Tổng hợp các tập phim có sự tham gia của Megan Fox siêu hot mọi thập kỷ

Các tập phim có sự tham gia của Megan Fox - nữ hoàng nóng bỏng Hollywood luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi lối diễn siêu cuốn, khả năng nhập vai tốt cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã xây dựng cho mình kho tàng phim ảnh cực khủng, đa màu sắc.

Diễn viên Megan Fox là ai?

Nữ diễn viên Megan Fox là sao nữ nổi tiếng tại Hollywood, nổi tiếng với danh xưng “mỹ nhân nóng bỏng”. Cô nàng đã theo học tại khoa kịch nghệ và khiêu vũ từ những ngày mới chỉ chớm đầu 5 tuổi. Sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hạng khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu vào năm 13 tuổi, ngay sau khi may mắn dành được một số giải thưởng lớn tại Hội nghị Tài năng và người mẫu Hoa Kỳ năm 1999 được tổ chức tại Hilton Head, Nam Carolina.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách. Các tập phim có sự tham gia của Megan Fox luôn thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Một số bộ phim bom tấn làm nổi lên cái tên Megan Fox có thể kể đến như series hài kịch sitcom Hope and Faith, Transformers. Đặc biệt, ở bộ phim Angelina Jolie mới, tên tuổi cô nàng đã vụt sáng như một tia nắng chói chang.

Megan Fox may mắn khi định hình đúng hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại trong thời đại mới. Cô may mắn được góp mặt trên nhiều cuốn tạp chí nổi tiếng như Maxim, Rolling Stone và FHM. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn may mắn nhận được giải thưởng Scream Awards và bốn giải Teen Choice Awards danh giá.

Megan Fox đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, nóng bỏng
Megan Fox đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, nóng bỏng

Tổng hợp các tập phim có sự tham gia của Megan Fox

Các tập phim có sự tham gia của Megan Fox mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi xem phim, ta không chỉ được cảm nhận nội dung phim hay mà còn có thể ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên siêu xịn, trong đó có cả Megan Fox.

Ninja rùa: Hỗn loạn tuổi dậy thì – Teenage Mutant Ninja Turtles (2016)

Thông tin phim:

  • Tác giả truyện: Josh Appelbaum, André Nemec
  • Đạo diễn: Dave Green
  • Diễn viên: Megan Fox, Will Amett, Brian Tee, Laura Linney…
  • Thời lượng chiếu: 126 phút
  • Thể loại: hành động, hài

Ninja rùa - Đập tan bóng tối có tên tiếng Anh là Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of The Shadows là tựa phim khoa học viễn tưởng ăn khách đến từ Mỹ. Bộ phim thu hút sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội nên đã tạo được tiếng vang cực lớn. Chính vì thế, sau khi công chiếu, bộ phim đã thu được 493.3 triệu USD và trở thành bộ phim có doanh suất cao nhất của ​​Nickelodeon Movies. Đây cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox được đón chờ nhất trong năm 2016.

Ninja rùa: Hỗn loạn tuổi dậy thì là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox hay, thú vị
Ninja rùa: Hỗn loạn tuổi dậy thì là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox hay, thú vị

Above the Shadow (2019)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn và biên kịch: Claudia Myers
  • Thể loại: lãng mạn, siêu nhiên
  • Diễn viên: Megan Fox, Alan Ritchson, Olivia Thirlby
  • Thời lượng: 105 phút

Above the Shadow là một câu chuyện tình đầy lãng mạn được viết nên bởi Claudia Myers - một nhà biên kịch tài ba. Bộ phim lần đầu tiên được công chiếu tại Liên hoan phim Brooklyn (BFF) lần thứ 22 vào ngày 31/5/2019. Ngay sau đó, bộ phim đã may mắn nhận được giải thưởng bình chọn của khán giả cho hạng mục Phim kể chuyện.

Bộ phim kể về câu chuyện của một cô gái trẻ có tên là Holly bị tàng hình ngay sau cái chết của mẹ. Sau một thời gian dài, Holly đã gặp được một người đàn ông có thể nhìn thấy cô là Shayne Blackwell - một võ sĩ MMA bị mất đi chỗ đứng của mình trên đấu trường. Sự thất bại này của anh có một phần nguyên nhân xuất phát từ cô. Hiểu được điều này, cô đã đưa ra lời thề rằng phải đưa anh trở lại bục vinh quang như trước. Để đánh đổi, cô phải chấp nhận cuộc sống tàng hình như trước.

