Những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất luôn là chủ đề được quan tâm đối với các mọt phim cả ở trong nước và ngoài nước. Phim Hàn Quốc ngày càng tiếp cận được lượng khán giả cực lớn trên toàn cầu nhờ lối diễn xuất chân thật, cảm xúc chạm đến lòng người, điển hình là Goblin hay Itaewon Class.

Tổng hợp những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất

Những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất được cả giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất cao về cả nội dung và hình thức. Đã là mọt phim đam mê điện ảnh của xứ sở kim chi, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 10 cái tên dưới đây:

Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) 

Nằm ở danh sách một trong những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) đã trở thành cái tên được nhắc đến trên mọi nền tảng mạng xã hội. Phim kể về Park Sae Ro Yi - một chàng trai trẻ mang trong mình khao khát trở thành doanh nhân. Điều này xuất phát từ mong muốn lật đổ Jang Dae Hee - người đã sát hại cha của anh.

Itaewon Class là bộ phim được xem nhiều nhất thời điểm Covid - 19 diễn ra
Itaewon Class là bộ phim được xem nhiều nhất thời điểm Covid - 19 diễn ra

Gia đình là số 1

Là bộ phim Sitcom ăn khách nhất tại xứ kim chi, Gia đình là số 1 kể về những câu chuyện hàng ngày của gia đình ba thế hệ nhà họ Lee tại Seoul. Bộ phim thu hút người xem bởi cốt truyện vui vẻ, hài hước cũng như tuyến tình cảm lãng mạn của các nhân vật.

Vườn sao băng

Nhắc đến những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất ở thể loại học đường, chắc chắn Vườn sao băng sẽ nằm trong top đầu. Với dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Joong,... bộ phim nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả và đạt rating cao ngất ngưởng.

Vườn sao băng xoay quanh chuyện tình thanh xuân vườn trường của chàng tài phiệt nhà Shinhwa Goo Jun Pyo và “nàng cỏ” Geum Jan Di. Tương tác dễ thương giữa nữ chính và nhóm F4 chính là điểm nhấn khiến bộ phim vụt sáng trên tất cả các bảng xếp hạng.

Thế hệ 9x chắc chắn đã xem vườn sao băng một lần
Thế hệ 9x chắc chắn đã xem vườn sao băng một lần

Reply 1988

Lời hồi đáp 1988 không chỉ là câu chuyện tình tay ba giữa những cô - cậu bạn thân xóm Sang Mun Dong mà còn là sự thể hiện đầy thăng hoa về tình cảm gia đình và tình cảm giữa những người hàng xóm. Điều này khiến bộ phim trở nên đầy ý nghĩa và mang giá trị sâu sắc, đáng chiêm nghiệm.

Reply 1988 là một trong những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, lấy đi vô số nước mắt của khán giả
Reply 1988 là một trong những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, lấy đi vô số nước mắt của khán giả

Thế giới hôn nhân

Từ một nữ bác sĩ có cuộc sống hoàn hảo về cả sự nghiệp và gia đình, mọi thứ bỗng dưng sụp đổ khi Ji Sun Woo (do Kim Hee Ae thủ vai) phát hiện chồng mình - Lee Tae Oh (do Park Hae Joon thủ vai) đã ngoại tình suốt 3 năm. Điều đáng buồn hơn là bạn bè xung quanh đều biết nhưng không ai nói với cô, đẩy mọi việc lên đến cao trào và căng thẳng. Đây là những tình tiết trong bộ phim Thế giới hôn nhân khiến khán giả suy ngẫm.

Khách sạn Ánh Trăng

Khách sạn Ánh trăng là bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc, lấy bối cảnh một khách sạn ma quái tiếp đón các hồn ma trước khi họ đi đầu thai. Những câu chuyện hỉ - nộ - ái - ố đầy tính nhân văn đằng sau sự ra đi của mỗi người giúp Khách sạn Ánh trăng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Bên cạnh đó, hình tượng nhân vật bà chủ khách sạn Jang Man Wol do IU thủ vai cũng rất được yêu thích với gương mặt sang chảnh, outfit thời thượng và cách diễn nội tâm đầy chiều sâu. “Em gái quốc dân” sau bộ phim này đã thu hút rất nhiều người hâm mộ và thể hiện được tài năng của mình.

Khách sạn ánh trăng thu hút khán giả bởi sự vừa hài hước, vừa kinh dị
Khách sạn ánh trăng thu hút khán giả bởi sự vừa hài hước, vừa kinh dị

Vagabond

Bộ phim kể về một cuộc xung đột lớn về quốc phòng và chính trị tại Hàn Quốc. Lee Seung Gi đóng vai Cha Dal Gun và Suzy đóng vai điệp viên Goo Hae Ri của NIS (Cục Tình báo Quốc gia) đã cùng bắt tay nhau đi tìm chân tướng sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc. Tại đây, nhiều bí mật lớn dần được hé lộ với những tình tiết kịch tính khiến người xem không thể rời mắt.

