Giải trí Điện ảnh

Dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã sau 7 năm: Park Seo Joon đóng siêu anh hùng, Kim Ji Won tái xuất thành công

Bridget Chí Hùng

Thanh xuân vật vã kể về câu chuyện của những đứa trẻ kém cỏi với những ước mơ lớn đang đấu tranh để tồn tại và phấn đấu. 7 năm sau bộ phim, dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã như Park Seo Joon, Kim Ji Won... đều có sự thay đổi đáng kể trong sự nghiệp.

Tóm tắt nội dung Thanh xuân vật vã

Bộ phim kể về câu chuyện của những đứa trẻ kém cỏi với những ước mơ lớn đang đấu tranh để tồn tại và phấn đấu, đạt được thành công trong sự nghiệp mà họ không đủ tiêu chuẩn. Giữa hai người bạn chưa trưởng thành Go Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won), tình bạn lâu năm nảy nở thành mối tình lãng mạn, với tính cách trẻ con không hề thay đổi dù đã đến tuổi trưởng thành.

Thanh xuân vật vã kể về câu chuyện của những đứa trẻ kém cỏi với những ước mơ lớn đang đấu tranh để tồn tại và phấn đấu, đạt được thành công trong sự nghiệp mà họ không đủ tiêu chuẩn
Thanh xuân vật vã kể về câu chuyện của những đứa trẻ kém cỏi với những ước mơ lớn đang đấu tranh để tồn tại và phấn đấu, đạt được thành công trong sự nghiệp mà họ không đủ tiêu chuẩn

Dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã có Park Seo Joon thể hiện nhân vật Go Dong Man, một nhân viên văn phòng. Anh luôn nhớ về những năm tháng trung học của mình, bởi khi đó, anh là ngôi sao thể thao của cả trường, mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục Taekwondo là đều khiến những người bạn học xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Hiện tại, anh chàng nhận ra rằng mình không mấy thiết tha công việc văn phòng khi đã không còn nổi tiếng như trước đây nữa và quyết định sẽ tham gia Giải Vô địch Đối kháng đỉnh cao với mong muốn trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Kim Ji Won vào vai một nhân viên phục vụ khách hàng làm việc tại một cửa hàng bách hóa tên Choi Ae Ra. Năm nào cô cũng tham gia kì thi tuyển phát thanh viên với tham vọng trở thành một phát thanh viên truyền hình nhưng đều trượt. Để đạt được ước mơ của bản thân, Choi Ae Ra là một cô gái biết tự đứng trên đôi chân của mình, và không ngừng nỗ lực.

Thân thiết với nhau nhất nhưng Dong Man và Ae Ra cũng là những người chịu nhiều vận rủi. Tạm gác giấc mơ từ thuở nhỏ, trong cuộc chiến cơm áo gạo tiền, họ vẫn là chỗ tựa của nhau kinh qua rất nhiều sóng gió trong cuộc sống.

Bộ phim thanh xuân hot hit, được chào đón của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Tác phẩm này hoàn toàn xứng đáng là bộ phim khai thác về đề tài tuổi trẻ được chào đón và yêu thích nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2017 nhờ những yếu tố đến từ kịch bản cũng như dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã.

Đối với khán giả xứ kim chi, sức hấp dẫn của bộ phim được thể hiện qua những con số biết nói khi rating trung bình không dưới 10% và thời điểm đạt mức cao nhất lên đến con số ấn tượng 14,4%.

Thanh xuân vật vã hoàn toàn xứng đáng là bộ phim khai thác về đề tài tuổi trẻ được chào đón và yêu thích nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2017
Thanh xuân vật vã hoàn toàn xứng đáng là bộ phim khai thác về đề tài tuổi trẻ được chào đón và yêu thích nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2017

Trong lễ trao giải Brand of the Year Award năm 2017, Thanh xuân vật vã cũng là bộ phim đoạt giải thưởng danh giá Drama of the year.