Các tập phim có sự tham gia của Megan Fox trong Above the Shadow đã đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Lúc thì đầy chân thành, sâu lắng, lúc lại nôn nao, khó tả. Tuy nhiên, chung quy lại, bộ phim cũng đã chinh phục thành công những người yêu phim và yêu thích Megan Fox.

Above the Shadow là câu chuyện tình cảm lãng mạn được viết nên bởi Claudia Myers
Above the Shadow là câu chuyện tình cảm lãng mạn được viết nên bởi Claudia Myers

Biệt đội săn mồi – Rogue (2020)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Mj Bassett
  • Biên kịch: Mj Bassett, Isabella
  • Diễn viên: Megan Fox, Philip Winchester, Calli Taylor, Jessica Sutton
  • Thể loại: hành động
  • Thời gian: 105 phút

Biệt đội săn mồi – Rogue cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox được giới chuyên môn đánh giá tốt. Theo kết quả được ghi nhận trên website đánh giá Rotten Tomatoes, Rogue có tỷ lệ tán thành cao lên tới 64% với số điểm trung bình là 5.2/10.

Trong bộ phim lần này, Megan Fox đóng vai lính đánh thuê thiện chiến với tên là Samantha. Cô là một vị trưởng nhóm tài ba, lãnh đạo một nhóm người thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt cóc ở châu Phi. Một cuộc chạm trán nảy lửa đã diễn ra giữa đội nhóm của cô và nhóm phiên quân. Tuy nhiên, bằng sự hiếu chiến của mình, cô cùng đồng đội đã đánh bại quân địch.

Biệt đội săn mồi – Rogue là bộ phim liên quan đến lính đánh thuê hấp dẫn
Biệt đội săn mồi – Rogue là bộ phim liên quan đến lính đánh thuê hấp dẫn

Tâm tư của chú khuyển – Think Like A Dog (2020)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Gil Junger
  • Diễn viên chính: Megan Fox, Gabriel Bateman, Josh Duhamel
  • Thời gian: 90 phút
  • Thể loại: gia đình, trẻ em, phim hài

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Megan Fox phải kể đến Tâm tư của chú khuyển – Think Like A Dog. Cho đến thời điểm tháng 10/2021, bộ phim vẫn giữ vững tỷ lệ tán thành là 70% trên Rotten Tomatoes với hơn 10 bài phê bình. Khi chấm điểm trung bình, bộ phim đã đạt được 6.1/10 điểm, một điểm số khá tốt so với những bộ phim ra rạp cùng thời điểm.

Bộ phim kể về thí nghiệm khoa học của cậu bé thần đồng Oliver Reed (Gabriel Bateman). Tuy nhiên, quá trình thí nghiệm gặp trục trặc khiến cho cậu và chú chó của mình nảy sinh những kết nối đặc biệt. Bố và mẹ của cậu là Lukas Rees (Josh Duhamel thủ vai) và Ellen Reed (Megan Fox thủ vai) phải đứng ra giải quyết những rắc rối phát sinh trong gia đình và chuyện học hành của Olivier.

Tâm tư của chú khuyển – Think Like A Dog được đánh giá cao bởi giới chuyên môn
Tâm tư của chú khuyển – Think Like A Dog được đánh giá cao bởi giới chuyên môn

Tới chết – Till Death (2021)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: SK Dale
  • Thể loại: bí ẩn, kinh dị, tội phạm
  • Diễn viên: Callan Mulvey, Megan Fox, Eoin Macken
  • Thời lượng: 89 phút

Tới chết – Till Death là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox được săn đón nhất vào năm 2021. Theo website đính giá Rotten Tomatoes, Till Death giữ tỷ lệ tán thành lên tới 90%, kết quả được xác định dựa trên 39 bài đánh giá với số điểm trung bình là 6.7/10.

Bộ phim là câu chuyện kể về nhân vật Emma (Megan Fox) cảm thấy chán nản, mắc kẹt trong cuộc hôn nhân với Mark. Cô cảm thấy khá bất ngờ khi Mark đã chủ động đưa cô đến một ngôi nhà hẻo lánh nằm bên hồ để tận hưởng phút giây hạnh phúc nhằm kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Sáng hôm sau, Emma phát hiện ra mình bị còng vào xác chết của Mark. Cô bị bỏ rơi giữa tiết trời mùa đông giá lạnh và buộc phải chiến đấu với những người đang có âm mưu hãm hại mình.

