Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất mọi thời đại mọt phim không nên bỏ lỡ

Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất phải kể đến các bộ như Thập Phương Võ Thánh, Dị Nhân Quân Mạc Tà, Thái Cổ Tinh Thần Quyết, Thất Hầu Bút Lục, Thần Long Tinh Chủ. Những bộ phim này không chỉ có kỹ xảo đẹp mắt mà còn có cốt truyện hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả trên toàn thế giới.

Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất

Các bộ phim hoạt hình 3D hay nhất luôn để lại dấu ấn trong lòng người xem, đặc biệt là các bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc. Dưới đây là danh sách top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất, mới nhất mà mọt phim không nên bỏ lỡ:

Thập Phương Võ Thánh - 2024

Hiện nay có rất nhiều bộ phim hoạt hình 3D thuộc nhiều thể loại khác nhau mới ra mắt. Trong đó, Thập Phương Võ Thánh được đánh giá là một trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất được lên sóng vào đầu năm 2024.

Thập Phương Võ Thánh nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất bởi cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đỉnh cao
Thập Phương Võ Thánh nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất bởi cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đỉnh cao

Nội dung phim lấy bối cảnh năm thứ ba dưới triều đại của Hoàng đế. Thời điểm này, thế giới rơi vào hỗn loạn, người dân bị áp bức và khó sống. Chính quyền hoàng gia Trung ương sụp đổ gây ra sự phân chia và thành lập nên các nhóm quyền lực độc lập. Giai đoạn này, các giáo phái bắt đầu chiến đấu với nhau để tranh giành quyền lực, đồng thời thiên tai liên tục xảy ra khiến đời sống người dân vô cùng khó khăn.

Các giáo phái đều thiết lập quyền thống trị của riêng mình để tranh giành lãnh thổ. Người dân ai nấy đều hi vọng sẽ có phép màu cứu rỗi cuộc đời họ. Trước tình hình này, những người chính nghĩa đã ra tay cứu lấy dân chúng. Ngụy Hòa nắm giữ viên ngọc phá giới sẽ đột phá, xuyên qua thời kỳ khó khăn và từng bước tạo nên truyền thuyết của riêng mình.

Dị Nhân Quân Mạc Tà

Nếu bạn đang tìm kiếm top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất thì đừng bỏ qua Dị Nhân Quân Mạc Tà. Đây là bộ phim hoạt hình 3D mới lên sóng vào đầu năm nay nhưng đã thu hút được đông đảo khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn và đồ họa 3D siêu nét.

Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết của tác giả Phong Lăng Thiên Hạ. Dị Nhân Quân Mạc Tà xoay quanh câu chuyện về Quân Tà. Hắn là một sát thủ hay đúng hơn là một kim bài sát thủ vô cùng vĩ đại. Từ khi hắn xuất đạo đã thành công đến 100%. Một lần, khi đang chiến đấu, bỗng hắn xuyên không qua lục địa Huyền Huyền. Tại đây hắn đã trở thành Quân Mạc Tà chỉ biết ăn chơi leo lõng, vô dụng.

Dị Nhân Quân Mạc Tà là bộ phim hoạt hình 3D hay nhất thuộc thể loại xuyên không 
Dị Nhân Quân Mạc Tà là bộ phim hoạt hình 3D hay nhất thuộc thể loại xuyên không 

Tuy nhiên, với Quân Tà, ở thế giới mới, hắn bắt đầu gây dựng lại thế lực và quyết tâm trở thành một huyền thoại. Do bất ngờ có được Hồng Quang Tháp, Quân Tà Mạc đã leo lên đỉnh cao và có đủ tiền tài, danh vọng, mỹ nhân, công pháp bá đạo.

Thất Hầu Bút Lục - 2023

Nội dung phim Thất Hầu Bút Lục kể về một văn hóa truyền kỳ cứu sự liên quan đến văn nhân tráng lệ trong truyền thuyết. Hàng ngàn năm nay, mỗi một ngụy văn nhân mất đi đều để lại linh hồn của mình ở trong một ống bút lông. Dù thân thể đã rời đi, tài hoa vẫn tồn tại. Tuy nhiên sự biến mất của mỗi người mỗi khác, thâm tàng bất lộ chỉ vì một câu “không dạy dỗ được thiên hạ, toàn bộ nhân tài đều lãng phí”.

Thất Hầu Bút Lục là bộ phim hoạt hình kể về chàng sinh viên đại học vô tình được thừa hưởng siêu năng lực và thay đổi vận mệnh
Thất Hầu Bút Lục là bộ phim hoạt hình kể về chàng sinh viên đại học vô tình được thừa hưởng siêu năng lực và thay đổi vận mệnh

Hai nghìn năm sau, một sinh viên đại học bình thường vô tình có được Lý Bạch Thanh Liêm Bút. Từ đây, anh có được siêu năng lực mà bút linh mang lại. Vận mệnh của anh giao thoa với những vật thi tiên từ ngàn năm trước, cùng nhau chống lại các thế lực đen tối.

