Các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds nhất định phải xem

Dù thời gian đầu phải chật vật tìm chỗ đứng nhưng càng về sau các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds ngày càng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Hiện nay nam diễn viên có sự nghiệp và cuộc sống vô cùng viên mãn.

1. Ryan Reynolds là ai?

Ryan Reynolds là nam diễn viên sinh năm 1976 người Canada, đồng thời cũng là nhà sản xuất phim. Hiện tại anh đang có sự nghiệp rực rỡ cùng cuộc sống viên mãn nhưng ít ai biết, để có được thành công như hiện tại, nam diễn viên từng có thời gian khó khăn tìm hướng đi cho mình.

Ryan Reynolds bén duyên với diễn xuất từ khi chỉ mới 14 tuổi, trong một bộ phim truyền hình tuổi teen có tên “Hillside”. Sau đó nam diễn viên cũng tham gia thêm một số dự án khác nhưng không để lại dấu ấn gì, niềm hứng thú ban đầu cũng không còn nữa. Bởi vậy mà Reynolds quyết định ngừng diễn xuất.

Mãi đến khi gặp lại và được nam diễn viên Chris William Martin thuyết phục, Ryan Reynolds mới quyết định quay lại với nghề diễn.

Sau đó, nam diễn viên có tham gia vào một số dự án truyền hình và điện ảnh nhưng chưa tạo được tiếng vang và chỉ đóng các vai phụ nhỏ lẻ. Phải đến năm 2002, Ryan Reynolds mới nhận được vai chính đầu tiên trong đời với bộ phim “National Lampoon’s Van Wilder”.

Dù tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng với ngoại hình thu hút và khả năng diễn xuất ổn định nhưng Reynolds vẫn chật vật để trở thành sao và ghi danh trên bản đồ của Hollywood.

Nam diễn viên cũng đã chuyển hướng sang thể loại siêu anh hùng trong 2 bộ phim là “X-Men Origins: Wolverine” và “Green Lantern”, thế nhưng không thành công như mong đợi, thậm chí còn thất bại làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

Chỉ đến khi tham gia vào “Deadpool” (2016), tên tuổi của Ryan Reynolds mới chính thức được biết đến rộng rãi. Bộ phim đã mở ra thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Reynolds, đồng thời cũng chứng minh một điều chỉ cần nỗ lực chắc chắn có thể chạm đến thành công.

Sau “Deadpool”, Ryan Reynolds đã thành công ghi tên vào đại lộ danh vọng của Hollywood, trở thành một trong những ngôi sao được săn đón hơn bao giờ hết.

Mặc dù cũng có những thời điểm khả năng diễn xuất của nam diễn viên gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds đều được khán giả chờ mong.

Ryan Reynolds là một trong những diễn viên thành công của Hollywood
Ryan Reynolds là một trong những diễn viên thành công của Hollywood

2. Các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds

Sau thành công của “Deadpool” (2016), nam tài tử liên tiếp nhận được nhiều dự án hấp dẫn. Cùng điểm lại các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds được đông đảo khán giả yêu thích:

2.1. Deadpool 3 (2024)

  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Morena Baccarin
  • Thể loại: Hành động, hài hước
  • Ngày phát hành dự kiến: 26/07/2024

Tuần cuối tháng 4 vừa qua, các mọt phim thể loại siêu anh hùng trên khắp thế giới đều vô cùng háo hức khi “Deadpool 3” tung ra những hình ảnh đầu tiên trong trailer chính thức.

Sau 2 năm khởi quay, “Deadpool 3” đang hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi ra mắt khán giả vào tháng 7 năm nay. Bộ phim được dự định là tác phẩm thứ 34 trong vũ trụ Marvel, cũng là câu chuyện tiếp nối của 2 phần phim trước trong “Deadpool” 1 và 2.

Ryan Reynolds vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Deadpool, đặc biệt ở lần trở lại này, người hâm mộ vô cùng chờ đợi màn kết hợp của đôi bạn thân Ryan Reynolds và Hugh Jackman (thủ vai Wolverine). Cùng đếm ngược để gặp lại Ryan Reynolds vào mùa hè năm nay.

Không quá khó hiểu khi Ryan Reynolds tiếp tục góp mặt trong “Deadpool 3”
Không quá khó hiểu khi Ryan Reynolds tiếp tục góp mặt trong “Deadpool 3”

2.2. Dự án Adam - The Adam Project (2022)

  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Mark Ruffalo, Catherine Keener, Jennifer Garner
  • Thể loại: Giả tưởng, hành động
  • Thời lượng: 106 phút

Sau “Free Guy”, “The Adam Project” là dự án thứ 2 mà Ryan Reynolds hợp tác với nhà làm phim Shawn Levy. Bộ phim xoay quanh câu chuyện xuyên không của Adam Reed lớn (Ryan Reynolds thủ vai).

