Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam đẫm nước mắt

Nhờ vẻ ngoài rạng ngời, nụ cười thanh thuần mà các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam luôn được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặc biệt với khả năng thể hiện tâm lý nhân vật vô cùng tốt, mỗi lần Chương Nhược Nam rơi nước mắt đều khiến khán giả không khỏi đau lòng.

1. Giới thiệu về Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam là nữ diễn viên người Trung Quốc, sinh năm 1996 ở Chiết Giang. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên theo gợi ý của một người bạn, cô đã đăng ký tham gia một cuộc thi hoa khôi nhưng đáng tiếc chỉ dừng chân ở top 30. Tuy nhiên cũng chính nhờ vậy mà sau này cô có cơ duyên trở thành mẫu ảnh và diễn viên.

Vẻ đẹp thanh thuần, nụ cười trong sáng giúp cho nữ diễn viên chóng lọt vào “mắt xanh” của các vị đạo diễn dòng phim thanh xuân. Tác phẩm đầu tay của Chương Nhược Nam là nữ phụ Cố Sâm Tương trong “Bi thương ngược dòng thành sông”.

Từ đây, các dự án phim liên tục đến với Nhược Nam, giúp tăng độ phủ sóng của cô với khán giả. Nhờ tham gia vào nhiều dự án phim về đề tài thanh xuân, học đường, cô được đánh giá là một trong những nữ thần thanh xuân thế hệ mới có nhiều triển vọng.

Chương Nhược Nam sở hữu vibe thanh thuần, dịu dàng
Chương Nhược Nam sở hữu vibe thanh thuần, dịu dàng

2. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam

Dù được khán giả nhớ đến với hình tượng gắn liền với dòng phim thanh xuân vườn trường thế nhưng nữ diễn viên luôn cố gắng để làm mới hình ảnh của mình. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam gần đây có sự đa dạng về thể loại và hình tượng. Dưới đây là các các dự án có sự tham gia của Chương Nhược Nam được nhiều người yêu thích.

2.1. Các phim nổi bật của Chương Nhược Nam

Khó dỗ dành

  • Đạo diễn: đang cập nhật
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Bạch Kính Đình, Trạch Tiêu Văn, Trương Miểu Di

“Khó dỗ dành” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được chờ đón nhất trong năm 2024. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của Ôn Dĩ Phàm (Chương Nhược Nam thủ vai) và Tang Diên (Bạch Kính Đình thủ vai), cả hai vốn là bạn cấp 3 và có tình cảm với nhau.

Thế nhưng vì nhiều lý do mà Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm phải xa cách. Vài năm sau khi đã trưởng thành, cả hai có cơ hội gặp lại và nối lại tình cảm khi xưa. “Khó dỗ dành” khai máy vào tháng 2 năm 2024 và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay.

“Khó dỗ dành” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được khán giả kỳ vọng nhất
“Khó dỗ dành” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được khán giả kỳ vọng nhất

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên

  • Đạo diễn: Đỗ Lâm
  • Thể loại: Cổ trang
  • Diễn viên: Trương Vân Long, Lưu Thi Thi, Trạch Tiêu Văn, Ngô Tuyên Nghi, Chương Nhược Nam, Đinh Vũ Hề

Cùng với “Khó dỗ dành”, “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được khán giả vô cùng chờ đợi.

Đây là một trong ba phần của hệ liệt “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương”, phần này xoay quanh câu chuyện giữa Vương Quyền Hoằng Nghiệp (Trương Vân Long thủ vai) và Đông Phương Hoài Trúc do Lưu Thi Thi thủ vai.

Ở dự án lần này, Chương Nhược Nam vào vai tân nương Dương Nhạn, tuy xinh đẹp nhưng không thoát khỏi số phận bạc mệnh. Người hâm mộ vô cùng chờ đợi bộ phim này do đây là một trong số ít các dự án cổ trang của Nhược Nam.

Tạo hình của Chương Nhược Nam trong “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên” được hé lộ
Tạo hình của Chương Nhược Nam trong “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên” được hé lộ

Anh cũng có ngày này (2024)

  • Đạo diễn: Trần Minh Chương
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Trần Tinh Húc
  • Số tập: 36

“Anh cũng có ngày này” là một trong các tập phim có sự tham gia của Chương Nhược Nam lên sóng đầu năm 2024. Bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa vị luật sư tài giỏi Tiền Hằng (Trần Tinh Húc thủ vai) và cô nàng Thành Dao (Chương Nhược Nam thủ vai), là sinh viên trường luật mới tốt nghiệp.

