Các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn làm nên danh xưng nam thần vườn trường

Sau vai diễn Đoàn Bách Văn trong Bí Quả, các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Những bộ phim truyền hình như Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi, Thục Sơn Chiến Kỷ 2,... và nổi bật là vai diễn Chu Tư Việt trong Bí Mật Trong Góc Tối, giúp anh được mệnh danh là nam thần vườn trường.

Diễn viên trẻ Trần Triết Viễn đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Trung Quốc với tài năng và sự nỗ lực không ngừng. Bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc Mr.BIO, nam idol nhanh chóng chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công.

Các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn đa phần đều ăn khách, được giới trẻ đón nhận. Trong đó, năm 2022 được dự đoán là một năm bùng nổ trong sự nghiệp của anh với hơn 4 dự án phim được lên sóng, đảm nhận những vai diễn quan trọng. Các fan của anh chàng diễn viên tài năng này chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những tác phẩm mới nhất của Trần Triết Viễn trong thời gian tới.

Hidden Love - Vụng Trộm Không Thể Giấu

  • Phát hành: 2023
  • Thể loại: Tình cảm, phim thanh xuân, hiện đại
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Diễn viên: Trần Triết Viễn, Triệu Lộ Tư,...
  • Số tập: 25 tập
Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục là một dự án gây sốt khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn
Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục là một dự án gây sốt khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn

“Vụng trộm không thể giấu" từng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong mùa hè 2023 với sự tham gia của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Phim xoay quanh mối tình thanh xuân vườn trường ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách của Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) và Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn).

Ngay từ khi ra mắt, “Vụng trộm không thể giấu" đã thu hút sự chú ý người xem bởi nội dung hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính và những cảnh quay đẹp mắt. Phim nhanh chóng leo lên top đầu các bảng xếp hạng phim ảnh và trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất thời điểm đó.

“Vụng trộm không thể giấu" không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn mà còn là câu chuyện ý nghĩa về tình yêu, tình bạn và tuổi trẻ. Phim là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu đích thực có thể vượt qua mọi rào cản và thử thách.

Với những thành tích ấn tượng, “Vụng trộm không thể giấu" được đánh giá là một trong các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn mà các mọt phim Trung không thể bỏ qua.

Mr. BAD - Bạn Trai Phản Diện Của Tôi

  • Phát hành: 2022
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Lý Thanh Dung
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Thẩm Nguyệt,…
  • Số tập: 24 tập
Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là một dự án thành công trong số các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn
Bạn Trai Phản Diện Của Tôi là một dự án thành công trong số các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn

Ngay từ khi ra mắt, “Bạn trai phản diện của tôi” nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung ngọt ngào, hài hước cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng. Nội dung phim xoay quanh Nam Tinh (Thẩm Nguyệt), một nữ nhà văn trẻ mơ mộng, trong lúc cầu nguyện đã vô tình triệu hồi nhân vật phản diện Tiêu Vô Địch (Trần Triết Viễn) trong cuốn tiểu thuyết của mình. Vô Địch thông minh, xảo quyệt nhưng lại bị thu hút bởi tính cách ấm áp của Nam Tinh. Hai người từ đó bắt đầu cuộc sống "oan gia ngõ hẹp" đầy dở khóc dở cười.

Nội dung phim nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn bởi những tình tiết hài hước, dí dỏm cùng những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào giữa Nam Tinh và Vô Địch. Phim còn là câu chuyện về tình yêu, tình bạn và hành trình trưởng thành của những người trẻ tuổi.

Với điểm Douban ấn tượng 7.0 cùng dàn diễn viên được yêu thích, “Bạn trai phản diện của tôi” hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng xem trong số các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn.

Beacon Fire Gold - Phong Hỏa Lưu Kim

  • Phát hành: 2022
  • Thể loại: cổ trang, đam mỹ, giả tưởng, cung đình hầu tước
  • Đạo diễn: Chu Viễn Châu
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Đàn Kiện Thứ,…
  • Số tập: 45 tập
Trần Triết Viễn từng gây chú ý khi tham gia vào dự án đam mỹ
Trần Triết Viễn từng gây chú ý khi tham gia vào dự án đam mỹ

“Phong hỏa lưu kim” là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Sát Phá Lang của tác giả Priest, do Đan Kiện Thứ và Trần Triết Viễn đóng chính. Phim xoay quanh câu chuyện về An Định Hầu Cố Quân và Tứ hoàng tử lưu lạc nhân gian Trường Canh, họ cùng nhau trưởng thành và sát cánh chiến đấu để bảo vệ đất nước.

