Top 15+ các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi không thể bỏ lỡ

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng diễn xuất linh hoạt, các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi đã chinh phục khán giả qua hàng loạt vai diễn ấn tượng. Nam diễn viên sinh năm 1988 đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ.

La Vân Hi - Hoàng đế đẹp trai nhất màn ảnh xứ Trung

Các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi đã giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả và được mệnh danh là "Hoàng đế đẹp trai nhất màn ảnh xứ Trung" hiện nay, đặc biệt là qua các vai diễn cổ trang ấn tượng.

Giới thiệu La Vân Hi

La Vân Hi, tên thật là La Dục, sinh ngày 28 tháng 7 năm 1988 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh là một nam diễn viên, ca sĩ và nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ.

Xuất thân từ một gia đình nghệ thuật, La Vân Hi sớm được tiếp xúc với âm nhạc và múa từ nhỏ. Năm 2003, anh tham gia cuộc thi múa đơn và lọt vào chung kết. Cũng trong năm này, anh đỗ cả Học viện Vũ Đạo Bắc Kinh và Học viện Hý Kịch Thượng Hải nhưng cuối cùng lựa chọn theo đuổi con đường ballet chuyên nghiệp tại Học viện Hý Kịch Thượng Hải.

Năm 2010, La Vân Hi chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Song Tử JL. Tuy nhiên, nhóm nhạc tan rã chỉ sau hai năm hoạt động. Không nản lòng, La Vân Hi chuyển hướng sang diễn xuất và dần gặt hái thành công.

Năm 2015, La Vân Hi gây sốt nhờ vai diễn “Hà Dĩ Thâm lúc còn trẻ” trong bộ phim ngôn tình Bên nhau trọn đời. Thế nhưng phải đến năm 2018, nhờ vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong bộ phim cổ trang Hương mật tựa khói sương, tên tuổi của La Vân Hi mới vụt sáng và được biết đến rộng rãi hơn.

La Vân Hi - Nam thần cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ
La Vân Hi - Nam thần cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ

Hành trình diễn xuất

Gia nhập làng giải trí từ năm 2014, các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi đã chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ nhờ vẻ ngoài điển trai, khí chất thanh tao và khả năng diễn xuất đa dạng. Nam diễn viên ghi dấu ấn với vai diễn đầu tay trong bộ phim "Bên Nhau Trọn Đời". Sau đó, anh liên tục tham gia các dự án phim khác nhau như "Thượng Cổ Tình Ca", "Bình Lý Hồ", "Bác Sĩ Nhi Khoa",...

Năm 2018, sự nghiệp của La Vân Hi bứt phá với vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim "Hương Mật Tựa Khói Sương". Diễn xuất đầy cảm xúc của La Vân Hi đã giúp anh nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn, đồng thời đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới.

Tiếp nối thành công, La Vân Hi tiếp tục gặt hái thành công với các vai diễn trong "Bạch Phát Vương Phi", "Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương", "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa", "Lương Ngôn Tả Ý",...

Mới đây nhất, La Vân Hi gây ấn tượng với vai diễn Đàm Đài Tẫn trong bộ phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

Mỗi vai diễn trong các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi đều mang một phong cách riêng biệt
Mỗi vai diễn trong các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi đều mang một phong cách riêng biệt

Sức hút

La Vân Hi sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút với đôi mắt long lanh, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Không chỉ vậy, anh còn có khí chất thanh tao, thoát tục, cùng khả năng diễn xuất đa dạng, biến hóa linh hoạt. Nhờ vậy, La Vân Hi luôn thành công chinh phục khán giả qua những vai diễn khác nhau, từ những nhân vật si tình, đến những vai diễn lạnh lùng, quyền lực.

Các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi update 2024

Dưới đây là danh sách 15+ các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi mà bạn không thể bỏ lỡ, tính đến năm 2024:

Trường Nguyệt Tẫn Minh (2023) - Till The End Of The Moon 

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim cổ trang gây chú ý nhất đầu năm 2023 với kinh phí đầu tư khủng và dàn diễn viên đình đám. Sau hàng loạt các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi, Trường Nguyệt Tẫn Minh là tác phẩm đã đưa nam diễn viên vượt qua cái bóng của chính mình kể từ sau dự án “Hương mật tựa khói sương”.

