Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok

Vụt sáng thành sao sau thành công của Cõng Anh Mà Chạy nhưng không thể phủ nhận các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok trước đó cũng để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Cùng điểm qua những tác phẩm tiêu biểu đã góp phần đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với công chúng.

Đôi nét về diễn viên Byeon Woo-Seok

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ châu Á nhờ vai diễn ấn tượng Ryu Sun Jae trong “Lovely Runner”, đã có một hành trình đầy nỗ lực để đạt được thành công như ngày hôm nay. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 với vai trò người mẫu, anh từng cùng chung công ty với những gương mặt đình đám như Nam Joo Hyuk và Jang Ki Yong.

Tuy nhiên, phải đến năm 2016, Woo Seok mới chính thức lấn sân sang diễn xuất. Con đường đến với nghệ thuật thứ bảy của anh không hề trải đầy hoa hồng. Trước khi được khán giả yêu mến qua các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok như hiện tại, anh chàng từng đối mặt với hàng trăm lời từ chối từ các đoàn phim. Thế nhưng, với niềm đam mê cháy bỏng và sự kiên trì không ngừng, Woo-Seok đã vượt qua mọi khó khăn và chứng minh khả năng diễn xuất của mình.

Sau nhiều năm miệt mài rèn luyện, nam diễn viên 33 tuổi giờ đây đã trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Với tài năng, ngoại hình và sự nỗ lực không ngừng, các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong tương lai.

 Byeon Woo-Seok làm người mẫu trước khi ra mắt diễn xuất vào năm 2016
Byeon Woo-Seok làm người mẫu trước khi ra mắt diễn xuất vào năm 2016

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok

Trước khi nổi tiếng với Cõng Anh Mà Chạy, các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok cũng đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của anh qua những vai phụ ấn tượng. Ngoài đóng phim, nam diễn viên cao 1m89 còn tham gameshow và các chương trình tạp kỹ.

Cõng anh mà chạy (2024) - Lovely runner 

  • Thể loại: Lãng mạn xen lẫn yếu tố kỳ ảo, xuyên không
  • Đạo diễn: Yoon Jong Ho, Kim Tae Yeob
  • Diễn viên: Kim Hye Yoon và Byeon Woo-Seok
  • Thời lượng: 16 tập
  • Điểm IMDb: 8.7/10

Bộ phim truyền hình "Lovely Runner", chuyển thể từ webtoon đình đám "Tomorrow’s Best" được coi là hiện tượng của màn ảnh Hàn 2024. Đây cũng có thể coi là dự án thành công nhất trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok tính đến thời điểm hiện tại.

Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc giữa Ryu Seon Jae - một thần tượng hàng đầu và Im Sol - một fan cuồng nhiệt. Sau một biến cố đau lòng, Im Sol đã từ bỏ ước mơ trở thành đạo diễn và tìm thấy niềm an ủi trong âm nhạc của Seon Jae. Đau khổ trước sự ra đi của thần tượng, cô gái trẻ bất ngờ xuyên không về quá khứ, 15 năm trước khi những bi kịch xảy ra. Tại đây, cô có cơ hội để thay đổi số phận của thần tượng và của chính mình.

Lovely runner là dự án thành công nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok
Lovely runner là dự án thành công nhất trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok

Có thể nói, "Lovely Runner" chính là bệ phóng giúp Byeon Woo-Seok tỏa sáng và khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Bộ phim không chỉ giúp anh được đông đảo khán giả biết đến mà còn giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Nam diễn viên 33 tuổi đã cho thấy sự bùng nổ diễn xuất khi hóa thân thành Ryu Seon Jae ở cả hai giai đoạn: một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết và một thần tượng nổi tiếng, mang trong mình nhiều nỗi niềm.

