun (Go Ah Ra), Eun Dae Gu (Lee Seung Gi) và Park Tae Il (Ahn Jae Hyun). Sau khi chuyển công tác tới quận Gangnam, Seoul, họ gặp được vị cảnh sát tài giỏi Seo Pan Seok đào tạo và huấn luyện.

Tuy nhiên, vị cảnh sát này lại từ chối hướng dẫn vì cho rằng họ không thể trở thành một cảnh sát hình sự thật thụ. Theo thời gian, 4 cảnh sát trẻ đã chứng minh được năng lực, chinh phục thành công người thầy khó tính Seo Pan Seok. Lee Seung Gi vào vai nam chính Eun Dae Gu là người tài giỏi song lại có quá khứ đau buồn, luôn cố gắng che giấu để mọi người không biết được.

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-4-1711471096.jpg
Lee Seung Gi vào vai nam chính Eun Dae Gu, người tài giỏi nhưng có quá khứ đau buồn

2.9. Cửu Gia Thư

Các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi không thể không kể tới Cửu Gia Thư. Trong bộ phim, Lee Seung-gi vào vai một chàng trai nửa thú nửa người Choi Kang Chi, phụ mẫu là người phàm, phụ thân là thần canh núi. Do hoạn nạn nên anh đã lưu lạc chốn trần gian từ sớm và được họ Choi nuôi lớn. Sau khi gặp được cô gái Dam Yeo Wool là cao thủ bắn cung, Choi Kang Chi được cô giúp đỡ hết mình để hiện thực hóa ước mơ trở thành người. Từ đây, mối nhân duyên giữa 2 người cũng dần nở rộ.

2.10. Người Thừa Kế Sáng Giá 

Có thể nói, Người Thừa Kế Sáng Giá là một trong các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi bất hủ. Bộ phim kể về cuộc đời bất hạnh của cô gái trẻ Eun Sung. Lee Seung-gi vào vai Sun Woo Hwan - cháu trai của giám đốc tập đoàn nổi tiếng, đồng thời là người mà Eun Sung vô tình cứu giúp. Cô được nhận vào làm việc tại tập đoàn và có nhiệm vụ là dạy dỗ chàng trai ngỗ nghịch Sun Woo Hwan. Điều này khiến cả 2 gặp phải nhiều rắc rối và sau này là một nửa hoàn hảo của nhau.

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-5-1711471095.jpg
Lee Seung-gi vào vai Sun Woo Hwan, là cháu trai của giám đốc tập đoàn nổi tiếng

2.11. Mối Tình Bất Diệt 

Gợi ý tiếp theo về các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi hay nên xem chính là Mối Tình Bất Diệt. Bộ phim kể về ngôi sao nam đang được yêu thích nhất hiện tại Dokko và nữ ca sĩ hết thời Seri. Trong một chương trình trực tiếp mà Seri tham gia, cô vô tình tiết lộ một bí mật của Dokko khiến anh rất tức giận. Song thay vì căng thẳng, cả 2 lại nảy sinh một câu chuyện tình vô cùng thú vị và hài hước.

Trong Mối Tình Bất Diệt, Lee Seung-gi được mời vào vai cameo nên chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn. Thế nhưng, sự diễn xuất cực đỉnh của anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

2.12. Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

Bộ phim này kể về câu chuyện tình giữa cô gái Gumiho là con cáo 9 đuôi và chàng trai bình thường Cha Dae Woong. Trong một lần cãi nhau với ông nội, anh đi lạc đến miếu của Gumiho và bị đe doạ nên buộc phải giúp cô thoát khỏi lời nguyền phong ấn ngàn năm. Từ đó, Cha Dae Woong bị Gumiho đeo bám. Điều này khiến mọi người lầm tưởng đó là bạn gái của anh. Sau này, cả 2 dần hiểu nhau hơn và trở thành mảnh ghép không thể thiếu của đối phương.

cac-tap-phim-co-su-tham-gia-cua-lee-seung-gi-6-1711471095.jpg
Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly kể về chuyện tình giữa Gumiho là con cáo 9 đuôi và chàng trai Cha Dae Woong

2.13. Chuyện Tình Ngang Trái 

Trong Chuyện Tình Ngang Trái, Lee Seung-gi đóng vai Lee Jae Ha - vị hoàng tử có cuộc hôn nhân sắp đặt với Kim Hang Ah vì mục đích chính trị. Vợ hoàng tử là con gái của một gia đình quyền thế tại Bắc Hàn. Trong hôn lễ, một cuộc tấn công bằng bom đã dẫn đến cái chết của Quốc vương Hàn Quốc, là anh trai của Lee Jae Ha.

Để báo thù cho anh trai, anh bắt đầu điều tra về vụ tấn công và không ngờ tình hình chính trị giữa 2 đất nước đang rất căng thẳng. Ban đầu, Kim Hang Ah và Lee Jae Ha đến với nhau vì lợi ích đất nước. Thế nhưng, sau này cả 2 dần cảm thấy yêu đối phương. Sau khi cả 2 thật sự trao nhau tấm chân tình, họ lại buộc phải rời xa nhau.

2.14. Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng nói về một gia đình bình thường ở Hàn Quốc. Gia đình này có 4 người con gái lớn lên dưới sự dạy dỗ nghiêm khắc của người cha từng là quân nhân. Lee Seung-gi vào vai Hwang Tae Ja - người chồng của cô con gái út nhút nhát. Vai diễn này của anh đã tạo ra rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười đầy thú vị.

Bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc từ năm 17 tuổi, Lee Seung-gi được công chúng ưu ái gọi là “chàng rể quốc dân" khi có những vai diễn cực kỳ xuất sắc. Bạn có thể lưu lại các tập phim có sự tham gia của Lee Seung-gi để xem trong những lúc rảnh rỗi, cần thư giãn, giải tỏa stress.