Dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu: Những tên tuổi lớn trong làng giải trí

Bên cạnh nội dung, diễn xuất của dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu là yếu tố chính góp phần làm nên sự thành công của bộ phim tình cảm đình đám 2023 này. Trong phim, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đảm nhận vai chính. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Mã Bá Khiên, Tăng Lê, Khưu Tâm Chí.

1. Dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gồm những ai? 

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim ngôn tình Trung Quốc được phát sóng vào năm 2023 và thu hút được đông đảo người xem trên toàn châu Á. Chỉ sau vài ngày công chiếu, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã đạt phá kỷ lục độ hot phim chiếu mạng Vlinkage với số điểm là 89.98. Góp phần quan trọng vào sự thành công của bộ phim chắc chắn phải kể đến diễn xuất của dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Ngay từ khi khai máy, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã khiến nhiều fan hâm mộ háo hức mong chờ bởi sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám Cbiz như:

1.1. Trần Triết Viễn - Đoàn Gia Hứa

Trần Triết Viễn là cái tên đầu tiên góp mặt vào dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Anh đảm nhận vai Đoàn Gia Hứa, nam chính của bộ phim và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Trần Triết Viễn sinh ngày 29 tháng 10 năm 1996 và là một trong những diễn viên trẻ tuổi nổi đình đám tại Cbiz.

Dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu có sự tham gia của Trần Triết Viễn 
Dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu có sự tham gia của Trần Triết Viễn 

Trong một bài phỏng vấn, nhà sản xuất bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu đã chia sẻ rằng việc lựa chọn Trần Triết Viễn cho vai diễn Đoàn Gia Hứa là hoàn toàn hợp lý. Giải thích điều này, nhà sản xuất cho rằng Trần Triết Viễn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhân vật Đoàn Gia Hứa, cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Tuy nhiên, thời điểm nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên, rất nhiều fan đã bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng Trần Triết Viễn không phù hợp với vai diễn này, anh không thể hiện được khí chất “hồ ly” đầy ma mị của nhân vật.

Và sự thật khi phim công chiếu, Trần Triết Viễn chưa thể hiện tốt hình ảnh của Đoàn Gia Hứa khi còn học đại học. Tuy nhiên, đến giai đoạn ra trường và đi làm, Trần Triết Viễn đã thể hiện vai diễn tốt hơn, khắc họa rõ nét nhân vật Đoàn Gia Hứa như trong nguyên tác nên cũng được khán giả ủng hộ nhiều hơn so với trước đó.

1.2. Triệu Lộ Tư - Tang Trĩ

Tang Trĩ là nhân vật chính trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu và mọi tình tiết trong phim đều xoay quanh nhân vật này, từ học vấn cho đến tình yêu và gia đình. Do đó, diễn viên sẽ đảm nhận vai Tang Trĩ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu khiến nhiều khán giả mong chờ.

Triệu Lộ Tư vào vai Tang Trĩ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Triệu Lộ Tư vào vai Tang Trĩ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sau buổi casting, nhà sản xuất đã công bố cái tên tiếp theo góp mặt vào dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu là Triệu Lộ Tư. Cô đảm nhận vai nhân vật Tang Trĩ và là nữ chính của bộ phim này. Tại thời điểm công bố, nhiều fan đã tỏ ra hài lòng bởi Triệu Lộ Tư có đầy đủ yếu tố của nhân vật Tang Trĩ, đó là một cô bé có ngoại hình đáng yêu, nhỏ nhắn và ngoan ngoãn.

Trong phim, Tang Trĩ được sống trong sự bao bọc của gia đình, được bố mẹ và anh trai hết mực yêu thương. Cô đem lòng yêu Đoàn Gia Hứa - bạn thân của anh trai ngay trong lần gặp đầu tiên nhưng không đủ can đảm để bày tỏ lòng mình do cách biệt tuổi tác.

Vai diễn này được đánh giá là thế mạnh của Triệu Lộ Tư. Cô đã xuất sắc thể hiện được chiều sâu và cảm xúc nội tâm của nhân vật Tang Trĩ đúng với nguyên tác, đặc biệt những cảnh khóc của cô đã chạm đến cảm xúc của người xem.

1.3. Mã Bá Khiên - Tang Diên

Mã Bá Khiên là cái tên tiếp theo tham gia vào dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Anh vào vai Tang Diên, anh trai ruột của Tang Trĩ và cũng là bạn thân của Đoàn Gia Hứa. Tang Diên là người có tính tình thô lỗ, lạnh lùng và kiêu ngạo. Mặc dù rất thương em gái của mình nhưng trước mặt luôn trêu chọc và dùng những lời lẽ khó nghe.