Xuyên suốt “Anh cũng có ngày này” không chỉ là chuyện tình yêu hài hước, thú vị giữa Tiền Hằng và Thành Dao mà còn mô tả quá trình trưởng thành của Thành Dao trong cuộc sống và công việc. Sự kết hợp đầy ăn ý giữa Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam khiến cho khán giả nhiều lần đổ gục vì độ đáng yêu của cặp đôi.

Chương Nhược Nam hóa thân thành cô nàng lém lỉnh, đáng yêu
Chương Nhược Nam hóa thân thành cô nàng lém lỉnh, đáng yêu

Cửa hàng ánh sáng (2023)

  • Đạo diễn: Cai Jing
  • Thể loại: Kinh dị
  • Diễn viên: Bạch Vũ Phàm, Chương Nhược Nam, Hoàng Trừng Trừng, Lưu Dịch Quân, Liễu Nham
  • Thời lượng: 100 phút

2023 là năm có đến 3 tác phẩm mà Chương Nhược Nam đóng chính lên sóng, trong đó có “Cửa hàng ánh sáng”. Bối cảnh của bộ phim xoay quanh thị trấn nhỏ có cửa hàng quanh năm sáng đèn với một người chủ bí ẩn.

Hứa Niệm (Chương Nhược Nam thủ vai) là một nữ y tá trẻ mới cùng bạn trai là Trình Mẫn (Bạch Vũ Phàm thủ vai) chuyển đến gần đó không lâu. Trong thời gian sống ở đây, cô dần phát hiện ra ai trong thị trấn cũng có một bí mật buộc phải giấu kín.

“Cửa hàng ánh sáng” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam lên sóng năm 2023
“Cửa hàng ánh sáng” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam lên sóng năm 2023

Người tình chữa lành (2023)

  • Đạo diễn: Mộ Tiểu Kiệt
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, La Vân Hi
  • Số tập: 34

“Người tình chữa lành” cũng là một trong các phim và chương trình truyền hình sự tham gia của Chương Nhược Nam lên sóng vào năm 2023. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa phó giáo sư chuyên về khoa ngoại thần kinh Cố Vân Tranh (La Vân Hi thủ vai) và Tô Vi An (Chương Nhược Nam thủ vai), một cô gái từ bỏ nghề y để làm kinh doanh.

Cả hai từ những hiểu lầm ban đầu dần có tình cảm với đối phương. Thế nhưng đến cuối cùng vẫn phải chia xa khi Cố Vân Tranh phát hiện Vi An có dấu hiệu mắc một căn bệnh nguy hiểm.

Cái kết của “Người tình chữa lành” khiến nhiều khán giả thổn thức
Cái kết của “Người tình chữa lành” khiến nhiều khán giả thổn thức

Xin đừng tin cô ấy (2023)

  • Đạo diễn: Dương Nguyên Hàn
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Ngô Dục Hàn, Chương Nhược Nam
  • Thời lượng: 106 phút

Bộ phim kể về Bạch Na (Chương Nhược Nam thủ vai) và Phương Diệu Đông (Ngô Dục Hàn thủ vai). Vì một lần tình cờ cả hai vô tình bị cuốn vào nhau, cô được người nhà của Phương Diệu Đông đối xử vô cùng tốt. Bạch Na phải đối mặt với rất nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Soi sáng cho em (2023)

  • Đạo diễn: Hồ Triệu Nhâm
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Trần Vỹ Đình, La Thu Vân, Nhậm Hào
  • Số tập: 36

Cũng trong năm 2023 Nhược Nam tiếp tục thành công với tác phẩm “Soi sáng cho em”. Tuy nhiên hình tượng trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam không hề bị lặp lại.

Nội dung chính của bộ phim là chuyện tình giữa nữ phóng viên Từ Lai (Chương Nhược Nam thủ vai) và chàng lính cứu hỏa Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình thủ vai). Từ Lai vốn từng được Cận Thời Xuyên cứu trước đây trong một trận động đất.

