Cách đăng ký Xanh SM xe máy thành công ngay trong 1 nốt nhạc

Cách đăng ký Xanh SM xe máy hiện đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi Xanh SM xe máy hay còn gọi là Xanh SM Bike là dịch vụ vận tải xe máy điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Lượng người sử dụng Xanh SM không ngừng tăng cao bởi chi phí rẻ và thân thiện với môi trường.

Xanh SM xe máy là gì?

Xanh SM xe máy là một sản phẩm đến từ GSM – công ty chuyên về giải pháp vận tải thông minh và bền vững. Xanh SM xe máy là hệ thống cho thuê xe máy điện trên nền tảng ứng dụng di động và kết nối người dùng với những đối tác VinFast.

Sử dụng Xanh SM xe máy, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, đặt cũng như sử dụng xe máy điện theo nhu cầu chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng tạo cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho nhiều người. Do đó, nhu cầu tìm cách đăng ký Xanh SM xe máy vô cùng nở rộ.

Xanh SM xe máy là hệ thống cho thuê xe máy điện trên nền tảng ứng dụng di động và kết nối người dùng với những đối tác VinFast
Xanh SM xe máy là hệ thống cho thuê xe máy điện trên nền tảng ứng dụng di động và kết nối người dùng với những đối tác VinFast

Quyền lợi được hưởng khi đăng ký Xanh SM xe máy

Khi đăng ký Xanh SM xe máy, bạn sẽ được nhận nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

  • Xanh SM xe máy giúp bạn có thu nhập cao và ổn định khi lên tới 18 triệu đồng/tháng.
  • Với Xanh SM xe máy, bạn chỉ phải chia sẻ 15.5% doanh thu và đây là con số thấp hơn so với những dịch vụ khác trên thị trường.
  • Bạn sẽ được cấp một chiếc xe máy điện VinFast mới nhất giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
  • Việc tìm hiểu cách đăng ký Xanh SM xe máy và gia nhập sẽ giúp bạn được đào tạo kỹ năng lái xe, khả năng giao tiếp tốt và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn.
  • Bạn tiết kiệm chi phí vận hành xe bởi không cần phải lo về xăng dầu hay bảo dưỡng, sửa chữa như chạy xe máy thông thường.
  • Gia nhập Xanh SM xe máy, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng này cũng có nhiều lựa chọn về cách thức thanh toán từ nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho tới ví điện tử.
Quyền lợi được hưởng khi đăng ký Xanh SM xe máy
Quyền lợi được hưởng khi đăng ký Xanh SM xe máy

Cách đăng ký Xanh SM xe máy thành công chỉ trong 1 nốt nhạc

Để đăng ký làm tài xế Xanh SM xe máy hiện có 2 cách phổ biến, cụ thể như sau:

Cách đăng ký Xanh SM xe máy online

Bước 1: Tải app Xanh SM và quét mã QR ngay bên dưới hoặc truy cập thẳng vào: https://slink.xanhsm.bike/HDFYmKz8 để đăng ký.

Tải app Xanh SM và quét mã QR để thực hiện cách đăng ký Xanh SM xe máy
Tải app Xanh SM và quét mã QR để thực hiện cách đăng ký Xanh SM xe máy

Bước 2: Bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin dựa theo form yêu cầu. Lưu ý, bạn nhớ điền chuẩn xác những mục có dấu * vì đây là điểm bắt buộc. Sau khi đã điền xong thông tin, bạn nhấn vào Đăng ký làm tài xế. Chỉ với 2 bước đơn giản là bạn đã hoàn thành cách đăng ký Xanh SM xe máy. Trong khoảng thời gian chờ đợi phản hồi, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ và thủ tục để sẵn sàng phỏng vấn khi Xanh SM yêu cầu.

Bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin dựa theo form yêu cầu
Bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin dựa theo form yêu cầu

Cách đăng ký Xanh SM xe máy trực tiếp

Nếu như cách đăng ký làm tài xế Xanh SM online không tiện cho bạn thì có thể chọn cách nộp đơn trực tiếp tại văn phòng tuyển dụng. Hiện tại, Xanh SM có nhiều địa điểm đăng ký trực tiếp tại văn phòng gồm:

Khu vực Hà Nội địa chỉ là tầng B1 tòa R3 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Khu vực TP. Hồ Chí Minh địa chỉ tầng 2 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp.

Khu vực Đà Nẵng địa chỉ số 23, Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn.

Khu vực Bình Dương địa chỉ là ICD Tân Cảng Sóng Thần, 20 DT743, Thuận An.

Khu vực Đồng Nai địa chỉ 47 Điểu Xiển, Khu phố 5B, phường Tân Biên, Biên Hoà.

Cách đăng ký Xanh SM xe máy trực tiếp
Cách đăng ký Xanh SM xe máy trực tiếp

Làm tài xế Xanh SM Bike cần đáp ứng những yêu cầu nào?