Mã Bá Khiên vào vai Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu và nhận nhiều ý kiến trái chiều
Mã Bá Khiên vào vai Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu và nhận nhiều ý kiến trái chiều

Sau buổi casting, nhà sản xuất đã công bố Mã Bá Khiên sẽ đảm nhận vai Tang Diên trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Ngay khi thông tin này được đăng tải, fan nguyên tác đã phản đối kịch liệt bởi ngoài chiều cao, Mã Bá Khiên hoàn toàn không phù hợp với vai Tang Diên.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày lên sóng, nhiều fan nguyên tác đã phải “quay xe” bởi Mã Bá Khiên đã thể hiện vai diễn Tang Diên thành công hơn mong đợi. Anh thể hiện đúng tính cách “cà lơ phất phơ” của nhân vật. Đặc biệt, những đoạn “đấu võ mồm” của anh và Triệu Lộ Tư khiến khán giả cảm thấy phấn khích.

1.4. Tăng Lê - Mẹ Tang Trĩ, Tang Diên

Ngoài ra, dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu còn có sự góp mặt của Tăng Lê. Cô đảm nhận vai diễn phụ Lê Bình, là mẹ của Tang Trĩ và Tang Diên. Cô là một người mẹ tốt, hết mực yêu thương con gái của mình. Còn con trai Tang Diên tính tình thô lỗ, học vấn không có gì nổi bật và luôn khiến bố mẹ phiền lòng nên được xem như thành viên “dư thừa”.

Tăng Lê tái hợp với Triệu Lộ Tư trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu
Tăng Lê tái hợp với Triệu Lộ Tư trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Diễn viên Tăng Lê sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt long lanh và đầy dịu dàng nên rất phù hợp với vai diễn mẹ của Tang Trĩ. Hơn nữa, Tăng Lê cũng từng vào vai mẹ của Triệu Lộ Tư trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn nên khi có thông tin cô tiếp tục đảm nhận vai mẹ của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, nhiều người xem cảm thấy phấn khích và mong chờ.

1.5. Khưu Tâm Chí - Bố Tang Trĩ, Tang Diên

Nhắc đến dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu chắc chắn phải kể đến Khưu Tâm Chí. Anh vào vai bố ruột của Tang Trĩ và Tang Diên, tên là Tang Vinh. Trong phim, Tang Vinh là một người bố hiền lành, tử tế, lương thiện và hết mực yêu thương vợ con. Anh luôn ủng hộ mọi quyết định của con mình, dù đó là trong công việc hay trong tình yêu.

Khưu Tâm Chí vào vai Tang Vinh - bố của Tang Trĩ và Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu
Khưu Tâm Chí vào vai Tang Vinh - bố của Tang Trĩ và Tang Diên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Mặc dù “đất diễn” khá ít nhưng vai diễn của Tang Vinh đóng vai trò rất quan trọng trong bộ phim. Giữa lúc Đoàn Gia Hứa gặp khó khăn, ông là người duy nhất đưa tay giúp đỡ anh. Với khuôn mặt hiền lành, phúc hậu, Khưu Tâm Chí hoàn toàn phù hợp với vai diễn người bố trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu.

1.6. Từ Thế Hân - Khương Dĩnh

Cùng góp mặt vào dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu là Từ Thế Hân. Cô vào vai Khương Dĩnh, con gái của nạn nhân trong vụ tai nạn xe mà cha của Đoàn Gia Hứa vô tình gây ra. Vì mất cha sau vụ tai nạn, Khương Dĩnh ôm hận và liên tục gây khó dễ để “trả đũa” Đoàn Gia Hứa. Cô dùng nhiều thủ đoạn để dày vò tinh thần Đoàn Gia Hứa dù anh không hề liên quan đến vụ việc này.

Mặc dù là vai diễn phụ nhưng Từ Thế Hân đã thể hiện đúng tính cách cao ngạo, độc đoán của nhân vật Khương Dĩnh như trong nguyên tác. “Đất diễn” của Từ Thế Hân trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu không nhiều nhưng diễn xuất của cô luôn được khán giả đánh giá cao.

Ngoài các diễn viên kể trên, dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao khác trong vai trò cameo, diễn viên phụ như Quản Tân Tịnh (thủ vai Lý Tấn), Tề Thiên Tình (thủ vai Ngu Tâm), Vương Dương (thủ vai Giang Tư Vân), Lư Đông Húc (thủ vai Giang Minh), Vương Y Lan (thủ vai Uông Nhược Nam),...