Trong phim, La Vân Hi hóa thân vào vai Đàm Đài Tẫn, một ma thần tuyệt tình, lãnh khốc. Trải qua kiếp nạn trầm luân, Đàm Đài Tẫn được cứu khỏi Quỷ Khốc hà, trở thành chiến thần Minh Dạ, chủ nhân Thượng Thanh tiên cảnh. Diễn xuất ấn tượng của La Vân Hi đã chinh phục cả người hâm mộ nguyên tác và khán giả xem phim.

Bên cạnh La Vân Hi, Bạch Lộc vào vai Lê Tô Tô - một nữ tiên si tình, dũng cảm. Trải qua muôn vàn sóng gió, Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc bên nhau.

La Vân Hi đã tỏa sáng ở bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh
La Vân Hi đã tỏa sáng ở bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Truy Quang Giả (2022) - Light Chaser Rescue 

Truy Quang Giả lấy bối cảnh đội cứu hộ dân sự "Ánh Sáng", nơi Triển Nhan (Ngô Thiến) - một bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết - và La Bản (La Vân Hi) - một luật sư tài ba - cùng sát cánh cứu giúp những người gặp nạn.

Đây là tác phẩm mang đến một làn gió mới cho màn ảnh nhỏ cũng như trong các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi với đề tài cứu hộ cứu nạn đầy ý nghĩa. Phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi diễn viên trẻ tài năng Ngô Thiến và La Vân Hi, sau thành công của Bên Nhau Trọn Đời (2019).

Truy Quang Giả nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn
Truy Quang Giả nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn

Lương Ngôn Tả Ý (2021) - Lie to Love 

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lệ Trạch Lương (La Vân Hi) - một CEO tài giỏi và Tô Tả Ý - một cô gái xinh đẹp nhưng mắc bệnh hiểm nghèo. Phó Vân Tiêu vì muốn giúp đỡ Tô Nhan mà đã giả vờ yêu cô. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, cả hai dần nảy sinh tình cảm thực sự và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để đến được với nhau.

Lương Ngôn Tả Ý là một bộ phim truyền hình lãng mạn
Lương Ngôn Tả Ý là một bộ phim truyền hình lãng mạn

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim (2021) - Broker 

Theo dõi các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi, người hâm mộ sẽ thấy nam diễn viên không chỉ theo đuổi thể loại cổ trang. Trong Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim, La Vân Hi rũ bỏ hình tượng thư sinh quen thuộc để vào vai Châu Tiểu Sơn - một nghiên cứu sinh đầy bí ẩn. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, Tiểu Sơn mang trong mình âm mưu đánh cắp công trình nghiên cứu của nhà khoa học tài năng Cầu Giai Ninh (Tống Thiến).

Tuy nhiên, giữa những toan tính và âm mưu, trái tim Tiểu Sơn lại rung động trước Giai Ninh. Tình yêu dần nảy nở, khiến anh phải đưa ra lựa chọn khó khăn giữa tình cảm và nhiệm vụ được giao phó.

La Vân Hi đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình
La Vân Hi đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình

Ông Bố Bỉm Sữa (2021) - Guys With Kids 

Ông Bố Bỉm Sữa là bộ phim truyền hình hiếm hoi trong các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi thuộc thể loại tình cảm hài hước. Phim xoay quanh câu chuyện của Cao Hàn (Huỳnh Tông Trạch), một người đàn ông vừa trải qua cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con gái với vợ cũ. Cuộc sống của anh bỗng chốc đảo lộn khi con trai của bạn gái cũ - người đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi - được gửi đến anh.

La Vân Hi trong một vai diễn hoàn toàn khác với các dự án đã tham gia trước đây
La Vân Hi trong một vai diễn hoàn toàn khác với các dự án đã tham gia trước đây

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương (2020) - Love Is Sweet 

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc "Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương" đã tạo nên cơn sốt màn ảnh vào năm 2020 với sự tham gia của La Vân Hi và Bạch Lộc. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng đầy thử thách giữa Giang Quân (Bạch Lộc), một cô gái cá tính, mạnh mẽ và Viên Soái (La Vân Hi), một phó tổng giám đốc lạnh lùng, quyền lực.

Sau biến cố gia đình, Giang Quân quyết định làm việc tại ngân hàng MH, nơi cô gặp lại Viên Soái, người bạn thời trung học. Bắt đầu từ những mâu thuẫn, hiểu lầm, cả hai dần dần xích lại gần nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và nảy sinh tình cảm.

