Các tập phim có sự tham gia của Tom Holland nhất định nên xem một lần

Ghi dấu với vai Người Nhện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, các tập phim có sự tham gia của Tom Holland đều được xếp vào loạt phim ăn khách. Sau thành công của Spider-Man: No Way Home, mới đây nhất các thông tin về dự án Spider-Man 4 có Tom Holland góp mặt đang khiến người hâm mộ phát cuồng.

Là diễn viên trẻ nhất tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel, các tập phim có sự tham gia của Tom Holland đã giúp anh thu về 23 giải thưởng, 35 đề cử, khẳng định vị thế tài năng trẻ xuất sắc. Sau một thời gian ngắn tạm nghỉ diễn xuất, năm 2024, Holland sẽ trở lại với sự nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim điện ảnh lớn được lên lịch sản xuất và phát hành trong những năm tới.

Spider-Man 4 - Dự án sắp phát hành năm 2024

Spider-Man 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với sự tham gia của Tom Holland đang được nhiều người mong đợi. Đây sẽ là bộ phim Người Nhện đầu tiên đạt đến phần thứ 4, hứa hẹn đánh dấu một cột mốc mới cho thương hiệu điện ảnh ăn khách này.

Tuy nhiên, nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ. Có tin đồn cho rằng phần phim này sẽ tập trung vào Peter Parker "bắt đầu lại từ đầu" với tư cách là một Người Nhện đường phố, tách biệt khỏi công nghệ Stark. Khán giả cũng đang hoài nghi liệu MCU sẽ chiều theo mong muốn về một câu chuyện "đường phố" hay Sony sẽ hướng tới một sự kiện đa vũ trụ khác.

Dù đi theo hướng nào, Spider-Man 4 cũng được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới mẻ cho Người Nhện trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland, đồng thời củng cố vị trí của anh là Người Nhện đầu tiên có phim riêng thứ tư.

Sự trở lại của Tom Holland trong vai Spider-Man là điều gần như chắc chắn
Sự trở lại của Tom Holland trong vai Spider-Man là điều gần như chắc chắn

Spider-Man: No Way Home - Người Nhện: Không còn nhà

  • Năm phát hành: 2021
  • Chủ đề: Siêu anh hùng, đa vũ trụ, hoài niệm
  • Diễn viên: Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Thời lượng: 148 phút

Spider-Man: No Way Home là phần phim bom tấn tiếp theo trong series Người Nhện của Marvel. Phim đánh dấu sự trở lại của Tom Holland trong vai Peter Parker/Spider-Man cùng dàn diễn viên quen thuộc Zendaya, Jacob Batalon, và Benedict Cumberbatch.

No Way Home đã chính thức trở thành bom tấn phòng vé khi thu về hơn 1 tỷ USD chỉ sau 12 ngày công chiếu, trở thành phim đầu tiên đạt được thành tích này sau đại dịch COVID-19. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả bởi cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn, pha trộn yếu tố hài hước và cảm xúc.

Đây là một cột mốc quan trọng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) khi mở ra cánh cửa cho đa vũ trụ, đồng thời mang đến sự hội ngộ hoài niệm của các nhân vật Spider-Man từ các phần phim trước.

Spider-Man: No Way Home là một bộ phim siêu anh hùng không thể bỏ lỡ đối với fan hâm mộ của Marvel và Peter Parker, cũng như khi nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Tom Holland.

Spider-Man: No Way Home ghi dấu thêm một bom tấn trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland
Spider-Man: No Way Home ghi dấu thêm một bom tấn trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland

Avengers: Endgame - Hồi kết

  • Năm phát hành: 2019
  • Chủ đề: Siêu anh hùng, hành động, phiêu lưu, cảm động
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth
  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Thời lượng: 181 phút

Avengers: Endgame - Siêu phẩm kết thúc Giai đoạn 3 Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) chính thức trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục 10 năm của Avatar cũng như ghi dấu thêm một dự án thành công trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland.

Tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Brie Larson,... đưa khán giả đến với hành trình đầy cảm xúc sau thảm kịch "búng tay" của Thanos. Sau thất bại nặng nề trước gã Titan điên, các siêu anh hùng còn sót lại đã tập hợp và lên kế hoạch trả thù cho đồng đội, đồng thời cứu lấy vũ trụ khỏi sự diệt vong.

Phim ghi nhận doanh thu phòng vé 2,79 tỷ USD, thống trị các bảng xếp hạng toàn cầu. Thành công vang dội này đánh dấu cột mốc lịch sử cho Marvel Studios và khẳng định sức hút mãnh liệt của MCU đối với công chúng.

Bên cạnh kỷ lục doanh thu, Avengers: Endgame còn nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình và người hâm mộ bởi cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo đỉnh cao và thông điệp nhân văn sâu sắc.

Việc người nhện được hồi sinh trong Endgame là một khoảnh khắc đầy cảm xúc đối với người hâm mộ
Việc người nhện được hồi sinh trong Endgame là một khoảnh khắc đầy cảm xúc đối với người hâm mộ

Spider-Man: Far From Home - Người Nhện xa nhà

  • Năm phát hành: 2019
  • Thể loại: Siêu anh hùng, Hành động, Hài hước
  • Diễn viên: Tom Holland, Samuel L. Jackson, Jake Gyllenhaal, Marisa Tomei
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Thời lượng: 129 phút

Spider-Man: Far From Home là phần phim thứ hai trong series Người Nhện thuộc Vũ trụ Điện Ảnh Marvel (MCU), ra mắt sau sự kiện tàn khốc trong Avengers: Endgame. Phim theo chân Peter Parker trong chuyến du lịch châu Âu cùng bạn bè, nơi cậu bất ngờ được Nick Fury giao nhiệm vụ ngăn chặn Elementals - nhóm sinh vật hủy diệt mang sức mạnh của các nguyên tố.

Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, mang lại doanh thu toàn cầu hơn 847 triệu USD. Far From Home cũng là một trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland thành công nhất.

Bên cạnh đó, Far From Home cũng được đánh giá cao bởi vai trò quan trọng trong việc mở ra giai đoạn mới cho MCU sau sự ra đi của Iron Man. Bộ phim đã giới thiệu Mysterio - một nhân vật phản diện mới đầy nguy hiểm, đồng thời hé lộ về khái niệm đa vũ trụ - yếu tố hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong các giai đoạn tiếp theo của MCU.

Các tập phim có sự tham gia của Tom Holland trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn tạo được sức hút lớn
Các tập phim có sự tham gia của Tom Holland trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel luôn tạo được sức hút lớn

Avengers: Infinity War - Cuộc chiến vô cực

  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: Siêu anh hùng
  • Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Josh Brolin, Chadwick Boseman
  • Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
  • Thời lượng: 149 phút

Avengers: Infinity War là bộ phim siêu anh hùng Mỹ dựa trên câu chuyện của Stan Lee và Jack Kirby. Phim là phần tiếp theo của The Avengers (2012), Avengers: Age of Ultron (2015) và Captain America: Civil War (2016), đồng thời là phần thứ 19 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Trong phim, các Siêu anh hùng Trái đất hợp lực để chống lại Thanos, một kẻ độc ác ngoài hành tinh đang tìm cách thu thập Sáu Viên đá Vô cực để tiêu diệt một nửa sự sống trong vũ trụ. Phim đã phá nhiều kỷ lục phòng vé và thu về hơn 2 tỷ đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại và là phim có doanh thu cao nhất năm 2018. Infinity War được công nhận là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại và nó đã tạo ra phần tiếp theo là Avengers: Endgame (2019). Đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời khi nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Tom Holland.