Tri kỷ (2023) - Soulmate 

  • Thể loại: Tâm lý, lãng mạn, tình cảm
  • Đạo diễn: Min Yong Geun
  • Diễn viên: Jeon So Nee, Kim Da Mi, Byeon Woo-Seok
  • Thời lượng: 124 phút
  • Điểm IMDb: 7.4/10

“Tri Kỷ” là phiên bản remake từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng "Thất Nguyệt và An Sinh" của Trung Quốc. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi câu chuyện tình bạn sâu sắc và những cung bậc cảm xúc đa dạng. Lấy bối cảnh đảo Jeju xinh đẹp vào những năm cuối thập niên 90, "Tri Kỷ" đưa khán giả theo chân hai cô gái trẻ Ahn Mi So (Kim Da Mi) và Go Ha Eun (Jeon So Nee). Tình bạn đẹp đẽ của họ bị thử thách khi chàng trai Ham Jin Woo (Byeon Woo-Seok) xuất hiện. Mối tình tay ba đầy rắc rối giữa ba người đã khiến tình bạn sâu đậm từ thuở thiếu thời dần rạn nứt.

Để bảo vệ tình bạn, Mi So đã đưa ra một quyết định khó khăn, rời xa quê hương để tìm kiếm cuộc sống mới. Trong khi đó, Ha Eun lại lựa chọn ở lại và xây dựng một cuộc sống ổn định. Khoảng cách địa lý và những biến cố cuộc sống khiến tình bạn của hai cô gái ngày càng xa cách.

Byeon Woo-seok thể hiện sự linh hoạt và cuốn hút trong nhiều vai diễn
Byeon Woo-seok thể hiện sự linh hoạt và cuốn hút trong nhiều vai diễn

Với diễn xuất ấn tượng của các diễn viên trẻ, đặc biệt là màn thể hiện xuất sắc của cặp đôi nữ chính, "Tri Kỷ" đã chạm đến trái tim của khán giả. Không chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn thuần mà bộ phim còn là một bản tình ca về tuổi trẻ, về những ước mơ, hoài bão và cả những mất mát, hoài niệm của tuổi thanh xuân.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon (2023) - Strong Girl Nam Soon 

  • Thể loại: Kỳ ảo pha với hài hước, lãng mạn, hành động, tội phạm
  • Đạo diễn: Lee Kyung Sik và Kim Jung Sik
  • Diễn viên: Lee Yoo Mi, Kim Jung Eun, Kim Hae Sook, Byeon Woo-Seok, Ong Seong Woo
  • Thời lượng: 16 tập
  • Điểm IMDb: 6.6/10

Là phần ngoại truyện của "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" đình đám, bộ phim truyền hình "Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon" tiếp tục khai thác câu chuyện về một gia đình sở hữu sức mạnh phi thường.

Nhân vật chính Kang Nam Soon (Lee Yoo Mi) - cô em họ của Bong Soon - sau nhiều năm xa cách, đã trở về Hàn Quốc để tìm kiếm gia đình. Song song với hành trình đoàn tụ, Nam Soon còn vướng vào một vụ án ma túy phức tạp. Với sức mạnh siêu phàm thừa hưởng từ gia đình, cô cùng người thân quyết tâm tiêu diệt đường dây tội phạm này.

Điều bất ngờ là nhân vật phản diện Ryu Si Oh (Byeon Woo-Seok), kẻ đứng đầu tổ chức tội phạm, lại trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Ngoại hình điển trai, diễn xuất ấn tượng và một quá khứ đầy bí ẩn đã giúp nhân vật này chiếm trọn tình cảm của người xem. Thậm chí, độ nổi tiếng của Ryu Si Oh còn vượt qua cả các nhân vật chính, tạo nên một hiện tượng thú vị trong làng phim Hàn.

Đây là dự án cho thấy lựa chọn táo bạo trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok
Đây là dự án cho thấy lựa chọn táo bạo trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok

Sự thành công của nhân vật Ryu Si Oh đã chứng minh sức hút khó cưỡng của những nhân vật phản diện được xây dựng một cách tinh tế và đa chiều. Đồng thời, nó cũng cho thấy tài năng diễn xuất qua các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok, mở ra những cơ hội mới cho anh trong sự nghiệp.