La Vân Hi và bạn diễn Bạch Lộc
La Vân Hi và bạn diễn Bạch Lộc

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa - And the Winner Is Love (2020)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nguyệt Thượng Trùng Hỏa của Quân Tử Dĩ Trạch, dự án cổ trang này xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Thiếu cung chủ Trùng Hỏa Cung - Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu (La Vân Hi). Đây cũng là tác phẩm kiếm hiệp không thể bỏ qua khi nhắc tới các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi.

Bộ phim ghi điểm bởi kịch bản chặt chẽ, tình tiết gay cấn, những màn võ thuật đẹp mắt và mối tình lãng mạn giữa hai nhân vật chính.

La Vân Hi đã có màn thể hiện ấn tượng trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa
La Vân Hi đã có màn thể hiện ấn tượng trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Bạch Phát Vương Phi (2019) - Princess Silver 

Bạch Phát Vương Phi là một tác phẩm truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mạc Ngô Thương. Ra mắt vào năm 2019, phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi nội dung hấp dẫn và đặc biệt chứng minh diễn xuất ấn tượng trong các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi.

Hoàng tử Dung Tề si tình và đầy mâu thuẫn
Hoàng tử Dung Tề si tình và đầy mâu thuẫn

Hương Mật Tựa Khói Sương (2018) - Ashes of Love 

Dựa trên tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, Hương Mật Tựa Khói Sương đã trở thành một trong những các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi thành công nhất sự nghiệp.

Hương Mật Tựa Khói Sương lấy bối cảnh chốn bồng lai tiên cảnh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Cẩm Mịch (Dương Tử) - con gái Hoa thần, tính cách ngây thơ, đơn thuần; Húc Phượng (Đặng Luân) - vị Hỏa thần cao ngạo, lạnh lùng và Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi) - vị thần mang vẻ đẹp u buồn, cô đơn.

La Vân Hi trong vai Dạ Thần Nhuận Ngọc, một vị thần si tình và đầy mưu mô
La Vân Hi trong vai Dạ Thần Nhuận Ngọc, một vị thần si tình và đầy mưu mô

Bác Sĩ Nhi Khoa (2017) - Children’s Hospital Pediatrician 

Đây là dự án truyền hình Trung Quốc lãng mạn, y khoa được phát sóng vào năm 2017, đánh dấu màn hợp tác của La Vân Hi và Tôn Nghi. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa Thân Hách (La Vân Hi) - bác sĩ trẻ tuổi tài năng nhất bệnh viện và Đường Vũ Giai (Tôn Nghi) - nữ bác sĩ thực tập mới.

Bác Sĩ Khoa Nhi không nhận được nhiều sự đầu tư và quảng bá, tuy nhiên, bộ phim vẫn thu hút một lượng khán giả và tạo nên dấu ấn nhất định khi nhắc đến các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi nhờ nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn.

Tạo hình bác sĩ gây thương nhớ của La Vân Hi
Tạo hình bác sĩ gây thương nhớ của La Vân Hi

Thượng Cổ Tình Ca (2017) - A Life Time Love 

Thượng Cổ Tình Ca - A Life Time Love là bộ phim cổ trang huyền huyễn Trung Quốc gây sốt màn ảnh năm 2017. Bộ phim xoay quanh mối tình bi thương giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến) trong bối cảnh loạn lạc. Bên cạnh câu chuyện tình yêu đầy cảm động của cặp đôi chính, Thượng Cổ Tình Ca còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của La Vân Hi trong vai Tuyên Dương Tri Nhược - tứ ca của Mộc Thanh Mịch và mối duyên nợ với nàng Diệc Li (Ngô Thiến).

Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng đây vẫn là dự án ghi dấu ấn trong danh sách các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi bởi diễn xuất ấn tượng và chemistry bùng nổ cùng Ngô Thiến. Cặp đôi của họ thậm chí được nhiều người yêu thích hơn cả cặp đôi chính Huỳnh Hiểu Minh và Tống Thiến.

Màn tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến trong Thượng Cổ Tình Ca được các fan đón nhận nhiệt tình
Màn tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến trong Thượng Cổ Tình Ca được các fan đón nhận nhiệt tình

Bình Lý Hồ (2016) - Fox in the Screen 

Bình Lý Hồ là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại thần thoại, lãng mạn ra mắt năm 2016.