Holland là diễn viên trẻ nhất từng đóng vai Người Nhện trong phim live-action
Holland là diễn viên trẻ nhất từng đóng vai Người Nhện trong phim live-action

Spider Man: Homecoming - Trở về nhà

  • Năm phát hành: 2017
  • Chủ đề: Siêu anh hùng, tuổi mới lớn, tình bạn
  • Diễn viên: Tom Holland, Michael Keaton, Robert Downey Jr., Marisa Tomei
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Thời lượng: 133 phút

Spider-Man: Homecoming là bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2017 dựa trên nhân vật Người Nhện của Marvel Comics. Phim đánh dấu sự trở lại của Người Nhện sau khi gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong Captain America: Civil War (2016). Homecoming kể về Peter Parker, một học sinh trung học 15 tuổi, người đang cố gắng cân bằng cuộc sống bình thường với việc trở thành Người Nhện. Khi Vulture, một kẻ buôn lậu vũ khí, xuất hiện, Peter phải chiến đấu để bảo vệ thành phố quê hương của mình.

Spider-Man: Homecoming nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và khán giả, với doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn cầu. Phim được ca ngợi vì những pha hành động mãn nhãn, câu chuyện hài hước và tiếp tục là một vai diễn xuất sắc trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland, đặc biệt là trong vai Peter Parker.

Đây là lần đầu tiên Tom Holland xuất hiện với vai trò người nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel
Đây là lần đầu tiên Tom Holland xuất hiện với vai trò người nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

The Lost City of Z - Thành phố vàng đã mất

  • Năm phát hành: 2017
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Đạo diễn: James Gray
  • Diễn viên: Charlie Hunnam, Robert Pattinson, Sienna Miller, Tom Holland, Edward Ashley, Angus Macfadyen
  • Thời lượng: 140

Dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann, "The Lost City of Z" là một bộ phim phiêu lưu sử thi kể về hành trình thực tế của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett (Charlie Hunnam). Phim lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20, theo chân Fawcett khi ông đi sâu vào rừng rậm Amazon, tìm kiếm một nền văn minh cổ xưa được đồn đại là ẩn náu trong vùng lãnh thổ chưa được khám phá.

Được các nhà phê bình ca ngợi vì nhịp điệu uy nghi, hình ảnh tráng lệ gợi nhớ đến những bộ phim phiêu lưu kinh điển, "The Lost City of Z" còn ghi điểm với diễn xuất xuất sắc của Charlie Hunnam trong vai chính phức tạp. Mặc dù thời lượng của Tom Holland ngắn nhưng sự góp mặt của anh lại đóng vai trò then chốt cho thành công của bộ phim. Do đó, “The Lost City of Z” vẫn được xếp vào top các tập phim có sự tham gia của Tom Holland thành công nhất.

Holland ban đầu được chọn vào vai Jack Fawcett, con trai út của Percy
Holland ban đầu được chọn vào vai Jack Fawcett, con trai út của Percy

In the Heart of the Sea - Biển sâu dậy sóng

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu
  • Đạo diễn: Ron Howard
  • Diễn viên: Chris Hemsworth, Benjamin Walker, Cillian Murphy, Tom Holland, Ben Whishaw, Brendan Gleeson
  • Thời lượng: 122 phút

Trở lại với một trong các tập phim có sự tham gia của Tom Holland đầu tiên, tác phẩm điện ảnh In the Heart of the Sea đưa khán giả đến với hành trình đầy thử thách của những thủy thủ dũng cảm trên tàu Essex vào năm 1820. Lấy cảm hứng từ sự kiện có thật, bộ phim khắc họa sinh động cuộc chiến sinh tồn của họ sau khi bị một con cá voi khổng lồ tấn công và đánh chìm con tàu, buộc họ phải lênh đênh trên biển suốt 90 ngày đầy gian nan.

Đây không chỉ là một bộ phim phiêu lưu ly kỳ mà còn là câu chuyện về lòng dũng cảm, tinh thần đồng đội và ý chí sinh tồn mãnh liệt của con người. Phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, khẳng định vị trí của Tom Holland như một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Hollywood.

