Các tập phim có sự tham gia của Han So-hee gây ấn tượng mạnh nhất

Nổi lên từ vai tiểu tam Da Kyung trong bom tấn Thế Giới Hôn Nhân, các tập phim có sự tham gia của Han So-hee sau đó thu hút khán giả không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà còn nhờ tài năng diễn xuất ngày càng thăng tiến. Bước ra khỏi cái bóng của bản sao Song Hye Kyo, Han So-hee dần khẳng định bản thân trên màn ảnh xứ Hàn.

Sinh năm 1994, Han So-hee bén duyên với diễn xuất vào năm 2017. Tuy nhiên, phải đến năm 2020, tên tuổi cô mới thực sự bùng nổ với "Thế Giới Hôn Nhân". Vai diễn "tiểu tam" Da Kyung đầy mưu mô, quyến rũ đã đưa Han So-hee vụt sáng thành ngôi sao được săn đón.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Han So-hee tiếp tục chinh phục khán giả bằng những vai diễn khác biệt trong "Nevertheless", "My Name" hay "Gyeongseong Creature". Nữ diễn viên không ngại thử thách bản thân với những vai diễn gai góc, phức tạp, thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động" ban đầu.

Project Y - Dự án mới của Han So-hee 

  • Dự kiến khởi quay: 2024
  • Thể loại: tội phạm, tâm lý
  • Đạo diễn: Lee Hwan
Dự án Project Y đánh dấu sự trở lại của Han So-Hee sau lùm xùm tình ái
Dự án Project Y đánh dấu sự trở lại của Han So-hee sau lùm xùm tình ái

Project Y - dự án phim mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Han So-hee sau ồn ào đời tư. Phim thuộc thể loại tội phạm, xoay quanh câu chuyện hai người bạn cùng tuổi có tham vọng táo bạo là đánh cắp số vàng miếng trị giá 8 tỷ won và biến mất không dấu vết.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết gay cấn, kịch tính cùng màn "lột xác" mới mẻ của Han So-hee trong vai diễn hoàn toàn khác biệt so với những hình ảnh trước đây.

Han So-Hee sẽ sánh đôi cùng nữ diễn viên Jeon Jong Seo, cả hai hứa hẹn mang đến sự kết hợp bùng nổ và thu hút trên màn ảnh.

Project Y dự kiến bấm máy vào nửa cuối năm nay và là dự án được nhiều khán giả mong chờ bởi sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám cùng nội dung hấp dẫn. Đây tiếp tục là dự án được săn đón sau thành công của các tập phim có sự tham gia của Han So-hee.

Gyeongseong Creature - Sinh Vật Gyeongseong

  • Phát hành: 2023
  • Thể loại: Cổ trang, kinh dị, giật gân
  • Đạo diễn: Chung Dong-yoon và Roh Young-sub
  • Diễn viên: Park Seo-joon, Han So-hee, Claudia Kim
  • Số tập: 10
Han So-hee có dịp tham gia vào một dự án phim kinh dị có đầu tư khủng
Han So-hee có dịp tham gia vào một dự án phim kinh dị có đầu tư khủng

“Sinh Vật Gyeongseong” là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của Han So-hee. Phim mang đến cho khán giả những trải nghiệm kinh dị, ly kỳ cùng bối cảnh hoành tráng và dàn diễn viên đình đám.

Với kinh phí đầu tư "khủng" lên đến 70 tỉ won (1.300 tỉ đồng) và sự cầm trịch của đạo diễn Jung Dong Yoon, Sinh Vật Gyeongseong đưa người xem đến với Gyeongseong (Seoul ngày nay) vào năm 1945, thời điểm đất nước còn chịu ách đô hộ của Nhật Bản.

Bộ phim xoay quanh hành trình khám phá bí ẩn của Jang Tae Sang (Park Seo Joon) và Yoon Chae Ok (Han So-Hee) - hai thám tử tài ba. Khi điều tra về sự biến mất bí ẩn của người dân, họ vô tình phát hiện ra sự tồn tại của một sinh vật gớm ghiếc ẩn náu trong Bệnh viện Ongseong.

Không chỉ đối mặt với hiểm nguy từ con quái vật, Jang Tae Sang và Yoon Chae Ok còn phải vạch trần âm mưu đen tối của quân đội Nhật Bản, những kẻ sử dụng con quái vật như vũ khí sinh học.

Sinh Vật Gyeongseong mang đến những thước phim mãn nhãn với bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo hiện đại cùng những pha hành động gay cấn, nghẹt thở. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị, bí ẩn và bối cảnh lịch sử cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút cho bộ phim.

Nevertheless - Dẫu Biết 

  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: phim tâm lý, tình cảm
  • Diễn viên: Han So-hee, Song Kang, Lee Yul Eum, Chae Jong Hyeop, Yang Hye Ji,…
  • Đạo diễn: Kim Ga Ram
  • Số tập: 16
Nevertheless từng là phim truyền hình gây sốt vào năm 2021
Nevertheless từng là phim truyền hình gây sốt vào năm 2021

"Nevertheless" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc 19+ gây sốt màn ảnh vào năm 2021, đánh dấu vai chính đầu tiên của Han So-hee. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy ngang trái giữa Na Bi - cô gái hiền lành, ngây thơ và Park Jae Eon - chàng bad boy sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nhưng lại không tin tưởng vào tình yêu.