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1996, đảm nhận vai diễn Trường Canh - Tứ hoàng tử của Bắc Hiên. Sở hữu ngoại hình tuấn tú cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Trần Triết Viễn đã hóa thân xuất sắc nhân vật Trường Canh, từ một thiếu niên mồ côi đến khi trở thành vị hoàng đế tài ba.

Bộ phim không chỉ thu hút bởi nội dung hấp dẫn mà còn bởi dàn diễn viên chất lượng, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn.

“Phong hỏa lưu kim” là một tác phẩm đáng mong đợi dành cho những ai yêu thích phim cổ trang, đặc biệt là các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn.

Our Secrets - Bí Mật Nơi Góc Tối 

  • Phát hành: 2021
  • Thể loại: học đường, tâm lý, tình cảm
  • Đạo diễn: Trương Tiếu An
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết,…
  • Số tập: 24 tập
Phản ứng hóa học giữa Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết trong Bí mật góc tối khiến fan thích thú
Phản ứng hóa học giữa Trần Triết Viễn và Từ Mộng Khiết trong Bí mật góc tối khiến fan thích thú

“Bí mật nơi góc tối” là bộ phim ngôn tình học đường Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Châu Tư Việt (Từ Mộng Khiết) - nữ sinh sở hữu ngoại hình dễ thương với Đình Di (Trần Triết Viễn) - thiên tài toán học có phần ngỗ ngược.

Mặc dù ban đầu là "oan gia" nhưng sau nhiều biến cố, cả hai dần trở thành bạn thân, cùng nhau học tập và nảy sinh tình cảm. Bộ phim ghi điểm bởi câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn cùng hình ảnh đẹp mắt và diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên trẻ.

“Bí mật nơi góc tối” đạt điểm 6,9 trên Douban với hơn 18.000 lượt đánh giá, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Phim được đánh giá là một trong các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn đáng xem dành cho những ai yêu thích thể loại ngôn tình học đường.

Renascence - Phượng Lệ Cửu Thiên 

  • Phát hành: 2020
  • Thể loại: phim cổ trang, chính kịch
  • Đạo diễn: Thẩm Dương, Lưu Hải Ba
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Lý Mặc Chi,...
  • Số tập: 36 tập
Phượng Lệ Cửu Thiên là lựa chọn hấp dẫn cho khán giả yêu thích các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn
Phượng Lệ Cửu Thiên là lựa chọn hấp dẫn cho khán giả yêu thích các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn

“Phượng lệ cửu thiên” là một dự án cổ trang thành công khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn. Được phát sóng năm 2020 trên iQIYI, “Phượng lệ cửu thiên” nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, trái ngang giữa Dạ Quân Thanh (Trần Triết Viễn) và Diêu Mạc Uyển (Lý Mặc Chi).

Bộ phim xoay quanh Diêu Mạc Tâm (Lý Mặc Chi) - hoàng phi của Đại Sở, bị triều thần hãm hại và sau đó linh hồn nhập vào cơ thể của muội muội Diêu Mạc Uyển. Mất trí nhớ, Diêu Mạc Uyển quyết định tiến cung để báo thù cho người chị. Trong hành trình đầy gian nan ấy, cô gặp gỡ và phải lòng Dạ Quân Thanh - vị vương gia si tình, tài giỏi, vì người mình yêu mà từ bỏ hoàng vị.

Trải qua vô vàn sóng gió, Diêu Mạc Uyển dần lấy lại ký ức và nhận ra tình cảm dành cho Dạ Quân Thanh. Cùng nhau, họ vượt qua mọi rào cản, âm mưu và cuối cùng đạt được hạnh phúc bên nhau.

“Phượng lệ cửu thiên” không chỉ mang đến câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn khắc họa những tình tiết cung đấu gay cấn, những âm mưu toan tính chốn hoàng cung. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là Trần Triết Viễn và Lý Mặc Chi.

