Top 10 các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun mọt phim không thể bỏ lỡ

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun nổi bật phải kể đến như Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon, Bí mật nàng fangirl, Các tế bào của Yumi, Thời điểm đúng đắn… Ahn Bo-hyun là người mẫu, diễn viên sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng.

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-Hyun được rất nhiều mọt phim tìm kiếm. Chàng diễn viên nổi bật với ngoại hình sáng gia, lối diễn xuất đa dạng và có chiều sâu, làm rung rinh trái tim người hâm mộ. Dưới đây là danh sách những bộ phim nổi bật nhất của Ahn Bo-hyun bạn nhất định phải xem lại nhiều lần:

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun: Descendants of the sun - Hậu duệ mặt trời (2016)

  • Đạo diễn: Lee Eung Bok, Baek Sang Hoo
  • Diễn viên: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Ahn Bo-hyun,...
  • Thể loại: Hành động, lãng mạn

Sự nghiệp của Ahn Bo-hyun phải kể đến cột mốc quan trọng khi anh góp mặt trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" - hiện tượng châu Á vào năm 2016. Dù chỉ đảm nhận vai phụ là quân nhân In Kwang Nam (thành viên đội Alpha với biệt danh Piccolo) và là sĩ quan cấp dưới của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), Ahn Bo-hyun vẫn kịp để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Mặc dù các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun không nhiều nhưng mỗi lần anh xuất hiện đều đều khiến người xem phải rụng tim. Fans đặc biệt nhớ đến anh với ngoại hình cao ráo và thể hình đáng ngưỡng mộ. Hậu duệ mặt trời chính là bước đệm vững chắc và mở đường cho sự thành công của Ahn Bo-hyun trong tương lai.

Hậu duệ mặt trời là phim nổi tiếng nhất trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun 
Hậu duệ mặt trời là phim nổi tiếng nhất trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun 

Itaewon Class - Tầng Lớp Itaewon (2020)

  • Đạo diễn: Kim Sung Yoon
  • Diễn viên: Park Seo Joon, Ahn Bo-hyun, Kim Dong Hee, Kim Da Mi, Kwon Na Ra…
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun chắc chắn không thể bỏ qua "Tầng Lớp Itaewon". Trong phim, anh đóng vai phản diện Jang Geun Won - nhân vật gây phẫn nộ cho người xem. Đây là lần đầu tiên anh thử sức với vai phản diện và đã rất thành công, mang lại tiếng vang lớn.

Vai diễn này không chỉ giúp anh đến gần hơn với công chúng mà còn mang về giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp, mở ra nhiều cơ hội mới. Ahn Bo-hyun đã thể hiện xuất sắc nhân vật người thừa kế của tập đoạn Jangga, kẻ cậy quyền thế và xem thường người khác, bộc lộ rõ mọi cảm xúc và nét tính cách, khiến khán giả bất ngờ.

Ahn Bo-hyun vào vai Jang Geun Won, người thừa kế của tập đoàn Jangga và là kẻ thù không đội trời chung của nam chính Park Sae Royi
Ahn Bo-hyun vào vai Jang Geun Won, người thừa kế của tập đoàn Jangga và là kẻ thù không đội trời chung của nam chính Park Sae Royi

Yumi's cells - Các tế bào của Yumi (2021)

  • Đạo diễn: Lee Sang-yeob
  • Diễn viên: Kim Go-eun, Ahn Bo-hyun, Lee Yu-bi và Park Jin-young
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Một trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun tiếp đến chính là "Các tế bào của Yumi". Bộ phim xoay quanh cuộc sống của nhân viên văn phòng Yumi (Kim Go Eun). Vì một mối quan hệ không thành, tế bào tình yêu của Yumi đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Trong phim, Ahn Bo-hyun thủ vai Goo Woong - nhà phát triển trò chơi có chút khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc. Sự xuất hiện bất ngờ của Goo Woong dường như đã cứu rỗi thế giới quan của Yumi, giúp cô hồi sinh tế bào tình yêu bằng sự đơn thuần và trong sáng của anh. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện tình đáng yêu và cảm động.

Military prosecutor Doberman - Công tố viên quân sự Do Bae Man (2022)

  • Đạo diễn: Jin Chang Gyu
  • Diễn viên: Ahn Bo-hyun, Jo Bo Ah, Oh Yeon Soo, Kim Young Min, Kim Woo Seok, Jo Hye Won
  • Thể loại: Quân sự, hành động

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun bạn nên xem chính là "Công tố viên quân sự Do Bae Man". Đây cũng trở thành minh chứng cho sự cống hiến và không ngại khó khăn trong diễn xuất của anh. Bộ phim kể về hai quân nhân với lý tưởng khác nhau. Trong khi Do Bae Man (Ahn Bo-hyun) tham gia quân đội để kiếm tiền và thành công thì Cha Woo In (Jo Bo Ah) - con gái của một gia đình chaebol lại trở thành quân nhân để trả thù.