Mặc dù chỉ đóng vai phụ, Tom Holland đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình trong Biển sâu dậy sóng
Mặc dù chỉ đóng vai phụ, Tom Holland đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của mình trong Biển sâu dậy sóng

How I Live Now - Để tình yêu dẫn lối

  • Năm phát hành: năm 2014
  • Đạo diễn: Kevin Macdonald
  • Diễn viên: Saoirse Ronan, George MacKay, Tom Holland, Harley Bird, Anna Chancellor
  • Thời lượng: 100 phút

Tiếp nối trong danh sách các tập phim có sự tham gia của Tom Holland ấn tượng nhất, How I Live Now là bộ phim tâm lý tình cảm lấy bối cảnh châu Âu trong chiến tranh, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi thương của hai thiếu niên. Phim ra mắt năm 2014, đánh dấu sự góp mặt của Tom Holland sau thành công vang dội của "The Impossible".

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ Isaac - cậu bé tinh nghịch, đáng yêu, Tom Holland vẫn ghi dấu ấn với lối diễn xuất tự nhiên, thể hiện trọn vẹn nét trẻ thơ hồn nhiên trong bối cảnh chiến tranh tàn khốc. Diễn xuất của anh kết hợp cùng Saoirse Ronan và George MacKay, tạo nên bản tình ca đầy cảm xúc về tình yêu và tuổi trẻ giữa loạn lạc.

How I Live Now không chỉ là màn trình diễn ấn tượng của Tom Holland mà còn là câu chuyện xúc động về tình yêu, mất mát và hy vọng giữa thời kỳ chiến tranh. Phim xứng đáng là lựa chọn cho những ai yêu thích thể loại tâm lý và muốn khám phá khả năng diễn xuất đa dạng của Tom Holland.

Để tình yêu dẫn lối là một bộ phim cảm động về tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành
Để tình yêu dẫn lối là một bộ phim cảm động về tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành

The Impossible - Thảm họa sóng thần

  • Năm phát hành: năm 2012
  • Đạo diễn: Juan Antonio Bayona
  • Diễn viên: Naomi Watts, Ewan McGregor, Tom Holland, Samuel Joslin, Oaklee Pendergast, Marta Etura
  • Thời lượng: 114 phút

Dựa trên câu chuyện có thật về gia đình Maria Belon trong thảm họa sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004, The Impossible là một tác phẩm điện ảnh đầy xúc động, ca ngợi sức mạnh phi thường của con người trước nghịch cảnh. Phim đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới và trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đáng nhớ nhất về thảm họa sóng thần Ấn Độ Dương 2004 cũng nhưng các tập phim có sự tham gia của Tom Holland hay nhất.

The Impossible đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tiên của Tom Holland, khi anh mới 14 tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên trẻ đã thể hiện tài năng diễn xuất ấn tượng, không hề lép vế trước dàn diễn viên gạo cội như Naomi Watts và Ewan McGregor. Với vai diễn Lucas, Tom Holland nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Diễn viên trẻ đột phá của Hiệp hội phê bình phim Quốc gia và Diễn viên triển vọng tại Lễ trao giải BAFTA. Diễn xuất của anh được đánh giá cao bởi sự chân thực, truyền tải nội tâm phức tạp của một cậu bé trong hoàn cảnh bi đát.

Vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Thảm họa sóng thần của Tom Holland nhận được cơn mưa lời khen
Vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Thảm họa sóng thần của Tom Holland nhận được cơn mưa lời khen

Bên cạnh hình ảnh người nhện quen thuộc, các tập phim có sự tham gia của Tom Holland không thuộc vũ trụ Marvel cũng gây được không ít tiếng vang. Nam diễn viên còn tham gia vào các dự án phim dưới vai trò lồng tiếng như "Spies in Disguise", "Dolittle" và "Onward". Với tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Tom Holland hứa hẹn sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.