Ngoài ra, hai diễn viên chính Park Seo Joon và Kim Ji Won sau bộ phim cũng nhận được giải thưởng Diễn viên xuất sắc trong lễ trao giải đài KBS lần thứ 31 và cũng đem đến danh hiệu Best Couple cho họ tại KBS World Global Fan Award.

Tại các lễ trao giải năm 2017, hàng loạt những cái tên từ chính đến phụ của dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã nhận được đề cử đã khiến đoàn phim bội thu giải thưởng, một sự đền đáp xứng đáng cho công sức mà dàn diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất đã bỏ ra.

Diễn xuất chiếm được nhiều cảm tình của dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã

Để có thể thành công mang đến cho khán những cảm xúc rất chân thật, không thể không kể đến dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã với diễn xuất tự nhiên và đầy duyên dáng từ chính đến phụ.

Park Seo Joon đã có một sự biến hóa hình tượng rất lớn, không còn là chàng phó tổng biên tập thành đạt của She Was Pretty (2015) mà vào vai anh chàng có phần ngây ngô nhưng lại giỏi đánh đấm trong Thanh xuân vật vã.

Để có thể thành công mang đến cho khán những cảm xúc rất chân thật, không thể không kể đến dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã với diễn xuất tự nhiên và đầy duyên dáng từ chính đến phụ
Để có thể thành công mang đến cho khán những cảm xúc rất chân thật, không thể không kể đến dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã với diễn xuất tự nhiên và đầy duyên dáng từ chính đến phụ

Ngoài ra, Kim Ji Won - nàng ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh xứ Hàn cũng đã không khiến khán giả thất vọng với diễn xuất của mình từ sau sự thành công vang dội trong Hậu duệ mặt trời (2016).

Kim Ji Won đã thể hiện khả năng biến hóa cùng diễn xuất linh hoạt của mình khi vào vai một nhân vật thuộc tuýp chị đại cực kì cá tính nhưng đôi lúc cũng thật đáng yêu, góp phần vào thành công của Thanh xuân vật vã.

Nếu như không kể đến tuyến nhân vật phụ như Ahn Jae Hong, Song Hye Yoon và Kim Jung Oh sẽ là một thiếu sót lớn trong việc tạo nên những tình huống vô cùng hài hước nhưng không kém phần nhân văn trong từng thước phim.

Nhờ vào diễn xuất ăn ý và tự nhiên của dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã đã tạo ra sức hấp dẫn lớn cho phim, dù không có nhiều tình tiết ly kỳ, kịch tính, khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười với mỗi nhân vật.

Kết phim khiến khán giả mừng rơi nước mắt

Sau những ngày tháng đau khổ, vất vả, khổ đau, bộ phim đã có một cái kết viên mãn, hạnh phúc mà biên kịch tặng cho dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã, đặc biệt là cặp đôi Go Dong Man (do Park Seo Joon thủ vai) và Choi Ae Ra (do Kim Ji Won thủ vai).

Nhiều người từng lo lắng rằng Thanh xuân vật vã với mở đầu đầy vui vẻ và dễ thương nhưng càng về sau càng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả sẽ có một kết thúc không như ý muốn của họ, một cái kết tàn nhẫn nhưng "thực tế". Thật may, tập 16 đã khép lại đầy ngọt ngào dành cho cả dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã.

Dong Man cầu hôn Ae Ra sau chiến thắng đầy vinh quang

Mặc rủi ro về thính giác có thể bị hủy hoại vĩnh viễn, Go Dong Man (Park Seo Joon) bước vào lồng bát giác trong trận đấu với Kim Tak Soo (Kim Gun Woo), quyết định quay trở lại với đam mê. Go Dong Man hiện tại đã khắc phục được điểm yếu của mình khác với trận đấu lần trước và đánh bại kẻ thù 10 năm bằng cú đá tuyệt kĩ quen thuộc.