Cô gái thế kỷ 20 (2022) - 20th Century Girl 

  • Thể loại: Thanh xuân, tình cảm hiện đại, lãng mạn
  • Đạo diễn: Bang Woo Ri
  • Diễn viên: Byeon Woo-Seok, Kim Yoo Jung, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo
  • Thời lượng: 119 phút
  • Điểm IMDb: 7.4/10

Bộ phim điện ảnh "Cô Gái Thế Kỷ 20" tiếp tục là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với câu chuyện tình yêu tuổi teen trong sáng, lãng mạn. Lấy bối cảnh Seoul năm 1999, tác phẩm đưa người xem trở về thời kỳ cuối những năm 90 đầy hoài niệm với những rung động đầu đời, những tình bạn đẹp đẽ và những ước mơ tươi trẻ.

Câu chuyện xoay quanh Bo Ra (Kim Yoo Jung) và Yeon Doo (Roh Yoon Seo), hai cô bạn thân từ nhỏ. Khi Yeon Doo phải xa xứ để điều trị, cô đã nhờ Bo Ra giúp tìm hiểu về chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ - Hyun Jin (Park Jung Woo). Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của người bạn thân, Bo Ra đã tình cờ gặp gỡ và làm quen với Woon Ho (Byeon Woo-Seok), một chàng trai ấm áp và đầy bí ẩn.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok ngày càng cho thấy thế mạnh về khả năng diễn xuất
Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok ngày càng cho thấy thế mạnh về khả năng diễn xuất

Với diễn xuất chân thật và đầy cảm xúc, Byeon Woo-Seok đã thành công khi hóa thân vào nhân vật Woon Ho, mang đến cho khán giả một hình tượng nam thần thanh xuân điển hình. Sự kết hợp ăn ý giữa anh và Kim Yoo Jung đã tạo nên một cặp đôi "trời sinh", khiến khán giả không khỏi rung động trước những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của họ.

Hoa nở nhớ trăng (2021) - Moonshine 

  • Thể loại: Cổ trang xen lẫn hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Hwang In Hyuk
  • Diễn viên: Lee Hye Ri, Yoo Seung Ho và Byeon Woo-Seok
  • Thời lượng: 16 tập
  • Điểm IMDb: 7.2/10

Bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc "Hoa Nở Nhớ Trăng" (Moonshine) lấy bối cảnh triều đại Joseon với những quy định nghiêm ngặt về rượu, phim xoay quanh cuộc sống của Kang Ro Seo (Lee Hye Ri), một quý tộc sa cơ thất thế phải bán rượu lậu để trả nợ.

Số phận đưa đẩy Ro Seo gặp gỡ Nam Young (Yoo Seung Ho), một viên quan thanh liêm có nhiệm vụ truy bắt những kẻ buôn lậu rượu. Cặp đôi trái ngược này tạo nên những tình huống dở khóc dở cười khi họ cùng nhau đối mặt với những khó khăn và thử thách.

Bên cạnh đó, bộ phim còn khai thác câu chuyện về Lee Pyo (Byeon Woo-Seok), Vương Thế tử của Joseon. Mang trong mình những nỗi đau và sự cô đơn, Lee Pyo tìm đến rượu để quên đi mọi ưu phiền. Chính vì tình yêu với rượu mà anh đã gặp Ro Seo và dần nảy sinh tình cảm.

Nam diễn viên luôn biết cách thu hút sự chú ý trên màn ảnh
Nam diễn viên luôn biết cách thu hút sự chú ý trên màn ảnh

Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, đặc biệt là Hye Ri, Yoo Seung Ho và Byeon Woo-Seok, đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Byeon Woo-Seok đã tạo nên một hình ảnh Thái tử Lee Pyo vừa lạnh lùng, vừa hài hước, chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Các chương trình truyền hình mà Byeon Woo-Seok tham gia

Nam diễn viên điển trai Biến Woo-Seok không chỉ ghi dấu ấn qua các bộ phim mà còn tích cực tham gia vào nhiều gameshow và các chương trình tạp kỹ. Cùng điểm qua những show truyền hình đáng nhớ mà anh đã góp mặt:

Mr.CHU

Ít ai biết rằng, trước khi trở thành một diễn viên được yêu thích, Byeon Woo-Seok đã từng là một thành viên của nhóm nhạc dự án Mr.CHU trong suốt 3 mùa liên tiếp(2015-2017). Chương trình thực tế âm nhạc này đã giúp anh chàng có cơ hội thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và xây dựng hình ảnh gần gũi với khán giả.