Ra mắt vào năm 2023, Thất Hầu Bút Lục không chỉ thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và độc đáo mà còn bởi kỹ xảo 3D tinh xảo. Bộ phim nhanh chóng được xếp vào top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất mọi thời đại, đánh dấu một bước tiến mới cho ngành công nghiệp hoạt hình Trung Quốc.

Thái Cổ Tinh Thần Quyết - 2024

Nhắc đến top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất chắc chắn phải kể đến Thái Cổ Tinh Thần Quyết. Bộ phim được lên sóng vào đầu năm 2024. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Trần Tinh - người đứng đầu trong tinh anh của Trần Gia tại thành Đông Dương.

Cha mẹ đều qua đời, lẽ ra hắn có thể trở thành người kế vị khi trưởng thành nhưng lại bị ám sát bởi Trần Tịnh đầy tham vọng. Trần Tịnh không bỏ qua bất kì thủ đoạn nào để chiếm lấy ngôi vị gia chủ. Ai ngờ Trần Tinh đại nạn không chết mà còn có được công pháp thất truyền tên là Thái Cổ Tinh Thần Quyết. Với công pháp này, Trần Tinh trở nên mạnh mẽ và dùng chính sức mạnh của mình để vạch trần kế hoạch đen tối đằng sau sự thay đổi của gia tộc.

Thái Cổ Tinh Thần Quyết xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của nhân vật chính Trần Tinh
Thái Cổ Tinh Thần Quyết xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của nhân vật chính Trần Tinh

Trong quá trình chiến đấu và rèn luyện, Trần Tinh đã cưới Mục Thanh Lam, con gái của cung chủ Huyền Dương Cung. Cuộc hôn nhân này không chỉ là sự gắn kết tình cảm mà còn là một bước quan trọng trong hành trình của Trần Tinh. Anh phải vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để vào Huyền Dương Cung và trở thành cường giả mạnh nhất.

Thần Long Tinh Chủ - 2024

Thần Long Tinh Chủ là cái tên tiếp theo nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất được khởi chiếu đầu năm 2024. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Cô Tranh Phong, anh vốn là Thần Long được sinh ra với sứ mệnh bảo vệ Thần Long Tinh.

Thần Long Tinh Chủ xoay quanh câu chuyện về Cô Tranh Phong và hành trình giải mã bí mật 
Thần Long Tinh Chủ xoay quanh câu chuyện về Cô Tranh Phong và hành trình giải mã bí mật 

Tuy nhiên, sau trận chiến gay cấn và ác liệt với kẻ địch, anh đã chìm vào giấc ngủ sâu. Khi anh tỉnh lại thì đã qua 1000 năm, vạn vật xung quanh đã thay đổi. Lúc này Thần Long Tinh cũng đã biết mất. Trong miệng người đời, anh không còn là Thần Long được người người kính nể mà trở thành ác long. Kho báu của anh cũng biến mất trong thời gian đó.

Trước tình hình này, Cô Tranh Phong đã hóa thân thành đạo sư Học viên Long Vương. Anh dẫn dắt khoa Đồ Long và bắt đầu điều tra nguồn cơn mọi chuyện trong thời gian mình bị chìm vào giấc ngủ ngàn năm.

Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất sắp ra mắt

Năm 2024 có lẽ là năm mà hoạt hình 3D bùng nổ với hàng loạt các siêu phẩm tiên hiệp và hiện đại được ra mắt liên tục. Bên cạnh những bộ phim đã công bố lịch chiếu thì còn không ít những siêu phẩm đã rục rịch công bố poster và ấn định ngày phát sóng. Dưới đây là top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất sắp ra mắt được nhiều mọt phim kỳ vọng:

Phong Vân Biến

Phong Vân Biến là bộ phim dự định khởi chiếu vào tháng 5 năm 2024. Đây là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại hiện đại tương đồng với thôn phệ tinh không. Nội dung Phong Vân Biến xoay quanh một thiếu niên tên là Phong Vân. Anh sinh ra và lớn lên trong bối cảnh địa cầu có nguy cơ bị diệt vong.

Phong Vân Biến nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất sắp ra mắt
Phong Vân Biến nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất sắp ra mắt

Trước tình hình căng thẳng ấy, Phong Vân liên tiếp tạo nên kỳ tích. Anh dẫn dắt toàn đội của mình ngăn chặn âm mưu của một thế lực thần bí muốn đưa trái đất đến ngày diệt vong. Phía nhà sản xuất đã ấn định lịch phát sóng bộ phim Phong Vân Biến vào ngày 17/05/2024. Đây hứa hẹn là bộ phim sẽ đem đến những màn combat cực cháy và được kỳ vọng sẽ là cái tên nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất.

Kim Ngô Vệ

Góp mặt vào những bộ phim kinh điển chiếu vào dịp cuối tuần phải kể đến Kim Ngô Vệ. Đây là một trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất sắp được khởi chiếu. Thông qua một số trailer mà nhà đài công bố, nhiều khán giả phải bất ngờ với đồ họa và kỹ xảo của bộ phim bởi nó vô cùng bắt mắt.