Mọi chuyện bắt đầu khi Adam trưởng thành du hành ngược trở lại để tìm hiểu về cái chết của vợ mình là Laura (Zoe Saldana thủ vai). Tại đây anh trở lại chính bản thân mình khi mới 12 tuổi, đồng thời bắt đầu cuộc hành trình với nhiều thú vị nhưng cũng đầy mạo hiểm và rủi ro.

Dù kịch bản không quá xuất sắc nhưng diễn xuất của dàn diễn viên vẫn được đánh giá là tròn vai, đặc biệt là với Ryan Reynolds.

“Dự án Adam” là một trong số ít các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds mà không thuộc thể loại hành động
“Dự án Adam” là một trong số ít các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds mà không thuộc thể loại hành động

2.3. Lệnh truy nã đỏ (Red Notice) (2022)

  • Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Dwayne Johnson, Gal Gadot, Chris Diamantopoulos
  • Thể loại: Hành động, hài
  • Thời lượng: 118 phút

“Lệnh truy nã đỏ” là câu chuyện xoay quanh 2 kẻ tội phạm sừng sỏ đang bị truy nã là thiên tài lừa đảo Nolan Booth (Ryan Reynolds thủ vai) và siêu trộm Sarah Black (Gal Gadot thủ vai).

Vốn dĩ Nolan Booth được điều tra viên John Hartley (Dwayne Johnson thủ vai) thuê để bắt Sarah Black. Thế nhưng một biến cố đã khiến cả 3 phải hợp tác vì lợi ích chung.

Bộ ba diễn viên làm nên thành công của “Lệnh truy nã đỏ”
Bộ ba diễn viên làm nên thành công của “Lệnh truy nã đỏ”

2.4. Free Guy (2021)

  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Lil Rel Howery, Jodie Corner, Joe Keery, Utkarsh Ambudkar
  • Thể loại: Hành động, hài
  • Thời lượng: 115 phút

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, “Free Guy” luôn được người hâm mộ dành nhiều lời khen tích cực.

Bộ phim kể về cuộc sống của một nhân viên ngân hàng tên Guy (Ryan Reynolds thủ vai), mọi thứ vẫn bình lặng diễn ra cho đến một ngày Guy phát hiện mình vốn chỉ là nhân vật phụ của một trò chơi điện tử tên Free City.

Mọi chuyện thay đổi khi anh phải lòng cô kỹ sư máy tính Millie Rusk (Jodie Corner thủ vai), Guy quyết định cướp chiếc kính mắt dành riêng cho người chơi game để tìm cách làm quen cô nàng.

“Free Guy” mang đến nhiều giây phút giải trí cho khán giả
“Free Guy” mang đến nhiều giây phút giải trí cho khán giả

2.5. Đại chiến thế giới ngầm - 6 Underground (2019)

  • Đạo diễn: Michael Bay
  • Diễn viên: Mélanie Laurent, Ryan Reynolds, Manuel Garcia-Rulfo
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng: 128 phút

Mặc dù sở trường của Ryan Reynolds là dòng phim hành động nhưng người xem có thể nhận thấy các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds đều mang màu sắc riêng, bởi vậy không làm khán giả có cảm giác nhàm chán.

“6 Underground” cũng là phim thuộc thể loại hành động, xoay quanh biệt đội tự xưng là đặc vụ, do Magnet S. Johnson (Ryan Reynolds thủ vai), vốn là một tỷ phú giả chết.

Sau khi giả chết, anh tập hợp thêm 5 người đều là những thành phần nguy hiểm tầm cỡ quốc tế, lấy bí danh là “One” để cùng nhau hạ gục nhóm tội phạm khủng bố khét tiếng.

Dù có nhiều màn hành động hấp dẫn, mãn nhãn nhưng bộ phim vẫn nhận về không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ, đặc biệt là phần kịch bản phim.

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, “Đại chiến thế giới ngầm” tiếp tục là dòng phim hành động
Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, “Đại chiến thế giới ngầm” tiếp tục là dòng phim hành động

2.6. Deadpool 2 (2018)

  • Đạo diễn: David Leitch
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Julian Dennison, Josh Brolin
  • Thể loại: Hành động, giả tưởng
  • Thời lượng: 119 phút

Sau thành công của “Deadpool 1”, Ryan Reynolds tiếp tục tham gia vào phần 2, mang về doanh thu vượt xa phần 1.

“Deadpool 2” tiếp tục là câu chuyện tiếp nối của phần 1, Wade Wilson hay còn gọi Deadpool (Ryan Reynolds thủ vai) vẫn tiếp tục với công việc lính đánh thuê. Mọi chuyện bắt đầu khi anh bị một nhóm người tấn công trong đêm, bắt đầu cho một trận chiến mới.