Sau khi gặp lại, trải qua nhiều nỗ lực và biến cố, tình cảm của Từ Lai và Cận Thời Xuyên ngày càng tiến triển tốt đẹp. Cả hai trở thành chỗ dựa vững chắc cho đối phương, cùng nhau đi qua hết mọi khó khăn trong cuộc sống.

“Soi sáng cho em” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được nhiều người yêu thích
“Soi sáng cho em” là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam được nhiều người yêu thích

Bằng lan nhất phiến phong vân khởi (2022)

  • Đạo diễn: Kim Lăng Huy/Kim Thâm
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Hồ Nhất Thiên, Lâm Tử Lộ, Vương Kính Tùng
  • Số tập: 40

Trong số các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam không thể vắng mặt tác phẩm “Bằng lan nhất phiến phong vân khởi”. Bộ phim lấy chủ đề về tầng lớp tri thức ở giai đoạn kháng Nhật từ 1937 - 1945.

Nhân vật chính của bộ phim là Mạnh Hải Đường (Chương Nhược Nam thủ vai), cựu giảng viên của trường Y Đại học Quốc gia Bắc Kinh đang hộ tống sinh viên trẻ đến Trùng Khánh. Cô gặp vị hôn phu Trương Khải (Hồ Nhất Thiên thủ vai), hiện đang là giảng viên của Học viện Hàng không Trung ương. Giữa thời thế biến động liên tiếp, cả hai ở bên nhau và tình cảm ngày càng phát triển.

Poster của phim “Bằng lan nhất phiến phong vân khởi”
Poster của phim “Bằng lan nhất phiến phong vân khởi”

Hôn lễ của em (2021)

  • Đạo diễn: Hàn Thiên
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Chương Nhược Nam
  • Thời lượng: 115 phút

Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu bỏ qua “Hôn lễ của em”. Đây là bộ chuyển thể từ “Ngày em đẹp nhất” của Hàn Quốc.

“Hôn lễ của em” là câu chuyện tình yêu giữa Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán thủ vai) và Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam thủ vai). Họ bên nhau 15 năm, cùng nhau trải qua biến cố từ thời thanh xuân trên ghế nhà trường cho tới trưởng thành, thế nhưng cuối cùng không có được kết quả viên mãn.

“Hôn lễ của em” không chỉ được ủng hộ ở thị trường nội địa mà còn thành công rực rỡ ở nhiều phòng vé trên thế giới. Từ đây, Chương Nhược Nam được đông đảo khán giả biết đến và ủng hộ. Hình ảnh Vưu Vịnh Từ cũng giúp cô được đánh giá là một trong nữ thần thanh xuân thế hệ mới.

Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam, không thể không kể đến “Hôn lễ của em”
Nhắc đến các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam, không thể không kể đến “Hôn lễ của em”

Nửa hiệp cơ trí (2021)

  • Đạo diễn: Lê Chí
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Chương Nhược Nam, Thẩm Nguyệt, Trương Hâm Di, Vi Vi An, Trạch Tử Lộ, Lương Tĩnh Kha
  • Số tập: 24

“Nửa hiệp cơ trí” cũng là một trong những bộ phim thuộc đề tài thanh xuân. Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của 4 nữ sinh là Hoàng Phủ Thục Mẫn (Chương Nhược Nam thủ vai), Hạ Lãng Lãng (Thẩm Nguyệt thủ vai), Dương Gia Thiến (Trương Hâm Di thủ vai) và Phàn Tiểu Vũ (Vi Vi An thủ vai).

Mỗi người một tính cách khác nhau nhưng cũng vì thế mà những năm tháng thanh xuân của họ có nhiều kỷ niệm và trở nên ý nghĩa hơn.

“Nửa hiệp cơ trí” là câu chuyện của tuổi trẻ, của tình bạn mến thương
“Nửa hiệp cơ trí” là câu chuyện của tuổi trẻ, của tình bạn mến thương

Sư gia xin tự trọng (2020)

  • Đạo diễn: Mạch Điền
  • Thể loại: Cổ trang
  • Diễn viên: Trương Hạo Duy, Chương Nhược Nam, Trương Bách Gia, Mã Văn Viễn
  • Số tập: 26

“Sư gia xin tự trọng” là một trong số ít các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam thuộc thể loại cổ trang. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của cặp đôi oan gia là tiểu thư Đàm Linh Ân (Chương Nhược Nam thủ vai) và huyện lệnh Đường Thiên Viễn (Trương Hạo Duy thủ vai).