Kim Ngô Vệ được đánh giá cao về chất lượng đồ họa và kỹ xảo điện ảnh
Kim Ngô Vệ được đánh giá cao về chất lượng đồ họa và kỹ xảo điện ảnh

Về phần nội dung, bộ Kim Ngô Vệ lấy bối cảnh trời giáng lôi hỏa, âm binh mượn đường, kinh thành xuất hiện vô số các vụ án liên hoàn. Tất cả những dị tượng trên đến thuộc cùng là thiên tai hay do con người gây ra? Hãy cùng đón xem Kim Ngô Vệ để có câu trả lời chính xác nhất.

Huyễn Sủng Sư

Huyễn Sủng Sư là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc được cải biên từ tiểu thuyết sủng mị vô cùng nổi tiếng. Tác phẩm này đưa người xem đến với thế giới hồn sủng kỳ thú. Nhân vật chính được nhắc tới là một vị hồn sủng sư trẻ tuổi xuất hiện cùng một con dị biến Nguyện Quang hồ chiến đấu liên miên bất tuyệt.

Huyễn Sủng Sư là bộ phim hoạt hình 3D được ấn định lịch phát sóng vào cuối tháng 5
Huyễn Sủng Sư là bộ phim hoạt hình 3D được ấn định lịch phát sóng vào cuối tháng 5

Vượt qua vô vàn khó khăn cách trở, con thú kia dần biến thành tà diễn lục vĩ yêu hồ nghiện Diễm cửu vĩ yêu hồ và trở thành chủng tộc cao cấp hơn nữa. Từ đó một người một thú bước lên con đường cường giả, họ không ngừng thu phục các loại hồn sủng trân quý. Cuối cùng, hắn ngồi lên Kim đỉnh vương tọa, đây là vị trí cao nhất của thế giới nhân loại. Còn hồn sủng của hắn trở thành vạn thú vương thống lĩnh muôn loài.

Theo từng bước chân của hắn, một con đường máu kéo dài liên miên bất tận. Hiện tại bộ phim Huyễn Sủng Sư đã ấn định lịch phát sóng vào ngày 26/5, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều bất ngờ. Bộ phim này cũng được khán giả kỳ vọng sẽ nằm trong top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất.

Nguyên Tôn

Nguyên Tôn là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc thuộc thể loại tinh hiệp huyền huyễn. Bộ phim này được chuyển thể của tác giả với hàng loạt các siêu phẩm đình đám như Đấu Phá Thương Khung, Vũ Động Càn Khôn hay Đại Chúa Tể.

Nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 3D Nguyên Tôn là Trung Nguyên
Nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 3D Nguyên Tôn là Trung Nguyên

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của nam chính Trung Nguyên. Hắn vốn là thái tử vương triều Đại Chu, sinh ra đã mang trong mình vận khí Thánh Long nhưng lại bị đại vụ quốc âm mưu bắt cóc ngay từ khi chào đời.

Mất đi nguồn sức mạnh, vương triều Đại Chu rơi vào thế bị động và phải đối mặt với nguy cơ bị diệt vong. Trước tình thế ấy, Trung Nguyên dưới sự giúp đỡ của sư phụ Thương Nguyên và Yêu Yêu đã khai mở lại bát mạch. Sau đó hắn từng bước tu luyện đến cảnh giới niết bàn, trả thù cho cha mẹ, giành lại vận khí Thánh Long và hơn hết là trở thành cường giả chí tôn nắm giữ lực lượng mạnh nhất trong thiên địa.

Hiện tại phía nhà sản xuất đã công bố lịch chiếu vào cuối tháng 5. Với đồ họa 3D đỉnh cao và nội dung lôi cuốn. Nguyên Tôn chắc chắn sẽ là bộ phim khiến người xem mãn nhãn và được liệt kê vào top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất 2024.

Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên

Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên là bộ phim tiếp theo nằm trong top phim hoạt hình 3d Trung Quốc hay nhất sắp khởi chiếu. Bộ phim xoay quanh màn combat cực căng giữa 3 anh em Thạch Hạo, Tần Hạo và Thạch Nghị cùng chống lại thiên tài bất trị là Lục Quan Vương Ninh Xuyên.

Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc sắp lên sóng được nhiều khán giả mong đợi 
Tam Thạch Chiến Ninh Xuyên là bộ phim hoạt hình 3D Trung Quốc sắp lên sóng được nhiều khán giả mong đợi 

Bối cảnh diễn ra khi 4 vị cường giả trẻ tuổi này tiến vào hang ổ của Thập Cung Thái Cổ. Lúc bấy giờ Ninh Xuyên đặt cho ba anh em Thạch Hạo thân phận là tội huyết. Chứng kiến đối thủ cực mạnh muốn hạ sát mình, Thạch Hạo, Thạch Nghị và đệ đệ Tần Hạo đã quyết định liên thủ để chống lại tên gia hỏa kia.

Nhìn chung, top phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất không chỉ được đánh giá cao bởi nội dung cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi kỹ xảo 3D tuyệt đỉnh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung và hình ảnh, các bộ phim này không chỉ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà còn khẳng định vị thế của hoạt hình 3D Trung Quốc trên bản đồ điện ảnh thế giới.