2. Diễn viên đóng Tang Trĩ lúc nhỏ tên gì? 

Theo thông tin mà đoàn làm phim Vụng Trộm Không Thể Giấu chia sẻ, diễn viên đóng vai Tang Trĩ lúc nhỏ tên là Trương Hi Duy. Năm nay Trương Hi Duy vừa tròn 13 tuổi. Dù còn khá nhỏ nhưng với ngoại hình dễ thương, gương mặt khả ái và kỹ năng diễn xuất ấn tượng, cô bé Trương Hi Duy đã sở hữu lượng fan đông đảo và nhận được rất nhiều lời khen.

Diễn viên đóng Tang Trĩ lúc nhỏ là Trương Hi Duy, cô là diễn viên nhí đã góp mặt trong nhiều bộ phim Hoa Ngữ nổi tiếng 
Diễn viên đóng Tang Trĩ lúc nhỏ là Trương Hi Duy, cô là diễn viên nhí đã góp mặt trong nhiều bộ phim Hoa Ngữ nổi tiếng 

3. Tóm tắt nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim ngôn tình thu hút được đông đảo người xem không chỉ bởi dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” mà còn bởi nội dung phim hấp dẫn. Vụng Trộm Không Thể Giấu xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính là Đoàn Gia Hứa và Tang Trĩ.

Tang Trĩ là cô gái trong sáng, đơn thuần, sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ và anh trai hết mực cưng chiều. Ngược lại, Đoàn Gia Hứa sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc, anh thiếu thốn tình thương của cha và gia cảnh cũng không khá giả như nhà Tang Trĩ.

Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu có motip cũ nhưng vẫn thu hút được đông đảo người xem
Nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu có motip cũ nhưng vẫn thu hút được đông đảo người xem

Đoàn Gia Hứa là bạn thân của Tang Diên- anh trai Tang Trĩ nên anh thường đến nhà Tang Trĩ để ăn uống và trò chuyện. Ngay trong lần gặp đầu tiên, Tang Trĩ đã thích thầm Đoàn Gia Hứa. Tuy nhiên, anh chỉ xem cô như em gái bé nhỏ của mình và luôn ân cần quan tâm, chăm sóc cô.

Vì cách biệt tuổi tác, Tang Trĩ không dám bày tỏ lòng mình với Đoàn Gia Hứa. Đến khi trưởng thành, Tang Trĩ đã tự mình mua vé máy bay đến thành phố xa lạ để gặp Đoàn Gia Hứa. Tại đây, cô hiểu lầm Đoàn Gia Hứa đã có bạn gái và quay về trong nước mắt. Tuy nhiên, cô không hề biết người mà Đoàn Gia Hứa thích là mình. Đối với anh, cô chính là ánh sáng, là ngọn lửa sưởi ấm cho anh sau biến cố gia đình.

Cuối cùng, Đoàn Gia Hứa đã khẳng định tình cảm anh dành cho Tang Trĩ không phải là tình cảm anh em mà là tình cảm nam nữ. Từ đó cả hai xác nhận mối quan hệ yêu đương. Ban đầu gia đình Tang Trĩ phản đối chuyện tình cảm của hai người nhưng rồi cũng dần chấp nhận bởi sự cố gắng và quyết tâm của cả hai.

4. Phản hồi của người xem về bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu

Sau buổi casting công bố dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, nhiều khán giả đã phản đối kịch liệt bởi một số diễn viên không thực sự phù hợp với vai diễn theo nguyên tác. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng cho rằng nội dung phim Vụng Trộm Không Thể Giấu có motip cũ, không có gì mới mẻ hay bứt phá.

Vụng Trộm Không Thể Giấu nhận được nhiều lời khen và phá kỷ lục độ hot 
Vụng Trộm Không Thể Giấu nhận được nhiều lời khen và phá kỷ lục độ hot 

Tuy nhiên, ngay sau vài ngày công chiếu, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã thu hút đông đảo người xem và phá kỷ lục độ hot với điểm nhiệt vượt mức 9.000 lượt xem. Diễn xuất của các diễn viên trong phim ban đầu bị “chê tơi tả” nhưng dần về sau càng được nhiều khán giả chấp nhận và ủng hộ. Nhiều người xem còn không ngại dành lời khen “có cánh” cho diễn xuất của dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Nói chung, Vụng Trộm Không Thể Giấu một trong những bộ phim ngôn tình thành công nhất của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Không chỉ phá vỡ kỷ lục về điểm nhiệt và còn nằm trong top 5 trên bảng Datawin. Vụng Trộm Không Thể Giấu đã trở thành bộ phim “ăn khách” nhất so với các phim phát sóng cùng khung giờ.

Dàn diễn viên trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gồm những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Những diễn viên này đã góp phần làm nên sự thành công của bộ phim, đồng thời Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng đã đưa tên tuổi của họ đến gần với khán giả hơn.