Ngay từ khi lên sóng, "Nevertheless" đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi những cảnh quay "nóng bỏng" táo bạo, đẩy ranh giới 19+ lên mức cao nhất. Cặp đôi chính Han So Hee và Song Kang đã có màn thể hiện xuất sắc, gây bão màn ảnh với phản ứng hóa học bùng nổ và những phân cảnh tình cảm mãnh liệt.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng, "Nevertheless" còn ghi điểm bởi dàn diễn viên phụ xuất sắc như Chae Jong Hyeop, Han Eu Ddeum, Kim Min Gwi,... Mỗi nhân vật đều mang đến những câu chuyện và góc nhìn riêng biệt, góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim.

"Nevertheless" đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim được xem nhiều nhất trên Netflix khu vực Châu Á. Hashtag #Nevertheless cán mốc 557,7 triệu lượt tìm kiếm trên TikTok Việt Nam. Phim cũng nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả, khẳng định vị trí là một trong những các tập phim có sự tham gia của Han So-hee ấn tượng nhất.

My Name - Tội Danh Của Tô

  • Phát hành: 2021
  • Thể loại phim: Hành động, tội phạm, giật gân
  • Đạo diễn: Kim Jin Min
  • Diễn viên chính: Park Hee Soon, Han So-hee, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Kim San Ho,…
  • ,Số tập phim: 8 tập
My Name cho thấy sự lột xác hoàn toàn so với các tập phim có sự tham gia của Han So-Hee trước đây
My Name cho thấy sự lột xác hoàn toàn so với các tập phim có sự tham gia của Han So-Hee trước đây

"My Name" là bộ phim hành động, ly kỳ của Hàn Quốc do Netflix sản xuất, đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên Han So-hee trong hình tượng đả nữ mạnh mẽ, cá tính.

Phim xoay quanh hành trình báo thù đầy quyết liệt của Yoon Ji Woo (Han So-hee thủ vai) sau khi cha cô bị sát hại một cách tàn nhẫn. Nỗi đau mất mát và khát khao tìm kiếm công lý thôi thúc Ji Woo gia nhập tổ chức tội phạm nguy hiểm để tiếp cận kẻ thù.

Dưới sự huấn luyện của trùm ma túy Choi Moo Jin (Park Hee Soon), Ji Woo trở thành một cảnh sát chìm, bí mật hoạt động trong nội bộ tổ chức. Với bản lĩnh cùng kỹ năng chiến đấu được rèn luyện, Ji Woo dấn thân vào hành trình đầy gian nan và nguy hiểm để tìm ra kẻ sát hại cha mình.

Sự xuất sắc của Han So-hee trong những phân cảnh hành động mãn nhãn là điểm sáng thu hút khán giả của "My Name". Khác với những vai diễn nữ tính, ngọt ngào trước đây trong các tập phim có sự tham gia của Han So-hee, nữ diễn viên hoàn toàn chinh phục người xem bởi hình ảnh mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Bên cạnh Han So Hee, "My Name" còn quy tụ dàn diễn viên thực lực như Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, góp phần tạo nên những màn rượt đuổi kịch tính và những pha đối đầu gay cấn.

The World of the Married - Thế giới hôn nhân

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: gia đình, tâm lý, giật gân, chính kịch, tình cảm.
  • Diễn viên: Do Kyung-soo, Nam Ji-hyun, Jo Sung-ha, Han So-hee
  • Đạo diễn: Lee Jong-jae
  • Số tập: 16
Vai diễn tiểu tam trong Thế giới hôn nhân giúp sự nghiệp diễn xuất của Han So-Hee thăng hạng
Vai diễn tiểu tam trong Thế giới hôn nhân giúp sự nghiệp diễn xuất của Han So-hee thăng hạng

"Thế Giới Hôn Nhân" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt màn ảnh nhỏ vào năm 2020 với nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ của bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon) vì sự xuất hiện của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So-hee).

Bộ phim không chỉ thu hút bởi drama gay cấn mà còn bởi dàn diễn viên đình đám với diễn xuất ấn tượng. Kim Hee Ae đã hoàn toàn chinh phục khán giả với vai diễn người vợ mạnh mẽ, quyết đoán, dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Park Hae Joon cũng xuất sắc thể hiện vai diễn người chồng phản bội, lăng nhăng. Đặc biệt, Han So Hee đã vụt sáng thành ngôi sao sau khi hóa thân thành "tiểu tam" Yeo Da Kyung quyến rũ, mưu mô nhưng cũng đầy bi kịch.

"Thế Giới Hôn Nhân" đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, trở thành dự án thành công nhất khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của Han So-hee. Phim ghi nhận tỷ suất người xem trung bình cao nhất cho một bộ phim truyền hình trên truyền hình cáp Hàn Quốc với 18,829%, vượt qua kỷ lục trước đó do "Goblin" nắm giữ.

Bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Phim truyền hình hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Park Hae Joon), Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Kim Hee Ae) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Han So-hee) tại Giải thưởng Baeksang Nghệ thuật 2021.

"Thế Giới Hôn Nhân" không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những cuộc hôn nhân trong xã hội hiện đại. Phim đã đặt ra những câu hỏi về lòng chung thủy, sự tha thứ và ranh giới giữa tình yêu và sự chiếm hữu.

Abyss - Viên đá bí ẩn

  • Phát hành: 2019
  • Thể loại phim: tình cảm, hài lãng mạn, tội phạm, viễn tưởng
  • Đạo diễn: Yoo Je Won
  • Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Park Bo Young, Kwon Soo Hyun, Han So Hee,…
  • ,Số tập phim: 16 tập
Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Abyss vẫn là vai diễn ấn tượng trong các tập phim có sự tham gia của Han So-hee
Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Abyss vẫn là vai diễn ấn tượng trong các tập phim có sự tham gia của Han So-hee

"Viên Đá Bí Ẩn" (Abyss) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2019, đánh dấu sự tham gia diễn xuất của Han So-hee trong vai nữ phụ Jang Hee Jin - vị hôn thê xinh đẹp, cá tính của Cha Min (Ahn Hyo Seop).

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Go Se Yeon (Park Bo Young) - công tố viên xinh đẹp, tài giỏi và Cha Min - thừa kế đế chế mỹ phẩm nhưng lại kém sắc. Cả hai vô tình được tái sinh với thân phận khác bởi viên đá bí ẩn, dẫn đến những tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Mặc dù chỉ xuất hiện với vai trò nữ phụ, đây vẫn là một trong các tập phim có sự tham gia của Han So-hee đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi diễn xuất ấn tượng và nhan sắc nổi bật. Nhân vật Jang Hee Jin do cô thủ vai là mấu chốt, ngọn nguồn của mọi rắc rối trong phim.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 đã thể hiện thành công sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất khi hóa thân vào Jang Hee Jin - lúc thì mạnh mẽ, cá tính, lúc lại dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, cô nàng còn tự mình thực hiện những cảnh quay hành động nguy hiểm, khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

"Viên Đá Bí Ẩn" tuy không gặt hái được thành công vang dội như những dự án sau này của Han So-hee nhưng đây là bệ phóng quan trọng giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất và thu hút sự chú ý của công chúng. Nhờ vai diễn Jang Hee Jin, Han So-hee đã có cơ hội góp mặt trong nhiều dự án đình đám trong tương lai.

100 Days My Prince - Lang Quân 100 Ngày

  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, lãng mạn
  • Diễn viên: Do Kyung-soo, Nam Ji-hyun, Jo Sung-ha, Han So-hee
  • Đạo diễn: Lee Jong-jae
  • Số tập: 16
Tạo hình cổ trang từng gây sốt của Han So-hee
Tạo hình cổ trang từng gây sốt của Han So-hee

"Lang Quân 100 Ngày" đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc ngay khi ra mắt vào năm 2018, ghi dấu ấn bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp như tranh vẽ và diễn xuất ấn tượng.

Ngay từ tập đầu tiên, phim đã lập kỷ lục rating ấn tượng với 5,026%, trở thành phim có rating tập đầu tiên cao nhất trong khung giờ thứ Hai - thứ Ba của đài tvN. Sau đó, phim tiếp tục gặt hái thành công vang dội với mức rating trung bình 7,7% và đạt đỉnh điểm với 9,223% cho tập cuối cùng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Thế tử Lee Yool (Do Kyung-soo) - vị vua tương lai của Joseon, bị mất trí nhớ sau một tai nạn và trở thành thường dân. Tại đây, anh gặp gỡ Hong Shim (Nam Ji-hyun) - một cô gái mạnh mẽ, độc lập và họ nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thân phận thật sự của Lee Yool và những âm mưu chính trị đen tối dần hé lộ, khiến cho mối tình của họ gặp nhiều thử thách.

Trong phim, Han So-hee vào vai Thái tử phi Kim So Hee, một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng nhưng lại không may mắn trong tình yêu. Bị ép gả cho Lang quân lạnh nhạt, cuộc hôn nhân của Kim So Hee không hề hạnh phúc. Giữa lúc tuyệt vọng, cô lại đem lòng yêu chàng sát thủ Moo Yeon. Tuy nhiên, mối tình ngang trái này lại không thể vượt qua những rào cản và định kiến xã hội, dẫn đến kết cục bi thương.

Với diễn xuất đầy cảm xúc, đặc biệt là qua ánh mắt, nữ diễn viên đã lột tả thành công nội tâm đau đớn, uất nghẹn của Kim So Hee. Vai diễn này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất, khẳng định tài năng và sức hút của các tập phim có sự tham gia của Han So-Hee.

Bỏ qua những lùm xùm đời tư thì không thể phủ nhận, từ xuất phát điểm là một diễn viên phụ mờ nhạt, Han So-hee đã vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay của màn ảnh Hàn Quốc. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và dám thử thách bản thân với những vai diễn đa dạng, các tập phim có sự tham gia của Han So-hee đã chứng minh được năng lực diễn xuất của cô và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.