Choi Ae Ra là người bạn đã luôn ở bên Go Dong Man suốt 20 năm qua, người bạn mà anh nói rằng nếu thiếu cô thì anh không thể sống được, cuối cùng đã nhận được lời cầu hôn chân thành của anh sau bao sóng gió
Choi Ae Ra là người bạn đã luôn ở bên Go Dong Man suốt 20 năm qua, người bạn mà anh nói rằng nếu thiếu cô thì anh không thể sống được, cuối cùng đã nhận được lời cầu hôn chân thành của anh sau bao sóng gió

Tại khán đài, anh em họ hàng bạn bè có mặt, cũng như Park Hye Ran ngồi nhà xem qua tivi, đều vui mừng trước chiến thắng đầy ý nghĩa này. Nhưng tất cả chỉ "bùng nổ" sau khi Go Dong Man ngỏ lời cầu hôn Choi Ae Ra (Kim Ji Won) đầy bất ngờ và ôm chặt cô trước sự chứng kiến từ hàng trăm, hàng nghìn con người.

Choi Ae Ra là người bạn đã luôn ở bên Go Dong Man suốt 20 năm qua, người bạn mà anh nói rằng nếu thiếu cô thì anh không thể sống được, cuối cùng đã nhận được lời cầu hôn chân thành của anh sau bao sóng gió. Dân tình cảm thấy thật "quá đã" vì cứ nghĩ cả hai sẽ chỉ được biên kịch cho yêu nhau trở lại thôi, không ngờ lại tung luôn tin kết hôn thế này.

Bữa tiệc của 4 người bạn thân

Trước ngày cưới, cả hai đã cùng hai người bạn thân Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon) mở tiệc rượu. Cũng giống như Go Dong Man và Choi Ae Ra, "Hoàng tử" và "Bạch Tuyết" đã trở về bên nhau. Baek Seol Hee và Kim Joo Man đã lén lút tái hợp vì sợ bị hai người bạn của mình phản đối nhưng đã bị phát hiện. Không để bị bạn đánh, cả hai ôm nhau thật chặt, che chở nhau.

Tiệc rượu của 4 người bạn thân
Tiệc rượu của 4 người bạn thân

Choi Ae Ra tìm được người mẹ ruột của mình

Bí mật về mẹ của Choi Ae Ra - bà Hwang Bok Hee (Jin Hee Kyung) cũng đã bị cô phát hiện. Trong căn phòng của bà chủ nhà, nhận ra món đồ chơi của mình lúc nhỏ, Choi Ae Ra hỏi người phụ nữ này rằng bà thực sự là ai. Sau khi hiểu được đây chính là mẹ mình, cô bỏ đi trong nước mắt. Đến cuối phim, Choi Ae Ra đã bắt đầu gọi bà Hwang là "mẹ".

Bộ phim Thanh xuân vật vã đúng là một cái kết có hậu dành cho những người trẻ tuổi, phấn đấu và nỗ lực hết mình vì tình yêu, sự nghiệp và một tình bạn trong sáng nhất.

Sự nghiệp dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã sau 7 năm

Dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã như Park Seo Joon, Kim Ji Won... đều có sự thay đổi đáng kể trong sự nghiệp sau 7 năm.

Park Seo Joon

Park Seo Joon tiếp tục "khuấy đảo" màn ảnh xứ kim chi sau Thanh xuân vật vã với hai bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng là Thư ký Kim sao thế và Tầng lớp Itaewon. Nam diễn viên gây được ấn tượng vì diễn xuất tự nhiên, khả năng vào vai đa dạng.

Park Seo Joon với vẻ ngoài đạo mạo
Park Seo Joon với vẻ ngoài đạo mạo

Sự nổi tiếng của Park Seo Joon vượt qua thị trường châu Á vào năm 2023, được đạo diễn Hollywood Nia DaCosta mời góp mặt trong dự án phim siêu anh hùng The Marvels. Thế nhưng, nam diễn viên gây thất vọng vì tạo hình gây cười và chỉ xuất hiện chưa đầy 3 phút trong tổng cộng 105 phút của phim.

Park Seo Joon kết hợp cùng Han So Hee trong bộ phim lịch sử - giả tưởng Sinh vật Gyeongseong đầu năm 2024 nhưng không gây tiếng vang lớn. Dự kiến phim sẽ có phần 2 nhưng chưa thông báo thời gian lên sóng chính thức.