Dù lý do và mục đích khác nhau nhưng họ phải hợp tác để chống lại cái ác và cám dỗ trong quân đội, dần trở thành những công tố viên quân sự giỏi giang và tâm huyết. Bộ phim gây ấn tượng với kịch bản chặt chẽ, cốt truyện kịch tính và táo bạo, tái hiện các bê bối có thật và vấn đề nóng trong xã hội như nhập ngũ để thoát tội, trốn nhập ngũ và sự đối đãi đặc biệt dành cho những kẻ quyền thế giàu có.

Ahn Bo-hyun vào vai Do Bae Man - một công tố viên quân đội
Ahn Bo-hyun vào vai Do Bae Man - một công tố viên quân đội

My Name - Tên của tôi (2021)

  • Đạo diễn: Kim Ji-min
  • Diễn viên: Han So-hee, Park Hee-soon và Ahn Bo-hyun
  • Thể loại: Tình cảm, hành động

"My Name" là một trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun mà bạn sẽ phải vỗ tay ầm ầm. Phim thuộc thể loại hành động, tội phạm và giật gân, xoay quanh nhân vật Yoon Ji Woo (Han So Hee). Cô gia nhập một băng đảng xã hội đen để tìm kiếm và trả thù kẻ đã giết cha mình, sau đó trở thành “nội gián” trong lực lượng cảnh sát. Tại đây, cô gặp và nảy sinh tình cảm với thanh tra Jeon Pil Do (Ahn Bo-hyun).

Mặc dù các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun trong "My Name" không nhiều song anh vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ. Nhân vật Jeon Pil Do bị sát hại, đồng thời Yoon Ji Woo cũng phát hiện ra sự thật kinh hoàng về bi kịch gia đình mình, nhận ra rằng ác quỷ chính là người thân cận bên cạnh. Vai diễn của Ahn Bo-hyun được coi là “chất xúc tác” không thể thiếu trong phim và cuộc đời của Yoon Ji Woo.

Her private life - Bí mật nàng fangirl (2019)

  • Đạo diễn: Hong Jong-chan
  • Diễn viên: Park Min-young, Kim Jae-wook và Ahn Bo-hyun
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

"Bí mật nàng fangirl" được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, xoay quanh nhân vật Sung Deok Mi (Park Min Young) - một nhân viên tận tụy làm việc tại bảo tàng nghệ thuật. Deok Mi là một fangirl cuồng nhiệt, đồng thời là người điều hành một fansite cho ca sĩ thần tượng Shi Ahn. Cô luôn muốn giấu kín bí mật này nhưng Ryan Gold (Kim Jae Wook) - giám đốc mới của phòng trưng bày nghệ thuật đã phát hiện ra.

Ahn Bo-hyun vào vai Nam Eun Gi, bạn thời thơ ấu của Deok Mi, người đã bí mật nuôi dưỡng tình yêu đơn phương với cô. Vai diễn này đã giúp Ahn Bo-hyun trở thành một trong những nam phụ đáng thương được khán giả yêu thích trên màn ảnh Hàn.

Ahn Bo-hyun vào vai Nam Eun Gi, một người bạn thời thơ ấu và luôn yêu thầm nữ chính Deok Mi
Ahn Bo-hyun vào vai Nam Eun Gi, một người bạn thời thơ ấu và luôn yêu thầm nữ chính Deok Mi

See you in my 19th life - Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19

  • Đạo diễn: Lee Na-jung
  • Diễn viên: Shin Hye-sun, Ahn Bo-hyun, Ha Yoon-kyung, Ahn Dong-gu.
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn.=

Trở lại màn ảnh nhỏ mùa hè năm 2023, Ahn Bo-hyun tiếp tục tham gia vào bộ phim chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên do tác giả Lee Hye chắp bút. Câu chuyện xoay quanh Ban Ji Eum (Shin Hye Sun) - cô gái có khả năng nhớ được những kiếp sống trước đây của mình. Nhờ năng lực đặc biệt này, cô quyết định tìm lại những người mình yêu thương và nối dài mối lương duyên dang dở ở kiếp thứ 18 với thanh mai trúc mã Seo Ha (Ahn Bo-hyun).