Modulove

Chương trình hẹn hò thực tế này là nơi Byeon Woo-Seok đã có những trải nghiệm thú vị và lãng mạn.

Amazing Saturday

Với lối diễn hài hước và khả năng quan sát nhanh nhạy, Byeon Woo-Seok đã để lại nhiều ấn tượng trong chương trình thử thách đoán lời bài hát này.

Guest

Chương trình talkshow này đã mang đến cho khán giả một góc nhìn chân thật hơn về cuộc sống và sự nghiệp của Byeon Woo-Seok.

Running Man

Sự xuất hiện của Byeon Woo-Seok trong vai trò khách mời ở tập 704 của show đình đám Running Man đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. Với tính cách hài hước và khả năng hoạt động nhóm tốt, anh chàng đã hòa nhập rất nhanh với các thành viên cố định.

You Quiz on the Block

Byeon Woo-Seok xuất hiện trong tập 245 của chương trình "You Quiz on the Block" của đài tvN. Trước các câu hỏi của hai MC tài năng Yoo Jae Suk và Jo Se Ho, nam diễn viên đã có những chia sẻ chân thành về hành trình sự nghiệp của mình, đặc biệt là sau thành công của "Cõng anh mà chạy”.

Byeon Woo-Seok thể hiện khiếu hài hước và thân thiện khi tham gia game show
Byeon Woo-Seok thể hiện khiếu hài hước và thân thiện khi tham gia game show

Thành tích của Byeon Woo-Seok

Sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình "Cõng anh mà chạy", tên tuổi và các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok đã thực sự bùng nổ lượt tìm kiếm. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi bộ phim kết thúc, lượng người theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của anh đã tăng chóng mặt, từ 4,8 triệu lên đến con số ấn tượng 10 triệu.

Sự tăng trưởng chóng mặt này đã đưa Byeon Woo-Seok lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu diễn viên Hàn Quốc tháng 6, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác trong làng giải trí. Điều này cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của anh ngày càng lan rộng.

Không chỉ dừng lại ở đó, danh tiếng của các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok còn lan tỏa ra toàn cầu, thu hút lượng lớn fan hâm mộ mới. Cơn sốt "Cõng anh mà chạy" đã mở ra những cơ hội mới cho nam diễn viên, khi anh nhận được vô số lời mời hợp tác từ các dự án phim ảnh và quảng cáo.

Mặc dù sự nghiệp của Byeon Woo-seok tương đối ngắn nhưng nó cho thấy rất nhiều triển vọng
Mặc dù sự nghiệp của Byeon Woo-seok tương đối ngắn nhưng nó cho thấy rất nhiều triển vọng

Với “hiệu ứng Sun-jae” chỉ trong thời gian ngắn, anh đã tổ chức thành công loạt fan meeting tại nhiều quốc gia, từ Đài Loan, Thái Lan đến Indonesia, Singapore và Hàn Quốc. Sự kiện fan meeting tại Seoul với 700.000 lượt truy cập cùng lúc vào hệ thống đặt vé cho thấy sức hút khủng khiếp của ngôi sao mới nổi này. Hiện tượng này càng làm nổi bật tốc độ tăng trưởng danh tiếng của Byeon, một kỷ lục hiếm thấy trong làng giải trí.

Sau nhiều năm nỗ lực bền bỉ theo đuổi con đường nghệ thuật, giờ đây Byeon Woo-Seok đã gặt hái được những trái ngọt. Với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ấn tượng và sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, chắc chắn các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Byeon Woo-Seok hứa hẹn sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ hơn nữa trong tương lai.