Ai cũng khao khát được gặp em (2020)

  • Đạo diễn: Hứa Phú Tường
  • Thể loại: Tình cảm
  • Diễn viên: Trương Triết Hạn, Chương Nhược Nam, Vương Dĩ Luân
  • Số tập: 36

Mạch phim là câu chuyện tình cảm giữa thiếu gia giàu có Trương Mẫn (Trương Triết Hạn thủ vai) và cô nàng ngây thơ La Khê (Chương Nhược Nam thủ vai). Dù cốt truyện không quá mới lạ nhưng nét diễn tự nhiên của Chương Nhược Nam vẫn giúp bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Một phân cảnh trong “Ai cũng khao khát được gặp em”
Một phân cảnh trong “Ai cũng khao khát được gặp em”

Nếu thanh âm không ghi nhớ (2020)

  • Đạo diễn: Lạc Lạc
  • Thể loại: Tâm lý
  • Diễn viên: Tôn Thần Tuấn, Chương Nhược Nam, Nghiêm Khoan, Vương Ngạn Lâm
  • Thời lượng: 102

Điểm danh các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam, “Nếu thanh âm không thể ghi nhớ” là tác phẩm giúp cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ khả năng thể hiện tâm lý nhân vật xuất sắc.

Bộ phim là câu chuyện giữa cô gái bị trầm cảm nặng là Cát Trạch (Chương Nhược Nam thủ vai) và chàng trai ngoài hành tinh Tân Đường (Tôn Thần Tuấn thủ vai). Tân Đường có siêu năng lực là làm người khác vui bằng cách sử dụng âm thanh tạo ra ảo giác.

Thế nhưng nếu sử dụng năng lực này với cùng một người quá ba lần thì số phận của anh sẽ gắn chặt với người đó, chỉ có thể sống tiếp nếu người đó vui vẻ. Vì một vài sự cố mà số phận của Tân Đường gắn chặt với Cát Trạch, từ đây anh dần nảy sinh tình cảm và thực sự đem lòng yêu cô gái ấy.

Khả năng diễn xuất của Chương Nhược Nam trong phim được đánh giá cao
Khả năng diễn xuất của Chương Nhược Nam trong phim được đánh giá cao

Bi thương ngược dòng thành sông (2018)

  • Đạo diễn: Lạc Lạc
  • Thể loại: Chính kịch
  • Diễn viên: Triệu Anh Bác, Nhậm Mẫn, Chương Nhược Nam, Tân Vân Lai
  • Thời lượng: 103 phút

“Bi thương ngược dòng thành sông” là tác phẩm đầu tay của Chương Nhược Nam. Diễn biến của phim là câu chuyện về cuộc sống của nữ sinh Dịch Dao (Nhậm Mẫn thủ vai), có mẹ làm nghề mát xa. Tuổi thơ của cô vô cùng bất hạnh, cô trở thành nạn nhân của bạo lực học đường và bị đẩy đến đường cùng.

Dù chỉ tham gia với vai phụ là Cố Sâm Tương, bạn học cùng trường của Dịch Dao thế nhưng vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu và số phận đáng thương của nhân vật ngay lập tức giúp Nhược Nam gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.

“Bi thương ngược dòng thành sông” là tác phẩm đầu tay của Chương Nhược Nam
“Bi thương ngược dòng thành sông” là tác phẩm đầu tay của Chương Nhược Nam

2.2. Một chương trình truyền hình Chương Nhược Nam tham gia

Không thể phủ nhận sức hút của Chương Nhược Nam ngày càng lớn, do đó khán giả vô cùng chờ mong cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Như vậy người xem có thể biết thêm nhiều điều về tính cách ngoài đời của nữ diễn viên.