Tới chết – Till Death dành được số điểm trung bình là 6.7/10
Tới chết – Till Death dành được số điểm trung bình là 6.7/10

Taurus (2022)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Tim Sutton
  • Kịch bản: Machine Gun Kelly
  • Diễn viên: Megan Fox…
  • Thời lượng: 98 phút
  • Thể loại: chính kịch

Taurus là bộ phim chính kịch đầu tay được thực hiện bởi đạo diễn tài ba Tim Sutton. Đây cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Megan Fox thu lại được hiệu ứng tốt từ khán giả. Theo đánh giá của Rotten Tomatoes, bộ phim đạt điểm đánh giá lfa 5.8/10, được 62% đánh giá của nhà phê bình cho là tốt. Bộ phim đã phản ánh đúng, chân thực về cuộc sống, sự nghiệp của những nhà hoạt động nghệ thuật.

Bộ phim là câu chuyện kể về nhân vật Cole (do diễn viên Machine Gun Kelly thủ vai). Ông là một người nhạc sĩ đang gặp thời nhưng lại bị trở ngại bởi quá trình tìm kiếm nguồn cảm hứng để thu âm các bài hát khác. Bộ phim đã khắc họa cuộc sống của một người nghệ sĩ dưới góc nhìn đa chiều.

Taurus mang đến góc nhìn đa chiều về giới nghệ sĩ
Taurus mang đến góc nhìn đa chiều về giới nghệ sĩ

Transformers: Bại binh phục hận – Transformers: Revenge of the Fallen (2009)

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Michael Bay
  • Diễn viên: Megan Fox, Tyrese Gibson, John Turturro, Shia LaBeouf
  • Thời gian: 149 phút
  • Thể loại: khoa học viễn tưởng

Transformers: Bại binh phục hận cũng được xếp vào danh sách các tập phim có sự tham gia của Megan Fox đạt được hiệu ứng khán giả tốt. Theo đó, bộ phim ngay khi vừa ra mắt đã đạt được doanh thu lên tới 836.5 triệu USD, vượt xa các đối thủ phòng vé khác. Chính sự thành công này đã giúp cho bộ phim nhận được đề cử Hòa âm xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 82.

Bộ phim kể về câu chuyện của nhân vật Sam Witwicky (do Shia Labeouf thủ vai) và bước ngoặt trong quãng thời gian học đại học của mình. Người này được bao vây bởi vô vàng các Autobot và được nhận định sẽ gây hủy diệt loài người trong tương lai. Chính vì thế, cố vấn an ninh quốc gia Theodore Galloway đã đưa ra nhiều quyết sách nhằm tiêu diệt nhóm Autobot này.

Transformers: Bại binh phục hận đã đạt được hiệu ứng khán giả khá tốt ngay khi ra rạp
Transformers: Bại binh phục hận đã đạt được hiệu ứng khán giả khá tốt ngay khi ra rạp

Phát ngôn gây bão cộng đồng mạng của nữ thần gợi cảm Megan Fox

Ngoài các tập phim có sự tham gia của Megan Fox, đời tư của cô nàng cũng là nội dung được nhiều người quan tâm. Mặc dù nổi danh với nhiều vai diễn nổi tiếng, diễn xuất xuất sắc nhưng cô nàng cũng không ít lần “vạ miệng” bởi những phát ngôn của mình.

Một lần nọ, trong bài phỏng vấn trên tờ báo Vulture vào tháng 7/2021, cô đã có phát ngôn gây sốc liên quan đến việc trên đời này không có đàn ông tốt. Tất nhiên, đây chỉ là một quan điểm cá nhân, có người ủng hộ nhưng cũng có không ít người xem đây là một nhìn nhận phiến diện và không thể đánh đồng tất cả mọi người đều như vậy.

Ngoài ra, cô cũng từng nêu rõ quan điểm bản thân chán ghét thân hình này bởi vì cô đã từng bị sỉ nhục là hư hỏng trong quá khứ do mối tình năm 16 tuổi. Đây dường như đã trở thành một vết cắt lớn, ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ diễn viên trong suốt thời gian dài.

Các tập phim có sự tham gia của Megan Fox luôn khiến người ta cảm thấy tò mò, thích thú. Megan Fox không chỉ thể hiện diễn xuất nhập tâm, tài tình trong từng vai diễn mà còn trở thành biểu tượng của sự nóng bỏng, quyến rũ. Hy vọng trong tương lai, cô nàng sẽ ra mắt thêm thật nhiều bộ phim hay, hấp dẫn.