Phim xoay quanh câu chuyện về ba hồ tiên cổ xưa bị phong ấn: Xích Sát Đại nhân (La Vân Hi), Bạch Y Hầu (Hách Trạch Gia) và Lam Yên (Hoàng Tuấn Tiệp). Nữ chính Tuyết Cảnh (Lưu Hinh Kỳ) vô tình giải khai phong ấn, khiến họ buộc phải ký khế ước chủ tớ với cô.

Với tạo hình hồ ly tiên có trang phục đỏ thẫm, La Vân Hi đã chinh phục khán giả bởi diễn xuất ấn tượng và ngoại hình thu hút.

Tạo hình ấn tượng của La Vân Hi trong Bình Lý Hồ
Tạo hình ấn tượng của La Vân Hi trong Bình Lý Hồ

Bên nhau trọn đời (2015) - My Sunshine 

Bên Nhau Trọn Đời là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của La Vân Hi, đưa anh từ một diễn viên trẻ vô danh trở thành "nam thần thanh xuân" được đông đảo khán giả yêu thích.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong các tập phim đầu với vai diễn Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu, La Vân Hi đã chinh phục trái tim người xem bởi ngoại hình điển trai, khí chất thanh xuân rạng rỡ và sự kết hợp ăn ý với Ngô Thiến. Do đó, khi nhắc đến các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi không thể bỏ qua dự án bệ phóng này.

Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu - Vai diễn đã đưa La Vân Hi đến với khán giả
Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu - Vai diễn đã đưa La Vân Hi đến với khán giả

Người Tình Chữa Lành (2023) - Love is Panacea 

Bộ phim Người Tình Chữa Lành, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Ninh Mông Vũ Yên. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy thử thách giữa Cố Vân Tranh (La Vân Hi đóng), một phó giáo sư tài năng và Tô Vi An (Chương Nhược Nam đóng), một cô gái mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.

Tình cờ gặp gỡ tại Lakaya, châu Phi, họ cùng nhau sát cánh cứu người và nảy sinh tình cảm. Biết được căn bệnh của Tô Vi An, Cố Vân Tranh quyết tâm hy sinh cả tương lai để tìm ra phương pháp chữa trị.

Diễn xuất của La Vân Hi và Chương Nhược Nam được đánh giá cao
Diễn xuất của La Vân Hi và Chương Nhược Nam được đánh giá cao

Dự án phim sắp ra mắt của La Vân Hi

Hạo Y Hành (tên tiếng Anh: The Husky and His White Cat Shizun) là bộ phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc hứa hẹn gây bão màn ảnh với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: Trần Phi Vũ, Trần Dao, La Vân Hi, Diêu Thủy, Tạ Quân Hào,...

Phim xoay quanh câu chuyện đầy éo le của Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ đóng), vị vua Tu Chân Giới mang tội ác khó tha và bị đày xuống trần thế. Trải qua chuỗi ngày hối hận, Mặc Nhiên tìm thấy tia sáng trong cuộc đời khi gặp gỡ sư muội (Trần Dao đóng) và trở thành tri kỷ của nhau.

Đặc biệt, La Vân Hi sẽ hóa thân thành Sở Vãn Ninh, sư phụ tài ba và đầy uy nghiêm của Mặc Nhiên và sư muội. Cùng với những diễn viên khác, họ hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn diễn xuất bùng nổ và đầy cảm xúc.

Hạo Y Hành đang gặp rắc rối về vấn đề kiểm duyệt
Hạo Y Hành đang gặp rắc rối về vấn đề kiểm duyệt

Tuy nhiên, Hạo Y Hành vẫn đang gặp phải một số trắc trở vì thể loại đam mỹ của mình. Hiện tại, phim vẫn chưa được lên sóng tại Trung Quốc do lệnh cấm của Quảng Điện Bắc Kinh. Dù vậy, các fan hâm mộ vẫn đang háo hức chờ đợi được thưởng thức các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi và dàn diễn viên tài năng này.

La Vân Hi là một diễn viên tài năng và miệt mài, luôn nỗ lực mang đến cho khán giả những vai diễn đa dạng và đầy cảm xúc. Với sự nghiệp ngày càng phát triển, các tập phim có sự tham gia của La Vân Hi hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.