Khi dàn diễn viên được công bố, Ahn Bo-hyun nhận không ít ý kiến trái chiều vì ngoại hình không giống nguyên tác, vạm vỡ thay vì xanh xao như nhân vật trong truyện. Tuy nhiên, anh đã tiếp thu góp ý của khán giả, tích cực giảm cân và thay đổi chế độ tập luyện để phù hợp hơn với nhân vật. Trong phim, khán giả sẽ được chứng kiến một Ahn Bo-hyun đầy tâm sự và có chiều sâu về cảm xúc, vừa chịu cú sốc tinh thần về sự ra đi của người thân yêu, vừa phải vực dậy công ty của mẹ. Vai diễn này đã khiến khán giả thán phục vì sự hy sinh và tâm huyết của anh với công việc.

Wednesday 3:30 PM - Ba rưỡi chiều thứ tư (2017)

  • Đạo diễn: Lee Jung-hoon
  • Diễn viên: Lee Hong-bin, Jin Ki-joo, Ahn Bo-hyun và Cha Jung Won.
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn.

"Ba rưỡi chiều thứ tư" nằm trong top đầu danh sách các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun. Ngoài Ahn Bo-hyun phim còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Lee Hong Bin, Jin Ki Joo và Cha Jung Won.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu của Seon Eun Woo (Jin Ki Joo) khi cô bị bạn trai Baek Seung Gyu (Ahn Bo-hyun) chia tay phũ phàng. Không vượt qua được cú sốc, Eun Woo tìm mọi cách để người yêu cũ quay lại. Cô nhờ sự giúp đỡ của bạn thời thơ ấu Yoon Jae Won (Lee Hong Bin) giả kết đôi với mình để khiến Seung Gyu ghen tị. Họ thể hiện tình yêu trên mạng xã hội và dọn về sống chung. Dần dần, tình cảm giả vờ của Eun Woo và Jae Won trở thành sự thật, trong khi bạn trai cũ của cô trở nên ghen tị hơn bao giờ hết.

Dokgo Rewind - Độc cô tiền truyện (2018)

  • Đạo diễn: Kim Jin Min
  • Diễn viên: Ahn Bo-hyun, Kang Mina, Sehun
  • Thể loại: Tâm lý, hành động

"Độc cô tiền truyện" là một trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun mà người hâm mộ không nên bỏ qua. Chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng của Hàn Quốc, phim tập trung vào phần tiền truyện xoay quanh quá trình gây dựng và phát triển tình bạn của ba nhân vật chính gồm cựu vận động viên đô vật Tae Jin (Ahn Bo Hyun), Kang Hyuk (Oh Sehun) và Jong Il (Jo Byung Kyu) - người đang cố rời khỏi một băng nhóm giang hồ học đường.

Bộ phim này đã phản ánh một cách chân thực về vấn nạn bạo lực học đường và hành trình trưởng thành của các nhân vật chính khi đối mặt với những thử thách trong cuộc đời.

Ahn Bo-hyun vào vai một trong 4 nhân vật chính của Dokgo Rewind
Ahn Bo-hyun vào vai một trong 4 nhân vật chính của Dokgo Rewind

Kairos - Thời điểm đúng đắn (2020)

  • Đạo diễn: Park Seung Woo
  • Diễn viên: Ahn Bo-hyun, Shin Sung Rok,...
  • Thể loại: Hành động

"Kairos" là một bộ phim trinh thám, khoa học giả tưởng với nội dung kịch tính, trở thành một trong các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun hay nhất. Phim xoay quanh Kim Seo Jin (Shin Sung Rok) và Han Ae Ri (Lee Se Young). Seo Jin vốn một giám đốc tài giỏi với gia đình hạnh phúc nhưng lại rơi vào thảm kịch khi con gái bị bắt cóc và vợ tự tử vì đau buồn.

Trong khi đó, Ae Ri là một cô gái nghèo chăm chỉ làm việc để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ nhưng mẹ cô đột nhiên biến mất bí ẩn tại bệnh viện. Những vụ mất tích này trở thành bí ẩn khi cảnh sát không thể tìm ra lời giải đáp. Tuy nhiên, điều kỳ diệu xảy ra khi Seo Jin và Ae Ri liên lạc được với nhau.

Trong phim, Ahn Bo-hyun vào vai Seo Do Kyun, cánh tay phải của Kim Seo Jin tại công ty. Do Kyun là một nhân vật thứ chính với nội tâm phức tạp, đóng vai trò quan trọng để phát triển mạch truyện.

Top 10 các tập phim có sự tham gia của Ahn Bo-hyun xuất sắc nhất bạn có thể tìm xem bao gồm Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon, Bí mật nàng fangirl, Các tế bào của Yumi… Trong những năm trở lại đây, tên tuổi của Ahn Bo Hyun ngày càng phủ sóng rộng rãi. Anh có mặt trong nhiều dự án lớn với các vai chính ấn tượng, chính thức trở thành tài tử đình đám của nền điện ảnh Hàn Quốc.