Goblin 

Goblin là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc giả tưởng. Bộ phim xoay quanh nhân vật được gọi là Kim Shin (Gong Yoo) - một yêu tinh không thể chết đang chịu đựng nỗi đau khi chứng kiến người mình yêu ra đi. Cuộc sống của anh chỉ kết thúc khi anh ấy gặp cô dâu của mình - học sinh trung học Ji Eun Tak do nữ diễn viên đình đám Kim Go Eun đảm nhận.

Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) 

Bộ phim mở đầu với cảnh nữ chính Yoon Se-ri đang đi dù lượn để quảng cáo sản phẩm của mình và bị cuốn vào một cơn lốc xoáy, khiến cô bay lên trên cành cây và bị mắc kẹt. Ở đó, cô vô tình gặp Ri Jung-hyeok (Hyun Bin) - một Thượng úy và sĩ quan quân đội từ nước láng giềng Triều Tiên. Đây là khởi nguồn cho tình yêu đẹp đẽ giữa hai người ở hai vùng đất xa lạ nhưng kèm với đó cũng là những rào cản, sóng gió.

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được sự đánh giá cao của khán giả, lấy đi rất nhiều tiếng cười và cả nước mắt. Hạ cánh nơi anh không có dấu hiệu hạ nhiệt khi hai nam - nữ diễn viên chính còn trở thành một cặp ở ngoài đời thực sau đó và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Crash landing on you là bộ phim tình cảm lãng mạn, kể về mối tình đầy trắc trở giữa hai con người của hai đất nước đối lập
Crash landing on you là bộ phim tình cảm lãng mạn, kể về mối tình đầy trắc trở giữa hai con người của hai đất nước đối lập

Chào mẹ, tạm biệt

Chào mẹ, tạm biệt là bộ phim kể về một người phụ nữ tên Cha Yu Ri (do Kim Tae Hee thủ vai). Sau khi qua đời do tai nạn, cô tái sinh dưới hình dạng một hồn ma để trở về với chồng mình- Jo Kang Hwa (do Lee Kyu Hyung thủ vai) và con gái. Lúc này, chồng cô đã tái hôn, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng vô cùng đau lòng.

Những bộ phim Hàn mới nhất 

Vì những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất tại Việt Nam với tỷ lệ khán giả đón xem cao ngất ngưởng nên danh sách phim hot năm 2024 cũng rất được quan tâm. Một số cái tên bạn nhất định không thể bỏ qua:

  • Cô đi mà lấy chồng tôi: Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Marry My Husband là một trong những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất thời điểm đầu năm 2024. Bộ phim kể về Ji-won - cô gái mắc ung thư phát hiện ra chồng ngoại tình với người bạn thân nhất trong đúng sinh nhật của cô. Tuyệt vọng và tổn thương, Ji-won quyết định trả thù khi có cơ hội sống lại một lần nữa.
  • Flex x cop: Diễn viên chính Yi Soo - con trai thứ ba của một gia đình tài phiệt quyết định vào học viện cảnh sát sau những sự kiện bất ngờ. Tại đây, Yi Soo gặp gỡ và hợp tác với Kang Hyun, một nữ cảnh sát chính trực và tài năng. Họ phá án cùng nhau, chống lại tội phạm và dần dần nảy sinh tình cảm.
  • Nữ hoàng nước mắt: Queen of Tears là câu chuyện hôn nhân “gương vỡ lại lành” của cặp đôi Hong Hae In - Baek Hyun Woo. Mở đầu phim là sự gay gắt, căng thẳng của chàng luật và người vợ tài phiệt khi họ có nhiều khúc mắc, hiểu lầm. Nút thắt được gỡ bỏ sau khi Hong Hae In bị bệnh hiểm nghèo, họ trở lại làm chỗ dựa vững chắc cho nhau.
Queen of tears đang là bộ phim hot trên Netflix
Queen of tears đang là bộ phim hot trên Netflix

Những bộ phim lẻ Hàn siêu hot

Trong số những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, phim lẻ cũng chiếm tỷ lệ lớn với doanh thu đạt hàng triệu đô la. Cụ thể:

  • Parasite - Ký sinh trùng: Bộ phim xoay quanh một gia đình nghèo sống trong tầng hầm của một căn hộ, đối mặt với tình trạng thất nghiệp và số phận khó khăn. Gia đình Ki-woo bắt đầu kế hoạch "đột nhập hợp pháp" vào thế giới của gia đình tài phiệt vì họ muốn thay đổi số phận của mình. Từ đây, sự mục ruỗng, thối nát của xã hội dần được phơi bày một cách trần trụi.
Ký sinh trùng được mệnh danh là bộ phim Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại
Ký sinh trùng được mệnh danh là bộ phim Hàn xuất sắc nhất mọi thời đại
  • Train to busan - Chuyến tàu sinh tử: Đây là một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc có thời lượng ngắn, lấy chủ đề về Zombie. Chuyến tàu sinh tử mô tả chính xác những cảm xúc cao trào cũng như bản chất của con người khi phải đối mặt với thảm họa và ranh giới sinh tử.
  • So Won - Hope: Phim lẻ này kể về câu chuyện đau lòng của một học sinh vô tội bị tấn công dã man. Điều đáng phẫn nộ là kẻ tấn công chỉ bị kết án 12 năm tù. Với những vết thương lớn cả về thể xác và tinh thần của bé gái 8 tuổi, bộ phim chắc chắn sẽ khiến những người dù cứng rắn nhất cũng phải rơi nước mắt.
  • Đại dịch cúm: Bộ phim sản xuất năm 2013, trở thành bộ phim Hàn Quốc kinh điển về đại dịch cúm. Xuất phát từ một vụ nhập cư trái phép, virus đã bùng phát, khiến người dân hoảng loạn chạy trốn và tìm cách sinh tồn.
  • Điều kì diệu ở phòng giam số 7: Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là nằm trong list những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, thu hút người xem bởi sự gần gũi, thuần khiết của tình cảm giữa một người cha khờ và con gái. Hơn tất cả, những ước mơ đơn giản mà khó thành hiện thực của nhân vật chính khiến người xem không khỏi xúc động.
Nhiều khán giả đã khóc trôi mascara sau khi xem Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7
Nhiều khán giả đã khóc trôi mascara sau khi xem Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Top phim lãng mạn nhất Hàn Quốc 

Nhắc đến những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất, thể loại lãng mạn chắc chắn sẽ chiếm top đầu với những siêu phẩm như:

  • Hậu duệ mặt trời: Bộ phim có sự góp mặt của cặp diễn viên Song - Joong-ki và Song - Hye-Kyo. Nội dung về chuyện tình của cô bác sĩ và anh quân nhân trải qua bao vất vả để đến được với nhau.
  • What’s wrong with secretary Kim: Thư ký Kim sao thế là một trong những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất về đề tài lãng mạn. Phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa Lee Young Joon, phó chủ tịch của một công ty lớn ở Hàn Quốc và cô thư ký Kim của anh.
  • Our beloved summer: Phim khai thác về tâm lý, tình yêu của Yeon Soo - cô gái giỏi giang nhưng tính cách kỳ quặc và anh chàng khù khờ, tinh nghịch nhưng nội tâm sâu sắc Choi Woong. Mùa hè yêu dấu của chúng ta là mối duyên nợ định mệnh của hai con người có tính cách trái ngược, dù xa nhau nhưng vẫn sẽ tìm cách quay về với nhau.
nhung-bo-phim-han-duoc-xem-nhieu-nhat-9-1717065468.jpg
Our beloved summer là bộ phim chữa lành tâm hồn cho các cặp đôi yêu nhau 

Một số câu hỏi về phim Hàn Quốc

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan đến những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất bạn có thể tham khảo để thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Những bộ phim mới nhất trên Netflix là gì?

Phim tình cảm Queen of tears hay bộ kinh dị Parasyte đang là những cái tên đình đám trên Netflix bạn không thể bỏ lỡ nếu là tín đồ ghiền phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn cần phải trả phí theo quy định của nền tảng để được trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Có những phim Hàn nào phổ biến tại Việt Nam?

Những bộ phim Hàn kinh điển được khán giả Việt Nam yêu thích bao gồm Moon lover, Kingdom, Hospital playlist,...

Những bộ phim Hàn bất hủ bao gồm những cái tên nào?

Các bộ phim Vì sao đưa anh tới, Bản tình ca mùa đông hay Vườn sao băng đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả Việt Nam khi nhắc tới phim Hàn. Những tác phẩm này cũng phần nào đưa làn sóng hallyu đến với công chúng Việt Nam.

Những bộ phim Hàn được xem nhiều nhất chắc chắn không thể thiếu Hậu Duệ Mặt Trời, Hạ Cánh Nơi Anh, Itaewon Class hay Vagabond. Với nội dung phong phú, diễn xuất ấn tượng và kỹ xảo hiện đại, chắc chắn rằng nền điện ảnh của xứ sở kim chi sẽ ngày càng chinh phục được trái tim của hàng triệu triệu khán giả.