Phần 2 cũng chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới với những pha hành động mãn nhãn, được người hâm mộ vô cùng yêu thích mà chờ đợi.

Phần 2 của “Deadpool” được đánh giá là mang về doanh thu nhiều hơn cả phần 1
Phần 2 của “Deadpool” được đánh giá là mang về doanh thu nhiều hơn cả phần 1

2.7. Vệ sĩ sát thủ - The Hitman’s Bodyguard (2017)

  • Đạo diễn: Patrick Hughes
  • Diễn viên: Samuel L, Ryan Reynolds, Jackson, Salma Hayek, Gary Oldman.
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng: 118 phút

“Vệ sĩ sát thủ” là bộ phim hành động ra mắt vào mùa thu năm 2017, thuộc thể loại hành động và có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng là Ryan Reynolds và Samuel L.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Michael Bryce (Ryan Reynolds thủ vai) vốn là một vệ sĩ hạng A nhưng sự nghiệp ngày một tụt dốc do một trong những khách hàng anh bảo vệ bị bắn chết.

Trong lúc sự nghiệp tưởng như sắp chấm dứt thì một ngày anh nhận được yêu cầu là làm vệ sĩ cho tên sát thủ Darius Kincaid (Samuel L Jackson thủ vai) khét tiếng. Sự kết hợp tưởng oan gia này lại mang đến những màn hành động vô đầy nghẹt thở và kịch tính.

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, “Vệ sĩ sát thủ” có cốt truyện mới lạ
Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, “Vệ sĩ sát thủ” có cốt truyện mới lạ

2.8. Mầm sống hiểm họa - Life (2017)

  • Đạo diễn: Daniel Espinosa
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Rebecca Ferguson, Jake Gyllenhaal
  • Thể loại: Giả tưởng
  • Thời lượng: 104 phút

Trong số các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, bên cạnh thế mạnh là dòng phim hành động, nam diễn viên cũng thử sức ở nhiều thể loại khác. “Mầm sống hiểm họa” là một trong những bộ phim thuộc chủ đề giả tưởng mà nam diễn viên tham gia.

Bộ phim lấy bối cảnh trong một trạm vũ trụ Quốc tế, một lần tình cờ phát hiện ra những thứ được cho là dấu hiệu đầu tiên về sự sống trên sao Hỏa. Những tưởng điều này sẽ mở ra một bước tiến mới khi nghiên cứu vũ trụ, thế nhưng phi hành đoàn dần phát hiện đằng sau đó là một bí ẩn chết người.

Trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, "Mầm sống hiểm họa" thuộc đề tài khoa học viễn tưởng
Trong các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, "Mầm sống hiểm họa" thuộc đề tài khoa học viễn tưởng

2.9. Deadpool (2016)

  • Đạo diễn: Tim Miller
  • Diễn viên: Ryan Reynolds, Ed Skrein, Morena Baccarin, T. J. Miller
  • Thể loại: Hành động
  • Thời lượng; 108 phút

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds không thể không kể đến “Deadpool”. Đây chính là tác phẩm giúp cho nam diễn viên vươn lên đứng trong hàng ngũ sao hạng A của Hollywood.

Bộ phim kể về lính đánh thuê Wade Wilson hay còn gọi là Deadpool (Ryan Reynolds thủ vai), kẻ vẫn sống vô cùng bất cần cho đến khi gặp Vanessa (Morena Baccarin thủ vai).

Cuộc sống đang hạnh phúc thì Wilson phát hiện mình mắc bệnh nan y, vì không muốn phải chia tay người yêu, anh tham gia một cuộc thí nghiệm để kích thích gen đột biến giết chết khối u. Dù thoát khỏi cái chết, đồng thời trở thành siêu nhân nhưng bề ngoài của Wilson lại trở nên vô cùng gớm ghiếc. Anh quyết định lấy tên Deadpool và trả thù những kẻ đã gây ra chuyện này.

Không đi theo motip thông thường của dòng phim siêu anh hùng, “Deadpool” không phải là kẻ giải cứu thế giới, gánh trên vai trách nhiệm lớn lao mà trái lại vô cùng ngổ ngáo, giết người hàng loạt.

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, không thể không kể đến “Deadpool”
Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, không thể không kể đến “Deadpool”

3. Các giải thưởng mà Ryan Reynolds đạt được

Không thể phủ nhận các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao. Dưới đây là những giải thưởng mà anh đã đạt được nhờ những nỗ lực của mình:

Năm

Tên giải thưởng

Hạng mục

Tác phẩm

2024

Giải Primetime Emmy

Outstanding Unstructured

Welcome to Wrexham

Producers Guild of America

Outstanding Producer of Non-Fiction Television

Welcome to Wrexham

2022

Giải thưởng Điện ảnh Hoa Kỳ

Thành tựu nghề nghiệp

MTV Movie & TV Awards

Trình diễn hài xuất sắc nhất

Free Guy

2017

Đại lộ Danh vọng Hollywood

Motion pictures (phần giới thiệu)