Sau khi áp dụng cách đăng ký Xanh SM xe máy, để trở thành tài xế công nghệ thì ứng viên cần đáp ứng một số yêu cầu cụ thể như sau:

  • Ứng viên là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60.
  • Xanh SM xe máy ưu tiên ứng viên đã từng hoạt động với các hãng xe công nghệ khác tối thiểu 6 tháng trở lên và có điểm sao đánh giá từ 4.9 trở lên.
  • Ứng viên tham gia ứng tuyển sẽ cần cung cấp CCCD/CMND hoặc Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng tối thiểu 1 tháng.
  • Ứng viên làm tài xế Xanh SM phải có bằng lái xe máy A1/A2.
  • Lý lịch tư pháp gồm bản gốc LLTP số 02 Giai đoạn ĐTTX chạy thử nghiệm, xác nhận dân sự không quá 6 tháng cùng sơ yếu lý lịch không quá 10 tháng hoặc giấy hẹn LLTP số 02 có CCCD gắn chíp.
  • Ứng viên có tài khoản ngân hàng và sim chính chủ

Các khoản phí cần chi trả khi đăng ký Xanh SM xe máy

Sau khi đã áp dụng cách đăng ký Xanh SM xe máy thành công, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm về một số khoản phí chi trả cho dịch vụ này. Cụ thể những khoản phí mà bạn cần chi trả để trở thành tài xế Xanh SM gồm:

  • Tiền cọc xe ban đầu là 4.000.000 VNĐ và sẽ trừ dần trên ví của tài xế trong vòng 4 tháng.
  • Phí thi bằng lái xe máy A1/A2 dao động khoảng 500.000 – 700.000 VNĐ mỗi lần đăng ký.
  • Lý lịch tư pháp 200.000 VNĐ/lần/người. Đối với sinh viên, thân nhân của liệt sỹ và người có công với cách mạng chỉ phải trả 100.000 VNĐ đồng/lần/người.
  • Áo khoác Xanh SM xe máy sẽ thêm 510.000 VNĐ nếu bạn có dự định mua thêm để thay đổi

Chính sách thu nhập đối với tài xế Xanh SM xe máy

Sở dĩ nhiều người tìm hiểu cách đăng ký Xanh SM xe máy là bởi hãng có chính sách thu nhập minh bạch và hấp dẫn. Đặc biệt với những tài xế mới thì tỷ lệ chia sẻ doanh thu rất có thể kèm theo nhiều loại thưởng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, tài xế của Xanh SM còn nhận được nhiều khoản thưởng hấp dẫn bao gồm:

  • Thưởng đảm bảo thu nhập.
  • Thưởng vượt mốc chuyến/ngày.
  • Thưởng điểm tuần.
  • Thưởng giờ cao điểm (Tuy nhiên chỉ áp dụng tại khu vực Hà Nội)

Một số lưu ý khi làm đăng ký làm tài xế Xanh SM Bike

Nếu muốn thực hiện cách đăng ký Xanh SM xe máy thành công, bạn cần lưu ý những điểm như sau:

  • Bạn cần có một điện thoại thông minh và kết nối internet để tải cũng như dùng ứng dụng Xanh SM xe máy. Trên ứng dụng này, bạn sẽ nhận đơn hàng và quản lý tài khoản cũng như theo dõi doanh thu lẫn chi phí, liên lạc với nhân viên hỗ trợ cùng khách hàng.
  • Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết đã liệt kê rõ trên mục trên để đăng ký làm tài xế của Xanh SM xe máy. Bên cạnh đó, bạn cần cung cấp thêm một số thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và số tài khoản ngân hàng.
  • Sau khi được thông qua cách đăng ký Xanh SM xe máy thành công, lúc nhận bàn giao xe từ hãng bạn cần kiểm tra chi tiết toàn bộ xe để đảm bảo xe hoạt động an toàn và tốt nhất. Lưu ý, nhớ mang xe đi bảo dưỡng định kỳ để tiết kiệm chi phí và xe hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
  • Cần nắm rõ các quy định và chính sách sử dụng dịch vụ Xanh SM để hiểu rõ cách thức hoạt động cũng như tránh mắc phải rắc rối không cần thiết.
  • Thực hiện các nhiệm vụ đưa đón và trả khách đúng nơi, cập nhập trạng thái đơn hàng, xác nhận thanh toán, đánh giá khách hàng.
  • Đảm bảo sức khỏe, không vi phạm quy tắc hoặc pháp luật và khéo léo xử lý tình huống hay các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Hi vọng qua cách đăng ký Xanh SM xe máy mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây đã giúp ích cho các bạn. Để đón đọc thêm nhiều mẹo hay, bài viết bổ ích hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi nhé.