Nhược Nam cũng trở thành khách mời của nhiều chương trình và gameshow, trong đó có thể kể đến:

  • Gameshow “Tôi chính là diễn viên” trong 4 số là 16/11/2019, 30/11/2019, 28/12/2019 và 11/01/2020, với vai trò là học viên của Đồng Đại Vỹ.
  • Chương trình “Làm mới cố cung 3” trong tập 9
  • Chương trình “Đưa 100 cô gái về nhà” trong tập 9 và tập 10
  • Chương trình “Cùng nhau cắm trại nào mùa 1”
  • Chương trình “Xin chào thứ 7” tập 26
  • Gameshow “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 6
  • Gameshow “Keep Running” trong 2 mùa là tập 6 mùa thứ 10 và tập 6 mùa thứ 11
Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam luôn được khán giả quan tâm
Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam luôn được khán giả quan tâm

3. Lý giải sức hút của nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam

Trong số các diễn viên cùng thời, không thể phủ nhận Chương Nhược Nam có sức hút vô cùng lớn đối với khán giả xem truyền hình. Cô được đặt cho nhiều biệt danh như “nữ thần thanh xuân thế hệ mới”, “thần tiên tỷ tỷ” hay “tình đầu quốc dân”.

Cô trở thành tiểu hoa đán đầu tiên của lứa 1995 có video trên Douyin, một nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc đạt 10 triệu lượt yêu thích. Ngay lập tức thành tích này giúp Nhược Nam trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn với một số đồng nghiệp rất hot hiện nay như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư hay Ngu Thư Hân.

Theo QQ, một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc, Chương Nhược Nam được rất nhiều người yêu mến, thậm chí còn có nhận định: “Việc các chàng trai thích ngắm nhìn Chương Nhược Nam giống như con gái thích nhìn Hứa Quang Hán”. Đặc biệt sau lần hợp tác trong “Hôn lễ của em”, cả hai ngôi sao được đánh giá là người tình của giới trẻ xứ Trung.

Lý giải về sức hút của Chương Nhược Nam, nhiều ý kiến cho rằng cô gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ mang đậm vibe thanh xuân. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, không trang điểm cầu kỳ. Chính điều đó lại giúp cô tạo ra điểm khác biệt với những đồng nghiệp cùng thời.

Không những thế cô còn được yêu thích bởi khả năng diễn xuất và nhập vai vô cùng tốt. Cảnh khóc trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam đều chạm đến trái tim của khán giả.

Đặc biệt, nữ diễn viên cũng vô cùng nỗ lực trong công việc, chăm chỉ hoạt động và cố gắng tránh xa thị phi. Điều này giúp cô tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả.

Chương Nhược Nam là cái tên vô cùng có sức hút
Chương Nhược Nam là cái tên vô cùng có sức hút

4. Nghị lực phi thường của Chương Nhược Nam trong cả đời sống và công việc

Khán giả không chỉ yêu thích các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam mà còn rất quan tâm đến đời sống cá nhân của cô. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hòa nhã, tràn đầy sức sống nhưng ít ai biết, Chương Nhược Nam có cuộc sống không hề dễ dàng. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống trọng nam khinh nữ.

Chữ Nam trong tên của cô vốn có nghĩa là nam giới (男), do bà nội và người nhà đều mong có con trai để nối dõi. Sau này khi gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên mới đổi thành chữ nam trong cây gỗ lim (楠).

Nữ diễn viên chia sẻ ngay từ thời điểm còn là sinh viên, cô đã phải ra ngoài làm thêm để phụ giúp gia đình. Trong một số chương trình truyền hình, nữ diễn viên chia sẻ mặc dù hiện nay bản thân đã có sự nghiệp ổn định nhưng cô vẫn phải chịu những định kiến từ gia đình. Thậm chí khi trở về, người nhà luôn hối thúc cô phải sớm sinh con, kết hôn và thể hiện thái độ không coi trọng với phụ nữ.

Dưới Chương Nhược Nam còn có 2 người em gái và 1 người em trai. Mặc dù sinh ra trong gia đình trọng nam khinh nữ nhưng cô vẫn rất yêu thương cha mẹ và các em. Nhược Nam hiện cũng là người chăm lo cho cuộc sống của toàn bộ gia đình.

Rất nhiều khán giả đồng cảm với câu chuyện của Chương Nhược Nam
Rất nhiều khán giả đồng cảm với câu chuyện của Chương Nhược Nam

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn định và thực lực, hy vọng trong tương lai Chương Nhược Nam sẽ sớm mang về những giải thưởng danh giá. Bạn cũng đừng quên tiếp tục theo dõi các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Chương Nhược Nam để ủng hộ thêm cho nữ diễn viên.