2017

People’s Choice Awards

Favorite Action Movie Actor

Deadpool

Saturn Awards

Nam diễn viên xuất sắc nhất

Deadpool

2016

Critics’ Choice Movie Awards

Best Actor in a Comedy

Deadpool

Entertainment Weekly Entertainer of the Year Award

Nghệ sĩ giải trí của năm

MTV Movie & TV Awards

Trình diễn hài xuất sắc nhất

Deadpool

MTV Movie & TV Awards

Trận chiến hay nhất

Deadpool

Teen Choice Awards

Choice Movie: Hissy Fit

Deadpool

2012

People’s Choice Awards

Phim siêu anh hùng được yêu thích

Green Lantern

Favorite Action Movie Star

Green Lantern

2005

Teen Choice Awards

Choice Movie Scary Scene

The Amityville Horror

2003

Giải thưởng Hollywood trẻ

Next Generation - Male

Những giải thưởng đã đạt được là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của Ryan Reynolds
Những giải thưởng đã đạt được là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của Ryan Reynolds

Ngoài những giải thưởng đã đạt được, Ryan Reynolds cũng được đề cử cho nhiều giải thưởng quan trọng, ví dụ như Giải thưởng Quả cầu vàng cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Phim ca nhạc hoặc phim hài) cho bộ phim “Deadpool”.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng dù các tập phim của Ryan Reynolds luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới, thế nhưng hình tượng nam diễn viên hướng đến vẫn khá quen thuộc với khán giả, đa phần là các dự án hài và hành động.

Nhiều nhà phê bình nhận định, điều này cũng có thể là lý do khiến cho nam diễn viên chưa thể chạm tay đến những giải thưởng lớn hơn như Oscar hay Quả cầu vàng.

Người hâm mộ luôn ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ryan Reynolds trong sự nghiệp, đồng thời cũng luôn chờ đón các tác phẩm hấp dẫn khác.

4. Cuộc sống viên mãn bên người vợ hiện tại

Người hâm mộ không chỉ yêu thích các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds mà còn cực kỳ quan tâm đến đời tư của nam diễn viên. Ở tuổi gần 50 hiện Reynolds đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên người vợ là Blake Lively. Cả hai quen biết khi đóng chung trong bộ phim “The Green Latem”.

Ở thời điểm ấy, cả Ryan Reynolds và Blake Lively chỉ là bạn và đều có những mối quan hệ riêng, Ryan đã kết hôn với Scarlett Johansson, còn Blake Lively đang hẹn hò với Penn Badgley. Thế nhưng cuộc hôn nhân giữa Reynolds và Scarlett chỉ vẻn vẹn trong vòng 3 năm, hai người ly hôn vào năm 2011.

Phải đến năm 2011, khi mối quan hệ riêng của cả hai đều đã kết thúc, Ryan Reynolds và Blake Lively mới có cơ hội để phát triển từ tình bạn đến tình yêu. Sau khi hẹn hò được một thời gian, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2012.

Tính đến nay, dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn vô cùng viên mãn. Nam diễn viên và vợ đã có 4 con vô cùng đáng yêu. Bé thứ 4 nhà Reynolds chào đời vào năm 2023.

Ở tuổi U50, Ryan Reynolds có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con.
Ở tuổi U50, Ryan Reynolds có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên nhau, ngoài ra cũng không ngại ngần “bóc phốt” đối phương trong những chia sẻ trước truyền thông. Cũng bởi vậy mà Ryan và vợ được báo chí đặt cho biệt danh là cặp vợ chồng “hài hước” nhất Hollywood.

Hiện tại khán giả đang vô cùng chờ mong sự hợp tác của cặp đôi vợ chồng hot nhất nhì xứ Hollywood trong dự án phim sắp tới có tên là “Imaginary Friends” (Những người bạn tưởng tượng).

Đây là bộ phim hoạt hình do chính Ryan Reynolds sản xuất và đóng chính, ngoài ra còn quy tụ dàn sao vô cùng đình đám tham gia lồng tiếng, có thể kể đến như Matt Damon, Vince Vaughn, Sebastian Maniscalco… Đặc biệt, vợ của nam tài tử cũng là một trong những diễn viên lồng tiếng góp mặt trong dự án phim lần này. “Những người bạn tưởng tượng” dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp phim Việt Nam vào tháng 5 này.

Quả không ngoa khi nói rằng ở thời điểm hiện tại, Ryan Reynolds đang có trong tay từ sự nghiệp đến hạnh phúc gia đình, được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Các tập phim có sự tham gia của Ryan Reynolds luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, hy vọng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ có cơ hội đón xem nhiều tác phẩm ở đa dạng thể loại khác của nam diễn viên.