Với nội dung hấp dẫn, diễn xuất lôi cuốn và bối cảnh đẹp mắt, Phượng Lệ Cửu Thiên xứng đáng là một bộ phim cổ trang đáng xem dành cho những ai yêu thích thể loại này.

Hello Dear Ancestors - Tổ tông thân yêu của tôi

  • Phát hành: 2018
  • Thể loại: phim tình cảm, tâm lý, lịch sử, hài hước
  • Đạo diễn: Mao Tiêu Duệ
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Đới Hướng Vũ,...
  • Số tập: 40 tập
Khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi nội dung mới lạ trong phim Tổ tông thân yêu của tôi
Khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi nội dung mới lạ trong phim Tổ tông thân yêu của tôi

"Tổ tông thân yêu của tôi" là bộ phim truyền hình Trung Quốc pha trộn yếu tố lịch sử, hài hước và lãng mạn, được phát sóng vào năm 2018. Phim xoay quanh câu chuyện của Chân Tuấn (Trần Triết Viễn), một vị tướng quân dũng mãnh thời nhà Hán, người đã ngủ quên suốt một nghìn năm và thức tỉnh trong thế giới hiện đại.

Sau khi tỉnh dậy, Chân Tuấn dần thích nghi với cuộc sống mới và bắt đầu một cuộc hành trình kỳ thú, đầy thử thách nhưng cũng không kém phần hài hước. Trong hành trình này, anh gặp gỡ Chân Khả Ý, hậu duệ của dòng họ Chân và cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Bộ phim không chỉ mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng mà còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về tình yêu, gia đình và giá trị lịch sử. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố cổ trang và hiện đại, cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, "Tổ tông thân yêu của tôi" đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình, đạt điểm số trung bình 7.5/10 trên các nền tảng xem phim.

Ngoài ra, phim còn ghi dấu ấn bởi thành tích thu hút lượng lớn khán giả ở cả Trung Quốc và các quốc gia khác trên thế giới.

Với sự thành công vang dội, "Tổ tông thân yêu của tôi" là một dự án không thể bỏ qua khi điểm lại các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn hay nhất.

Secret Fruit - Bí Quả

  • Phát hành: 2017
  • Thể loại: phim học đường, thanh xuân vườn trường, lãng mạn
  • Đạo diễn: Liên Dịch Kỳ
  • Diễn viên chính: Triết Viễn, Lý Lan Dịch,…
  • Số tập: 24 tập
Bí Quả là một trong các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn làm nên danh xưng nam thần vườn trường
Bí Quả là một trong các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn làm nên danh xưng nam thần vườn trường

“Bí quả” đánh dấu một trong các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn đầu tiên. Đây là dự án phim học đường thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tha Tuyết Mạn, chính thức ra mắt vào năm 2015. Khán giả sẽ bị hấp dẫn bởi nội dung hấp dẫn, xoay quanh chuyện tình tay tay giữa Đoàn Bách Văn (Trần Triết Viễn) và hai cô gái: Vu Trì Tử (Lý Lan Địch) - thanh mai trúc mã và Lý Nhị (Mễ Mễ) - cô giáo xinh đẹp.

“Bí quả” không chỉ là một bộ phim thanh xuân lãng mạn mà còn mang đến cho người xem những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và ước mơ tuổi trẻ. Dự án này của Trần Triết Viễn nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, khẳng định vị trí là một trong những tác phẩm học đường đáng xem nhất trong những năm gần đây.

Với lối diễn xuất tự nhiên, thể hiện thành công sự rung động đầu đời của chàng trai thanh mai trúc mã, vai diễn của Trần Triết Viễn ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ, góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim.

Không chỉ các tập phim có sự tham gia của Trần Triết Viễn ghi được dấu ấn với khán giả, nam idol còn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình như Keep Running (2022 – 2023), Manh thám tra án 2 (2022), Happy Camp (2021), Nhật ký mỹ thực siêu bùng cháy (2021), Khu rừng nhỏ diệu kỳ (2020), Sinh viên đến rồi (2016)... Sở hữu ngoại hình điển trai, năng động cùng khả năng hoạt ngôn, Trần Triết Viễn luôn mang đến sự thu hút cho mỗi chương trình mà anh tham gia.