Kim Ji Won

Kim Ji Won nhận khá nhiều lời mời tham gia những dự án phim đình đám sau màn thể hiện ấn tượng trong Thanh xuân vật vã như Niên sử ký Arthdal hay trong Tình yêu chốn đô thị và Nhật ký tự do của tôi.

Kim Ji Won gây sốt khi vào vai tiểu thư nhà giàu vừa thông minh vừa sang chảnh trong Nữ hoàng nước mắt
Kim Ji Won gây sốt khi vào vai tiểu thư nhà giàu vừa thông minh vừa sang chảnh trong Nữ hoàng nước mắt

Tuy nhiên Kim Ji Won vẫn chưa thực sự ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả dù có diễn xuất và nhan sắc ấn tượng. Trong loạt giải thưởng phim truyền hình của Hàn Quốc, nữ diễn viên cũng vắng bóng.

Thế nhưng gần đây, trong bộ phim Nữ hoàng nước mắt, Kim Ji Won vào vai diễn Hong Hae In bất ngờ tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Ở hạng mục phim truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix, phim đứng top 1 toàn cầu và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn phim ảnh hay mạng xã hội châu Á.

Nữ hoàng nước mắt không chỉ đem về cát-xê khủng với mức rating (tỉ suất người xem) và lợi nhuận cao ngất ngưởng mà còn nâng cao danh tiếng cho dàn diễn viên chính như Kim Soo Hyun, Kim Ji Won.

Song Ha Yoon

Song Ha Yoon tích cực hoạt động nghệ thuật, tận dụng sự thành công của Thanh xuân vật vã khi liên tục xuất hiện trong Niềm vui hiểm ác, Thiên vương nóng nảy. Thế nhưng, cô vẫn chỉ đảm nhận vai phụ mờ nhạt.

Song Ha Yoon được yêu thích với vai phản diện trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi
Song Ha Yoon được yêu thích với vai phản diện trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi

Sự nghiệp của Song Ha Yoon có bước ngoặt lớn đầu năm 2024 khi bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi lên sóng. Nữ diễn viên vào vai ác nữ Jung Soo Min và nhận được nhiều sự chú ý hơn cả vai nữ diễn chính của Park Min Young, thu về lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên, sự nghiệp vừa mới khởi sắc, Song Ha Yoon vướng vào cáo buộc bạo lực học đường nghiêm trọng, bị nhà trường kỷ luật và phải chuyển đến một trường cấp 3 khác ở Seoul. Nữ diễn viên nhanh chóng mất đi thiện cảm của khán giả và bị người hâm mộ xứ Kim chi quay lưng dù liên tục phủ nhận.

Ahn Jae Hong

Là người duy nhất của dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã không có thay đổi quá nhiều trong sự nghiệp, Ahn Jae Hong đóng cả vai phụ lẫn vai chính trong loạt phim như Vương triều xác sống 2, Giờ săn đã điểm", Sở thú thoát ế nhưng không gây ấn tượng.

Từng đóng vai phụ trong Thanh xuân vật vã, sự nghiệp Ahn Jae Hong không có quá nhiều thay đổi sau 7 năm
Từng đóng vai phụ trong Thanh xuân vật vã, sự nghiệp Ahn Jae Hong không có quá nhiều thay đổi sau 7 năm

Màn thể hiện trong Cô gái mặt nạ và Rebound: Bật bảng năm 2023 giúp Ahn Jae Hong đến gần hơn với khán giả. Đầu năm nay, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim hài giả tưởng Chicken Nuggets chiếu trên Netflix.

Thanh xuân vật vã là bộ phim dành cho những trái tim đang ngụp lặn giữa vô vàn thử thách mà số phận đặt ra. Dàn diễn viên trong Thanh xuân vật vã, bằng chất hài hước đậm nét nhưng cũng không kém phần nhân văn cộng với những thước phim rực rỡ ánh sáng của nhiệt huyết và nỗ lực đã làm cho khán giả không phải thất vọng.

BÀI LIÊN QUAN